Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Bệnh dài bao quy đầu phái mạnh không còn là nỗi lo với phương pháp sau!

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Bệnh dài bao quy đầu ở đàn ông là một trong những bệnh lý về bao quy đầu thường gặp. Nó không chỉ gây ảnh hưởng xấu tới sự phát triển bình thường của dương vật, mà còn làm giảm khoái cảm tình dục, ảnh hưởng đời sống vợ chồng. Do đó, khi gặp phải tình trạng này, đàn ông cần thăm khám càng sớm càng tốt.

BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

Bệnh dài bao quy đầu ở đàn ông là tình trạng lớp da trên đầu dương vật bao phủ kín quy đầu, khiến cho phần quy đầu khó có thể lộn ra được ngay cả khi dương vật đang ở trong tình trạng cương cứng.

Dài bao quy đầu được chia làm 2 dạng đó là:

– 1. Dài bao quy đầu thật: Dương vật bị da quy đầu bao phủ không thể lộ ra ngoài dù đang cương cứng.
– 2. Dài bao quy đầu giả: Dương vật có thể lộ ra lúc khi cương cứng và bao quy đầu vẫn bao bọc đầu dương vật lúc bình thường.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

Để nhận biết bản thân có bị dài bao quy đầu hay không, đàn ông có thể nhận biết qua một số biểu hiện sau:
– Phần da quy đầu có kích thước dài hơn bình thường từ 1 – 1,5cm.
– Lớp da trùm kín nên rất khó nhìn thấy lỗ tiểu.
– Rất khó để tuột lớp da quy đầu, thậm chí có thể bị đau đớn khi tuột.
– Tiểu tiện khó, tiểu không hết, có nước tiểu đọng lại sau mỗi lần tiểu tiện.
Nếu bạn đang nghi ngờ bản thân bị dài bao quy đầu, hãy liên hệ với bác sĩ ngay TẠI ĐÂY để được tư vấn và hỗ trợ can thiệp một cách tốt nhất.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

Hiện nay, vẫn chưa có kết luận chính xác nguyên nhân. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết: đàn ông bị dài bao quy đầu thường do các yếu tố như:
  • 1. Dài bao quy đầu do bẩm sinh

Một số bé trai ngay từ khi sinh ra, phần da bao bọc phía ngoài dương vật đã dài hơn bình thường. Về bản chất, phần da bao quy đầu được hình thành từ ngay khi còn trong bào thai. Lớn dần chúng sẽ tách ra khỏi quy đầu, tự tuột xuống được. Tuy nhiên, những đàn ông bị dài bao quy đầu thì điều này là không thể.
  • 2. Dài bao quy đầu do thói quen cá nhân

Một số đàn ông vì muốn “cậu nhỏ” có kích thước dài hơn, nên thường có thói quen kéo dài bao quy đầu. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra trong khoảng thời gian dài, có thể khiến lớp da này giãn ra và gây bệnh dài bao quy đầu ở đàn ông.
  • 3. Dài bao quy đầu do viêm nhiễm, chấn thương

Khi quy đầu và bao quy đầu của đàn ông bị viêm nhiễm, sẽ xuất hiện các loại mủ nước gây đau rát dương vật. Những loại mủ nước này dần làm cho quy đầu và da bao quy đầu dính vào nhau và gây ra hiện tượng bao quy đầu bị dài.

BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Mặc dù, dài bao quy đầu không đe dọa tính mạng người bệnh. Tuy nhiên, đàn ông chớ chủ quan, cần điều trị càng sớm càng tốt. Bởi, nếu để kéo dài có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với đàn ông bao gồm:
BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

ĐIỀU TRỊ BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI NHƯ THẾ NÀO?

đàn ông không cần phải quá lo lắng khi biết mình bị bao quy đầu dài. Bởi với sự phát triển không ngừng của y học, hiện nay có nhiều phương pháp để điều trị hiện trạng này.
Tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, các bác sĩ đang thực hiện cắt bao quy đầu để điều trị bệnh dài bao quy đầu ở đàn ông. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp cắt bao quy đầu như: cắt bao quy đầu truyền thống, Laser, kỹ thuật Ion khâu mảnh Hàn Quốc,…

Trong số đó, phương pháp cắt bao quy đầu Ion khâu mảnh Hàn Quốc được áp dụng phổ biến và rộng rãi nhất, bởi:

  • 1. Mức độ an toàn cao
  • 2. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ từ 15-20 phút
  • 3. Vết mổ nhỏ, , tính thẩm mỹ cao
  • 4. Thời gian phục hồi nhanh, đàn ông không phải nằm viện
  • 5. Không gây đau đớn, cũng như không gây chảy máu.
  • 6. Giúp đàn ông kéo dài thời gian quan hệ tình dục
  • 7. Ít rủi ro

CHI PHÍ THỦ THUẬT CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU VÀ PHÍ ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI LÀ BAO NHIÊU?

Chi phí là yếu tố khiến nhiều đàn ông chần chừ trong việc thăm khám và điều trị dài bao quy đầu. Tuy nhiên, hiện nay không có mức giá cụ thể cho hạng mục này. Bởi có nhiều yếu tố sẽ tác động vào bảng giá cắt. Bao gồm những yếu tố sau:
  • 1. Địa chỉ cắt bao quy đầu bị dài

Địa chỉ cắt bao quy đầu dài là yếu tố đầu tiên quyết định đến bảng giá cắt bao quy đầu là bao nhiêu. Trong đó, nếu đàn ông lựa chọn cơ sở uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, áp dụng công nghệ hiện đại. Sẽ có mức chi phí cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng.
Tuy nhiên, nếu cắt bao quy đầu dài tại đây sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, không biến chứng. Còn nếu thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng, đàn ông sẽ có nguy cơ nhiễm trùng cao.
  • 2. Tình trạng sức khỏe “cậu nhỏ”

Trước khi cắt bao quy đầu bị dài, đàn ông sẽ được khám và kiểm tra tình trạng cậu nhỏ. Nếu phát hiện viêm nhiễm, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị viêm nhiễm trước. Lúc này, đàn ông sẽ phải chi trả thêm chi phí điều trị viêm nhiễm.
  • 3. Phương pháp cắt dài bao quy đầu

Nhờ vào sự phát triển của nền y học, cắt bao quy đầu bị dài hiện có nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, phổ biến là phương pháp truyền thống, laser, Ion khâu mảnh Hàn Quốc, …
Trong đó, kỹ thuật Ion khâu mảnh Hàn Quốc là phương pháp hiện đại. Có nhiều ưu điểm như: an toàn, thẩm mỹ cao, thời gian hồi phục nhanh. So với phương pháp truyền thống thì mức phí cao hơn chút.
  • 4. Cách chăm sóc vết thương

Nếu sau thủ thuật, đàn ông tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, vết thương sẽ nhanh chóng hồi phục. Lúc này sẽ không phát sinh chi phí nào.
Tuy nhiên, nếu đàn ông không kiêng khem sẽ tăng nguy cơ viêm nhiễm. Lúc này, sẽ phải điều trị và tốn thêm một khoản chi phí khác.

ĐIỀU TRỊ BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI Ở ĐÂU AN TOÀN, HIỆU QUẢ?

Tại Hà Nội, có rất nhiều cơ sở thực hiện cắt bao quy đầu. Vì thế, việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín luôn là mối bận tâm của nhiều phái mạnh. Một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín được nhiều đàn ông lựa chọn đó là phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi.

Sở dĩ, phòng khám được nhiều đàn ông lựa chọn cắt bao quy đầu là bởi những ưu điểm sau:

– 1. Phòng khám luôn chú trọng phát triển trang thiết bị y tế, nhằm nâng cao hiệu quả khám và chữa bệnh.
– 2. Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám lớn trong cả nước.
– 3. Thời gian làm việc linh động, bắt đầu từ 8h sáng đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần. đàn ông có thể khám vào khung giờ ngoài hành chính.
– 4. Chi phí cắt bao quy đầu dài được niêm yết công khai, mức giá đưa ra theo quy định của Bộ y tế. Bệnh nhân được tư vấn chi phí trước khi điều trị.
– 5. Mọi thông tin cá nhân của bệnh được bảo mật hoàn toàn.
– 6. Chất lượng dịch vụ thăm khám tốt, nhân viên y tế làm việc linh động, chuyên nghiệp. Nhằm mang đến tâm lý thoải mái cho bệnh nhân khi đến thăm khám.

QUY TRÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU & ĐIỀU TRỊ BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

– 1. Bệnh nhân được khám tổng quát, kiểm tra tình trạng “cậu nhỏ”.
– 2. Nếu phát hiện dương vật viêm nhiễm, sẽ được tiến hành điều trị viêm. Nếu không phát hiện viêm nhiễm, sức khỏe đảm bảo. Người bệnh sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu.
– 3. Bác sĩ tiến hành sát khuẩn tại vị trí làm thủ thuật. Đồng thời, gây tê tại chỗ để tránh đau đớn khi làm thủ thuật.
– 4. Bác sĩ tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Ion khâu mảnh Hàn Quốc.
– 5. Bác sĩ khâu vết thương và vệ sinh dương vật.

PHÒNG KHÁM SỬ DỤNG THIẾT BỊ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SINH LÝ HỖ TRỢ CHO NAM GIỚI SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

Nhằm bảo toàn chức năng sinh lý, khả năng sinh sản cho đàn ông không bị ảnh hưởng sau khi cắt bao quy đầu, đàn ông sẽ được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chỉ định sử dụng thiết bị phục hồi chức năng sinh lý.
  • 1. Nguyên lý hoạt động thiết bị phục hồi chức năng sinh lý

Kết hợp hoàn hảo giữa nguyên lý kinh lạc trong Đông Y cùng hệ thống kỹ thuật điện tử công nghệ số hiện đại. Thiết bị tập trung ở nhiều dạng điều trị vật lý tổng hợp như: kích thích huyệt dưới xung điện cao tần, massage thủy động, massage nhờ sự chuyển động của không khí, áp suất âm.
  • 2. Tác dụng của thiết bị phục hồi chức năng sinh lý

Thiết bị phục hồi chức năng sinh lý giúp kích thích xung điện ở các huyệt trung ương, tăng cường nitric ocid (NO) giúp giãn nở rộng lòng động mạch, tăng cường máu cho dương vật.
Ngoài ra, nó còn kích thích các huyệt vị tạo cảm giác hưng phấn, cải thiện và phục hồi các dây thần kinh cảm giác. Qua đó, tăng cường khả năng bơm máu vào trong các thể hang, cải thiện nhanh khả năng cương dương.
Hơn nữa, việc kích thích bằng dòng nước còn cải thiện hệ tuần hoàn máu, giảm nhanh độ nhạy của dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất tinh. Từ đó, cải thiện thời gian quan hệ cho đàn ông.
Trên đây là các thông tin cơ bản về bệnh dài bao quy đầu ở đàn ông. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, bạn hãy click TẠI ĐÂY, hoặc gọi ngay tới số: 024.3511.1111 – 036.933.5252, để được chuyên gia y tế đầu ngành giải đáp mọi thắc mắc một cách cụ thể nhất.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là đơn vị y tế chuyên Nam khoa ngoài công lập uy tín, được nhiều người dân...

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

Không chỉ phổ biến ở nữ giới, bệnh nấm vùng kín cũng gặp phải ở rất nhiều nam giới. Nếu không được phát hiện...

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

– Bị nổi mụn ở bao quy đầu là bị bệnh gì? – Nổi mụn ở bao quy đầu có nguy hiểm không? –...

Nên làm gì ngay khi tuột bao quy đầu bị sưng phồng?

Nên làm gì ngay khi tuột bao quy đầu bị sưng phồng?

Tuột bao quy đầu hầu như là hành động cần thiết khi nam giới bước vào tuổi trưởng thành để giúp dương vật phát...

Hướng xử lý đúng cách sưng bao quy đầu ở trẻ em bậc cha mẹ cần nắm rõ

Hướng xử lý đúng cách sưng bao quy đầu ở trẻ em bậc cha mẹ cần nắm rõ

Tình trạng sưng bao quy đầu ở trẻ em là dấu hiệu của viêm nhiễm hoặc hẹp bao quy đầu. Nếu như không can...

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

Cắt bao quy đầu thực chất chỉ là một tiểu phẫu, nhưng bạn cần tìm hiểu đầy đủ những thông tin cần thiết để...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK