Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Chảy mủ bao quy đầu: Bác sỹ cảnh báo 5 bệnh lý nguy hiểm

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Chảy mủ bao quy đầu màu trắng, màu xanh, màu vàng là dấu hiệu cảnh báo những vấn đề bất thường về sức khỏe sinh sản ở đàn ông. Để nắm được bao quy đầu chảy mủ do đâu, có nguy hiểm không và điều trị như thế nào? Bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây.

CHẢY MỦ BAO QUY ĐẦU LÀ DẤU HIỆU CẢNH BÁO BỆNH GÌ?

Chảy mủ bao quy đầu không phải là hiện tượng hiếm gặp ở đàn ông. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này, trong đó 90% trường hợp xuất phát từ căn nguyên do:
  • 1. Bệnh Chlamydia

Bệnh do vi khuẩn chlamydia gây ra. Đây là bệnh xã hội nguy hiểm và lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Bệnh thường có thời gian ủ bệnh từ 1 – 3 tuần.
Khi bị bệnh chalamydia, người bệnh sẽ có các triệu chứng như: dương vật chảy mủ trắng, mùi hôi, đau bụng dưới, cơn đau lây lan ra sau lưng, đau nhức khó chịu mỗi khi đi tiểu, đau ở tinh hoàn,…
  • 2. Bệnh nấm Candida

Một trong những nguyên nhân thường gặp gây chảy mủ bao quy đầu là bệnh nấm Candida. Triệu chứng điển hình của bệnh đó là: bộ phận sinh dục ẩm ướt, dương vật chảy mủ trắng đục hay màu vàng, cảm giác nóng rát “cậu nhỏ” mỗi khi đi tiểu, quy đầu mẩn đỏ, ngứa ngáy, đau khi quan hệ hay xuất tinh.
  • 3. Viêm bao quy đầu

Theo thống kê, 80% đàn ông bị viêm bao quy đầu ít nhất một lần trong đời. Bệnh thường do vệ sinh vùng kín không đảm bảo sạch sẽ. Khi bị viêm bao quy đầu, đàn ông sẽ có các biểu hiện như: viêm loét bao quy đầu, sưng ngứa bao quy đầu, nổi phát ban tại bao quy đầu, chảy mủ có màu đục và hôi ở bao quy đầu,…
Bệnh nếu không được điều trị sớm, đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm loét, hoại tử dương vật, thậm chí là ung thư.
CHẢY MỦ BAO QUY ĐẦU LÀ DẤU HIỆU CẢNH BÁO BỆNH GÌ?
  • 4. Bệnh lậu

Chảy mủ bao quy đầu có thể do bệnh lậu gây ra. Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn lậu cầu gây ra. Bệnh không được điều trị kịp thời có thể biến chứng gây nhiễm trùng tinh hoàn, viêm túi tinh,…
Bệnh lậu thường phát triển qua 2 giai đoạn là: lậu mãn tính và lậu cấp tính. Tùy từng mức độ mà người bệnh sẽ có các triệu chứng khác nhau. Nhưng nhìn chung, khi bị bệnh, người bệnh sẽ có các biểu hiện như: dương vật chảy mủ, đau khi quan hệ và xuất tinh, tiểu buốt, sốt cao,…
  • 5. Viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là bệnh khá phổ biến ở đàn ông. Bệnh nếu không được điều trị sớm có thể gây ra các biến chứng như: viêm bàng quang, viêm niệu đạo,…
Những triệu chứng đàn ông gặp phải khi bị viêm đường tiết niệu đó là: tiểu nhiều lần, đau buốt khi đi tiểu, sốt nhẹ, đau lưng,…Nếu chảy mủ bao quy đầu và có mùi hôi thì chứng tỏ bệnh đã nặng, nguy cơ biến chứng vô cùng cao.

TRIỆU CHỨNG CHẢY MỦ BAO QUY ĐẦU CẦN THĂM KHÁM NGAY LẬP TỨC

Bao quy đầu chảy mủ do rất nhiều nguyên nhân gây nên, mỗi một nguyên nhân lại kèm theo các triệu chứng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung chảy mủ bao quy đầu thường kèm theo các dấu hiệu như:
  • Dương vật chảy mủ màu trắng, màu vàng, hoặc màu xanh, kèm mùi hôi khó chịu.
  • Sưng đỏ, nóng rát, nổi mụn ở bao quy đầu.
  • Đau nhức dương vật.
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, nóng rát ở lỗ sáo, đau nhức khi đi tiểu, đau bụng dưới, đau khi xuất tinh.
  • Tiểu tiện liên tục, tiểu rắt, đau rát khi đi tiểu.
  • Đau khi quan hệ và xuất tinh
Mô tả các triệu chứng đang gặp phải với bác sĩ TẠI ĐÂY để được tư vấn, can thiệp kịp thời.

5 BIẾN CHỨNG KHÔN LƯỜNG KHI CHẢY MỦ BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI

đàn ông bị chảy dịch mủ ở bao quy đầu thường hoang mang và lo lắng. Hơn nữa, vì ở vị trí nhạy cảm nên họ cảm thấy mặc cảm, xấu hổ, khiến việc thăm khám không được thực hiện sớm, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.
Các chuyên gia y tế đầu ngành cho biết, chảy mủ bao quy đầu không được khám, điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:
5 BIẾN CHỨNG KHÔN LƯỜNG KHI CHẢY MỦ BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI

LÂU DÀI TÌNH TRẠNG CHẢY MỦ BAO QUY ĐẦU VỚI PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG – TÂY Y KẾT HỢP KỸ THUẬT SÓNG NGẮN

Khi có triệu chứng dương vật chảy mủ, đàn ông cần chủ động thăm khám ngay để xác định chính xác căn nguyên gây ra. Căn cứ vào kết quả thăm khám, xét nghiệm, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả nhất.
Tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bác sĩ đang điều trị chảy mủ bao quy đầu hiệu quả với phương pháp Đông – Tây y kết hợp kỹ thuật sóng ngắn. Đến nay, đã có 98% đàn ông thoát khỏi tình trạng dương vật chảy mủ, ngứa ngáy khi áp dụng phương pháp.
Đặc biệt, phương pháp Đông – Tây y kết hợp kỹ thuật sóng ngắn còn được giới chuyên gia và người bệnh đánh giá cao bởi không gây tác dụng phụ, hiệu quả điều trị cao, khắc phục các nhược điểm của phương pháp truyền thống.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG – TÂY Y KẾT HỢP KỸ THUẬT SÓNG NGẮN

Phương pháp Đông – Tây y kết hợp kỹ thuật sóng ngắn được nhiều người áp dụng và đánh giá cao, bởi các ưu điểm nổi bật như:
– Xác định chính xác căn nguyên gây bệnh, khoanh vùng ức chế sự lây lan, giảm các triệu chứng nhanh chóng, tiêu viêm, diệt khuẩn .
– Kỹ thuật sóng ngắn giúp giúp thẩm thấm sâu vào vị trí bị tổn thương viêm nhiễm, từ đó tiêu diệt mầm bệnh, tăng hiệu quả điều trị và không gây tác dụng phụ.
– Thuốc Đông y giúp tăng cường sức đề kháng, bổ huyết, lưu thông máu tới dương vật, rút ngắn thời gian điều trị, ngăn chặn bệnh tái phát.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI: ĐỊA CHỈ CHỮA CHẢY MỦ BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ NHẤT TẠI HÀ NỘI

Nếu bạn đang băn khoăn không biết điều trị chảy mủ bao quy đầu ở đâu tốt? thì bạn có thể đến ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Đây là địa chỉ điều trị dương vật chảy mủ uy tín, được hàng nghìn đàn ông tin tưởng lựa chọn, với:
– Đội ngũ bác sĩ chuyên , hơn 30 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại nhiều phòng khám lớn trong và ngoài nước.
– Trang thiết bị y tế luôn được đầu tư mạnh mẽ, hiện đại và tiên tiến hàng đầu, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhất trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,…
– Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với các phòng chức năng chuyên dụng chuyên biệt biệt tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.
– Chi phí khám chữa bệnh được phòng khám công khai minh bạch, rõ ràng và niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế Hà Nội.
– Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong quá trình thăm khám, điều trị.
– Phòng khám làm việc trong và ngoài giờ hành chính với quỹ thời gian từ 7h30 – 20h, giúp người bệnh có thể chủ động thời gian thăm khám.
Trên đây là những chia sẻ về tình trạng chảy mủ bao quy đầu. Mọi thắc mắc cần chuyên gia y tế đầu ngành giải đáp, bạn hãy đặt câu hỏi TẠI ĐÂY. Hoặc gọi qua số: 024.3511.1111 – 036.933.5252.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là đơn vị y tế chuyên Nam khoa ngoài công lập uy tín, được nhiều người dân...

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

Không chỉ phổ biến ở nữ giới, bệnh nấm vùng kín cũng gặp phải ở rất nhiều nam giới. Nếu không được phát hiện...

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

– Bị nổi mụn ở bao quy đầu là bị bệnh gì? – Nổi mụn ở bao quy đầu có nguy hiểm không? –...

Nên làm gì ngay khi tuột bao quy đầu bị sưng phồng?

Nên làm gì ngay khi tuột bao quy đầu bị sưng phồng?

Tuột bao quy đầu hầu như là hành động cần thiết khi nam giới bước vào tuổi trưởng thành để giúp dương vật phát...

Hướng xử lý đúng cách sưng bao quy đầu ở trẻ em bậc cha mẹ cần nắm rõ

Hướng xử lý đúng cách sưng bao quy đầu ở trẻ em bậc cha mẹ cần nắm rõ

Tình trạng sưng bao quy đầu ở trẻ em là dấu hiệu của viêm nhiễm hoặc hẹp bao quy đầu. Nếu như không can...

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

Cắt bao quy đầu thực chất chỉ là một tiểu phẫu, nhưng bạn cần tìm hiểu đầy đủ những thông tin cần thiết để...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK