Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Bệnh lậu có tự khỏi được không? Lậu có chữa khỏi được không?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

5/5 - (1 bình chọn)

Chia sẻ:

Bệnh lậu có tự khỏi được không? Một trong những bệnh xã hội phổ biến với khả năng lây truyền cao trong cộng đồng không thua kém sùi mào gà, mụn sinh dục hay giang mai và lậu. Lậu khi mắc phải, các triệu chứng của chúng có thể gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày và đặc biệt là làm xuất hiện các biến chứng nguy hiểm.
Bệnh lậu có tự khỏi được không? Lậu có hỗ trợ chữa khỏi được không?

ĐỊNH NGHĨA BỆNH LẬU VÀ CÁCH NHẬN DIỆN NHANH NHẤT

Theo bác sĩ bệnh xã hội Đoàn Khắc Bạo, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, lậu do một loại tác nhân có tên Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Vi khuẩn lậu rất yếu khi ra ngoài cơ thể và có thể chết một cách nhanh chóng ở nhiệt độ thường, nhưng nó có thể sống và phát triển trong môi trường ẩm của cơ thể con người.
Khi nhiễm phải Neisseria Gonorrhoeae, triệu chứng của bệnh lậu sẽ không xuất hiện ngay. Nó được gọi là giai đoạn ủ bệnh, tiền đề để vi khuẩn phát triển và gây ra triệu chứng. Thời gian của giai đoạn ủ bệnh có thể diễn ra từ 3 đến 7 ngày. Kết thúc thời gian ủ bệnh, triệu chứng sẽ bắt đầu xuất hiện.
  • 1. Nhận biết bệnh lậu đối với đàn ông

– Có hiện tượng đi tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nhiều lần trong ngày. Người bệnh có cảm giác buồn tiểu liên tục, ngay cả khi vừa mới tiểu xong. Nước tiểu đục ngầu, mùi khai nồng, lẫn trong nước tiểu có kèm theo mủ trắng đục hoặc vàng chảy ra cùng. Máu tươi cũng có thể lẫn trong nước tiểu.
– Đầu dương vật sưng đỏ, người bệnh thấy ngứa ngáy, khó chịu, có mủ và dịch nhầy chảy ra từ đầu lỗ sáo, hay gặp vào lúc sáng sớm khi đàn ông mới ngủ dậy.
– Người bệnh cảm giác đau vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới.
– Phát sốt.
– Đau khi dương vật cương cứng, khi quan hệ tình dục và lúc xuất tinh. Trong tinh dịch có thể có lẫn máu.
ĐỊNH NGHĨA BỆNH LẬU VÀ CÁCH NHẬN DIỆN NHANH NHẤT
  • 2. Nhận biết bệnh lậu đối với nữ giới

– Trong khi triệu chứng bệnh lậu ở đàn ông diễn ra với mức độ rầm rộ và nghiêm trọng, triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới lại diễn ra tương đối âm thầm, kín đáo, không rõ ràng. Chính điều này đã đẩy mức độ nguy hiểm của bệnh càng cao, chị em có thể lây truyền vi khuẩn lậu sang cho bạn tình mà không hề hay biết.
– Phần lớn các trường hợp triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới không rõ ràng, một số ít có thể có triệu chứng tiểu dắt, tiểu buốt, đi tiểu liên tục, tia tiểu yếu, nước tiểu đục, có lẫn máu trong nước tiểu hoặc xuất hiện vào cuối bãi nước tiểu.
– Dịch tiết âm đạo ra nhiều, có mùi hôi, ẩm ướt, ngứa âm hộ, âm đạo.
– Đau vùng bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục.
Liên hệ với bác sĩ [TẠI ĐÂY] nếu bạn có các các biểu hiện trên.

NHỮNG TÁC HẠI CỦA BỆNH LẬU GÂY RA CHO NGƯỜI BỆNH

Một khi mắc phải, bệnh lậu có thể gây ra các vấn đề như:
NHỮNG TÁC HẠI CỦA BỆNH LẬU GÂY RA CHO NGƯỜI BỆNH

BỆNH LẬU LÂY QUA NHỮNG ĐƯỜNG NÀO?

Mặc dù lậu nguy hiểm nhưng không phải ai cũng có cách phòng ngừa lậu và minh chứng cũng cho thấy tỷ lệ mắc bệnh gia tăng khá đáng kể trong những năm gần đây. Câu hỏi được đặt ra là bệnh lậu lây qua đường nào? Vì, không phải tự dưng mà vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae lại nghiễm nhiên có thể xâm nhập vào cơ thể chúng ta được. Thông qua nghiên cứu, các bác sỹ đã nhận thấy vi khuẩn lậu có thể lây truyền thông qua những con đường sau.
– 1. Quan hệ tình dục không an toàn: Quan hệ tình dục không an toàn được biết tới là con đường lây truyền bệnh chủ yếu. Khả năng mắc bệnh xảy ra ở bất kỳ các hình thức quan hệ tình dục. Bao gồm quan hệ tình dục đường âm đạo, quan hệ tình dục đường miệng và quan hệ tình dục đường hậu môn. Điều này tức là khi một người khỏe mạnh có hành vi quan hệ tình dục bất kể hình thức với người đã nhiễm lậu mà không áp dụng bất cứ biện pháp bảo vệ nào sẽ có khả năng rất cao nhiễm phải bệnh.
– 2. Do tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với dịch mủ chứa vi khuẩn lậu: Tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với dịch mủ chứa vi khuẩn lậu có thể là nguyên nhân khiến bạn mắc bệnh mặc dù nguy cơ nhiễm phải không cao. Tiếp xúc trực tiếp có thể hiểu là tiếp xúc giữa da của người khỏe mạnh với dịch mủ chứa khuẩn lậu trong khi tiếp xúc gián tiếp có thể hiểu là việc người khỏe mạnh sử dụng chung vật dụng cá nhân nhiễm dịch mủ chứa khuẩn lậu của người bệnh.
– 3. Mẹ truyền sang cho con: Trong dịch tiết âm đạo của người phụ nữ chứa nhiều vi khuẩn lậu và nếu mẹ sinh thường. Con sẽ tiếp xúc với vi khuẩn lậu và có nguy cơ mắc phải bệnh.
BỆNH LẬU LÂY QUA NHỮNG ĐƯỜNG NÀO?

BỆNH LẬU CÓ TỰ KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

Bệnh lậu có tự khỏi được không? Trả lời câu hỏi này, BS. Bạo cho biết, lậu không thể tự khỏi mà cần được hỗ trợ điều trị theo phác đồ dựa trên sự thăm khám, xét nghiệm để đánh giá tình trạng bệnh lý, mức độ triệu chứng, cơ địa của người bệnh.
Lậu hiện nay có thể được hỗ trợ điều trị bằng kháng sinh và tốt nhất nên được hỗ trợ điều trị trong giai đoạn ủ bệnh hoặc giai đoạn cấp tính. Bởi hỗ trợ điều trị bằng kháng sinh trong giai đoạn này sẽ có hiệu quả cao với thời gian liệu trình ngắn.
Để có thể lựa chọn được loại kháng sinh có tác dụng ức chế vi khuẩn một cách hiệu quả, các bác sĩ sẽ tiến hành làm kháng sinh đồ bởi vi khuẩn lậu đã có khả năng kháng lại được nhiều loại kháng sinh trong thời điểm hiện tại. Trong đơn thuốc của bác sĩ, người bệnh còn được kê các loại thuốc giúp làm thuyên hỗ trợ giảm triệu chứng, chẳng hạn như các loại thuốc hỗ trợ giảm đau, hạ sốt.

BỆNH LẬU CÓ THỂ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

Bệnh lậu có thể hỗ trợ chữa khỏi? Điều quan trọng là người bệnh cần phát hiện được bệnh sớm, tuân thủ theo sự chỉ định hỗ trợ điều trị của các bác sĩ.
Có một số trường hợp trên thực tế người bệnh bị bệnh lậu nhưng trong thời gian hỗ trợ điều trị vẫn thực hiện hoạt động quan hệ tình dục không an toàn, bỏ dở liệu trình hỗ trợ điều trị gây ra tình trạng kháng thuốc.
Trong trường hợp bệnh lậu bị kháng thuốc mà không hỗ trợ chữa trị sớm dễ dẫn đến tình trạng biến chứng nguy hiểm. Không những thế người bệnh sẽ phải dùng các loại kháng sinh nặng hơn với thời gian kéo dài. Điều này có nghiã tác dụng phụ của thuốc cũng có thể xuất hiện nhiều hơn. Do đó nếu như các triệu chứng bất thường xuất hiện thì bạn nên đi thăm khám bác sĩ ngay.

BỆNH LẬU CHỮA BAO LÂU THÌ KHỎI?

Bệnh lậu hỗ trợ chữa bao lâu thì khỏi? là thắc mắc của rất nhiều người bệnh. Thời gian hỗ trợ điều trị căn bệnh lậu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó thì thời gian chẩn đoán và mức độ nghiêm trọng rất quan trọng.
Tuy nhiên thì thời gian đầu, vi khuẩn lậu vẫn đang ở trong giai đoạn ủ bệnh nên sẽ khó xác định triệu chứng, thậm chí là nếu như thực hiện xét nghiệm có thể kết quả vẫn là âm tính. Lời khuyên từ bác sĩ là người bệnh nên thực hiện các xét nghiệm lại từ sau khoảng 1 cho đến 2 tuần để có thể đảm bảo kết quả được chính xác.
Nếu như khi thăm khám và xét nghiệm triệu chứng không quá nghiêm trọng, người bệnh có thể thực hiện theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ thì thường là sau khoảng 2 đến 3 ngày các triệu chứng sẽ có dấu hiệu thuyên hỗ trợ giảm.
Với những trường hợp xuất hiện biến chứng, có các triệu chứng như đau tinh hoàn ở đàn ông, đau khu vực vùng chậu ở nữ giới thì cần thời gian dài để thực hiện việc hỗ trợ điều trị.
Thông thường thì sau khoảng 7 ngày, kể từ khi áp dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu, người bệnh sẽ thấy cơ thể bắt đầu có sự thay đổi. Nếu như sau khoảng thời gian này mà người bệnh thấy các triệu chứng quay trở lại hãy thông báo ngay với các bác sĩ để có các biện pháp khắc phục hiệu quả.
Thời gian hỗ trợ điều trị bệnh lậu thông thường sẽ kết thúc sau khoảng 1-2 tuần hỗ trợ điều trị. Sau 1-2 tuần người bệnh nên đến các cơ sở y tế, phòng khám để tiến hành làm các xét nghiệm sàng lọc bệnh lậu để có thể đảm bảo vi khuẩn lậu đã âm tính.

ĐIỂM KHÁC BIỆT TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

Được sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội và là Phòng khám chuyên khoa sâu về bệnh xã hội. Hiện nay Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang là địa chỉ khám hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín hàng đầu miền Bắc được hàng nghìn người bệnh tin tưởng lựa chọn và có những phản hồi tích cực.
  • 1. Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch

Làm thể nào để có thể hỗ trợ chữa khỏi lậu? Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch là một trong những tiến bộ của y học trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu, được các chuyên gia y tế đánh giá là sự đột phá trong hỗ trợ điều trị lậu.
Nguyên lý hoạt động của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học xác định chính xác mức độ của lậu cầu (cấp tính hoặc mãn tính).
– Dựa vào kết quả kiểm tra chính xác đặc tính của lậu cầu, sử dụng năng lượng cao, xâm nhập sâu vào tổ chức gây bệnh tới 16cm, từ đó tiêu diệt vi khuẩn lậu cầu.
– Đặc biệt, hỗ trợ điều trị lậu bằng phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch còn có thể kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngừa lây nhiễm và hạn chếnguy cơ tái phát.
Ưu điểm của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Xác định mức độ bệnh chính xác: Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học xác định chính xác mức độ của lậu cầu (cấp tính hoặc mãn tính), từ đó hỗ trợ quá trình hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.
– Giảm bớt khuẩn lậu: Sử dụng năng lượng cao, xâm nhập sâu vào tổ chức gây bệnh tới 16cm, giảm thiểu vi khuẩn lậu cầu, kể cả các chủng lậu cầu đã kháng kháng sinh.
– An toàn: Đối với những phương pháp hỗ trợ điều trị lậu truyền thống thường tiềm ẩn những nguy cơ cho người bệnh. Vì vậy, phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch ra đời là một bước đột phá mới trong hỗ trợ chữa trị lậu bởi nó không gây ra bất cứ những nguy cơ tổn thương nào cho người bệnh trước sau khi hỗ trợ điều trị, đảm bảo an toàn.
– Không đau, không chảy máu: Quá trình thực hiện được kiểm soát bằng kỹ thuật thông minh, sử dụng hiệu ứng cực nhiệt và hiệu ứng vô nhiệt bên ngoài cơ thể để tiến hành hỗ trợ điều trị tổ chức bệnh. Vì vậy sẽ không cần phẫu thuật, không đau, không chảy máu và không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.
– Ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát: Sử dụng vi chất để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngừa lây nhiễm và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát trở lại.
– Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh: Quá trình hỗ trợ điều trị nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút (tùy vào tình trạng bệnh), người bệnh có thể ra về ngay sau khi hỗ trợ điều trị, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • 2. Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp đông – tây y két hợp vật lý trị liệu

Phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu để hỗ trợ chữa bệnh lậu là phương pháp kết hợp cả y học cổ truyền, áp dụng hỗ trợ điều trị cho cả bệnh lậu cấp tínhbệnh lậu mãn tính. Phương pháp độc đáo này được các chuyên gia y tế đánh giá cao bởi tính an toàn đồng thời có thể mang lại hiệu quả cao
Nguyên lý hoạt động của phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu:
– Thuốc Tây y chuyên khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh chuyên khoa đặc trị (cấp tính) hoặc kháng sinh phối hợp (mãn tính) nhằm làm hỗ trợ giảm triệu chứng của bệnh và loại bỏ nhanh chóng vi khuẩn lậu.
– Thuốc đông Y: Kết hợp sử dụng thêm thuốc Đông y để tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng, thải độc, cân bằng nội tiết, nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và hạn ch khả năng tái phát bệnh.
– Kết hợp vật lý trị liệu hồng ngoại lạnh: Đây là kỹ thuật tác động sâu hỗ trợ tiêu diệt khuẩn lậu nhanh nhất, đồng thời tăng khả năng tiêu viêm, hỗ trợ giảm sưng, tiêu diệt khuẩn lậu, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tế bào lành tính phát triển và giúp phục hồi nhanh các tổn thương do khuẩn lậu gây ra.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu:
– Hiệu quả cao: Sử dụng phác đồ Tây y đặc trị kết hợp hỗ trợ điều trị Đông y nhằm nâng cao sức đề kháng, tiêu viêm, tiêu diệt khuẩn lậu hiệu quả, đồng thời hết nhanh các triệu chứng của bệnh và hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng.
– Độ an toàn cao: Điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật, không đốt điện nên đảm bảo độ an toàn cao, không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
– Ngăn ngừa tái phát: Kết hợp vật lý trị liệu giúp kích thích sức đề kháng và hệ miễn dịch từ đó hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh hiệu quả, ngay cả với những trường hợp tái phát nhiều lần.
– Điều trị nhanh: Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh chóng, chỉ kéo dài từ 10-15 phút, có thể ra về luôn trong ngày, không cần nằm viện.
– Phục hồi nhanh chóng: Kết hợp các bài thuốc Đông y có tác dụng hỗ trợ đào thải vi khuẩn lậu ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết, hồi phục sức khoẻ và làm lành các tổn thương nhanh chóng, hỗ trợ ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.
  • 3. Phòng khám hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng máy laser sóng ngắn

Nhằm đảm bảo nguy cơ tái phát ở mức thấp nhất cũng như rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng máy laser sóng ngắn. Thiết bị có tác dụng:
– Tiêu viêm, tiêu sưng
– Giúp cải thiện tuần hoàn máu cục bộ
– Tăng khả năng chuyển hóa tế bào
– Hỗ trợ cơ thể mau lành bệnh
Phòng khám hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng máy laser sóng ngắn

* Hệ thống trang thiết bị hiện đại tại phòng khám

– Phòng khám được đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ và được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước có nền y tế phát triển như Singapore, Mỹ, Nhật Bản,… giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

* Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu tại phòng khám

– Phòng khám đảm bảo tính pháp lý, đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế.
– Cơ sở hạ tầng khang trang, đảm bảo vô trùng, mang tới sự thoải mái nhất và an tâm cho người bệnh.
– Đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn, thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà bệnh nhân đang gặp phải.
– Chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch với người bệnh trước khi hỗ trợ điều trị.
– Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật
– Thời gian làm việc linh động, từ 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết (Buổi trưa không nghỉ).
– Hệ thống tư vấn, đặt hẹn luôn hoạt động 24/24, hỗ trợ người bệnh trước và sau khi thăm khám.

PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI BỆNH SAU ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM

Anh Nguyễn Tri P. (25 tuổi, Nam Định) cho biết:Tôi rất hài lòng với phương pháp hỗ trợ điều trị Đông – Tây Y kết hợp tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Sau khi được hỗ trợ điều trị, triệu chứng bệnh của tôi thuyên hỗ trợ giảm rất nhanh chóng. 1 tuần sau xét nghiệm lại đã không còn thấy sự hiện diện của vi khuẩn. Thật tuyệt vời!”.
Phản hồi của người bệnh sau hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại phòng khám - ảnh 01
Phản hồi của người bệnh sau hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại phòng khám - ảnh 02
Trên đây là chia sẻ về Bệnh lậu có tự khỏi được không? hãy liên hệ Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc [TẠI ĐÂY] để được các bác sĩ tư vấn nhanh chóng về bệnh.
5/5 - (1 bình chọn)

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Rất nhiều người thắc mắc về tình trạng dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu là sao? Áp...

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Viêm niệu đạo do lậu có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới qua con đường lây nhiễm trực tiếp hoặc gián...

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu luôn là nỗi ám ảnh với không ít người. Khuẩn lậu không chỉ để lại những tổn thương trên da mà có...

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Lậu thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều hệ lụy đáng tiếc đến sức khỏe con người, đặc biệt ở nữ...

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng biết...

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Lậu là bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục phổ biến. Bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung, sức khỏe...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK