Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Bác sĩ chia sẻ cách điều trị sùi mào gà hiệu quả, nhanh chóng chỉ sau liệu trình

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Cách hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, an toàn là gì? là băn khoăn lo lắng của rất nhiều người bệnh hiện nay. Bởi sùi mào gà được biết tới thuộc một trong các bệnh lý dai dẳng, khả năng lây truyền cao, đặc biệt có thể để lại những biến chứng nguy hiểm nếu như không có sự can thiệp hỗ trợ điều trị kịp thời từ phía bác sĩ. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thông tin quan trọng về bệnh.
Bác sĩ chia sẻ cách điều trị sùi mào gà hiệu quả, nhanh chóng chỉ sau liệu trình

Sùi mào gà là bệnh gì và nguy hiểm ra sao?

Sùi mào gà thuộc trong các bệnh lý xã hội, xảy ra khi một người khỏe mạnh nhiễm phải virus có tên khoa học là Human Papilloma Virus (HPV) với triệu chứng đặc trưng là sự xuất hiện của những nốt sùi gây ngứa ngáy, đau đớn tại vùng da/niêm mạc bị bệnh.
Sùi mào gà được coi là diện bệnh nguy hiểm, bởi khả năng lây truyền cao và đặc biệt có thể để lại biến chứng. Biến chứng của bệnh sùi mào gà được mô tả thông qua hình ảnh dưới đây. SÙI MÀO GÀ LÂY TRUYỀN BẰNG CÁCH NÀO?

Có nhiều con đường khác nhau có thể khiến bạn bị lây nhiễm sùi mào gà. Bao gồm:

– 1. Qua quan hệ tình dục không an toàn với người có bệnh: Virus gây bệnh sùi mào gà trên thực tế có thể lây truyền từ cơ thể của người bệnh sang người khỏe mạnh thông qua các hoạt động tình dục không an toàn. Các bác sĩ cho biết quan hệ tình dục là con đường dễ lây nhiễm nhất bởi cấu tạo của các cơ quan sinh dục rất dễ để virus có thể xâm nhập thông qua những xây xước nhỏ khi quan hệ.
– 2. Qua tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ có chứa virus sùi mào gà: Virus gây bệnh sùi mào gà có thể lây truyền thông qua sự tiếp xúc trực tiếp từ vùng da/niêm mạc nhiễm bệnh với vùng da/niêm mạc của người khỏe mạnh. Tiếp xúc trực tiếp có thể là những cử chỉ thân mật, gần gũi như ôm, hôn, sờ lên vùng da/niêm mạc của người nhiễm bệnh.
– 3. Qua tiếp xúc gián tiếp với dịch mủ chứa virus: Con đường lây truyền này hiếm gặp nhất so với các con đường lây truyền kể trên nhưng không phải là không có. Virus HPV thậm chí vẫn có thể lây truyền sang cho người khỏe mạnh thông qua sự tiếp xúc gián tiếp với các vật dụng đã bị nhiễm virus HPV như là sử dụng chung khăn mặt, khăn tắm, dao cạo râu,… của người nhiễm bệnh.

Bằng cách nào để nhận biết sùi mào gà?

Nếu như bạn có tiếp xúc với nguy cơ lây nhiễm sùi mào gà, hãy chú ý lắng nghe, quan sát các dấu hiệu của cơ thể để kịp thời đến cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám, hỗ trợ điều trị gọi 036.933.5252 – 024.3511.1111 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Sùi mào gà được chia thành 3 giai đoạn chính.

– 1. Giai đoạn ủ bệnh của sùi mào gà
  • Giai đoạn ủ bệnh sùi mào gà được đánh dấu bắt đầu kể từ thời điểm người khỏe mạnh nhiễm virus thông qua một con đường lây truyền nào đó. Giai đoạn ủ bệnh thường sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 2 – 3 ngày, cũng có thể là vài tháng hoặc thậm chí là cả năm trước khi bước sang giai đoạn kế tiếp. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng miễn dịch của người bệnh. Khi ở trong giai đoạn ủ bệnh, phần lớn các trường hợp không có biểu hiện rõ ràng.
2. Giai đoạn đầu của sùi mào gà
  • Sùi mào gà giai đoạn đầu là giai đoạn kế tiếp, khi mà giai đoạn ủ bệnh kết thúc. Trong giai đoạn này thì virus đã đủ tải lượng, cơ bản có thể gây ra những triệu chứng sùi mào gà. Cụ thể là ở vị trí nhiễm phải virus, chẳng hạn như vùng cơ quan sinh dục, miệng, hậu môn hoặc là bất cứ vùng da, niêm mạc nào của cơ thể sẽ xuất hiện các mụn sùi nhỏ, màu trắng hoặc hồng, hơi nhô trên bề mặt của da/niêm mạc. Khi người bệnh sờ vào sẽ có cảm giác hơi gợn tay, người bệnh đau nhẹ một chút hoặc không đau, hơi ngứa. Sùi mào gà trong giai đoạn đầu có thể kéo dài 1 – 2 tuần hoặc lâu hơn nữa.
– 3. Giai đoạn sau của sùi mào gà
  • Sùi mào gà sẽ phát triển rất nhanh khi ở giai đoạn cuối. Những mụn sùi cũ xuất hiện trước đó sẽ nhanh chóng phát triển kích thước lớn trong khi ngày càng có nhiều mụn mới xuất hiện liên kết lại với nhau tạo thành các mảng, nhìn giống như mào của con gà. Ở bên trong mụn sùi có chứa mủ, dễ vỡ khi có sang chấn, mùi hôi từ đó tỏa ra gây khó chịu.

Cách điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, nhanh chóng sau liệu trình ra sao?

Sùi mào gà về bản chất được biết tới là bệnh lý dai dẳng nên rất dễ làm người bệnh nản lòng. Trên thực tế, kể cả sau khi đã tiến hành hỗ trợ điều trị thì nguy cơ triệu chứng sùi mào gà tái phát vẫn có khả năng tiếp tục xảy ra.

Hiện nay, có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà được áp dụng như dùng thuốc, đốt laser, áp lạnh,… Tuy nhiên, các phương pháp truyền thống này chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà bên ngoài, không thể ức chế được virus trong cơ thể nên tỷ lệ tái phát cao.

Phòng khám áp dụng phương pháp đốt điện cao tần Công nghệ Mỹ kết hợp thuốc Đông y

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi hiện đang áp dụng hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y, giúp hỗ trợ điều trị sùi mào gà cả bên trong lẫn bên ngoài.

Nguyên lý hoạt động phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y

  • Sau khi thăm khám và tiến hành gây tê vùng tổn thương do vi rút sùi mào gà gây ra, các bác sỹ sẽ sử dụng kỹ thuật sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, làm hỗ trợ giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của vi rút HPV.
  • Bên cạnh đó, bệnh sùi mào gà là một diện bệnh lây truyền qua đường tình dục với nguy cơ gây hại cho sức khỏe rất cao. Vi rút HPV gây bệnh sùi mào gà có nhiều thể, người bệnh có thể bị nhiểm thể HPV gây ung thư. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị kết hợp với thuốc đông y.
  • Thuốc Đông y có tác dụng tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để đạt mục đích hỗ trợ điều trị vi rút gây bệnh và các tác hại của bệnh sùi mào gà gây nên, tái tạo lại các tế bào đã bị virut hủy hoại (tiêu hủy), đồng thời hạn chế sự tái phát của bệnh.

Ngoài ra, các bác sĩ còn áp dụng máy laser sóng ngắn hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà

Thiết bị có tác dụng:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • Làm tăng bạch cầu đến tổ chức viêm, tăng khả năng di chuyển của thực bào có tác dụng chống viêm rất tốt.
  • Giãn mạch, giảm ứ đọng, tăng cường lưu máu.
  • Phục hồi các tổn thương mô mềm, dây chằng bị tổn thương.
  • Đối với mạch máu: tăng tuần hoàn cục bộ, tăng cường lưu lượng máu lưu thông, giảm ứ đọng.
Để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị và rút ngắn thời gian hỗ trợ chữa trị, người bệnh cần chú ý: Giữ vệ sinh sạch sẽ, tránh quan hệ tình dục trong thời gian hỗ trợ chữa trị, có chế độ dinh dưỡng hợp lý, kết hợp hỗ trợ điều trị với bạn tình để tránh tái nhiễm và lây nhiễm chéo,…

Lý do Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được người bệnh tín nhiệm là gì?

– 1. Sở hữu đội ngũ các y bác sĩ tay nghề chuyên môn cao về bệnh: Các bác sĩ của phòng khám có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh lý sùi mào gà. Đội ngũ nhân viên y tế tâm lý, luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ người bệnh vào bất cứ thời gian nào trong ngày.
  • Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam – Bác sĩ Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ chuyên khoa I Phụ Sản – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

2. Phòng khám diện tích quy mô lớn, hệ thống các thiết bị tối tân, hiện đại: Phòng khám có diện tích quy mô, lên tới 2000 m2 với đủ các phòng chức năng chuyên môn, từ phòng tiếp đón người bệnh, phòng phát thuốc, phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thực hiện thủ thuật,… Trang thiết bị nhập khẩu, được kiểm duyệt bởi Sở Y tế giúp đem lại hiệu quả thăm khám, hỗ trợ điều trị tốt nhất cho người bệnh.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Chi phí niêm yết công khai: Mức chi phí thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh lý sùi mào gà được bác sĩ niêm yết, công khai theo quy định, không có tình trạng đội giá.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 4. Môi trường y tế đảm bảo điều kiện: Môi trường y tế tại cơ sở hoàn toàn đảm bảo đầy đủ các điều kiện khử khuẩn, sạch sẽ, không có tình trạng chen lấn xô đẩy, chờ đợi lâu như các cơ sở y tế công lập mà bạn từng thấy.
– 5. Thủ tục thực hiện nhanh chóng: Thủ tục thực hiện được cán bộ nhân viên tối giản khoa học, sử dụng hệ thống bệnh án điện tử giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cho người bệnh.
Như vậy, chúng ta đã biết được cách hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả. Hãy gọi ngay tới HOTLINE 024.3511.1111 – 036.933.5252 vào bất kể thời gian nào trong ngày để được các bác sĩ tư vấn hoặc đăng ký nhận các chương trình ưu đãi thích hợp nhé.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Sùi mào gà là bệnh lý truyền nhiễm lây qua đường tình dục phổ biến hàng đầu. Triệu chứng lâm sàng có thể xuất...

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Sùi mào gà là bệnh xã hội và mọi người vẫn còn có nhiều định kiến về căn bệnh này. Một khi mắc sẽ...

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội có tỷ lệ ca nhiễm bệnh khá cao ở nước ra. Quan hệ bằng...

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà còn có thể tấn công vào cả lưỡi, khoang miệng thay vì chỉ ở bộ phận sinh...

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường là điều khiến nhiều người lo...

Tá hỏa vì phát hiện mọc mụn ở dương vật và nốt lưỡi lo sùi mào gà!

Tá hỏa vì phát hiện mọc mụn ở dương vật và nốt lưỡi lo sùi mào gà!

Hỏi: Chào Bác sĩ, cách đây 2 tháng tôi lỡ quan hệ với một “em gái mưa” và có sử dụng bao cao su....

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK