Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc – An toàn – Không đau – Không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc đang được rất nhiều đàn ông quan tâm và thực hiện. Bởi, thủ thuật này được biết tới như một phương pháp an toàn giúp cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, ngăn ngừa các , ổn định chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của đàn ông.

CẮT BAO QUY ĐẦU THẨM MỸ KỸ THUẬT ION HÀN QUỐC LÀ GÌ?

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc là kỹ thuật y tế hiện đại giúp cắt bỏ phần da thừa bao quy đầu ở những trường hợp đàn ông bị dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu tái phát, mà không gây đau đớn, tính an toàn và hiệu quả cao,…

KHI NÀO NAM GIỚI NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU THẨM MỸ KỸ THUẬT ION HÀN QUỐC?

Bao quy đầu là một bộ phận quan trọng, giúp đàn ông tránh khỏi những tác nhân gây hại nguy hiểm. Tuy nhiên, nó cũng có thể trở thành nguyên nhân dẫn tới một số bệnh viêm nhiễm . Những trường hợp đàn ông nên cắt bao quy đầu đó là:
– Hẹp bao quy đầu
  • Đây là tình trạng lớp da bao quy đầu ôm chặt lấy quy đầu dương vật khiến quy đầu không thể lộ ra ngoài. đàn ông bị hẹp bao quy đầu thường gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh.
  • Các chất cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ lâu ngày bên trong sẽ tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn phát triển, từ đó gây ra bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo, ung thư dương vật,…
– Dài bao quy đầu
  • Đây là tình trạng da quy đầu ôm sát, trùm kín quy đầu dương vật. Bình thường khi dương vật cương cứng, quy đầu sẽ lộ ra ngoài. Nhưng một số trường hợp, dương vật cương cứng nhưng bao quy đầu vẫn không tự tuột xuống để lộ quy đầu.
– Viêm bao quy đầu
  • Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và chữa trị sớm. Đối với trường hợp này, bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra, dự vào nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương pháp điều trị như: trị viêm hay cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc.

TẠI SAO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU THẨM MỸ KỸ THUẬT ION HÀN QUỐC?

Thay vì cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống, thì ngày nay hầu hết đàn ông đều lựa chọn cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng kỹ thuật ION Hàn Quốc.
Bởi, cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống tồn tại rất nhiều điểm hạn chế như: Gây đau đớn, vết thương lớn, có thể để lại sẹo xấu, thời gian phục hồi lâu, nguy cơ viêm nhiễm sau phẫu thuật,…
Việc cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc mang lại những lợi ích thiết thực như:
  • Không gây đau đớn, không chảy máu, phòng ngừa viêm nhiễm sau thủ thuật, thời gian hồi phục nhanh, người bệnh không cần nằm viện,…
  • Dương vật có thể phát triển một các bình thường
  • Phòng tránh các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu.
  • Khắc phục tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu nóng rát, phù nề dương vật.
  • Đẩy lùi nguy cơ ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt.
  • Tránh mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, phòng ngừa nhiễm Hiv.
  • Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

ẢNH HƯỞNG KHI NAM GIỚI KHÔNG CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

đàn ông nếu gặp các vấn đề về bao quy đầu, không thực hiện cắt bao quy đầu, có thể gặp phải những ảnh hưởng như:
ẢNH HƯỞNG KHI NAM GIỚI KHÔNG CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

QUY TRÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU THẨM MỸ KỸ THUẬT ION HÀN QUỐC NHƯ THẾ NÀO?

Thông thường, đàn ông cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng kỹ thuật ION Hàn Quốc sẽ được thực hiện với những bước sau:
– Bước 1: Thăm khám lâm sàng
  • Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra, thăm khám lâm sàng. Kiểm tra cận lâm sàng để chẩn đoán chính xác tình trạng dài, hẹp bao quy đầu của đàn ông.
  • Với những trường hợp đàn ông mắc bệnh viêm nhiễm, bác sĩ sẽ điều trị lâu dài viêm nhiễm sau đó mới tiến hành thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.
– Bước 2: Vệ sinh, gây tê bao quy đầu cục bộ
  • Trước khi thực hiện thủ thuật, bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ dương vật cho đàn ông. Sau đó, tiêm thuốc tê vào lớp da bao quy đầu để đàn ông loại bỏ cảm giác đau đớn, giữ được sự tỉnh táo khi thực hiện thủ thuật.
– Bước 3: Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu
  • Sau khi đã công đoạn trên đã được hoàn tất. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc để loại bỏ lớp da thừa bao quy đầu, đảm bảo an toàn cho dây thắng, tránh vùng khoái cảm bị tổn thương. Vết cắt bao quy đầu siêu mảnh, với chỉ tự tiêu có tính thẩm mỹ cao, .
– Bước 4: Chăm sóc và tái khám sau thủ thuật
  • Người bệnh sẽ ở lại cơ sở y tế 1 – 2 giờ để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe và vết cắt bao quy đầu. Sau đó, có thể ra về ngay mà không cần phải nằm viện. Sau khi cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc, đàn ông có thể đi lại, sinh hoạt bình thường.
  • Tuy nhiên, để vết thương nhanh lành, đàn ông nên vệ sinh sạch sẽ, tránh quan hệ tình dục, sử dụng chất kích thích,…Sau khoảng 2 tuần, đàn ông quay trở lại cơ sở y tế để tái khám.

ƯU ĐIỂM KHI CẮT BAO QUY ĐẦU THẨM MỸ KỸ THUẬT ION HÀN QUỐC LÀ GÌ?

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng công nghệ ION Hàn Quốc là phương pháp được đánh giá cao, bởi mức độ an toàn và tính hiệu quả cao. Phương pháp này được áp dụng tại những nước có nền y học phát triển bậc nhất trên toàn thế giới.
Phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc mang lại những ưu điểm vượt trội như:
+ An toàn – Hiệu quả cao
  • Phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc giúp loại bỏ chính xác phần quy đầu mà không gây hưởng cho các vùng lân cận, vì thế mức độ an toàn cao.
  • Hơn nữa, thủ thuật được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trong điều kiện môi trường y tế vô khuẩn, mang lại hiệu quả cao.
+ Không gây đau đớn
ƯU ĐIỂM KHI CẮT BAO QUY ĐẦU THẨM MỸ KỸ THUẬT ION HÀN QUỐC LÀ GÌ?
  • Bác sĩ sẽ gây tê trước khi thực hiện thủ thuật, giúp đàn ông luôn giữ được sử tinh táo trong suốt quá trình thực hiện mà không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào.
+ Không để lại sẹo
  • Vết cắt siêu mảnh, với chỉ khâu cơ học tiên tiến giúp vết thương nhanh hồi phục, đẹp tự nhiên. Chỉ tự tiêu không cần phải cắt, . Đây là đặc biệt nổi bật của phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc mà những phương pháp khác không làm được.
+ Chỉ 10 -15 phút
  • Toàn bộ quá trình cắt bao quy đầu chỉ khoảng 10 – 15 phút, nhanh chóng, thuận tiện, người bệnh có thể ra về ngay trong ngày, không ảnh hưởng tới công việc, học tập.
+ Phục hồi nhanh chóng
  • đàn ông chỉ mất khoảng thời gian từ 5 – 7 ngày là vết thương sẽ lành lại và hồi phục hẳn.
+ Cải thiện hiệu suất tình dục 2- 3 lần
  • Sau khi cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng công nghệ ION Hàn Quốc, người bệnh được cải thiện nhanh các mô da ở dương vật, tăng cường chức năng dẫn truyền của hệ thống thần kinh, từ đó kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện hiệu suất tình dục gấp nhiều lần.
+ Tăng kích thường dương vật
  • Cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc sẽ giúp người bệnh giảm các tác nhân có hại tình trạng hẹp/ dài/ nghẹt bao quy đầu. Khi dương vật không còn bị cản trở bởi bao quy đầu sẽ phát triển và đạt kích thước tối đa.

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU THẨM MỸ KỸ THUẬT ION HÀN QUỐC LÀ BAO NHIÊU?

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng kỹ thuật ION Hàn Quốc là băn khoăn của rất nhiều đàn ông. Tuy nhiên, rất khó để có thể đưa ra một mức giá chính xác, bởi cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền bị tác động bởi rất nhiều yếu tố, như:
– Phí khám ban đầu
  • Bác sĩ sẽ kiểm tra để nắm bắt được tình trạng sức khỏe của người bệnh, tư vấn phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp và hiệu quả nhất. Phí khám ban đầu thường không quá lớn nhưng sẽ ảnh hưởng tới tổng chi phí cắt bao quy đầu.
– Tình trạng bao quy đầu
  • Nếu đàn ông chỉ có nhu cầu thực hiện cắt bao quy đầu mà không gặp vẫn đề khác thì sẽ được bác sĩ tiến hành thực hiện thủ thuật ngay. Ngược lại, nếu người bệnh mắc bệnh viêm nhiễm sẽ được bác sĩ điều trị khỏi viêm nhiễm sau đó mới cắt bao quy đầu, do đó chi phí lúc này cũng sẽ tốn kém hơn.
– Cơ sở y tế thực hiện
  • Nếu người bệnh cắt bao quy đầu tại phòng khám, phòng khám chuyên khoa uy tín, bác sĩ giỏi,…chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cao, vì thế chi phí điều trị sẽ cao hơn.
  • Ngược lại nếu người bệnh cắt bao quy đầu tại cơ sở kém chất lượng, bác sĩ thiếu kinh nghiệm, chi phí thấp nhưng sẽ có nguy cơ gặp các biến chứng nguy hiểm.
– Lựa chọn, nhu cầu riêng
  • Nếu người bệnh lựa chọn bác sĩ cắt bao quy đầu theo yêu cầu, dịch vụ chăm sóc đặc biệt,…thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với bình thường.
– Tái khám
  • Sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh sẽ được bác sĩ hẹn tái khám để phát hiện có vấn đề gì bất thường xảy ra không và có biện pháp xử lý kịp thời.
Để biết chi tiết chi phí cắt bao quy đầu, bạn hãy click [TẠI ĐÂY].

CẮT BAO QUY ĐẦU THẨM MỸ KỸ THUẬT ION HÀN QUỐC Ở ĐÂU?

Tại Việt Nam, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là cơ sở y tế đầu tiên và duy nhất thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc. Khi cắt bao quy đầu tại phòng khám, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm, bởi:
  • Trang thiết bị y tế tại phòng khám cập nhật đẩy đủ, đồng bộ, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển vượt bậc trên thế giới.
  • Cơ sở vật chất khang trang, mô hình khám chữa bệnh khép kín cùng các phòng chức năng chuyên dụng vô trùng.
  • Chi phí khám chữa bệnh được công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng quy định.
  • Bảo mật tối đa thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh.

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU THẨM MỸ KỸ THUẬT ION HÀN QUỐC TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

Click vào để xem ảnh
Trên đây là những thông tin chia sẻ về phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc. Nếu bạn vẫn còn câu hỏi thắc mắc nào về sức khỏe và cắt bao quy đầu, bạn hãy để lại câu hỏi [TẠI ĐÂY]. Hoặc nhấc máy lên và gọi tới số: 024.3511.1111 – 036.933.5252.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

Cắt bao quy đầu thực chất chỉ là một tiểu phẫu, nhưng bạn cần tìm hiểu đầy đủ những thông tin cần thiết để...

“Cảnh báo” 8+ Hậu quả khi cắt bao quy đầu tại các cơ sở không uy tín

“Cảnh báo” 8+ Hậu quả khi cắt bao quy đầu tại các cơ sở không uy tín

Cắt bao quy đầu là dạng thủ thuật ngoại khoa đơn giản nhưng hậu quả khi cắt bao quy đầu tại các cơ sở...

Cắt bao quy đầu có giúp cho dương vật phát triển hơn không? Các lợi ích “to lớn” 96% nam giới không ngờ tới

Cắt bao quy đầu có giúp cho dương vật phát triển hơn không? Các lợi ích “to lớn” 96% nam giới không ngờ tới

Cắt bao quy đầu được coi là một giải pháp cần thiết đối với nam giới gặp các vấn đề bất thường ở bao...

Bác sĩ tư vấn cắt bao quy đầu online miễn phí 24/7 – Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng

Bác sĩ tư vấn cắt bao quy đầu online miễn phí 24/7 – Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng

Cắt bao quy đầu là gì? Có nên cắt bao quy đầu hay không? Cần lưu ý gì khi cắt bao quy đầu? Đây...

Tham khảo chi phí vệ sinh và thay băng sau khi cắt bao quy đầu hợp lý

Tham khảo chi phí vệ sinh và thay băng sau khi cắt bao quy đầu hợp lý

Chi phí vệ sinh và thay băng sau cắt bao quy đầu hết khoảng bao nhiêu tiền? Đây cũng là vấn đề mà nhiều...

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Review địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Review địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Chi phí cắt bao quy đầu là vấn đề khiến nhiều nam giới quan tâm hiện nay khi có chỉ định thực hiện can...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK