Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

4 cách kiểm soát XUẤT TINH SỚM hiệu quả để “CUỘC YÊU” thăng hoa

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Cách kiểm soát xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả, an toàn là thắc mắc của những đàn ông khi gặp phải tình trạng này. Do tác động trực tiếp tới khả năng sinh lý, bệnh gây ảnh hưởng tới tâm lý, đe dọa tới tình cảm, hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Hãy cùng tìm hiểu các giải pháp để kiểm soát xuất tinh sớm trong nội dung bài viết dưới đây.
4 cách kiểm soát XUẤT TINH SỚM hiệu quả để “CUỘC YÊU” thăng hoa

Xuất tinh sớm xảy ra do những nguyên nhân nào?

Xuất tinh sớm là tình trạng người đàn ông không làm chủ được mong muốn xuất tinh, nhanh chóng xuất tinh mỗi lần quan hệ, thường là bằng hoặc dưới 1 phút kể từ khi dương vật được đưa vào âm đạo.

Để có cách kiểm soát xuất tinh sớm tốt nhất, việc tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra hiện tượng này là rất cần thiết. Những nguyên nhân có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm là:

– 01. Tâm lý: Nếu đàn ông thường gặp phải những áp lực công việc, học tập hay đời sống dễ dẫn đến stress, mệt mỏi,… sẽ dễ bị xuất tinh sớm. Thậm chí do chính sức ép, sự kỳ vọng quá lớn từ đối phương hay bản thân nam gới cũng gây áp lực không nhỏ trong chuyện chăn gối, từ đó phái mạnh không có cách kiềm chế xuất tinh sớm.
– 02. Nguyên nhân bệnh lý: Trong trường hợp đàn ông mắc các chứng viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, hay bị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu cũng sẽ gây xuất tinh sớm.
– 03. Lạm dụng thủ dâm: Thủ dâm với tần suất quá nhiều có thể là nguyên nhân khiến đàn ông bị xuất tinh sớm khi quan hệ với bạn tình.
– 04. Do hoàn cảnh tác động: đàn ông sống trong môi trường văn hóa không lành mạnh, thường xuyên bị kích thích bởi những người xung quanh hay lâu ngày không thực hiện chuyện ấy cũng dễ khiến đàn ông không thể kiềm chế việc xuất tinh.

Xuất tinh sớm có thể gây ra những nguy hại gì?

Xuất tinh sớm mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh nhưng lại gây ra hàng loạt các vấn đề từ sức khỏe cho đến tâm sinh lý và cả bệnh lý. Những hậu quả của xuất tinh sớm có thể kể đến như:
  • 1. Ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý người bệnh

Khi đàn ông bị xuất tinh sớm chắc chắn khiến bản thân gặp phải tình cảnh lo lắng, căng thẳng, buồn bực và tự ti do không thỏa mãn được nhu cầu tình dục cho chính mình cũng như bạn tình. Nếu không chữa trị kịp thời, tình trạng này sẽ khiến đàn ông bị khủng hoảng tinh thần, có thể dẫn tới lãnh cảm.
  • 2. Gây ra hàng loạt các căn bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe

Tình trạng xuất tinh sớm kéo dài khiến đàn ông phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề như suy giảm cảm hứng tình dục hay nặng hơn là mất hứng thú trong chuyện ấy. Thậm chí sẽ dẫn tới rối loạn cương dương, liệt dương vĩnh viễn nếu không được chữa trị sớm.
  • 3. Ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân gia đình

Đây là điều mà bất cứ đàn ông nào bị xuất tinh sớm cũng gặp phải, bởi việc cả hai không thỏa mãn nhu cầu tình dục sẽ khiến các cặp vợ chồng rơi vào tình trạng mệt mỏi, chán nản và bất hòa. Lâu ngày có thể gây ngoại tình dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình.
CÁCH KIỂM SOÁT XUẤT TINH SỚM AN TOÀN, HIỆU QUẢ ĐƯỢC NHIỀU NAM GIỚI ÁP DỤNG

4 Cách kiểm soát xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả được nhiều nam giới áp dụng

Một số cách để kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả được các chuyên gia chia sẻ có thể kể đến như:
  • 01. Cách kiểm soát xuất tinh sớm bằng bài tập

Sức khỏe suy giảm hay thể lực không ổn định chính là một trong những nguyên nhân trực tiếp gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong khi quan hệ tình dục. Chính vì vậy việc áp dụng các bài tập chống xuất tinh sớm sẽ giúp đàn ông kiểm soát xuất tinh sớm an toàn, đơn giản và hiệu quả. Bên cạnh đó, những bài tập này còn giúp tăng cường thể lực cho đàn ông để có một cuộc sống tốt hơn.
Một số bài tập kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả như tập tạ, tập Squat hay tập Yoga uốn cong người, hoặc bài tập chống xuất tinh sớm Kegel,… Chỉ cần áp dụng đều đặn và kiên trì các bài tập này kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, thì tình trạng xuất tinh sớm sẽ có xu hướng cải thiện.
  • 02. Cách kiểm soát xuất tinh sớm bằng thực phẩm

Chế độ ăn uống sinh hoạt ảnh hưởng rất lớn tới chức năng sinh lý của đàn ông. Để cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả, đàn ông có thể bổ sung một số thực phẩm hỗ trợ bổ thận, tráng dương, chống xuất tinh sớm ở đàn ông có thể kể đến như hàu, thịt dê, thịt bò, tôm, thận lợn, trứng gà, măng tây… vào thực đơn mỗi ngày.
Đây đều là những loại thực phẩm giàu vitamin, giàu đạm, kẽm và giàu dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho vấn đề sức khỏe và chữa rối loạn chức năng sinh lý hiệu quả. Những loại thực phẩm này không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể mà còn kích thích tăng sinh nội tiết tố nam rất thích hợp cho người bị xuất tinh sớm hay yếu sinh lý.
  • 03. Cách kiểm soát xuất tinh sớm bằng các bài thuốc dân gian

Một số bài thuốc dân gian truyền miệng để kiểm soát xuất tinh sớm có thể kể đến như bài thuốc từ củ gừng, chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ,… Khi có sự chỉ định của các bác sĩ, việc sử dụng hợp lý sẽ giúp đàn ông nhận được hiệu quả tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý.
  • 04. Cách kiểm soát xuất tinh sớm bằng các biện pháp y tế

Các biện pháp y tế được dùng để điều trị xuất tinh sớm là phương pháp nội khoa hoặc phương pháp ngoại khoa.

– Phương pháp nội khoa: Người bệnh được chỉ định điều trị bằng thuốc. Dựa trên mức độ tình trạng, thể chất, nguyên nhân gây xuất tinh sớm mà các bác sĩ có thể chỉ định điều trị cho đàn ông bằng các loại thuốc Tây với liều lượng, liệu trình khác nhau.

– Phương pháp ngoại khoa: Là sự tác động của các thủ thuật y tế, bằng các dụng cụ, thiết bị chuyên dụng, bác sĩ sẽ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm cho đàn ông.

Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

đàn ông lưu ý, để đảm bảo hiệu quả điều trị lâu dài, đàn ông nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám hoặc liên hệ 036 933 5252 để được các bác sĩ tư vấn.

Nam giới có thể lấy lại bản lĩnh đàn ông nhờ áp dụng phương pháp sau!

Hiện nay, tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi hiện đang áp dụng điều trị hiệu quả xuất tinh sớm cho hàng nghìn đàn ông mỗi năm bằng phương pháp Đông Tây Y kết hợp. Hơn nữa, với việc áp dụng “Công nghệ sinh học quốc tế kết hợp với phương pháp điều trị ATDP”, sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học WLJY hiện đại hàng đầu thế giới kết hợp với máy tính kiểm tra tự động, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm, kết quả bệnh lý được kiểm tra chính xác, toàn bộ tình trạng chức năng sinh lý trong và sau quá trình điều trị đều được theo dõi một cách nghiêm ngặt.

Sự kết hợp giữa Tây Y hiện đại với Đông Y cổ truyền đã mang đến những ưu điểm như:

– 01. Nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể để tiêu diệt, đào thải tác nhân gây bệnh. Nhờ đó, hiệu quả điều trị đạt được tối đa.
– 02. Giúp triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng từ sau vài ngày sử dụng và thời gian sử dụng thuốc không kéo dài.
– 03. Người bệnh phần lớn không gặp phải các tác dụng phụ do thuốc đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể.
– 04. Tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ cơ thể sản sinh kháng thể chống lại các tác nhân gây hại nên nguy cơ bệnh lý tái phát rất thấp.
– 05. Bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục, có thể sớm sinh hoạt, học tập/làm việc bình thường.
– 06. Giảm chi phí điều trị, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh.
Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Đặc biệt, phòng khám còn áp dụng thiết bị hồi phục chức năng sinh lý để cải thiện sinh lý tự nhiên, phòng ngứa tái phát cho người bệnh

Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn chỉ định máy phục hồi chức năng sinh lý hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả theo liệu trình cho người bệnh. Thiết bị sử dụng sóng xung kích giúp gia tăng lưu lượng máu tới dương vật, loại bỏ những mảng xơ vữa tích tụ trong lòng mạch, nhờ đó cải thiện khả năng sinh lý hoàn toàn tự nhiên.
Lưu ý: Để quá trình điều trị mang lại hiệu quả cao, người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ chuyên khoa, đồng thời đảm bảo chế độ sinh hoạt hợp lý, khoa học.

Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau 1 – 2 liệu trình điều trị yếu sinh tại phòng khám như sau:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

Lý do phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là cơ sở uy tín kiểm soát xuất tinh sớm?

– 1. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, từng công tác thời gian dài tại các phòng khám lớn trong nước, như:

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…)

– Bệnh về Tiết niệu: Khám và điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu; Thận đa nang; Ung thư tuyến tiền liệt; Viêm bàng quang; Sỏi bàng quang; Sỏi thận…

– Bệnh Sinh dục nam giới: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục; Xuất tinh sớm, không xuất tinh; xuất tinh ngược; Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn; bệnh viêm nhiễm nam khoa (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…)

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…).

– Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn: Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng); Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu); Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

– Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản…

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

– Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của bác sĩ chuyên ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam học

– Khám chữa bệnh vô sinh nam

– Thực hiện các thủ thuật ngoại tiết niệu…

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

– Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu), điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn)

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại), áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ngứa hậu môn, các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…bệnh lý trực tràng như trĩ 

– Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

– Với kinh nghiệm lâu năm và đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ Cường đã thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt búi trĩ thẩm mỹ, nhanh, không đau đớn; cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm nam khoa, …

Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

– Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục…

– Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh ở nam giới, có rất nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và có thể sinh con một cách tự nhiên…

Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Cho tới nay, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Cúc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp có liên quan đến các lĩnh vực:

– Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…).

– Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

-Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp. Thực hiện điều trị linh hoạt giữa các phác đồ Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa… nhằm mang đến kết quả chữa trị an toàn và hiệu quả nhất.

Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

Bác sĩ Lê Đắc Hải có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thăm khám, chẩn đoán và điều trị gồm:

– Sản phụ: Tư vấn quản lý thai nghén, tầm soát dị tật thai, điều trị sản khoa

– Bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới như: viêm âm hộ – âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,…

– Các bệnh về rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh,…

– Các bệnh lây nhiễm đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

– Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và tiến hành đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

– 2. Phòng khám hiện đại, khang trang cùng các trang thiết bị nhập khẩu

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Tổng diện tích phòng khám lên tới 2000 m2, được thiết kế, bố trí đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng của cơ sở y tế chuyên nghiệp cùng trang bị các máy móc y tế nhập khẩu giúp việc thăm khám, điều trị của các bác sĩ đạt hiệu quả tốt nhất.
– 4. Áp dụng mức chi phí chữa xuất tinh nhanh hợp lý, đúng theo quy định Sở Y tế

Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 5. Các cặp vợ chồng có thể yên tâm khi đến thăm khám, điều trị vô sinh với mức chi phí thăm khám, điều trị niêm yết, hoàn toàn công khai, minh bạch.

– 6. Môi trường y tế đảm bảo

– 7. Môi trường y tế thông thoáng, được khử khuẩn hoàn toàn tại các phòng chuyên dụng. Rác thải y tế đảm bảo quy trình xử lý. Không có tình trạng chen lấn, xô đẩy.

– 8. Sử dụng hệ thống điện tử thông minh

– 9. Cán bộ y tế sử dụng hệ thống bệnh án điện tử giúp thông tin bệnh án được cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác.

Trên đây là chia sẻ của bác sĩ về cách kiểm soát xuất tinh sớm. đàn ông có thể liên hệ theo số điện thoại 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc tư vấn trực tuyến để được các bác sĩ tư vấn về sức khỏe vào bất kể thời gian nào.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Chi phí khám nam khoa tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khám nam khoa tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Bệnh nam khoa chỉ những diện bệnh thường gặp ở nam giới: rối loạn chức năng sinh lý, viêm nhiễm,… Bệnh không chỉ gây...

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa là bước kiểm tra sức khoẻ quan trọng, cần được thực hiện định kỳ nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu...

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hệ thống tư vấn khám bệnh online được coi là kênh thông tin tư vấn sức khoẻ uy tín, bảo mật, nhận được sự...

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Nam học Hà Nội – Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội ra đời...

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Thực tế, rất nhiều người băn khoăn dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm là đạt chuẩn? Bởi đây là...

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Màu sắc kinh nguyệt chính là một trong những yếu tố giúp chị em nhận biết về tình trạng sức khỏe bên trong cơ...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK