Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

4 Nguyên nhân xuất tinh sớm và Cách khắc phục hiệu quả nhất

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Các nguyên nhân xuất tinh sớm và Cách khắc phục xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả, an toàn là thắc mắc của những nam giới khi gặp phải tình trạng này. Do tác động trực tiếp tới khả năng sinh lý, bệnh gây ảnh hưởng tới tâm lý, đe dọa tới tình cảm, hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Hãy cùng tìm hiểu các cách khắc phục xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả, an toàn trong nội dung bài viết dưới đây.

Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Bị xuất tinh sớm là bệnh gì?

Không giống như yếu sinh lý hay rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm được hiểu đơn giản là hiện tượng đàn ông không thể kiểm soát được việc đạt cực khoái, theo đó họ sẽ xuất tinh không theo mong muốn của bản thân. Nói cách khác, xuất tinh sớm là tình trạng đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành quan hệ tình dục đã xuất tinh.
Hiện tượng này được tính bằng thời gian thực hiện cuộc yêu trong khoảng thời gian rất ngắn, thường dưới 3 phút tính từ khi cho dương vật vào âm đạo. Bên cạnh đó, nếu đàn ông không đủ sức làm bạn tình thỏa mãn trước khi xuất tinh cũng được liệt vào danh sách xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm thường xuất hiện ở đối tượng nào?

Đối với câu hỏi này, các chuyên gia nhấn mạnh, đây là hiện tượng khá phổ biến ở đàn ông và hầu hết ai cũng sẽ gặp phải tình trạng này ít nhất một lần trong đời. Theo thống kê từ Bộ Y tế, số lượng đàn ông bị xuất tinh sớm ngày càng gia tăng và ngày càng trẻ hóa ở những người đang trong độ tuổi ainh sản.
Một nghiên cứu gần đây cho thấy, trong số đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm, có đến 90% người bệnh không kiểm soát được quá trình xuất tinh, 75% luôn cảm thấy áp lực và mặc cảm khi quan hệ tình dục, 78% không đạt được đỉnh trong lúc thực hiện cuộc yêu, 50% xuất hiện biểu hiện bất hòa, rạn nứt với đối tác vì xuất tinh sớm.

Tại sao nam giới lại bị xuất tinh sớm & Nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do đâu?

Nắm rõ nguyên nhân xuất tinh sớm chính là cách tốt nhất để có phương pháp điều trị và phòng tránh an toàn hiệu quả. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, đàn ông có thể tìm hiểu thông tin qua về những nguyên nhân dưới đây.

  • 1. Do yếu tố tâm lý 

Nếu đàn ông luôn cảm thấy hồi hộp, căng thẳng và gặp áp lực trong khi quan hệ sẽ khiến họ khó điều khiển được cảm xúc của mình và rất dễ bị xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, khi phải chịu áp lực từ công việc cuộc sống, khiến đàn ông bị stress thường xuyên cũng rất dễ kến họ bị rối loạn chức năng sinh lý và dẫn đến xuất tinh sớm. Để lâu còn có thể gây liệt dương vĩnh viễn rất nguy hiểm ở đàn ông.

Khi đàn ông mắc bệnh lý liên quan đến tinh hoàn, tuyến tiền liệt, hệ tiết niệu mà không được điều trị kịp thời an toàn hiệu quả, chắc chắn sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới chức năng nhiệm vụ của bộ phận này cũng như các bộ phận thuộc cơ quan sinh sản. Đềi này sẽ làm giảm chất lượng đời sống tình dục và gây nên hiện tượng xuất tinh sớm.

  • 2. Do có quá nhiều bạn tình

Đàn ông có quá nhiều ban tình, không chung thủy và đặc biệt là quan hệ không an toàn cũng rất dễ gây bệnh viêm nhiễm hay bệnh xã hội và chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tới chức năng sinh lý, gây xuất tinh sớm. đàn ông nếu quan hệ tình dục quá nhiều hay lạm dụng thủ dâm với tần suất dày đặc cũng sẽ khiến việc xuất tinh trở thành một phản xạ tư nhiên, khi đó, chỉ cần khi có kích thích là dễ dàng xuất tinh mà không thể kiềm chế được.

  • 3. Do chế độ ăn uống sinh hoạt phản khoa học 

Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc yêu của cả nam và nữ. Theo đó, việc không cung cấp đủ dưỡng chất thiếu chất, không khoa học, sinh hoạt tập luyện không điều độ, ngủ nghỉ không khoa học cũng ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục và là nguyên nhân xuất tinh sớm ở đàn ông.

Cách chữa trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới theo từng nguyên nhân

Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách chữa trị như thế nào cho an toàn và hiệu quả nhất? Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả được áp dụng nhiều tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tùy theo từng nguyên nhân, cụ thể như sau:
  • 1. Chữa xuất tinh sớm theo biện pháp tâm lý:

Như đã nói ở trên, yếu tố tâm lý chính là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sơm và rối loạn chức năng sinh lý ở đàn ông nên việc tích cực làm giảm bớt lo lắng, stress bất an đến từ công việc cuộc sống hàng ngày sẽ giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin mỗi khi quan hệ với bạn tình. Bên cạnh đó, đàn ông cũng cần chia sẻ với đối tác để nhận lại sự cảm thông chia sẻ và phối hợp nhịp nhàng từ phía bạn tình để nhanh chóng cùng nhau đẩy lùi tình trạng không mong muốn nghe này.

  • 2. Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp nội khoa:

Trong những trường họp nhẹ xuất phát từ viêm nhiễm hay các chứng khác, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc như thuốc bôi dạng gel, thuốc xịt, thuốc uống để giúp đàn ông xua tan nỗi lo xuất tinh sớm ở đàn ông. Đây đều là những loại thuốc đặc trị, thuốc thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của đàn ông.

  • 3. Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp ngoại khoa:

Trong trường hợp cần thiết khi chữa bằng thuốc không hiệu quả, các bác sĩ sẽ phải tiến hành phẫu thuật cắt dây phanh dương vật để chữa xuất tinh sớm. Với phương pháp này đàn ông có thể sinh hoạt bình thường sau một tuần và trở lại quan hệ tình dục bình thường và sung mãn hơn trước.

Bên cạnh đó, các chuyên gia khuyên rằng, đàn ông cần áp dụng các bài tập bổ trợ chữa xuất tinh sớm như: Yoga, kegel, bài tập cơ bụng,… cùng cùng với chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt điều độ, sẽ giúp đàn ông kiểm soát được thời điểm xuất tinh. Ngoài ra những bài tập này còn giúp đàn ông có một sức khỏe bền bỉ hơn nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày, tăng hạnh phúc gia đình.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • 4. Chữa xuất tinh sớm bằng máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam là sự kết hợp lý tưởng giữa công nghệ số hiện đại và nguyên lý kinh lạc học trong Đông y.

Sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học hàng đầu thế giới, máy vận hành, kiểm tra định lượng tự động số liệu hoá, giúp kết quả thực hiện chính xác, bao quát toàn bộ tình trạng chức năng sinh lý của bệnh nhân.

Hệ thống trị liệu PE Water Cube áp dụng liệu pháp đầu tiên để tích hợp nhiều phương pháp điều trị thành một, đảm bảo khoa học và an toàn nhằm khắc phục các vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý… ở nam giới.

  • 5. Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau 1 – 2 liệu trình điều trị yếu sinh tại phòng khám như sau:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

Cách phòng tránh bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Như đã nói ở trên, tình trạng xuất tinh sớm xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, nên nếu đàn ông muốn phòng tránh xuất tinh sớm, điều trước tiên cần phải làm là hạn chế tối đa thói quen này bằng cách:

– 1. Tránh xa những thứ có khả năng khơi gợi ham muốn như truyện, tranh ảnh, phim khiêu dâm, không đụng chạm vào những vùng nhạy cảm của cơ thể, đặc biệt là “cậu nhỏ”, vứt bỏ những dụng cụ dùng để thủ dâm.

– 2. Tránh ở một mình và xem các văn hóa phẩm dồi trụy ảnh hưởng đến chuyện chăn gối.

– 3. Hạn chế xem phim ảnh khơi gợi ham muốn là cách chữa xuất tinh sớm do thủ dâm.

– 4. Thường xuyên tập thể dục, các hoạt động thể chất như đá banh, bóng bàn, tập gym để lấp đầy thời gian rảnh, không có cơ hội nghĩ đến việc thủ dâm.

– 5. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt đúng giờ giấc, hạn chế thức khuya và nạp đồ uống có cồn hay chất kinh thích.

– 6. Chú trọng đến chế độ dinh dưỡng để góp phần duy trì lượng hormone trong cơ thể, làm chậm quá trình sụt giảm nội tiết tố nam trong máu.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyên đàn ông cần áp dụng những phương pháp trị liệu tâm lý và và kiểm soát hành vi của mình trong các cuộc yêu như:

– 1. Thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến nhiệm vụ phải kéo dài cuộc yêu mà hãy thoải mái quan hệ.

– 2. Hãy thực hiện việc giao hợp ngắt quãng để kéo dài thời gian quan hệ. Nữ giới có thể kích thích dương vật của đàn ông cho đến khi gần xuất tinh thì dừng lại cho cảm giác xuất tinh đi qua và lặp lại thao tác 3 lần cho đến khi xuất tinh.

– 3. Hãy chăm chỉ thay đổi tư thế yêu. Bởi việc xuất tinh sớm có thể xảy ra do tư thế quan hệ không phù hợp, vì thế hãy khéo léo cùng vợ thay đổi tư thế khác. đàn ông cũng cần kiểm soát tinh thần, cố gắng nghĩ đến những vấn đề nào đó ngoài chuyện ấy để phân tâm. Việc này sẽ giúp giảm cảm giác hưng phấn, kéo dài thời gian xuất tinh.

Bạn cần lưu ý rằng, việc điều trị xuất tinh sớm không thể thành công trong ngày một ngày hai nên những lần đầu có thể chưa thành công nhưng cả bạn và vợ bạn không được nản lòng phải kiên trì thực hiện. Nếu sau một thời gian dài tình hình không có tiến triển, chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ dành riêng cho phái mạnh!

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được xây dựng trên diện tích 2000m², có vị trí hướng ra mặt tiền rộng, thoáng trên phố Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một trong những tuyến phố lớn, giao thông qua lại thuận tiện, đảm bảo dễ dàng khi bạn di chuyển.

Đặc biệt, để trở thành sự lựa chọn của hàng ngàn nam giới, Phòng khám luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng đúng theo tiêu chuẩn:

  • 1. Tính pháp lý

Phòng khám hoạt động dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở y tế Hà Nội. Đảm bảo thực hiện đúng trọng trách trong việc khám và điều trị bệnh theo đúng quy định.

  • 2. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y tá, điều dưỡng

Đội ngũ bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm gần 40 năm trong ngành. Từng có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn trong nước.

Các nhân viên y tế, điều dưỡng đều có bằng cấp chuyên môn, thái độ chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi điều kiện cho phép.

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…)

– Bệnh về Tiết niệu: Khám và điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu; Thận đa nang; Ung thư tuyến tiền liệt; Viêm bàng quang; Sỏi bàng quang; Sỏi thận…

– Bệnh Sinh dục nam giới: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục; Xuất tinh sớm, không xuất tinh; xuất tinh ngược; Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn; bệnh viêm nhiễm nam khoa (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…)

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…).

– Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn: Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng); Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu); Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

– Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản…

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

– Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của bác sĩ chuyên ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam học

– Khám chữa bệnh vô sinh nam

– Thực hiện các thủ thuật ngoại tiết niệu…

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

– Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu), điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn)

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại), áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ngứa hậu môn, các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…bệnh lý trực tràng như trĩ 

– Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

– Với kinh nghiệm lâu năm và đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ Cường đã thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt búi trĩ thẩm mỹ, nhanh, không đau đớn; cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm nam khoa, …

Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

– Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục…

– Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh ở nam giới, có rất nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và có thể sinh con một cách tự nhiên…

Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Cho tới nay, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Cúc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp có liên quan đến các lĩnh vực:

– Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…).

– Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

-Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp. Thực hiện điều trị linh hoạt giữa các phác đồ Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa… nhằm mang đến kết quả chữa trị an toàn và hiệu quả nhất.

Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

Bác sĩ Lê Đắc Hải có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thăm khám, chẩn đoán và điều trị gồm:

– Sản phụ: Tư vấn quản lý thai nghén, tầm soát dị tật thai, điều trị sản khoa

– Bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới như: viêm âm hộ – âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,…

– Các bệnh về rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh,…

– Các bệnh lây nhiễm đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

– Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và tiến hành đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

  • 3. Hệ thống máy móc hiện đại

Phòng khám chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y học phát triển. Đảm bảo quá trình vận dụng đúng theo quy định hiện hành.

Điển hình như: máy phục hồi chức năng sinh lý nam, máy hồng ngoại sóng ngắn, máy phân tích tinh trùng tự động, máy siêu âm 4D… Tất cả đều hỗ trợ cho quá trình khám và chẩn đoán, điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

  • 4. Phương pháp chữa bệnh tiên tiến

Để đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nam giới nói chung, các bác sĩ luôn nỗ lực nghiên cứu và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. Áp dụng thực tiễn và được đánh giá rất cao về kết quả từ nhiều trường hợp trước đó.

  • 5. Chi phí minh bạch

Các khoản khám và điều trị bệnh đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định. Hơn nữa, để giảm thiểu gánh nặng cho người bệnh. Ban lãnh đạo phòng khám luôn triển khai các kế hoạch khám bệnh theo từng gói khám khoa học, hưởng ưu đãi lớn.

Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyện vời cho bạn. Phòng khám có đầy đủ máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình thăm khám và điều trị các chứng . Ưu điểm lớn nhất của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm với 40 năm hoạt động trong nghề cùng chuyên môn vững vàng và tay nghề cao chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Bên cạnh đó, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã và đang triển khai dịch vụ khám và điều trị bệnh từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả vào ngày nghỉ, ngày lễ Tết mang lại giải pháp tối ưu cho người bệnh. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi tới số 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc cổng chát trực tuyến để đặt lịch thăm khám online ngay bây giờ.

Địa chỉ phòng khám: Số 52 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

MỘT SỐ CHIA SẺ TÍCH CỰC CỦA NGƯỜI BỆNH SAU KHI ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM TẠI PHÒNG KHÁM:

Anh Lê Thành N. (35 tuổi, Hà Nội):
Trước đây tôi cũng từng bị xuất tinh sớm do lạm dụng thủ dâm lúc xa vợ một thời gian và đến chữa ở nhiều nơi không khỏi. Sau khi đến phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, tôi đã được các bác sĩ thăm khám và chữa trị hiệu quả bằng phương pháp nội khoa. Sau hơn 4 tháng kiên trì theo đúng chỉ định kết hợp ăn uống sinh hoạt điều đọ, bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn và trở lại sinh hoạt bình thường”.
Anh Nguyễn Văn T. (26 tuổi, Bắc Ninh):
Tôi từng bị xuất tinh sớm do viên nhiễm nhưng không biết nên cứ đi chưa trị bằng phương pháp dân gian mãi không khỏi. Đến khi tới phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bác sĩ đã tìm đúng nguyên nhân và giúp tôi chữa khỏi hoàn toàn. Tôi thấy dịch vụ ở đây rất tốt mà giá cả lại không đắt, nhân viên y tế phục vụ rất chu đáo. Sau 3 tháng tôi đã hết bị xuất tinh sớm, cũng được chữa khỏi”. 
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa là bước kiểm tra sức khoẻ quan trọng, cần được thực hiện định kỳ nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu...

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hệ thống tư vấn khám bệnh online được coi là kênh thông tin tư vấn sức khoẻ uy tín, bảo mật, nhận được sự...

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Nam học Hà Nội – Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội ra đời...

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Thực tế, rất nhiều người băn khoăn dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm là đạt chuẩn? Bởi đây là...

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Màu sắc kinh nguyệt chính là một trong những yếu tố giúp chị em nhận biết về tình trạng sức khỏe bên trong cơ...

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học ở đâu uy tín tại Hà Nội là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK