Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Cách cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả cùng chuyên gia đầu ngành

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Cách cải thiện xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả và nhanh chóng là mối bận tâm của rất nhiều phái mạnh. Bởi, đời sống tình dục không trọn vẹn, không thể đáp ứng nhu cầu tình dục cho bạn tình có thể gây tan vỡ hạnh phúc gia đình, vô sinh.

Bị xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng đàn ông đạt khoái cảm và xuất tinh từ rất sớm, không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh của dương vật. đàn ông xuất tinh dưới 2 phút kể từ khi quan hệ thực sự thì được coi là xuất tinh sớm.

Biểu hiện xuất tinh sớm như thế nào?

Khi bị xuất tinh sớm, mỗi đàn ông thường gặp phải những dấu hiệu, biểu hiện, triệu chứng khác nhau. Trong đó có một số biểu hiện phổ biến như:

  • 1. Dương vật vừa đưa được vào âm đạo của nữ giới đã xuất tinh ngay
  • 2. Xuất tinh ngay khi đang ở màn dạo đầu, chưa bắt đầu quan hệ đã không thể kiềm chế và xuất tinh.
  • 3. Đàn ông chưa đáp ứng được nhu cầu thỏa mãn của bạn tình (thông thường khi quan hệ tình dục đàn ông cần khoảng 8 phút để đạt được khoái cảm tình dục) thì đã bị xuất tinh sớm.
  • 4. Dương vật chỉ có thể cương cứng trong thời gian ngắn, có thể đưa vào âm đạo nhưng sau đó mềm dần và xìu hẳn trong âm đạo.
Nếu bạn đang có các biểu hiện trên, hãy trao đổi với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn, có cách cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả.

Nam giới bị xuất tinh sớm nguyên nhân do đâu?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến đàn ông bị xuất tinh sớm, trong đó phổ biến nhất phải kể đến như:

  • 1. Thói quen thủ dâm:

Việc lạm dụng thủ dâm quá nhiều, cùng tâm lý lo sợ bị phát hiện nên thúc đẩy nhanh quá trình xuất tinh. Lâu ngày sẽ dẫn đến phản ứng có điều kiện khiến dương vật nhạy cảm quá mức dễ bị xuất tinh, kể cả quan hệ hay thủ dâm.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • 2. Quan hệ tình dục quá ít:

Quan hệ lần đầu hoặc tần suất quan hệ quá ít khiến “cậu nhỏ” không làm quen được sự ma sát và co bóp của âm đạo, từ đó đàn ông có dương vật nhạy cảm hơn, dẫn đến xuất tinh sớm.

  • 3. Không rèn luyện:

Dương vật nhạy cảm hơn bình thường có thể do đàn ông không rèn luyện khả năng kiểm soát ham muốn, sự xuất tinh. Nếu đàn ông quan hệ theo bản năng sẽ rất dễ xuất tinh không mong muốn, thậm chí nhanh “ra” hơn.

  • 4. Dài hoặc hẹp bao quy đầu:

Do bao quy đầu không thể hoặc khó lộn xuống khiến quy đầu dương vật nhạy cảm, từ đó dễ bị xuất tinh sớm, liệt dương.

Xuất tinh sớm gây ra những ảnh hưởng gì cho nam giới?

Đàn ông nếu không có cách cải thiện xuất tinh sớm tích cực, kịp thời, sẽ phải đối mặt với hàng loạt biến chứng nguy hiểm như:

XUẤT TINH SỚM GÂY RA NHỮNG ẢNH HƯỞNG GÌ?

Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới có tốn kém không?

Theo bác sĩ, để cải thiện bệnh xuất tinh sớm không khó và chi phí điều trị cũng không qua đắt đỏ nếu như bệnh nhân tìm đúng địa chỉ y tế uy tín và chất lượng.
Thật khó để đưa ra một con số chính xác cho chi phí cải thiện bệnh lý xuất tinh sớm khi người bệnh chưa trải qua quá trình thăm khám cùng chuyên gia. Bởi,mức phí này còn bị phụ thuộc bởi một số các yếu tố như:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • 1. Mức độ bệnh:

Nếu đàn ông mắc bệnh xuất tinh sớm chỉ ở mức độ nhẹ và  trung bình thì quá trình điều trị có thể diễn ra nhanh chóng và không quá tốn kém về tiền bạc cũng như thời gian. Tuy nhiên, nếu tình trạng xuất tinh sớm của bạn ở mức độ nặng thì chắc chắn mức phí mà bạn cần bỏ ra sẽ tốn kém hơn đáng kể.

  • 2. Phương pháp điều trị:

Hiện nay, có rất nhiều cách cải thiện xuất tinh sớm được áp dụng như: Tâm lý, vậy lý trị liệu, phẫu thuật,…Tùy vào từng loại phương pháp khác nhau mà mức phí cũng sẽ khác nhau. Phương pháp chữa bệnh càng hiện đại thì chi phí cần trả cho việc chữa bệnh sẽ càng cao. Nhưng, các phương pháp hiện đại sẽ có hiệu quả chữa bệnh cao hơn so với những phương pháp truyền thống khác.

  • 3. Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân:

Nếu người bệnh có sức khỏe tốt và không mắc căn bệnh viêm nhiễm nào thì chắc chắn thời gian điều trị bệnh sẽ ngắn và chi phí chữa bệnh cũng sẽ thấp hơn so với những bệnh nhân có sức khỏe kém khác.

  • 4. Cơ sở y tế thực hiện:

Cải thiện xuất tinh sớm ở các cơ sở uy tín, chất lượng cao phương pháp hiện đại, máy móc kỹ thuật tân tiến, bác sĩ giỏi,…Đương nhiên chi phí bạn cần bỏ ra sẽ cao hơn khi điều trị ở những địa chỉ không đáp ứng được các điều kiện trên.Chuyên gia cũng khuyến cáo, chi phí chữa bệnh là nhân tố khiến hầu hết bệnh nhân bận tâm, lo lắng. Tuy nhiên, người bệnh cũng không nên quá quan tâm đến vấn đề này mà cả tin lựa chọn những cơ sở y khoa không uy tín để chữa trị.

Để cập nhật chi tiết bảng giá cải thiện xuất tinh sớm, bạn hãy click ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252!

Đâu là cách cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả và nhanh chóng nhất ở Hà Nội?

Hiện nay, có rất nhiều cách cải thiện xuất tinh sớm. Tuy nhiên, phương pháp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm cho kết quả cao, chính xác và nhanh chóng được nhiều đàn ông tin tưởng lựa chọn đó là:

  • 1. Phẫu thuật cắt dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ

Đây là phương pháp quan hệ lâu ra được rất nhiều đàn ông áp dụng. Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị y tế chuyên dụng, vô trùng để xác định chính xác vị trí của các dây thần kinh nhạy cảm tại dương vật.

Sau đó, bác sĩ chọn lọc và cắt những dây thần kinh dạy cảm, khắc phục nhanh và hiệu quả tình trạng “đầu hàng” sớm cho đàn ông.

Đặc biệt, phương pháp này chỉ loại bỏ dây thần kinh dương bên ngoài mà không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý, các mô mạch thần kinh, an toàn, đàn ông không phải nằm lại viện.

  • 2. Phương pháp Đông – Tây y kết hợp:

Bác sĩ sẽ tư vấn người bệnh dùng thuốc Tây y chuyên khoa đặc hiệu, có tác dụng làm giảm dần các triệu chứng của bệnh. Đồng thời, kéo dài thời gian xuất tinh, tự điều chỉnh cảm xúc và ức chế hưng phấn, kiểm soát sự xuất tinh hiệu quả.
Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả điều trị các bác sĩ còn kê thêm thuốc Đông Y giúp:

– Rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh

– Nâng cao tỷ lệ hiệu quả điều trị, giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát

– Phòng ngừa các tác dụng phụ có thể gặp phải trong quá trình sử dụng thuốc.

– Cải thiện tự nhiên khả năng sinh lý của cơ thể

ĐẶC BIỆT, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sử dụng máy phục hồi chức năng sinh lý để hỗ trợ bệnh nhân bị xuất tinh sớm

Bên cạnh việc cải thiện xuất tinh sớm theo phác đồ như trên, thì hiện nay, tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, bệnh nhân còn được điều trị kết hợp với dòng máy phục hồi chức năng sinh lý nam.

– 1. Đây là loại thiết bị giúp cải thiện xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.

– 2. Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của đàn ông, giúp kéo dài thời gian “yêu”.

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K

Bạn đang khổ sở với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, càng bất lực hơn mỗi khi vợ/bạn tình “đòi hỏi” mà chẳng thể “làm ăn” gì? Phải làm sao để cải thiện “chuyện ấy” – lý do duy nhất để giữ lửa hạnh phúc, tình yêu của đời mình…? Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

– 1. Chỉ hơn 300K – bằng một lần massage với dịch vụ hỗ trợ thăm khám và điều trị chức năng sinh lý nam hiện đại nhất.
– 2. Hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn chức năng tình dục… Cải thiện chức năng sinh lý ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
– 3. Đây là loại thiết bị giúp cải thiện xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.
– 4. Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của đàn ông, giúp kéo dài thời gian “yêu”.
– 5. Giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể.

Đàn ông sau khi được thăm khám và áp dụng đúng phương pháp cải thiện xuất tinh sớm tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã ghi nhận về tính hiệu quả với rất nhiều ưu điểm:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.
– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.
– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.
– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

Phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín, tốt tại Hà Nội

Để lựa chọn được một địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng. Nhất là khi hiện nay có quá nhiều cơ sở khám chữa bệnh hoạt động chui. Đặt lợi nhuận lên trên lương tâm đạo đức nghề nghiệp.
Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào thì đừng nên bỏ lỡ Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi. Lọt trong top đầu những địa chỉ khám chất lượng cao được đông đảo đàn ông tin tưởng lựa chọn.

Sở dĩ phòng khám được mệnh danh là “Địa chỉ khám sinh lý uy tín TOP 3 tại Hà Nội” là bởi:

– 1. Đội ngũ y bác sĩ đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khám . Có sự am hiểu sâu rộng về chuyên môn, tay nghề vững trong chẩn đoán và làm các xét nghiệm khám .

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 2. Cơ sở vật chất khang trang, phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khâu vệ sinh khử trùng được thực hiện nghiêm ngặt.

– 3. Trang thiết bị y tế tân tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Giúp quá trình thăm khám được chính xác, cho kết quả nhanh chóng.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 4. Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ trao đổi thống nhất chi phí cụ thể với bệnh nhân. Chi phí được công khai, niêm yết rõ ràng.

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Qua đây, hy vọng bạn đã nắm được cách cải thiện xuất tinh sớm. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề đang gặp phải. Hãy liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa ngay để được giải đáp kịp thời, bằng cách gọi qua số: 024.3511.1111 – 036.933.5252
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Rất nhiều người thắc mắc về thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam là bao nhiêu? Các chuyên gia cho...

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh: Mách mẹo hay kiểm soát xuất binh – Chiều nàng hết nấc

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh: Mách mẹo hay kiểm soát xuất binh – Chiều nàng hết nấc

Quan hệ 1 phút đã bị xuất tinh không chỉ gây ra trạng thái tâm lý hụt hẫng, chán nản từ phía nam giới,...

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Có phác đồ điều trị khoa học, hiện đại

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất? Có phác đồ điều trị khoa học, hiện đại

Để được thăm khám và thực hiện các phác đồ điều trị bệnh khoa học, phù hợp trên từng đối tượng bệnh nhân thì...

Gợi ý địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Gợi ý địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn chức năng sinh lý nam thường gặp ở nam giới hiện nay. Tuy nhiên, rất...

[TIN VUI] Đã có giải pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả khác biệt chỉ sau liệu trình

[TIN VUI] Đã có giải pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả khác biệt chỉ sau liệu trình

Xuất tinh sớm sẽ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi và khả năng sinh sản của nam giới. Nam giới bị xuất...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK