Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Bệnh liên quan đến dương vật thường gặp và triệu chứng điển hình

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Dương vật là bộ phận nhạy cảm đảm nhiệm vai trò quan trọng trong hệ sinh sản và sinh dục ở đàn ông. Do đó, khi dương vật có dấu hiệu bất thường sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chức năng sinh sản cũng như cuộc sống của đàn ông. Vậy, các căn bệnh dương vật thường gặp là gì và cách nhận biết ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề này.
4 Bệnh ở dương vật thường gặp và các dấu hiệu dễ nhận biết

10 Bệnh ở dương vật thường gặp và các dấu hiệu dễ nhận biết

Các bác sỹ chuyên khoa nhận định, dương vật là một bộ phận quan trọng của đàn ông đảm nhiệm chức năng bài tiết và sinh sản. Khi thấy dương vật có những dấu hiệu bất thường như đau nhức, sưng tấy, ngứa ngáy hay tiết dịch bất thường, đàn ông cần đặc biệt lưu ý và đi thăm khám kịp thời để tránh các biến chứng khôn lường đối với sức khỏe.
  • 1. VIÊM BAO QUY ĐẦU

Nguyên nhân gây bệnh có thể do bao quy đầu bị dài, hẹp hay nghẹt kết hợp với việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, lạm dụng thủ dâm hay giao hợp không an toàn dẫn tới tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm.
Các triệu chứng bệnh điển hình như: Lớp da bao quy đầu bị ngứa ngáy, bao quy đầu nổi mẩn đỏ, sau đó hình thành các vết loét tại vùng quy đầu đi kèm cùng mùi hôi gây khó chịu.
  • 2. RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Một trong những bệnh dương vật thường gặp ở các đấng mày râu trong độ tuổi hoạt động tình dục là dương vật khó cương cứng, hay không thể duy trì cương cứng đủ lâu để có thể quan hệ tình dục.

Nguyên nhân gây bệnh rối loạn cương dương:

– Căng thẳng, lo âu.

– Uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá nhiều.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– Triệu chứng hậu phẫu thuật (phẫu thuật tuyến tiền liệt).

– Ảnh hưởng của bệnh tiểu đường, cao huyết áp, trầm cảm, lo âu,…

– Tác dụng phụ của một số loại thuốc.

Các triệu chứng điển hình bệnh rối loạn cương dương:

– Có hứng thú làm “chuyện ấy” nhưng dương vật không cương cứng.

Dương vật cương cứng không đúng lúc, mất khả năng đạt được sự cương cứng, dương vật khó cương ngay cả khi được kích thích, không thể duy trì trạng thái cương cứng đủ lâu để có thể giao hợp.

– Tình trạng cương cứng kéo dài rất lâu, thường trên 4 tiếng, gây đau đớn liên tục. Tuy nhiên, tình trạng này lại không hình thành bởi sự kích thích hay ham muốn tình dục.

– Những vấn đề khác: Không thể xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh trễ, giảm xuất tinh, xuất tinh ngược (tinh dịch đi vào bàng quang thay vì đi ra ngoài thông qua dương vật), đau khi xuất tinh,…

Các biện pháp phòng tránh bệnh rối loạn cương dương:

– Hạn chế sử dụng thuốc lá, rượu bia, thức uống có cồn.

– Tìm hiểu về những loại thuốc bạn đang sử dụng, xem chúng có phải nguyên nhân gây rối loạn cương dương không. Nếu có thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được đổi loại thuốc khác.

– Sử dụng các loại thuốc giúp đạt được trạng thái cương cứng. Nam giới chú ý dùng thuốc điều độ, không lạm dụng, tuân thủ đúng lời khuyên của bác sĩ.

– Sử dụng thuốc chống trầm cảm và lo âu, gặp bác sĩ để được tư vấn về tình trạng này.

  • 3. CÁC BỆNH LÂY TRUYỀN QUA ĐƯỜNG TÌNH DỤC

Bất kể ai cũng có nguy cơ mắc phải các bệnh xã hội, đặc biệt là đàn ông có đời sống quan hệ tình dục quá phóng túng, bừa bãi. Những căn bệnh lây qua tình dục có ảnh hưởng nghiêm trọng tới dương vật bao gồm: bệnh lậu, mụn cóc sinh dục, mụn rộp sinh dục, chlamydia, ….

Nguyên nhân gây bệnh lây nhiễm qua đường tình dục:

Nam giới có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục cao nếu:

– Quan hệ với nhiều bạn tình khác nhau.

– Quan hệ tình dục với người có nhiều bạn tình.

– Không sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục.

– Sử dụng chung kim tiêm với người khác, đặc biệt là những người mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Dấu hiệu thường gặp ở bệnh lây nhiễm qua đường tình dục:

– Xuất hiện mụn nước, vết loét ở trên vùng sinh dục.

– Dương vật bị đau rát, ngứa ngáy, khó chịu.

– Lỗ niệu đạo chảy dịch bất thường.

– Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần.

– Triệu chứng toàn thân: sốt, ren run từng cơn, mệt mỏi, đau nhức cơ, đau đầu,…

Triệu chứng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục:

Có nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ảnh hưởng tiêu cực tới dương vật như: mụn cóc sinh dục, lậu, nhiễm nấm chlamydia, giang mai và các mụn rộp sinh dục. Các triệu chứng thông thường là đau rát khi tiểu tiện, chảy máu dương vật, xuất hiện các vết loét hoặc sưng ở dương vật.

Những bệnh dễ lây truyền qua đường tình dục là:

– Lậu: Bệnh lây chủ yếu qua đường tình dục hoặc dùng chung khăn tắm, đồ lót có dây mủ niệu đạo, âm đạo của người mắc bệnh lậu. Nam giới mắc bệnh lậu có triệu chứng đau dương vật hoặc đau khi đi tiểu. Nhiều trường hợp bị chít hẹp niệu đạo, phải thông tiểu nhiều lần, dễ dẫn đến viêm đường tiết niệu ngược dòng, rất khó khăn khi điều trị.

– Nhiễm Chlamydia: Đây là bệnh lý thường gặp nhất trong các bệnh lây lan qua đường tình dục. Đặc biệt, một đặc điểm nguy hiểm của căn bệnh này là có tới 40% các trường hợp nhiễm nấm Chlamydia không biểu hiện triệu chứng. Ngược lại, bệnh chỉ thường được phát hiện thông qua các biến chứng ở giai đoạn muộn. Lúc này, việc điều trị cũng phức tạp hơn và tốn kém hơn.

– Giang mai: Bệnh giang mai do một loại vi khuẩn lây truyền qua đường tình dục gây ra. Triệu chứng ban đầu của bệnh là xuất hiện các vết loét không đau trên dương vật. Đây là căn bệnh nguy hiểm, nếu không được điều trị đúng đắn có thể gây ảnh hưởng tới nhiều cơ quan khác trên cơ thể. Để điều trị bệnh giang mai, bệnh nhân được chỉ định uống thuốc kháng sinh đủ liều và sớm theo từng giai đoạn bệnh.

– Mụn rộp dương vật: Các virus HSV-1 và HSV-2 gây mụn nước nhỏ, nốt nhú và loét trên dương vật, niêm mạc vùng hậu môn. Có tới 80% các trường hợp mắc bệnh không biểu hiện bất cứ triệu chứng gì nên nguy cơ bệnh lây truyền là rất cao. Bên cạnh đó, mụn rộp cũng thường phối hợp với sự lây nhiễm của HIV.

– Mụn cóc dương vật: Các loại virus HPV có thể gây mụn cóc ở dương vật. Mụn cóc cũng rất dễ lây lan khi quan hệ tình dục không an toàn. Biểu hiện của nó là những mụn cóc màu da, nổi trên dương vật, bìu, xung quanh hậu môn,… Hiện có nhiều phương pháp điều trị mụn cóc dương vật và việc điều trị cũng không quá khó khăn.

Cách phòng tránh bệnh lây nhiễm qua đường tình dục:

Để ngăn ngừa nguy cơ mắc phải các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh nhân nên:

– Tránh quan hệ tình dục với những người có biểu hiện bất thường trên cơ quan sinh dục như có vết loét, phát ban.

– Sử dụng bao cao su mỗi khi sinh hoạt tình dục.

– Tránh dùng chung khăn tắm hoặc đồ lót với người khác.

– Vệ sinh kỹ trước và sau khi quan hệ tình dục.

– Tiêm phòng viêm gan B.

– Kiểm tra HIV.

  • 4. BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO

Khi nhắc đến các bệnh dương vật điển hình thì không thể nhắc đến bệnh viêm niệu đạo. Viêm niệu đạo hoặc nhiễm trùng niệu đạo thường do vi khuẩn gây ra. Bệnh thường gây ra các rối loạn tiểu tiện như: khó tiểu, đau khi đi tiểu, đau khi quan hệ, đầu dương vật bị sưng đau, tấy đỏ.

Viêm niệu đạo gồm viêm đặc hiệu và viêm không đặc hiệu. Với viêm niệu đạo không đặc hiệu, ở miệng sáo thường có một số chủng vi khuẩn sinh sống. Nếu gặp điều kiện thuận lợi, những vi khuẩn này sẽ phát triển mạnh, lan sâu vào niệu đạo, ống dẫn tinh gây viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn. Điều kiện thuận lợi để vi khuẩn ở miệng sáo phát triển gây viêm là không giữ vệ sinh vùng miệng sáo, uống ít nước, hẹp bao quy đầu,…

  • 5. BỆNH PEYRONIE (DƯƠNG VẬT CONG)

Bệnh Peyronie là tình trạng dương vật phát triển bị cong thấy rõ, nhất là khi dương vật cương lên. Tình trạng cong dương vật này là do các mảng mô sợi (giống mô sẹo) phát triển dưới da dương vật. Bệnh gây đau dương vật khi cương cứng, đôi khi không giao hợp được. Bệnh Peyronie thường gặp ở nam giới tuổi trung niên.

Peyronie là một bệnh nhẹ, dấu hiệu thường thấy là dương vật bị cong từ từ hoặc vặn lại thành góc, lúc cương cứng bị đau và các mảng mô sợi dưới da dày lên. Bệnh phát triển chậm qua nhiều tháng hoặc nhiều năm, đôi khi hết dần và biến mất cùng một cách như khi phát sinh và hiếm khi trầm trọng.

  • 6. RỐI LOẠN CỰC KHOÁI

Nguyên nhân gây rối loạn cực khoái có thể là do căng thẳng, trầm cảm

Nguyên nhân gây bệnh rối loạn cực khoái:

– Sự lão hóa.

– Căng thẳng, trầm cảm, lo lắng, thiếu tự tin.

– Ảnh hưởng của một số bệnh lý, ví dụ tiểu đường.

– Đã trải qua các cuộc phẫu thuật phụ khoa.

– Sử dụng một số loại thuốc nhất định để điều trị cho các vấn đề sức khỏe khác (thuốc ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc dành cho bệnh nhân trầm cảm).

– Có lịch sử lạm dụng tình dục.

Triệu chứng bệnh rối loạn cực khoái: Trong một số trường hợp, nam giới có thể không đạt được cực khoái dù đã được kích thích nhiều.

Cách phòng tránh bệnh rối loạn cực khoái:

– Kiểm tra và điều trị các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.

– Thay đổi loại thuốc hoặc các phương pháp điều trị trầm cảm đang áp dụng.

– Thực hiện các liệu pháp nhận thức, hành vi hoặc liệu pháp tình dục,

– Tăng kích thích trong thủ dâm và quan hệ tình dục bằng cách áp dụng tư thế mới hoặc các dụng cụ hỗ trợ.

  • 7. THAY ĐỔI HAM MUỐN TÌNH DỤC

Nguyên nhân gây bệnh thay đổi ham muốn tình dục

– Giảm ham muốn tình dục: Do trầm cảm, gặp một số vấn đề về mối quan hệ với nửa kia hoặc mất cân bằng nội tiết tố.

– Tăng ham muốn tình dục: Do tăng đáng kể và đột ngột trong ham muốn (đặc biệt ở người cao tuổi) hoặc sử dụng các chất gây nghiện, do các tình trạng bệnh lý có ảnh hưởng đến não.

Triệu chứng bệnh thay đổi ham muốn tình dục: Mức độ ham muốn tình dục của nam giới sẽ thay đổi rõ rệt. Lúc này, nam giới có thể đột nhiên trở nên nghiện quan hệ tình dục hoặc mất hết hứng thú trong chuyện chăn gối.

Cách phòng tránh bệnh thay đổi ham muốn tình dục:

– Tìm hiểu và loại bỏ các yếu tố gây căng thẳng trong cuộc sống.

– Tăng cường tiêu thụ những loại thực phẩm có khả năng kích thích ham muốn, ví dụ hàu.

– Tập thể dục thường xuyên và đều đặn hơn.

– Có những đổi mới trong đời sống tình dục để tăng hứng thú.

– Hỏi ý kiến bác sĩ để điều trị bằng thuốc hoặc áp dụng các phương pháp can thiệp y tế cần thiết khác.

  • 8. HẸP HOẶC BÁN HẸP BAO QUY ĐẦU

Hẹp bao quy đầu xảy ra ở dương vật chưa qua tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Nguyên nhân gây bệnh hẹp hoặc bán hẹp bao quy đầu:

– Mô sẹo: Nhiễm trùng có thể gây tổn hại lên phần bao quy đầu, để lại sẹo trên khu vực này, khiến vùng da bao quy đầu mất đi độ đàn hồi vốn có. Điều này khiến việc kéo phần da bao quy đầu xuống trở nên khó khăn hơn.

– Dùng lực quá mức: Việc nam giới kéo bao quy đầu quá nhanh hoặc quá mạnh tay có thể để lại những vết rách nhỏ trên phần mô ở vùng da này và gây nhiễm trùng. Và nhiễm trùng cũng dẫn tới việc hình thành các mô sẹo, gây hẹp bao quy đầu.

– Lão hóa: Phần da ở bao quy đầu cũng dần xuất hiện nếp nhăn, giảm dần độ đàn hồi qua thời gian. Đặc biệt, nam giới càng dễ mắc chứng bệnh này nếu ít khi đạt trạng thái cương cứng.

– Do bệnh lý: Nếu mắc phải một số bệnh lý như tiểu đường, nam giới dễ mắc chứng viêm bao quy đầu – tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở phần đầu dương vật. Hậu quả là dẫn tới bệnh hẹp bao quy đầu.

Triệu chứng hẹp hoặc bán hẹp bao quy đầu:

– Bao quy đầu bị mắc kẹt ở một vị trí: Trường hợp hẹp bao quy đầu, bộ phận này bị kẹt ở đầu dương vật. Ngược lại, khi bị bán hẹp bao quy đầu, vùng da này bị mắc kẹt ở thân hoặc gốc dương vật.

– Bao quy đầu sưng: Khi đi vệ sinh, bệnh nhân có thể bị sưng, đau bao quy đầu. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể phát hiện có một ít máu lẫn với nước tiểu và lưu lượng dòng nước tiểu yếu hơn bình thường.

– Đau khi quan hệ tình dục: Khi đạt trạng thái cương cứng, bệnh nhân bị đau.

Viêm nhiễm: Người bệnh hẹp bao quy đầu có nguy cơ mắc các chứng bệnh viêm đường tiết niệu. Các triệu chứng gồm đau đớn hoặc bỏng rát khi đi tiểu, liên tục có cảm giác mắc tiểu dù không có nước tiểu trong bàng quang, đau vùng bụng dưới hoặc vùng lưng.

– Đau bao quy đầu: Bệnh nhân có triệu chứng đau ở vị trí bao quy đầu. Một số trường hợp có hiện tượng bao quy đầu tiết ra chất nhờn.

– Xuất hiện các đốm trắng: Ở khu vực xung quanh bao quy đầu xuất hiện những đốm trắng hoặc mảng bám trắng.

– Sưng tấy: Chủ yếu ở phần đầu dương vật. Một số trường hợp sưng toàn bộ dương vật.

Cách phòng tránh hẹp hoặc bán hẹp bao quy đầu:

– Thường xuyên vệ sinh kỹ phần đầu dương vật cùng bao quy đầu.

– Cẩn thận và nhẹ tay khi thực hiện các động tác kéo phần bao quy đầu xuống. Sau khi vệ sinh xong nên kéo bao quy đầu trở về vị trí ban đầu.

– Hỏi ý kiến bác sĩ về việc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu nếu bị hẹp hoặc bán hẹp bao quy đầu để ngăn ngừa tái diễn bệnh.

  • 9. BỆNH NHIỄM NẤM MEN

Đây là căn bệnh thường gặp ở dương vật, có thể gây ra một số biến chứng nghiêm trọng khác nếu không phát hiện và điều trị sớm.

Nguyên nhân gây bệnh nhiễm nấm men: Bệnh bắt nguồn từ nấm Candida. Môi trường ẩm ướt là điều kiện thích hợp để nấm men Candida dễ dàng sinh sôi và lây lan. Bên cạnh đó, quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình bị bệnh nhiễm nấm men chính là nguyên nhân phổ biến nhất gây bệnh.

Triệu chứng bệnh nhiễm nấm men:

– Nổi các đốm phát ban đỏ, đôi khi có màu trắng trên dương vật.

– Phần da dương vật trở nên ẩm ướt.

– Xuất hiện một lớp mảng trắng dưới bao quy đầu.

– Có cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát ở bộ phận sinh dục.

Cách phòng tránh bệnh nhiễm nấm men:

– Hạn chế tối đa việc quan hệ tình dục với người đang mắc chứng nhiễm nấm men.

– Sử dụng bao cao su khi sinh hoạt tình dục.

– Sống lành mạnh, một vợ một chồng.

– Vệ sinh bộ phận sinh dục kỹ càng, dùng đồ lót thấm mồ hôi tốt, thoáng khí để nấm men không có cơ hội phát triển.

– Những người chưa cắt bao quy đầu nên vệ sinh khu vực dưới bao quy đầu sạch sẽ. Đừng quên điều chỉnh bao quy đầu về vị trí ban đầu sau khi vệ sinh và sau khi quan hệ tình dục.

  • 10. BỆNH UNG THƯ DƯƠNG VẬT

Bệnh ung thư dương vật là một dạng ung thư khá hiếm gặp, có thể gây ảnh hưởng tới phần da và các mô của dương vật. Mặc dù phát triển chậm nhưng bệnh có thể di căn tới các cơ quan khác trên cơ thể và dẫn tới tử vong.

Nguyên nhân gây bệnh ung thư dương vật:

Tương tự như các loại ung thư khác, ung thư dương vật xảy ra khi các tế bào khỏe mạnh phát triển thành tế bào ung thư. Các tế bào ác tính có thể di căn tới một số khu vực khác trong cơ thể, bao gồm các tuyến, các hạch bạch huyết và nhiều cơ quan khác. Nam giới có nguy cơ cao mắc ung thư dương vật nếu:

– Trên 60 tuổi.

– Thường xuyên hút thuốc lá.

– Không chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục.

– Có nhiều bạn tình.

– Sống ở nơi có môi trường ô nhiễm.

– Mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục, nhiễm virus HPV.

Triệu chứng bệnh ung thư dương vật:

– Xuất hiện các khối u hoặc vết loét trên dương vật, trông giống những vết sẹo, vết sưng nhỏ hoặc một vết thương nhiễm trùng. Trong nhiều trường hợp, những khối u và vết loét này sẽ xuất hiện ở phần đầu dương vật hoặc bao quy đầu thay vì phần thân.

– Có cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát cơ quan sinh dục.

– Dương vật tiết ra chất nhờn.

– Thay đổi màu dương vật.

– Da dương vật sưng lên.

– Chảy máu dương vật.

– Dương vật dễ bị kích ứng.

– Nổi các đốm đỏ.

– Sưng hạch bạch huyết vùng bẹn.

Cách phòng tránh bệnh ung thư dương vật:

Để hạn chế nguy cơ ung thư dương vật, nam giới nên:

– Hạn chế hoặc bỏ hẳn thói quen hút thuốc lá.

– Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, đặc biệt là vùng da dưới bao quy đầu.

– Sử dụng bao cao su và các biện pháp bảo vệ khác khi quan hệ tình dục để tránh lây nhiễm virus HPV.

– Tiêm vacxin phòng ngừa nhiễm HPV.

Dương vật là cơ quan rất quan trọng đối với sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy nam giới nên chú ý theo dõi dương vật, nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường cần lập tức đi khám để phòng ngừa, chẩn đoán và điều trị bệnh kịp thời, hiệu quả. Nếu đang có các triệu chứng bất thường ở “cậu nhỏ” như trên, hãy liên hệ ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được chuyên gia đầu ngành tư vấn miễn phí!

3 Nguyên nhân gây ra các bệnh thường gặp ở dương vật

Các căn bệnh thường gặp ở dương vật thường xuất phát từ những nguyên nhân dưới đây:

– 1. Quan hệ tình dục không an toàn: Đây chính là nguyên nhân khiến đàn ông mắc phải các bệnh viêm nhiễm và các bệnh xã hội vì tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh mà không sử dụng bao cao su hay bất cứ biện pháp bảo vệ an toàn nào.

– 2. Khâu vệ sinh vùng kín kém: Việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ và đúng kỹ thuật sẽ tạo môi trường lý tưởng cho các loại tác nhân có hại phát triển và gây bệnh ở dương vật.

– 3. Dị ứng với các hóa phẩm: Có tính sát khuẩn mạnh hoặc có chất gây kích ứng.

Tác hại khôn lường của các bệnh thường gặp ở dương vật

TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP Ở DƯƠNG VẬT

Điều trị bệnh thường gặp ở dương vật chi phí hết bao nhiêu tiền?

Thông thường, mức giá điều trị bệnh dương vật không quá cao và tùy thuộc vào các yếu tố dưới đây:

– 1. Cơ sở y tế: Nếu bạn điều trị bệnh dương vật tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có bác sĩ chuyên khoa giỏi cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao thì chi phí điều trị sẽ cao hơn cơ sở y tế hoạt động trái phép, chất lượng kém.

– 2. Tình trạng bệnh lý: Nếu người bệnh điều trị ngay khi  triệu chứng mới bùng phát, thì khả năng điều trị khỏi bệnh sẽ cao hơn. Từ đó, chi phí điều trị cũng sẽ giảm xuống. Trái lại, nếu để bệnh kéo dài và gây ra các biến chứng nguy hiểm thì việc điều trị sẽ khó khăn, phức tạp hơn, tốn nhiều thời gian và chi phí chữa trị cũng bị nâng lên đáng kể.

– 3. Phương pháp điều trị: Với phương pháp hiện đại, đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao sẽ có chi phí điều trị cao hơn so với các phương pháp truyền thống.

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi mọi chi phí khám chữa cũng như bệnh dương vật được công khai niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, thông báo với người bệnh trước khi điều trị. Vì vậy đàn ông có thể hoàn toàn yên tâm chữa trị các bệnh dương vật tại đây.

Tin mới cập nhật: Đặc biệt, khi đặt lịch hẹn trước với bác sĩ [024 3511 1111 – 036 933 5252]. Bạn sẽ được giảm 50% phí thủ thuật, 30% phí điều trị15% phí xét nghiệm.

Vậy, điều trị các bệnh thường gặp dương vật ở nam giới như thế nào?

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết, để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, các bác sỹ sẽ căn cứ vào căn nguyên chính xác gây bệnh, mức độ bệnh lý và tình trạng sức khỏe của từng trường hợp để chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất.
  • 01. Đối với bệnh viêm nhiễm

Các bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp Đông – Tây kết hợp. Thuốc Tây y có tác dụng tiêu diệt các mầm bệnh hiệu quả (tùy từng tác nhân), chống viêm, làm giảm các triệu chứng khó chịu. Ngoài ra, thuốc Đông y có tác dụng giúp nâng cao thể trạng, tiêu viêm, mát gan, đào thải độc tố, hoạt huyết và kích thích hệ miễn dịch tự sinh của cơ thể, hồi phục các tổn thương và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh.
  • 02. Đối với bệnh xã hội

Bệnh sùi mào gà: áp dụng điều trị sùi mào gà bằng Công nghệ đốt điện sóng cao tần của Mỹ kết hợp với thuốc Đông y
  • Sau khi thăm khám và xác định vùng tổn thương do sùi mào gà gây ra, các bác sĩ sẽ sử dụng sóng cao tần nhập khẩu từ Mỹ tác động trực tiếp tại các mô của tế bào bị tổn thương nhằm loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, và ức chế sự phát triển của virus HPV mà không gây đau đớn, xấu và không ảnh hưởng tới các bộ phận xung quanh.
  • Kết hợp thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, nâng cao thể trạng, tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, ngăn ngừa tái phát hiệu quả được chứng minh trên lâm sàng.

– Bệnh lậu và mụn rộp sinh dục: áp dụng điều trị bằng Đông – Tây Y kết hợp phương pháp vật lý trị liệu “hồng ngoại lạnh”

  • Sử dụng chuyên khoa đặc hiệu giúp tiêu diệt nhanh các tác nhân gây bệnh, ngăn chặn sự phát triển của chúng, từ đó cải thiện triệu chứng bệnh nhanh chóng.
  • Trong điều trị, bác sĩ sẽ kết hợp vật lý trị liệu “hồng ngoại lạnh” để có kết quả tốt hơn. Đây là kỹ thuật tác động sâu và mầm bệnh, giúp loại bỏ tác nhân gây bệnh nhanh nhất.
  • Sau đó, người bệnh sẽ được tư vấn sử dụng thêm thuốc Đông y, nhằm tăng đề kháng tự nhiên của cơ thể, chống lại tác nhân gây bệnh. Từ đó kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể và hạn chế tình trạng tái phát

LƯU Ý: Để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi khi đến khám. Bạn nên đặt hẹn trước với bác sĩ: 024.3511.1111 – 036.933.5252

Ngoài ra, các bác sĩ còn áp dụng máy laser sóng ngắn hỗ trợ điều trị các bệnh ở dương vật thường gặp ở đàn ông

Thiết bị có tác dụng:

  • Tiêu viêm, tiêu sưng
  • Giúp cải thiện tuần hoàn máu cục bộ
  • Tăng khả năng chuyển hóa tế bào
  • Hỗ trợ cơ thể mau lành bệnh

Hãy đến phòng khám đa khoa 52 nguyễn trãi để điều trị bệnh dương vật hiệu quả

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tự hào là địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh ở dương vật uy tín và có chất lượng tại Hà Nội với các ưu điểm nổi bật như sau:
– Điều quan trọng là tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có các bác sỹ chuyên khoa có năng lực chuyên môn với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề điều trị vững vàng trực tiếp thăm khám.

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc từ các quốc gia có nền y học phát triển như: Đức, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…  nhằm đem đến chất lượng dịch vụ  y tế tốt nhất cho mọi bệnh nhân.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– Môi trường thăm khám văn minh, lịch sự  sẽ mang đến cảm giác thoải mái an toàn cho người bệnh.

– Mức chi phí khám chữa phù hợp, công khai và ổn định theo đúng quy định của Bộ Y tế Hà Nội.

Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn đã hiểu rõ hơn về các bệnh dương vật. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ số điện thoại 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ có thể chỉ là kích ứng với hóa chất từ bao cao su, gel bôi trơn,…nhưng không...

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Rất nhiều nam giới lo lắng về tình trạng mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa gây ảnh hưởng không...

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Cũng giống như phần da ở các chỗ khác, hiện tượng mọc mụn ngứa ở dương vật hoàn toàn có thể xảy ra như...

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Hiện tượng mạch máu dương vật phình to thường xuất hiện do sự kích thích từ những suy nghĩ, hình ảnh kích dục làm...

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Chảy máu dương vật là tình trạng tổn thương dương vật với những bất thường tại cơ quan sinh sản. Khi dương vật bị...

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Để làm tăng kích thước của cậu nhỏ nhằm hỗ trợ cho đời sống quan hệ trở nên thăng hoa và giúp tăng kích...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK