Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Các bệnh thường gặp ở bao quy đầu và Cách chữa trị hiệu quả

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Hầu hết các bệnh liên quan đến bao quy đầu như: viêm bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu nếu không được thăm khám và điều trị đúng thời điểm. Bạn sẽ có nguy cơ đối diện với rất nhiều hệ lụy như: viêm nhiễm, nhiễm trùng, ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh, làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn, thậm chí là ung thư dương vật.
Các bệnh thường gặp ở bao quy đầu và Cách chữa trị hiệu quả

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT BỆNH LÝ BAO QUY ĐẦU

Bao quy đầu là phần da bao bọc bên ngoài thân dương vật, đảm nhận chức năng bảo vệ “cậu nhỏ” tránh khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài như: vi khuẩn, nấm, virus, …
Cấu tạo của bao quy đầu khá đặc biệt với lớp cơ trơn, nơ ron, mạch máu, da và niêm mạc. Bình thường ở các bé trai khi mới sinh ra, phần da bao quy đầu thường sẽ trùm kín dương vật, khi đến độ tuổi dậy thì, kích thước dương vật đã đạt mức ổn định thì phần da bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ đầu dương vật.
Tuy nhiên, trên thực tế, cũng có một số trường hợp phần bao quy đầu không tự tuột xuống do lớp da phát triển quá mức, trùm kín đầu dương vật hoặc bị bó hẹp tại bao quy đầu… Khiến phái mạnh gặp khó khăn trong vấn đề tiểu tiện, vệ sinh cũng như thực hiện chức năng tình dục bị ảnh hưởng, làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm…
Cũng chính những bất thường xuất hiện tại bao quy đầu, nếu không được khắc phục sẽ trở thành nguyên nhân khiến các tác nhân có hại xâm nhập và hình thành các bệnh liên quan đế bao quy đầu.

NHỮNG BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN BAO QUY ĐẦU PHỔ BIẾN NHẤT !

đàn ông không nên chủ quan với các bệnh liên quan đến bao quy đầu điển hình nhất ở dưới đây. Việc phát hiện sớm, điều trị bệnh đúng thời điểm chính là giải pháp duy nhất để bạn bảo vệ sức khỏe sinh lý, khả năng sinh sản.
  • 1. Bệnh dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là một trong các bệnh thường gặp ở bao quy đầu đàn ông. Đây là tình trạng lớp da bao quy đầu phát triển quá mức, thừa ra bên ngoài và bao trùm kín đầu dương vật. Do đó, dương vật khi ở trạng thái bình thường hay cương cứng cũng không lộ ra bao quy đầu.
Để thực hiện chức năng sinh lý, hầu hết đàn ông phải dùng tay hỗ trợ để kéo phần da bao quy đầu xuống.
Nếu bạn đang có triệu chứng dài bao quy đầu. Hãy chat [TẠI ĐÂY] để được bác sĩ tư vấn tư vấn cụ thể nhất.
  • 2. Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu bó sát, ôm lấy đầu dương vật, mà không thể tự tuột xuống một cách tự nhiên, ngay cả khi dương vật cương cứng. Hẹp bao quy đầu sẽ khiến đàn ông có cảm giác đau đớn khi thực hiện quan hệ tình dục.
Nếu bạn đang có triệu chứng hẹp bao quy đầu. Hãy chat [TẠI ĐÂY] để được bác sĩ tư vấn tư vấn cụ thể nhất.
NHỮNG BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN BAO QUY ĐẦU PHỔ BIẾN NHẤT !
  • 3. Viêm bao quy đầu

Đây là một trong các bệnh liên quan đến bao quy đầu phổ biến nhất mà đàn ông thường gặp. Bệnh hình thành do sự tấn công của các loại vi khuẩn, virus, nấm… gây ra tình trạng viêm nhiễm, ngứa ngáy, sưng tấy, nổi mụn… tại bao quy đầu.
Nếu bạn đang có triệu chứng viêm bao quy đầu. Hãy chat [TẠI ĐÂY] để được bác sĩ tư vấn tư vấn cụ thể nhất.
  • 4. Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc bao quy đầu dính với đầu dương vật. Từ đó, quy đầu sẽ không được lộ ra bên ngoài, gây khó khăn cho đàn ông trong việc vệ sinh, sinh hoạt tình dục.
Nếu bạn đang có triệu chứng nghẹt bao quy đầu. Hãy chat [TẠI ĐÂY] để được bác sĩ tư vấn tư vấn cụ thể nhất.
  • 5. Khô và nứt nẻ bao quy đầu

Bệnh hình thành thường được xác định do nấm candida, vi khuẩn, virus… Gây ra tình trạng viêm nhiễm tại quy đầu với các biểu hiện: da bao quy đầu sưng tấy, đau rát, ngứa ngáy, tiết dịch trắng, co thắt, nứt nẻ quy đầu…

4 NGUYÊN NHÂN GÂY RA CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP Ở BAO QUY ĐẦU

 Ngoài các nguyên nhân bẩm sinh, thì còn có rất nhiều nguyên nhân khác khiến đàn ông có nguy cơ cao gặp phải các bệnh liên quan đến bao quy đầu như:
  • 1. Thói quen tình dục bừa bãi:

Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình, không sử dụng biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục… khiến vi khuẩn, virus tấn công và gây ra bệnh tình dục, viêm nhiễm tại bao quy đầu.
  • 2. Vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ:

Thói quen vệ sinh vùng kín không đúng cách, vệ sinh bao quy đầu không sạch do không lộn được bao quy đầu ra, chất bẩn, bựa sinh dục tích tụ, gây ra viêm nhiễm.
  • 3. Mặc quần lót quá chật hoặc ẩm ướt:

đàn ông thường xuyên mặc quần lót quá chật, ẩm ướt, chất liệu bí bách, không thông thoáng, sẽ tạo điều kiện khiến cho vi khuẩn trú ngụ ở phần đầu dương vật, và gây ngứa ngáy, kích ứng, nổi mụn dương vật.
  • 4. Dị ứng:

Một số hoạt chất có trong bao cao su, sữa tắm, dung dịch vệ sinh, gel bôi trơn… có thể không phù hợp với da của bạn, cho nên gây kích ứng và viêm nhiễm bao quy đầu là điều dễ hiểu.

HỆ LỤY KHÔN LƯỜNG TỪ CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN BAO QUY ĐẦU

Hầu hết các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu, nếu không được thăm khám và điều trị đúng cách sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của phái mạnh. Đặc biệt, đàn ông có nguy cơ cao đối mặt với một số hệ lụy như:
HỆ LỤY KHÔN LƯỜNG TỪ CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN BAO QUY ĐẦU
Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, ngay khi nhận thấy các biểu hiện bất thường tại bao quy đầu như: sưng tấy, ngứa ngáy, đau nhức, nổi mụn… đau khi quan hệ tình dục hoặc đau khi xuất tinh; rối loạn tiểu tiện…
Bạn cần chủ động đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị đúng theo phác đồ khoa học.

GIẢI PHÁP CHỮA TRỊ CÁC BỆNH THƯỜNG GẶP Ở BAO QUY ĐẦU Ở PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

Như đã nhắc đến ở trên cho thấy, các bệnh thường gặp ở bao quy đầu nếu không được thăm khám và điều trị đúng phương pháp. Tình hình viêm nhiễm tại bao quy đầu kéo dài sẽ gây biến chứng vô sinh – hiếm muộn, thậm chí làm tăng nguy cơ ung thư dương vật.
Chính vì vậy, các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết, để điều trị các bệnh liên quan đến bao quy đầu, đàn ông cần thực hiện các bước thăm khám chuyên khoa cụ thể. Sau đó, căn cứ vào từng bệnh lý, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.
Thông thường, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật kĩ thuật ion khâu mảnh Hàn Quốc là giải pháp duy nhất để khắc phục tình trạng dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu… ở đàn ông.

Đây là một phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất, được ghi nhận là thủ thuật giúp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm tại bao quy đầu với nhiều ưu điểm:

– 1. Thủ thuật không đau: Trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, đàn ông sẽ được bác sĩ gây tê tại chỗ. Nên quá trình cắt đi lớp da thừa ở bao quy đầu sẽ không còn khiến bạn có cảm giác đau đớn.
– 2. Thời gian thực hiện rất nhanh: Chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, quá trình thực hiện sẽ hoàn tất. đàn ông không cần nằm viện, chỉ cần nghỉ ngơi ít phút, thăm khám lại và có thể ra về ngay sau đó.
– 3. Vết cắt thẩm mỹ: Áp dụng kĩ thuật mới nhất, nên đảm bảo vết cắt đúng vị trí, không xâm lấn nhiều, vết khâu đẹp, sử dụng chỉ tự tiêu, nên sau khi lành lại, vết thương sẽ mang tính thẩm mỹ cao.
– 4. Sức khỏe hồi phục nhanh chóng: Chỉ sau 7 – 10 ngày, vết thương sẽ lành lại và hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Chú ý chăm sóc, vệ sinh vết thương cẩn thận, sau 30 ngày đàn ông có thể thực hiện quan hệ tình dục nhẹ nhàng.
Bên cạnh đó, đàn ông khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.
Bởi quá thủ thuật được tiến hành tại phòng riêng, trong điều kiện vô khuẩn, do chính bác sĩ chuyên môn giỏi trực tiếp thực hiện. Chính vì vậy, đảm bảo không xảy ra bất cứ sai sót hay biến chứng nào dù ở trước, trong hay sau thủ thuật.

Nếu nguyên nhân gây bệnh do bị viêm bao quy đầu, đàn ông sẽ được tư vấn điều trị bằng phương pháp nội khoa:

– 1. Chủ yếu là điều trị bằng thuốc Tây y chuyên khoa đặc hiệu ở dạng uống, tiêm hoặc gel bôi trực tiếp vào vùng bị viêm. Sau một thời gian ngắn chữa trị, các triệu chứng của bệnh sẽ thuyên giảm, kháng khuẩn, tiêu viêm và hạn chế tình trạng sưng tấy.
– 2. Đồng thời đàn ông sẽ được sử dụng kết hợp thuốc Đông y với ưu điểm nâng cao thể trạng, bổ thận, tráng dương, điều trị bệnh từ bên trong, cải thiện viêm nhiễm và ….

Với việc tuân thủ đúng phác đồ điều trị bệnh bao quy đầu theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa, sau liệu trình đảm bảo sẽ đạt được hiệu quả cao nhất:

– 1. Giảm khả năng viêm nhiễm ở vùng đầu dương vật, giảm nguy cơ viêm đường tiết niệu hoặc viêm quy đầu.
– 2. Giảm một phần nguy cơ nhiễm HIV và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở người lớn.
– 3. Có thể làm giảm lượng vi khuẩn và khả năng viêm nhiễm, do vậy nguy cơ ung thư sẽ thấp hơn.
– 4. Vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn.
– 5. Đảm bảo dương vật luôn được sạch sẽ và phát triển đúng với thể trạng.

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH BAO QUY ĐẦU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

  • 1 – Hình ảnh trước và sau khi cắt dài bao quy đầu

Hình ảnh trước và sau khi cắt dài bao quy đầu Click vào để xem ảnh
  • 2 – Hình ảnh trước và sau khi cắt hẹp bao quy đầu

Hình ảnh trước và sau khi cắt hẹp bao quy đầu Click vào để xem ảnh
  • 3 – Hình ảnh rách bao quy đầu trước và sau khi điều trị

Hình ảnh rách bao quy đầu trước và sau khi điều trị Click vào để xem ảnh
  • 4 – Hình ảnh trước và sau khi cắt dính bao quy đầu

Hình ảnh trước và sau khi cắt dính bao quy đầu Click vào để xem ảnh
  • 5 – Hình ảnh nấm bao quy đầu trước và sau khi điều trị

Hình ảnh nấm bao quy đầu trước và sau khi điều trị Click vào để xem ảnh
  • 6 – Hình ảnh trước và sau khi cắt nghẹt bao quy đầu

Hình ảnh trước và sau khi cắt nghẹt bao quy đầu Click vào để xem ảnh
  • 7 – Hình ảnh viêm bao quy đầu trước và sau khi điều trị

Hình ảnh viêm bao quy đầu trước và sau khi điều trị Click vào để xem ảnh
  • 8 – Hình ảnh chuỗi hạt ngọc bao quy đầu trước và sau khi điều trị

Hình ảnh chuỗi hạt ngọc bao quy đầu trước và sau khi điều trị Click vào để xem ảnh
  • 9 – Hình ảnh chưa lột bao quy đầu và đã lột bao quy đầu

Hình ảnh chưa lột bao quy đầu và đã lột bao quy đầu Click vào để xem ảnh
  • 10 – Hình ảnh trước và sau điều trị dây hãm bao quy đầu bị ngắn

Hình ảnh trước và sau điều trị dây hãm bao quy đầu bị ngắn Click vào để xem ảnh
  • 10.1 – Hình ảnh trước và sau điều trị dây hãm bao quy đầu bị xước

Hình ảnh trước và sau điều trị dây hãm bao quy đầu bị xước Click vào để xem ảnh
  • 10.2 – Hình ảnh trước và sau điều trị dây hãm bao quy đầu bị đứt

Hình ảnh trước và sau điều trị dây hãm bao quy đầu bị đứt Click vào để xem ảnh
  • 11 – Hình ảnh trước và sau điều trị sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu

Hình ảnh trước và sau điều trị sùi mào gà ở rãnh bao quy đầu Click vào để xem ảnh

LÝ DO NAM GIỚI Ở HÀ NỘI TIN TƯỞNG LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI LÀ NƠI ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN BAO QUY ĐẦU?

Tại Hà Nội, hầu hết đàn ông khi gặp phải các bệnh liên quan đến bao quy đầu, dương vật… các bệnh tình dục, vô sinh – hiếm muộn… đều tìm đến Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi bởi một số yếu tố sau:
– 1. Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.
– 2. Đầu tư máy móc hiện đại: Luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình thăm khám và trị bệnh đạt kết quả tốt nhất. Một số máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Máy phân tích tinh trùng tự động; Máy hỗ trợ lấy tinh trùng; Máy hồng ngoại sóng ngắn; Máy phục hồi chức năng sinh lý nam…
– 3. Phương pháp điều trị tiên tiến: Đội ngũ bác sĩ không ngừng nghiên cứu và đưa ra các phương pháp chữa bệnh mới. Bao gồm cả nội khoa, ngoại khoa, kỹ thuật công nghệ mới kết hợp với các bài thuốc Đông y… Nhằm mang lại kết quả điều trị bệnh cao nhất, hạn chế khả năng biến chứng.
– 4. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, khoa học: Tất cả mọi người đến khám bệnh đều được thực hiện theo mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân – một y tá”, giúp quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi. Bệnh nhân được chia sẻ những khúc mắc và giải đáp cụ thể nhất.
– 5. Thời gian thăm khám linh hoạt: Thay vì phải chờ đợi như ở các phòng khám công lập. Thăm khám tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi bạn được xếp lịch hẹn, chọn bác sĩ theo nhu cầu mong muốn. Nhằm không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Như vậy, có rất nhiều các bệnh liên quan đến bao quy đầu ở đàn ông. Hơn nữa, các bệnh lý này nếu không được thăm khám và điều trị sẽ tác động đến sức khỏe, chức năng sinh lý, sinh sản ở phái mạnh. Vì vậy, ngay khi nhận thấy các triệu chứng bất thường tại vùng bao quy đầu. đàn ông có thể đặt ngay câu hỏi [TẠI ĐÂY] hoặc gọi đến Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được hỗ trợ đặt lịch khám nhanh nhất.

post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

Không chỉ phổ biến ở nữ giới, bệnh nấm vùng kín cũng gặp phải ở rất nhiều nam giới. Nếu không được phát hiện...

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

– Bị nổi mụn ở bao quy đầu là bị bệnh gì? – Nổi mụn ở bao quy đầu có nguy hiểm không? –...

Nên làm gì ngay khi tuột bao quy đầu bị sưng phồng?

Nên làm gì ngay khi tuột bao quy đầu bị sưng phồng?

Tuột bao quy đầu hầu như là hành động cần thiết khi nam giới bước vào tuổi trưởng thành để giúp dương vật phát...

Hướng xử lý đúng cách sưng bao quy đầu ở trẻ em bậc cha mẹ cần nắm rõ

Hướng xử lý đúng cách sưng bao quy đầu ở trẻ em bậc cha mẹ cần nắm rõ

Tình trạng sưng bao quy đầu ở trẻ em là dấu hiệu của viêm nhiễm hoặc hẹp bao quy đầu. Nếu như không can...

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

Cắt bao quy đầu thực chất chỉ là một tiểu phẫu, nhưng bạn cần tìm hiểu đầy đủ những thông tin cần thiết để...

Mụn ở rãnh quy đầu cảnh báo bệnh gì? Khi nào nam giới cần đi thăm khám?

Mụn ở rãnh quy đầu cảnh báo bệnh gì? Khi nào nam giới cần đi thăm khám?

Hiện tượng nổi mụn rãnh bao quy đầu không chỉ khiến nam giới gặp phiền toái trong sinh hoạt mà còn tiềm ẩn nhiều...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK