Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Biện pháp cải thiện yếu sinh lý triệt để – Duy trì bản lĩnh đàn ông

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Được bác sĩ chia sẻ biện pháp cải thiện yếu sinh lý hiệu quả nhất là mong muốn của không ít đàn ông bởi bệnh lý này đang diễn ra rất phổ biến và có thể để lại những tác động lớn tới sức khỏe, tâm lý của người bệnh. Một điều đáng quan ngại: Phần lớn đàn ông khi bị yếu sinh lý đều không dám đi khám, tự ý điều trị bằng các biện pháp dân gian hoặc thuốc chưa qua kiểm duyệt khiến bệnh tình thêm nặng và càng khó điều trị.
Biện pháp cải thiện yếu sinh lý triệt để - Duy trì bản lĩnh đàn ông

Định nghĩa yếu sinh lý – Điểm danh các nguyên nhân gây yếu sinh lý

 Yếu sinh lý là tình trạng đàn ông gặp trục trặc trong hoạt động tình dục, có thể là sự suy giảm khả năng cương cứng của dương vật, mất ham muốn hoặc thời gian quan hệ ngắn.
Trước đây, chúng ta thường gặp yếu sinh lý ở những đàn ông đang tuổi trung niên, tuy nhiên hiện nay, nhiều thống kê cho thấy rằng đàn ông trong độ tuổi còn rất trẻ, mới ngoài 20 cũng đã có biểu hiện của yếu sinh lý.

Xác định 4 nguyên nhân yếu sinh lý ở đàn ông

Do đó, tìm hiểu biện pháp cải thiện yếu sinh lý đang được đàn ông rất quan tâm. Trước đi vào vấn đề này, đàn ông cần xác định được nguyên nhân yếu sinh lý do đâu.
– 01. Tuổi tác: đàn ông tuổi càng cao thì sự lão hóa của cơ thể càng diễn ra mạnh mẽ. Điều này làm sụt giảm nồng độ hormone sinh dục của cơ thể khiến cho đàn ông có nguy cơ cao bị yếu sinh lý
– 02. đàn ông mắc các bệnh lý: Các bệnh lý , viêm nhiễm cơ quan sinh dục, tiết niệu, các bệnh lý mạn tính như tim bẩm sinh, tiểu đường, cao huyết áp,… có thể là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở đàn ông
– 03. Sinh hoạt thiếu khoa học: đàn ông có thói quen sinh hoạt bừa bãi, không khoa học, lạm dụng việc thủ dâm, tình dục vô độ,… kéo dài cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nhiều đàn ông
– 04. Vấn đề về tâm lý: Những đàn ông thường xuyên ở trong trạng thái lo âu căng thẳng, mệt mỏi, bị áp lực lớn thường xuyên cũng được xác định là nguyên nhân gây nên yếu sinh lý

3 Triệu chứng của yếu sinh lý nam giới cần thăm khám ngay

Bản thân đàn ông và người bạn đời của họ có thể dễ dàng nhận diện triệu chứng yếu sinh lý thông qua các biểu hiện dưới đây.
– 01. Gặp vấn đề về cương dương: Cụ thể, đàn ông cảm thấy hết sức khó khăn trong việc dương vật đạt được đủ độ cương cứng nhất định, thời gian cương cứng không đủ dài để thực hiện các hoạt động tình dục.
– 02. Thời gian quan hệ ngắn: Thời gian quan hệ của đàn ông diễn ra ngắn, đàn ông và bạn tình không cảm thấy hài lòng.
– 03. Khó hoặc không xuất tinh: Một số đàn ông có thể gặp phải triệu chứng khó xuất tinh do không đạt được đủ kích thích tình dục để “lên đỉnh”.
Đối với những trường hợp đàn ông có biểu hiện yếu sinh lý, tốt nhất không nên để kéo dài mà cần chủ động trong việc áp dụng biện pháp cải thiện yếu sinh lý. Nếu không, bệnh có thể để lại những tác hại nghiêm trọng như:
3 TRIỆU CHỨNG CỦA YẾU SINH LÝ CẦN THĂM KHÁM NGAY
Bởi vậy, trong trường hợp bạn đang có những triệu chứng kể trên, tốt nhất nên sắp xếp thời gian nhanh chóng tới cơ sở y tế hoặc liên hệ trực tiếp với bác sĩ 036 933 5252 để được hỗ trợ.

Biện pháp cải thiện yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay

Nhiều đàn ông băn khoăn biện pháp cải thiện yếu sinh lý nào hiệu quả? Căn cứ vào tình trạng của mỗi bệnh nhân mà áp dụng biện pháp thích hợp. Thông thường, nó sẽ là chỉ định điều trị bằng thuốc Tây. Trong một số trường hợp sẽ cần can thiệp điều trị ngoại khoa.
Đối với biện pháp cải thiện yếu sinh lý ở đàn ông, một trong những cách hiệu quả hiện nay đang được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi áp dụng là phương pháp Đông Tây Y kết hợp.
Phương pháp này mang lại hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam đối với những đàn ông gặp vấn đề về sinh lý. Người bệnh được áp dụng điều trị một cách toàn diện giữa Tây Y hiện đại với Đông Y cổ truyền. Qua điều trị cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân mỗi năm, phương pháp này đã được chứng minh rất rõ về hiệu quả điều trị.

Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Những ưu điểm của phương pháp Đông Tây Y kết hợp có thể kể đến là:

– 1. Thuốc Tây Y đặc trị của phòng khám có thể ức chế, loại bỏ chính xác tác nhân gây bệnh. Thuốc Đông Y hỗ trợ, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể để tiêu diệt, đào thải tác nhân gây bệnh. Nhờ đó, hiệu quả điều trị với sự kết hợp Đông – Tây Y đạt được tối đa.
– 2. Việc dùng song song hai dòng thuốc giúp rút ngắn liệu trình điều trị khi dùng riêng rẽ chỉ Tây Y hoặc Đông Y. Người bệnh có thể nhận thấy triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng từ sau vài ngày sử dụng và thời gian sử dụng thuốc không kéo dài.
– 3. Khi sử dụng thuốc Tây Y thông thường, việc gặp phải các tác dụng phụ như kém ăn, đau đầu, mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa,… là điều khó tránh khỏi, đặc biệt khi liệu trình kéo dài, người bệnh sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau. Với sự hỗ trợ của thuốc Đông Y, người bệnh phần lớn không gặp phải các tác dụng phụ của thuốc Tây bởi thuốc Đông Y hỗ trợ đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể.
– 4. Với tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ cơ thể sản sinh kháng thể chống lại các tác nhân gây hại nên nguy cơ bệnh lý tái phát sau điều trị rất thấp.
– 5. Thuốc Đông Y của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được bác sĩ thêm các dược liệu bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục, có thể sớm sinh hoạt, học tập/làm việc bình thường.
– 6. Nhờ gia tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị, giảm thiểu tác dụng phụ và nguy cơ tái phát nên phương pháp Đông – Tây Y kết hợp giúp giảm chi phí điều trị, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh.

Phòng khám còn áp dụng thiết bị hồi phục chức năng sinh lý cho người bệnh nhằm đảm bảo hạn chế tối đa nguy cơ tái phát

Trong quá trình điều trị Đông – Tây Y, người bệnh còn được hỗ trợ điều trị bằng thiết bị phục hồi chức năng sinh lý. Thiết bị sử dụng sóng xung kích cường độ thấp giúp cải thiện mức độ cương dương của dương vật bằng cách:
– 1. Tăng lưu lượng máu tới dương vật bằng việc tăng tiết Nitrit Oxide (NO) nội mạch- đây là một phân tử then chốt giúp dương vật cương dương hiệu quả làm giãn động mạch mở rộng cấp máu cho dương vật.
– 2. Loại bỏ những mảng xơ vữa tích tụ trong lòng mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lưu thông máu tại dương vật.
PHÒNG KHÁM CÒN ÁP DỤNG THIẾT BỊ HỒI PHỤC CHỨC NĂNG SINH LÝ CHO NGƯỜI BỆNH NHẰM ĐẢM BẢO HẠN CHẾ TỐI ĐA NGUY CƠ TÁI PHÁT

Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau 1 – 2 liệu trình điều trị yếu sinh tại phòng khám như sau:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Yếu tố giúp phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi trở thành địa chỉ hàng đầu áp dụng biện cải thiện yếu sinh lý

Lựa chọn một cơ sở y tế uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị bệnh là một trong những vấn đề đàn ông hết sức quan tâm khi đang băn khoăn về biện pháp cải thiện yếu sinh lý. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được đánh giá là một trong những điểm đến tin cậy khi bạn đang gặp phải vấn đề này.
  • 1. Đội ngũ y bác sĩ
Phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, từng có nhiều năm học tập, công tác tại nước ngoài và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân.

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…)

– Bệnh về Tiết niệu: Khám và điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu; Thận đa nang; Ung thư tuyến tiền liệt; Viêm bàng quang; Sỏi bàng quang; Sỏi thận…

– Bệnh Sinh dục nam giới: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục; Xuất tinh sớm, không xuất tinh; xuất tinh ngược; Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn; bệnh viêm nhiễm nam khoa (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…)

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…).

– Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn: Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng); Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu); Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

– Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản…

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

– Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của bác sĩ chuyên ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam học

– Khám chữa bệnh vô sinh nam

– Thực hiện các thủ thuật ngoại tiết niệu…

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

– Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu), điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn)

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại), áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ngứa hậu môn, các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…bệnh lý trực tràng như trĩ 

– Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

– Với kinh nghiệm lâu năm và đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ Cường đã thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt búi trĩ thẩm mỹ, nhanh, không đau đớn; cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm nam khoa, …

Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

– Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục…

– Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh ở nam giới, có rất nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và có thể sinh con một cách tự nhiên…

Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Cho tới nay, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Cúc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp có liên quan đến các lĩnh vực:

– Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…).

– Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

-Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp. Thực hiện điều trị linh hoạt giữa các phác đồ Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa… nhằm mang đến kết quả chữa trị an toàn và hiệu quả nhất.

Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

Bác sĩ Lê Đắc Hải có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thăm khám, chẩn đoán và điều trị gồm:

– Sản phụ: Tư vấn quản lý thai nghén, tầm soát dị tật thai, điều trị sản khoa

– Bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới như: viêm âm hộ – âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,…

– Các bệnh về rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh,…

– Các bệnh lây nhiễm đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

– Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và tiến hành đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

  • 2. Hệ thống máy móc tiên tiến
Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến nhập khẩu hoàn toàn từ Anh, Pháp, Mỹ…

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

  • 3. Cơ sở vật chất hiện đại
Phòng khám được xây dựng với diện tích lớn, có đầy đủ hệ thống phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật,… trang bị đầy đủ đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu thăm khám và điều trị tại đây.
  • 4. Giờ giấc thăm khám linh hoạt
Phòng khám triển khai làm việc từ 8-20h hàng ngày rất thuận lợi cho nhiều trường hợp bệnh nhân bận bịu trong giờ hành chính thì có thể sắp xếp đi khám vào khung giờ thích hợp
  • 5. Chi phí hợp lý, công khai
Toàn bộ mức chi phí được áp dụng tại phòng khám đều tuân theo những quy định của sở y tế nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Mong rằng những chia sẻ trên đây của đội ngũ các y bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã giúp bạn có những thông tin quan trọng trong việc áp dụng biện pháp cải thiện yếu sinh lý hiệu quả. Vui lòng liên hệ Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc click chọn Tư vấn trực tuyến để được giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa là bước kiểm tra sức khoẻ quan trọng, cần được thực hiện định kỳ nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu...

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hệ thống tư vấn khám bệnh online được coi là kênh thông tin tư vấn sức khoẻ uy tín, bảo mật, nhận được sự...

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Nam học Hà Nội – Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội ra đời...

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Thực tế, rất nhiều người băn khoăn dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm là đạt chuẩn? Bởi đây là...

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Màu sắc kinh nguyệt chính là một trong những yếu tố giúp chị em nhận biết về tình trạng sức khỏe bên trong cơ...

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học ở đâu uy tín tại Hà Nội là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK