Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Bị yếu sinh lý có bị vô sinh hay không – Câu trả lời có ngay dưới đây

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Không ít đàn ông hiện nay thắc mắc yếu sinh lý có bị vô sinh không? Thực tiễn cho thấy, bệnh lý là nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống phòng the, làm rạn nứt tình yêu, tình cảm của các cặp vợ chồng. Một vấn đề cũng khiến những đàn ông mắc phải rất lo ngại, đó chính là khả năng sinh sản liệu có bị ảnh hưởng khi bản thân có biểu hiện của yếu sinh lý? Hãy đọc ngay nội dung dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất.
Bị yếu sinh lý có bị vô sinh hay không - Câu trả lời có ngay dưới đây

Yếu sinh lý là như thế nào? Bác sỹ chỉ cách nhận biết bệnh lý dễ dàng

Trước khi trả lời cho câu hỏi yếu sinh lý có bị vô sinh không, cần biết được tình trạng này là như thế nào? Yếu sinh lý là khái niệm chỉ sự suy giảm về khả năng tình dục của phái mạnh, như giảm/mất ham muốn tình dục, giảm/mất khả năng cương cướng của dương vật, không duy trì được đủ thời gian dương vật cương cứng, thời gian quan hệ quá ngắn hoặc khó đạt được khoái cảm.

Trên thực tế, bạn có thể nhận biết bệnh yếu sinh lý thông qua những triệu chứng dễ thấy sau đây:

– 01. Giảm/không còn hứng thú với hoạt động tình dục
– 02. Dương vật không thể cương cứng, mức độ cương cứng không đủ hoặc không duy trì được đủ lâu để có thể quan hệ
– 03. Thời gian quan hệ ngắn, không làm chủ được cảm giác xuất tinh, có xuất tinh nhưng lượng dịch xuất ra rất ít
– 04. Khó có được khoái cảm trong hoạt động tình dục

“TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE” – Tại sao nam giới bị yếu sinh lý?

Yếu sinh lý có thể xảy ra do:
  • 01. Tâm lý

Phần lớn các trường hợp yếu sinh lý do tâm lý gây nên. Các vấn đề về tâm lý có thể kể đến như hồi hộp, lo lắng, căng thẳng hoặc trầm cảm kéo dài.
  • 02. Thể chất

Các vấn đề về thể chất có thể là nguyên nhân gây yếu sinh lý. Chúng bao gồm:
– Các bệnh lý liên quan tới dương vật do bẩm sinh hoặc mắc phải, chẳng hạn như tật lỗ tiểu đóng thấp, cong vẹo dương vật,…
– Do suy giảm nội tiết tố. Nồng độ hormone thấp trong máu được biết đến là một trong những nguyên nhân góp phần gây ảnh hưởng tới khả năng cương cứng của dương vật.
– Mắc phải các bệnh lý về mạch máu. Cơ chế cương cứng của dương vật liên quan đến dòng máu di chuyển xuống các thể hang của dương vật. Nếu mắc phải các bệnh lý mạch máu, dòng máu di chuyển xuống thể hang sẽ bị ảnh hưởng và gây ra các vấn đề cương cứng.
– Hệ thống thần kinh. Dương vật cương cứng thông qua những kích thích tình dục và việc đảm nhận các kích thích đó truyền đến não là các dây thần kinh. Nếu đàn ông gặp phải các vấn đề liên quan đến hệ thống thần kinh, khả năng cương cứng của dương vật sẽ bị ảnh hưởng.
  • 03. Nguyên nhân khác

Trong một số trường hợp, nguyên nhân gây yếu sinh lý ở đàn ông có thể được kết hợp bởi cả nguyên nhân tâm lý và nguyên nhân thể chất. Trong nguyên nhân thể chất, nó cũng có thể do một vấn đề hoặc nhiều vấn đề cùng góp phần.
đàn ông có thể liên hệ với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn về yếu sinh lý

Yếu sinh lý có bị vô sinh không?

Yếu sinh lý có bị vô sinh không là câu hỏi đang được rất nhiều đàn ông quan tâm. Khi có biểu hiện của yếu sinh lý, cơ hội thụ thai cho bạn tình chắc chắn sẽ suy giảm bởi triệu chứng của bệnh khiến đàn ông khó/không thể xuất tinh hoặc xuất tinh với thể tích ít hơn bình thường.
Bên cạnh đó, khả năng sinh sản của đàn ông cũng bị ảnh hưởng bởi yếu sinh lý thường liên quan tới các vấn đề thể chất, chẳng hạn như sự suy giảm hormone mà có thể làm giảm số lượng, chất lượng của tinh trùng.
Ngoài câu hỏi yếu sinh lý có bị vô sinh không, rất nhiều đàn ông cũng thắc mắc yếu sinh lý có thể gây ra những tác hại nào khác? Nếu như không được thăm khám, can thiệp điều trị bệnh lý kịp thời, yếu sinh lý có thể gây ra những tác hại như:
YẾU SINH LÝ CÓ BỊ VÔ SINH KHÔNG? LỜI KHUYÊN TỪ THẦY THUỐC ƯU TÚ – GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM NAM HỌC

Tìm hiểu các phương pháp để kết hợp chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Hiện nay, các bác sĩ sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân gây yếu sinh lý mà có thể tiến hành điều trị bằng cách:
  • 01. Sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm

Có rất nhiều các loại thuốc điều trị yếu sinh lý nhưng nhìn chung chúng đều có tác dụng chủ đạo là giúp cho dương vật có thể cải thiện được khả năng cương cứng, cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ.
  • 02. Sử dụng các thiết bị điều trị xuất tinh sớm

Yếu sinh lý có thể được điều trị bằng các thiết bị chuyên dụng. Sẽ tùy thuộc vào điều kiện của các trang thiết bị điều trị của cơ sở vật chất cùng với khả năng của các bác sĩ mà người bệnh có thể được tư vấn sử dụng các thiết bị khác nhau để cải thiện các triệu chứng của yếu sinh lý.
  • 03. Thực hiện phẫu thuật để chữa trị xuất tinh sớm

Phương pháp phẫu thuật thường được các bác sĩ chỉ định điều trị cuối cùng cho người bệnh trong trường hợp các phương pháp kể trên không có tác dụng hoặc không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả cao – tiết kiệm – hạn chế tái phát bằng phương pháp đông y hỗ trợ

Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, bên cạnh các chỉ định điều trị trên, người bệnh còn được kê sử dụng thêm thuốc Đông Y. Sự hỗ trợ của thuốc Đông Y nhằm mục đích:
– 01. Nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể để tiêu diệt, đào thải tác nhân gây bệnh. Nhờ đó, hiệu quả điều trị đạt được tối đa.
– 02. Việc dùng song song kết hợp giữa Tây Y hiện đại với Đông Y cổ truyền giúp triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng từ sau vài ngày sử dụng và thời gian sử dụng thuốc không kéo dài.
– 03. Khi sử dụng phương pháp Tây Y, việc gặp phải các tác dụng phụ như kém ăn, đau đầu, mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa,…là điều khó tránh khỏi, đặc biệt khi liệu trình kéo dài. Với sự hỗ trợ của thuốc Đông Y, người bệnh phần lớn không gặp phải các tác dụng phụ do thuốc Đông Y hỗ trợ đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể.
– 04. Với tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ cơ thể sản sinh kháng thể chống lại các tác nhân gây hại nên nguy cơ bệnh lý tái phát sau điều trị rất thấp.
– 05. Thuốc Đông Y được bác sĩ thêm các dược liệu bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục, có thể sớm sinh hoạt, học tập/làm việc bình thường.
– 06. Phương pháp giúp giảm chi phí điều trị, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh.

ĐẶC BIỆT, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn áp dụng thiết bị hồi phục chức năng sinh lý cho nam giới

Phòng khám hiện đang áp dụng dòng máy phục hồi chức năng sinh lý nam hỗ trợ điều trị hiệu quả. Thiết bị sử dụng sóng xung kích cường độ thấp giúp cải thiện yếu sinh lý bằng cách:
– 01. Tăng lưu lượng máu tới dương vật bằng việc tăng tiết Nitrit Oxide (NO) nội mạch- đây là một phân tử then chốt giúp dương vật cương dương hiệu quả làm giãn động mạch mở rộng cấp máu cho dương vật.
– 02. Loại bỏ những mảng xơ vữa tích tụ trong lòng mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lưu thông máu tại dương vật.
Điểm tiến tiến tại phòng khám là việc áp dụng “Công nghệ sinh học quốc tế kết hợp với phương pháp điều trị ATDP”. Đây là phương pháp điều trị yếu sinh lý được áp dụng ở các quốc gia có nền y tế phát triển bậc nhất trên thế giới và là phương pháp độc quyền tại phòng khám.
Công nghệ này sẽ sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học WLJY hiện đại hàng đầu thế giới kết hợp với máy tính kiểm tra tự động để phát hiện ra chính xác nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý. Bằng việc kiểm tra tự động số liệu hóa, sẽ giúp kết quả kiểm tra chính xác, theo dõi toàn bộ tình trạng chức năng sinh lý của bệnh nhân, từ đó đưa ra phác đồ điều trị kịp thời và hiệu quả.

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K

ĐẶC BIỆT, PHÒNG KHÁM CÒN ÁP DỤNG THIẾT BỊ HỒI PHỤC CHỨC NĂNG SINH LÝ CHO NGƯỜI BỆNH

Đàn ông sau khi được thăm khám và áp dụng đúng phương pháp chữa xuất tinh sớm tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã ghi nhận về tính hiệu quả với rất nhiều ưu điểm:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.
– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.
– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.
– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

6 Lý do giúp phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được tín nhiệm trong điều trị yếu sinh lý

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi từ lâu đã được biết đến là địa chỉ thăm khám bệnh lý nói chung và yếu sinh lý nói riêng rất có uy tín chất lượng. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý tốt nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám bệnh. Phòng khám đảm bảo sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất bởi những ưu nổi bật sau đây:
– 01. Đội ngũ y bác sĩ chuyên được đào tạo bài bản ở những cơ sở y tế lớn trên cả nước đảm bảo giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cũng như có nhiều năm công tác trong ngành, tay nghề chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 02. Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường làm việc thoáng mát, rộng rãi, khang trang chính là ưu điểm nổi bật tại đây. Bạn có thể yến tâm là khi tới thăm khám, bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ bởi hệ thống máy móc tiên tiến có 100% được nhập khẩu từ các nước như: Anh, Đức, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản…
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 03. Nhân viên y tế, các điều dưỡng viên sẽ chăm sóc và hướng dẫn bệnh nhân tận tình chu đáo ở tất cả các khâu nên sẽ rất thoải mái và không hề lo lắng trong suốt quá trình khám và điều trị.
– 04. Mọi thủ tục khám chữa bệnh đều sẽ diễn nhanh chóng, mà không ai phải chờ đợi lâu ở bất cứ một khâu nào.
– 05. Bảng giá luôn được đưa ra công khai, hợp lý, ổn định theo đúng quy định của Bộ Y tế nên bạn hãy yên tâm rằng không có tình trạng đội giá như các cơ sở khác.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 06. Các phương pháp khám chữa đều đảm bảo tốt nhất hiện nay theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại, tiên tiến. Bênh nhân sẽ được chữa trị theo phác đồ phù hợp, an toàn với từng trường hợp và nguyên nhân cụ thể.

PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI BỆNH SAU ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ TẠI PHÒNG KHÁM

Anh Trần Đức H. (29 tuổi, Quảng Ninh) cho biết:Bị yếu sinh lý nhiều năm nay, đã chạy chữa khắp nơi nhưng không khỏi. Điều này khiến một thằng đàn ông như tôi luôn cảm thấy tự ti, không dám gần gũi với bạn gái. Và mọi chuyện đã thay đổi khi tôi điều trị tại Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Tôi được điều trị Đông – Tây Y kết hợp cùng với thiết bị hồi phục chức năng sinh lý. Hơn 20 ngày sử dụng, tình trạng của tôi đã cải thiện rõ rệt và bây giờ tôi hoàn toàn tự tin thể hiện bản lĩnh của mình. Xin cảm ơn phòng khám rất nhiều”.
Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi yếu sinh lý có bị vô sinh không. Nếu đàn ông có thắc mắc về yếu sinh lý cần được giải đáp, hãy liên hệ tới số 024.3511.1111 – 036.933.5252  để được bác sĩ tư vấn.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Đàn ông khi bị yếu sinh lý thường gặp rất nhiều vấn đề về tâm lý, trong đó đặc biệt là họ luôn cảm...

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? Đây là thắc mắc của không ít cô gái khi sắp lấy chồng, nhưng chồng lại...

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Yếu sinh lý là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn nhất định trong quan hệ tình dục, chức năng sinh sản cũng như...

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Yếu sinh lý là vấn đề của không ít nam giới hiện nay và trở thành nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng đến...

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý là bệnh khó nói ở cả nam và nữ giới. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK