Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Bao quy đầu dương vật có mùi hôi khó chịu dấu hiệu bị viêm quy đầu

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Bao quy đầu có mùi hôi khiến cả vùng kín có mùi khó chịu tlà tình trạng chung mà nhiều đàn ông đang gặp phải. Dù cảm thế cảm nhận được nhưng rất ít đàn ông biết nguyên nhân khiến bao quy đầu bị hôi là do đâu và đó là những biểu hiện của bệnh gì. Để tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng này, đàn ông hãy tham khảo ngay những thông tin chia sẻ qua bài viết dưới đây.

TẠI SAO BAO QUY ĐẦU DƯƠNG VẬT LẠI CÓ MÙI HÔI?

Có đến hơn 90% đàn ông đang gặp tình trạng bao quy đầu và bộ phận sinh dục có mùi khó chịu mà không biết nguyên nhân từ đâu. Dù đã cố khắc phục bằng nhiều biện pháp những tình trạng này vẫn kéo dài khiến đàn ông gặp không ít phiền toái trong cuộc sống hàng ngày. Mỗi đàn ông đều sẽ gặp tình trạng này một vài lần trong đời.

Vậy nguyên nhân khiến bao quy đầu có mùi hôi là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi thì bao quy đầu bị hôi có thể do những nguyên nhân sau đây:
– 1. đàn ông vệ sinh bao quy đầu cũng như bộ phận sinh dục không đúng cách, vệ sinh qua loa, không chú ý làm sạch đến các rãnh, nếp gấp ở dương vật, không vệ sinh thường xuyên.
– 2. Sở thích mắc đồ lót bó sát khiến “cậu nhỏ” bị khó thở, mồ hôi đọng lại không thoát ra được gây ngứa và ủ mùi trong đó. Không thay đồ lót hàng ngày hoặc mặc đồ lót ẩm ướt do suy nghĩ mặc vào sẽ khô khiến vi khuẩn gây mùi phát triển nhanh.
– 3. Không vệ sinh bao quy đầu và vùng kín cả trước và sau khi quan hệ tình dục, quan hệ tình dục không an toàn làm cặn bẩn, bựa sinh dục túc tụ gây mùi.
– 4. Bao quy đầu có mùi hôi kéo dài nhiều ngày, kèm theo là cảm giác đau ngứa, sưng tẩy, có thể chảy dịch mủ ở bao quy đầu,… thì có thể mùi hôi này là do các bệnh lý gây nên.

BAO QUY ĐẦU DƯƠNG VẬT CÓ MÙI HÔI THỐI LÀ BỆNH GÌ?

Qua thống kê hàng năm, phần lớn đàn ông có mùi hôi ở bao quy đầu do mắc các bệnh sau đây:
  • 1. Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu

đàn ông bị viêm bao quy đầu, quy đầu dương vật thường có cảm giác ngứa rát khó chịu, vùng quy đầu sưng đau, có nốt mụn đỏ, nốt sần như phát ban, chảy dịch mủ có mùi hôi. Gần 50% đàn ông có mùi hôi ở bao quy đầu là do các bệnh viêm nhiễm .
  • 2. Bệnh lậu

Lậu chiếm 20% trường hợp đàn ông có mùi hôi ở bao quy đầu. Bệnh lậu lây truyền khi quan hệ tình dục không an toàn, triệu chứng của bệnh là tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu có kèm theo mủ, vùng bao quy đầu và dương vật ngứa rát, đau khi quan hệ tình dục,… Bệnh lậu chỉ được phát hiện khi đàn ông làm xét nghiệm kiểm tra.
  • 3. Bệnh sùi mào gà

Khi xuất hiện các nốt mụn sùi, mụn thịt mềm, ẩm ướt và có gai nhỏ nhú lên trên niêm mạc da bao quy đầu và quy đầu. Ban đầu những nốt sùi này không gây đau, không ngứa và không có mùi hôi nhưng khi các nốt sùi này vỡ và mủn ra sẽ chảy dịch có mùi hôi, kèm theo cảm giác ngứa rát và đau ở bao quy đầu. Đó là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, một bệnh lý xã hội lây truyền qua đường tình dục.
  • 4. Mụn rộp sinh dục

đây cũng là bệnh lây qua quan hệ tình dục không an toàn. Triệu chứng là xuất hiện những mụn nước, mụn rộp, khi vỡ ra gây viêm loét và đau ngứa, có thể chảy máu và dịch có mùi hôi ở bao quy đầu.
Để tìm hiểu rõ hơn về các bệnh lý dẫn đến bao quy đầu có mùi hôi, đàn ông có thể chat online TẠI ĐÂY để được tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi.

BAO QUY ĐẦU DƯƠNG VẬT CÓ MÙI HÔI THƯỜNG KÈM THEO MỘT SỐ TRIỆU CHỨNG BẤT THƯỜNG SAU!

Cách nhận biết bao quy đầu có thể mắc các bệnh lý đơn giản nhất đó là khi vùng kín có mùi lạ. đàn ông có thể nhận biết điều này khi vệ sinh vùng kín hàng ngày.

Bao quy đầu bị hôi thường kém theo 4 triệu chứng bất thường khác như:

– 1. Bộ phận sinh dục có hiện tượng ngứa ngáy, bao quy đầu, quy đầu và dương vật có thể sưng đỏ, chạm vào có cảm giác đau.
– 2. Xuất hiện các vết mụn lạ hoặc vết loét trên bề mặt bao quy đầu, có dịch mủ khiến bao quy đầu bị hôi, mùi hôi khó chịu khiến đàn ông gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống và công việc.
– 3. Các triệu chứng ở đường tiểu: tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có kèm dịch mủ,…
– 4. Đau khi dương vật cương cứng và khi quan hệ tình dục.
Khi nhận thấy vùng kín có mùi lạ, đàn ông nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa ngay để ngăn chặn các bệnh viêm nhiễm đang tiến triển.

BAO QUY ĐẦU CÓ MÙI HÔI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Bao quy đầu bị hôi dẫn đến cả vùng kín đều có mùi khó chịu, khiến đàn ông thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày cũng như sinh hoạt tình dục, không những vậy, đây còn là khởi nguồn cho các bệnh ký viêm nhiễm ngoại khoa ở đàn ông.
BAO QUY ĐẦU CÓ MÙI HÔI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

BAO QUY ĐẦU DƯƠNG VẬT CÓ MÙI HÔI ĐƯỢC CHỮA TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

Để điều trị bao quy đầu bị hôi các bác sĩ cần xác định đúng nguyên nhân bệnh cũng như bệnh lý và mức độ của mùi hôi ở bao quy đầu, từ đó đưa đơn thuốc và hướng điều trị hiệu quả. Phương pháp điều trị mùi hôi ở bao quy đầu và vùng kín của đàn ông chủ yếu là dùng thuốc tây y, thuốc đông y, các bài thuốc dân gian,…
Hiện tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội, đã và đang áp dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp để điều trị tình trạng bao quy đầu có mùi hôi bằng mang lại hiệu quả cao.
Phương pháp này sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc kháng virus để giảm các tác nhân có hại vi khuẩn và ức chế sự phát triển của các loại virus kết hợp thuốc đông y để tăng cường sức khỏe cho người bệnh, giúp điều trị bệnh toàn diện, nhanh chóng và ngăn ngừa tái phát,…
Các phương thuốc Đông y được sử dụng giúp làm giảm tác dụng phụ của thuốc tây y, an toàn và tăng hiệu quả của thuốc kháng sinh, kháng virus. Ngoài ra, các bác sĩ còn kết hợp sử dụng thủ thuật ngoại khoa đối với bệnh sùi mào gà.
Phương pháp Đông – Tây y được sử dụng nhận được phản hồi tích cực của nhiều đàn ông.

PHÒNG KHÁM SỬ DỤNG THIẾT BỊ HỖ TRỢ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SINH LÝ SAU KHI ĐIỀU TRỊ BAO QUY ĐẦU CÓ MÙI HÔI

Để hỗ trợ điều trị lâu dài mùi hôi bao quy đầu mà không ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, các bác sĩ sử dụng phương pháp Đông – tây y kết hợp với thiết bị hỗ trợ phục hồi sinh lý cho đàn ông.
Thiết bị này hỗ trợ này được sử dung song song với quá trình điều trị mùi hôi, giúp duy trì và cải thiện khả năng sinh lý cho đàn ông bằng massage vật lý.
Những trường hợp bệnh nhân không tư vấn sử dụng thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý: bệnh nhân mắc bệnh tim, dương vật bị tổn thương, có vết thương hở, bệnh nhân mắc bệnh truyền nhiễm.
Để biết cụ thể những bệnh lý có thể mắc phải khi bao quy đầu có mùi hôi và chi phí chữa tình trạng này đàn ông có thể nhận tư vấn trực tiếp ngay TẠI ĐÂY hoặc liên hệ số điện thoại 024.3511.1111 – 036.933.5252
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

Không chỉ phổ biến ở nữ giới, bệnh nấm vùng kín cũng gặp phải ở rất nhiều nam giới. Nếu không được phát hiện...

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

– Bị nổi mụn ở bao quy đầu là bị bệnh gì? – Nổi mụn ở bao quy đầu có nguy hiểm không? –...

Viêm bao quy đầu có dịch: Dấu hiệu cảnh báo bệnh trở nặng – Đừng vì 1 phút chủ quan khiến hối hận muộn màng

Viêm bao quy đầu có dịch: Dấu hiệu cảnh báo bệnh trở nặng – Đừng vì 1 phút chủ quan khiến hối hận muộn màng

Viêm bao quy đầu là căn bệnh phổ biến, nhưng không phải ai cũng nhận biết được dấu hiệu viêm bao quy đầu chính...

Mách bạn địa chỉ khám chữa viêm quy đầu lây từ bạn gái – Ưu đãi trọn gói chỉ 228K

Mách bạn địa chỉ khám chữa viêm quy đầu lây từ bạn gái – Ưu đãi trọn gói chỉ 228K

Quan hệ tình dục là con đường lây nhiễm mầm bệnh gây viêm quy đầu thường gặp nhất hiện nay. Vì lí do chủ...

Hình ảnh các loại bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam giới & Cách chữa hiệu quả

Hình ảnh các loại bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam giới & Cách chữa hiệu quả

Không chỉ có nữ giới mới bị nấm xâm nhập gây bệnh, nam giới cũng không phải ngoại lệ. Nấm dễ lây nhiễm, dễ...

Các bệnh nam khoa phổ biến – Khó phát hiện càng tăng nguy cơ vô sinh

Các bệnh nam khoa phổ biến – Khó phát hiện càng tăng nguy cơ vô sinh

Nam giới thường ít quan tâm đến việc giữ gìn vệ sinh vùng kín cũng như thăm khám sức khỏe định kỳ hoặc quá...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK