Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

4 Bệnh tiền liệt tuyến phái mạnh: Điều trị ngay kẻo vô sinh, ung thư tiền liệt tuyến

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Bệnh tiền liệt tuyến là nỗi ám ảnh của rất nhiều đàn ông. Bệnh không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe, chất lượng tình dục, mà còn đe dọa khả năng sinh sản, gây ung thư tiền liệt tuyến ở đàn ông. Vậy, bệnh tiền liệt tuyến là gì, điều trị thế nào, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau.
4 Bệnh tiền liệt tuyến phái mạnh: Điều trị ngay kẻo vô sinh, ung thư tiền liệt tuyến

Bệnh tiền liệt tuyến là gì?

Bệnh tiền liệt tuyến là thuật ngữ dùng để chỉ các bệnh lý xảy ra tại tuyến tiền liệt, trong đó gồm những bệnh thường gặp như: viêm tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến,…
Những bệnh lý này nếu không điều trị sớm, đúng cách sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, khả năng sinh sản của đàn ông.
Gọi ngay với bác sĩ 036.933.5252 – 024.3511.1111 để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Các bệnh tiền liệt tuyến thường gặp ở nam giới

Theo thống kê, có khoảng 25% đàn ông trong độ tuổi từ 55 tuổi sẽ gặp các vấn đề về tiền liệt tuyến. Trong đó, những bệnh tiền liệt tuyến phổ biến nhất đàn ông thường gặp phải là:
  • 1. Viêm tiền liệt tuyến

Viêm tiền liệt tuyến là một dạng nhiễm trùng xảy ra tại tuyến tiền liệt dẫn tới sưng viêm. Bệnh được chia làm 2 dạng đó là: cấp tính và mãn tính.

Viêm tiền liệt tuyến có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào, phổ biến nhất trong độ tuổi từ 30 – 50. Khi bị bệnh, người bệnh thường có các triệu chứng như: tiểu nhiều, tiểu ngắt quãng, nước tiểu đổi màu,…

Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • 2. Phì đại tiền liệt tuyến

Là sự tăng sinh quá mức của các tuyến tiền liệt lành tính. Khi tiền liệt tuyến lớn dần, đặc biệt là phần bao quanh niệu đạo, nó sẽ khiến niệu đạo bị chèn ép, gây áp lực lên bàng quang.

Từ đó khiến tắc nghẽn dòng chảy nước tiểu, gây tiểu buốt, tiểu rắt và căng tức bàng quang. Bệnh nếu không được can thiệp kịp thời, biến chứng nghiêm trọng, người bệnh sẽ phải đặt ống thông tiểu.

  • 3. Ung thư tiền liệt tuyến

Một trong những bệnh tiền liệt tuyến nguy hiểm thường gặp ở đàn ông là ung thư tiền liệt tuyến. Bệnh thường xảy ra ở đàn ông từ 50 tuổi trở lên.

Giai đoạn đầu của bệnh, khối u phát triển từ tế bào tuyến tiền liệt trong thời gian dài khiến người bệnh không thể nhận biết. Sau đó, bệnh phát triển dần và gây ra một số triệu chứng điển hình như: xuất tinh ra máu, tiểu buốt, tiểu tiện nhiều lần, mất kiểm soát cương dương, đau vùng hông…

Ung thư tuyến tiền liệt đe dọa trực tiếp tới tính mạng của đàn ông, nên việc phát hiện và điều trị bệnh sớm sẽ giúp người bệnh kéo dài tuổi thọ của mình.

  • 4. U nang tiền liệt tuyến

Đây là một trong những bệnh lý thường gặp ở đàn ông, u nang có thể chèn ép lên niệu đạo, từ đó dẫn đến hiện tượng tiểu khó, tiểu gấp, tiểu buốt,…

Đặc biệt, bệnh nếu không điều trị sớm, đúng cách sẽ biến chứng gây ra hàng loạt các bệnh lý khác như: viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, thậm chí là suy thận,…

Nguyên nhân điển hình gây bệnh tiền liệt tuyến ở nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh tiền liệt tuyến ở đàn ông, trong đó thường gặp nhất phải kể đến như:
  • Chế độ ăn uống thiếu khoa học, không đủ dưỡng chất, lạm dụng chất kích thích khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, tăng nguy cơ mắc bệnh lý trong đó có bệnh tiền liệt tuyến.
  • Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với tần suất lớn khiến tiền liệt tuyến bị tổn thương, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục,..từ đó gây viêm tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến.
  • Đàn ông độ tuổi cao cũng có nguy cơ mắc bệnh tiền liệt tuyến cao. Tuổi càng cao, chức năng hoạt động của cơ quan sinh dục, nội tiết tố sẽ càng giảm, điều này gióp phần làm tăng nguy cơ mắc bệnh về tiền liệt tuyến.
  • Các bệnh lý nếu không được điều trị sớm, đúng cách, tác nhân gây bệnh sẽ tấn công vào tiền liệt tuyến gây viêm nhiễm nghiêm trọng.
  • Ngoài ra, bệnh tiền liệt tuyến còn do yếu tố di truyền, thừa cân béo phì, sống làm việc trong môi trường ô nhiễm chứa nhiều chất độc hại, khói bụi,…

Triệu chứng bệnh tiền liệt tuyến cần thăm khám ngay

Đàn ông nếu có các biểu hiện dưới đây, cần chủ động tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám ngay:
  • Tiểu tiện khó khăn, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần nhưng mỗi lần chỉ ra được một ít, cảm giác đau mỗi khi đi tiểu.
  • Tiểu ngắn quãng, nước tiểu có màu đục, lẫn máu trong nước tiểu.
  • Dương vật gặp khó khăn trong việc duy trì trạng thái cương cứng mỗi khi giao hợp.
  • Cảm giác đau nhức mỏi tại các vị trí như: hông, lưng, đùi trên.
  • Cơ thể mệt mỏi, suy nhược, giảm cân nhanh chóng, hơi thở gấp.
  • Đau khi giao hợp, đau khi xuất tinh, khó kiểm soát việc xuất tinh.

Hệ lụy khi bệnh tiền liệt tuyến không được điều trị kịp thời

Bệnh tiền liệt tuyến nếu không được thăm khám và điều trị sớm, đúng phác đồ, người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều hệ lụy khôn lường như:
HỆ LỤY KHI BỆNH TIỀN LIỆT TUYẾN KHÔNG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI

Điều trị bệnh tiền liệt tuyến hiệu quả với phương pháp vật lý trị liệu sóng ngắn của Hoa Kỳ

Hiện nay, phương pháp điều trị bệnh tiền liệt tuyến được đông đảo đàn ông lựa chọn đó là vật lý trị liệu sóng ngắn của Hoa Kỳ. Thiết bị vật lý trị liệu sóng ngắn hoạt động bởi lõi trường điện sinh học Hoa Kỳ.
Đây là một trong những tiến bộ của y học hiện đại trong việc điều trị bệnh tuyến tiền liệt. Ứng dụng công nghệ sóng ngắn nhằm tập trung sản sinh năng lượng tạo ra các phản ứng nhiệt, phi nhiệt, điện trường, từ đó có tác dụng tiêu viêm, giảm đau.
Đồng thời, mang lại hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và hồi phục các tổ chức bị tổn thương, đẩy lùi tình trạng viêm tiền liệt tuyến hiệu quả.
Hiện phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là cơ sở y tế đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam điều trị bệnh tiền liệt tuyến bằng phương pháp này, với hiệu quả đạt trên 98%, không gây tác dụng phụ và hơn 90% đàn ông tin tưởng lựa chọn.

4 Bước đột phá nổi bật của phương pháp vật lý trị liệu sóng ngắn của Hoa Kỳ

Với hiệu quả điều trị bệnh cao, đến nay đã có hàng nghìn đàn ông thoát khỏi bệnh tiền liệt tuyến chỉ sau lần can thiệp. Phương pháp điều trị bệnh mang lại những ưu điểm nổi bật như:

1. Không truyền nhiệ​t độ mà truyền năng lượng

  • Sử dụng trường năng lượng hội tụ thông minh dưới sự điều khiển của phần mềm và kỹ thuật, trường năng lượng và công suất đầu ra, giúp kiểm soát tại khu vực cần điều trị, mà không gây tổn thương cho các tổ chức mô khác.
  • Trường năng lượng hội tụ sử dụng nhiệt độ thấp không những có thể phát huy hiệu suất cao, tính chính xác và sự phân bố đồng đều mà còn có thể điều trị lặp lại duy trì nhưng không tổn thương các tổ chức mô khác.

2. Kiểm soát năng lượng có h​iệu quả trong quá trình điều trị

  • Các điện cực thông minh độc đáo và phần mềm điều trị đảm bảo việc kiểm soát và thao tác thực tế trong thiết lập các thông số, trong quá trình điều trị và sau khi kết thúc điều trị.
  • Năng lượng đầu ra và năng lượng điều trị đạt đến sự đồng nhất, khiến trường năng lực được đảm bảo trong một phạm vi nhất định, tác dụng đồng đều lên các tổ chức bị bệnh, đảm bảo hiệu quả.
3. Hiệu quả cao
  • Trường năng lượng và tổ chức bệnh được đặt trong cùng một môi trường, trường năng lượng không bị hao hụt.
  • Do đó trường năng lượng có thể tác dụng trực tiếp sâu vào trong tế bào bệnh, xâm nhập vào tế bào máu và tuyến tiền liệt, làm cho tính thẩm thấu tăng cao, giúp cho thuốc thẩm thấu nhanh vào ống tuyến làm tổ chức bị viêm nhiễm nhanh chóng hồi phục.
  • Đồng thời trường năng lượng phân bố đồng đều có thể nhanh chóng bổ sung tính điện cho tế bào, đẩy mạnh tế bào hoạt động, máu huyết lưu thông, chuyển hoá nhanh, nâng cao tác dụng của bạch cầu, giảm rõ rệt ảnh hưởng do tổ chức bệnh gây ra.
4. Nâng cao khả năng tự hồi phục
  • Dưới tác dụng của trường năng lượng đặc biệt, tuyến yên sẽ bài tiết ra lượng hợp chất endorphin, amino mà endorphin có tác dụng giảm đau, có thể làm giảm cơn đau tuyến tiền liệt.
  • Đồng thời endorphin cũng điều tiết hài hoà giữa thần kinh – nội tiết tố – hệ miễn dịch, nâng cao khả năng tự hồi phục cũng như hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Có thể nói, đây chính là màng bảo vệ tuyến tiền liệt, có tác dụng tích cực đối với bệnh nhân tuyến tiền liệt, từ đó nâng cao hiệu quả điều trị lên gấp 2 lần.

Địa chỉ điều trị bệnh tiền liệt tuyến hiệu quả được hơn 90% nam giới tin tưởng lựa chọn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết điều trị bệnh tiền liệt tuyến ở đâu uy tín, an toàn và hiệu quả. Bạn có thể đến ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Đây là cơ sở y tế chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản, điều trị , phụ khoa, bệnh xã hội uy tín nhất tại Hà Nội đã được Sở y tế cấp phép hoạt động.

Khám chữa bệnh tiền liệt tuyến tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, bạn hoàn toàn có thể an tâm, bởi:

– Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm, cẩn thận, tận tâm và từng làm việc, giữ chức vụ quan trọng tại các phòng khám lớn trong nước, ngoài nước.
  • Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam – Bác sĩ Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– Trang thiết bị y tế tại phòng khám hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình khám, điều trị bệnh nhanh chóng, kết quả chính xác.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– Chi phí khám chữa bệnh đều được phòng khám công khai rõ ràng, niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế.
– Phòng khám triển khai nhiều gói khám, chương trình ưu đãi giúp người bệnh tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– Thời gian làm việc linh hoạt, làm việc ngoài giờ hành chính từ 7h20 – 20h, không ngày nghỉ.
Trên đây là những chia sẻ về bệnh tiền liệt tuyến, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ bệnh, từ đó chủ động phòng tránh và điều trị hiệu quả. Mọi băn khoăn cần chuyên gia đầu ngành tư vấn và giải đáp, bạn hãy đặt câu hỏi TẠI ĐÂY hoặc liên hệ qua hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Liệt kê các bệnh nam khoa thường gặp & Cách chữa trị hiệu quả

Liệt kê các bệnh nam khoa thường gặp & Cách chữa trị hiệu quả

Hiểu rõ về các bệnh nam khoa thường gặp, sẽ giúp nam giới kịp thời phát hiện, hỗ trợ điều trị bằng các biện...

Hiện tượng đi tiểu buốt tiểu nhiều lần bệnh gì & Chữa như nào?

Hiện tượng đi tiểu buốt tiểu nhiều lần bệnh gì & Chữa như nào?

Hiện tượng đi tiểu buốt tiểu nhiều lần xuất hiện cùng lúc trong ngày không chỉ làm xáo trộn các hoạt động sống của...

Bị rối loạn tiểu tiện – Tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa Thận Tiết Niệu

Bị rối loạn tiểu tiện – Tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa Thận Tiết Niệu

Tình trạng bị rối loạn tiểu tiện không chỉ gây ám ảnh về mặt tâm lý, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sinh...

Các bệnh nam khoa phổ biến – Khó phát hiện càng tăng nguy cơ vô sinh

Các bệnh nam khoa phổ biến – Khó phát hiện càng tăng nguy cơ vô sinh

Nam giới thường ít quan tâm đến việc giữ gìn vệ sinh vùng kín cũng như thăm khám sức khỏe định kỳ hoặc quá...

Viêm tiền liệt tuyến: Nguyên nhân và Cách điều trị hiệu quả

Viêm tiền liệt tuyến: Nguyên nhân và Cách điều trị hiệu quả

Viêm tiền liệt tuyến là căn bệnh có thể gặp phải ở mọi đàn ông, nhất là những người đang trong độ tuổi “tứ...

Triệu chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt

Triệu chứng bệnh viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt xảy ra khi tuyến tiền liệt, một bộ phận chỉ có ở đàn ông, nằm ngay dưới bàng quang bị...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK