Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Chi phí đốt mụn gai sinh dục bao nhiêu tiền? Chi tiết từng hạng mục!

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

3/5 - (7 bình chọn)

Chia sẻ:

Chi phí đốt mụn gai sinh dục bao nhiêu tiền? Gai sinh dục là tình trạng khá phổ biến ở đàn ông với triệu chứng đặc trưng là sự xuất hiện của các nốt mụn nhỏ mọc rải rác hoặc xếp thành hàng ở lớp da phần đầu dương vật. Trên thực tế, sự xuất hiện của gai sinh dục gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, khiến người mắc tự ti khi quan hệ. Đặc biệt, trong trường hợp gai mọc là biểu hiện bệnh, bạn còn có nguy cơ gặp phải các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.
Chi phí đốt mụn gai sinh dục bao nhiêu tiền? Chi tiết từng hạng mục!

Gai sinh dục là bệnh gì?

TS-BS. Nguyễn Phương Hồng – Nguyên Giám đốc Trung tâm , Phòng khám Việt Đức cho biết, gai sinh dục là sự xuất hiện, phát triển của các nốt mụn ở mặt trong và ngoài của cơ quan sinh dục. Mụn ban đầu thường có kích thước nhỏ li ti, sau phát triển mạnh về kích thước, nhô cao trên bề mặt da, gây ngứa hoặc không ngứa, màu trắng hoặc hồng, khi sờ vào sẽ có cảm giác sần sùi.
Gai sinh dục được chia thành 2 dạng: Gai sinh dục sinh lýgai sinh dục bệnh lý.
  • Gai sinh dục sinh lý

Gai sinh dục sinh lý là dạng gai không gây hại, nguyên nhân khiến gai xuất hiện có thể liên quan tới yếu tố nội tiết, chế độ dinh dưỡng hoặc môi trường sống. Biểu hiện của gai sinh dục sinh lý có thể kể đến như:

– 1. Nổi các nốt mụn nhỏ ở mặt trong và mặt ngoài cơ quan sinh dục.
– 2. Ban đầu gai nổi nhiều, phát triển nhanh về kích thước, tuy nhiên sau vài ngày gai dừng mọc thêm, kích thước cũng không phát triển nữa.
– 3. Không gây ngứa ngáy hay đau rát.
  • Gai sinh dục bệnh lý

Gai sinh dục bệnh lý là dạng gai do bệnh gây ra. Dạng gai này rất nguy hiểm, có thể gây ra những vấn đề như:

Phổ biến nhất, gai sinh dục bệnh lý có thể xảy ra do:

– 1. Dài bao quy đầu: Dài bao quy đầu có thể là nguyên nhân khiến bao quy đầu mọc gai. Bao quy đầu dài là tình trạng quy đầu luôn trong trạng thái bị trùm kín, kể cả khi dương vật cương cứng. Tuy nhiên, bao quy đầu có thể tuột xuống được khi dùng tay. Dài bao quy đầu khiến cho vùng da này luôn trong trạng thái ẩm ướt, dễ bị ứ đọng nước tiểu, các tế bào chết,… dễ hình thành nên các nhú gai.
– 2. Hẹp bao quy đầu: Nghiên cứu cho thấy, những đàn ông bị hẹp bao quy đầu thường có gai sinh dục. Đây là tình trạng miệng da bao quy đầu quá nhỏ nên nó không thể tự động tuột xuống khi dương vật cương cứng. Cùng với sự xuất hiện của gai, bao quy đầu hẹp có thể khiến đàn ông gặp khó khăn khi tiểu tiện và sinh hoạt tình dục.
– 3. Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu là tình trạng lớp da ở đầu dương vật bị các tác nhân có hại như nấm, vi khuẩn,… tấn công gây ra các triệu chứng như sưng đỏ bao quy đầu, bao quy đầu ngứa, mọc gai sinh dục,…
– 4. Sùi mào gà: Gai sinh dục có thể là biểu hiện của sùi mào gà, một bệnh lý lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Sùi mào gà do Human Papilloma Virus (HPV) gây ra với biểu hiện đặc trưng là sự xuất hiện nhú gai ở cơ quan sinh dục. Các gai ban đầu mọc rải rác sau sẽ phát triển và liên kết tạo thành mảng sùi, nhìn giống mào gà hoặc hoa súp lơ.
– 5. Mụn rộp sinh dục: Tương tự như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục cũng lây truyền qua đường tình dục và có thể là nguyên nhân khiến bao quy đầu mọc gai. Bệnh do Virus Herpes gây ra. Trong giai đoạn phát bệnh, mụn mọc liên tục, dễ vỡ khi có sang chấn nhẹ gây đau đớn cho người bệnh.
Liên hệ với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn miễn phí nếu bạn có biểu hiện mọc gai sinh dục.
Gai sinh dục bệnh lý là dạng gai do bệnh gây ra. Dạng gai này rất nguy hiểm

Gai sinh dục được điều trị như thế nào?

Khi có biểu hiện của gai sinh dục, đàn ông nên sắp xếp thời gian tới cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám, xác định là gai sinh lý hay gai bệnh lý, từ đó có biện pháp can thiệp điều trị thích hợp.
BS. Hồng khuyến cáo, kể cả khi đó là gai sinh lý, đàn ông cũng nên tiến hành điều trị để loại bỏ nhú gai bởi gai một khi đã xuất hiện thì thường không tự mất đi mà cần được tiến hành đốt loại bỏ. Mặc dù không ảnh hưởng sức khỏe, gai sinh lý gây mất thẩm mỹ, khiến đàn ông tự ti khi quan hệ, ảnh hưởng tới ham muốn và khả năng tình dục.
Trong trường hợp là gai bệnh lý, tùy vào các nguyên nhân gây bệnh mà có những chỉ định điều trị thích hợp. Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bác sĩ hiện đang áp dụng điều trị gai sinh dục hiệu quả, an toàn, thẩm mỹ cao bằng các phương pháp tân tiến, hiện đại nhất hiện nay.

1. Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ion hàn quốc trong trường hợp gai sinh dục do dài/hẹp bao quy đầu

Với các trường hợp gai sinh dục do dài/hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu là thủ thuật can thiệp hiệu quả nhằm giúp da bao quy đầu dễ dàng tuột lên-xuống, từ đó ngăn chặn các yếu tố nguy cơ hình thành nên gai.
Cắt bao quy đầu thẩm mỹ ION Hàn Quốc là kỹ thuật hiện đại hàng đầu hiện này, được thế giới ưa chuộng với hàng triệu đàn ông đã thực hiện hoàn toàn hài lòng. Kỹ thuật đang được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi áp dụng, mang đến những ưu điểm vượt trội so với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống. Cụ thể là:
– Không gây đau cho đàn ông. đàn ông được các bác sĩ thực hiện tiêm gây tê tại chỗ trước khi tiến hành làm thủ thuật nên sẽ không có cảm giác đau đớn.
– Thời gian thực hiện nhanh chóng. Thời gian thực hiện kỹ thuật thuật diễn ra rất nhanh, chỉ khoảng 15-20 phút, đàn ông không cần nằm viện.
– Thời gian phục hồi nhanh. Sau khoảng thời gian từ 7-10 ngày là vết thương tại vùng thủ thuật sẽ lành, bình phục trở lại.
– Đảm bảo cao tính thẩm mỹ. Kỹ thuật sử dụng chỉ tự tiêu, đảm bảo cao về tính thẩm mỹ.

2. Áp dụng đông tây y kết hợp trong trường hợp gai sinh dục do viêm bao quy đầu

Trong trường hợp gai sinh dục do viêm bao quy đầu, ngoài chỉ định điều trị bằng Tây Y như các cơ sở khác, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn kết hợp để người bệnh dùng song song thuốc Đông Y cổ truyền. Sự kết hợp giữa Đông và Tây Y giúp:
– Gia tăng hiệu quả điều trị so với việc chỉ dùng thuốc Tây
– Rút ngắn liệu trình điều trị thuốc Tây, giúp triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng
– Hạn chế tối đa gặp phải các tác dụng phụ
– Giúp bổ thận tráng dương, cải thiện khả năng sinh lý tự nhiên
– Nguy cơ tái phát bệnh lý sau điều trị rất thấp
– Thuốc Đông Y được thêm các dược liệu bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng được cải thiện
– Điều trị chỉ từ một lần, giúp giảm bớt chi phí cho người bệnh
hình ảnh gai sinh dục ở nam và nữ giới

3. Trong trường hợp gai sinh dục do sùi mào gà/mụn rộp sinh dục

Trong trường hợp gai sinh dục do sùi mào gà/mụn rộp sinh dục, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ triển khai các phương pháp điều trị hiệu quả, ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát bệnh.
  • Chữa gai sinh dục bằng phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch

Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch thuộc một trong những tiến bộ của y học, được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá là bước đột phá trong điều trị bệnh sùi mào gà/mụn rộp sinh dục ở vùng kín.
Phương pháp đã được nghiên cứu lâm sàng hỗ trợ ức chế, tiêu diệt HPV/HSV hiệu quả nhờ kích thích cơ thể sản sinh kháng thể miễn dịch tối đa, hạn chế tốt nhất tình trạng tái phát bệnh.
Nguyên lý hoạt động của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh hiện đại giúp đo lường chính xác lượng virus có trong cơ thể, đánh giá mức độ triệu chứng, xác định giai đoạn của bệnh,…
– Sau đó, hệ thống tiên lượng lượng kháng thể phù hợp để kích thích cơ thể sản sinh kháng thể tự nhiên có đủ khả năng ức chế, tiêu diệt HPV/HSV.
– Nhờ thúc đẩy hoạt động miễn dịch tự nhiên của cơ thể mà phương pháp có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.
Ưu điểm của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Xác định mức độ bệnh chính xác: Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học giúp đánh giá chính xác mức độ bệnh, từ đó hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.
– Hỗ trợ tiêu diệt tối đa virus: Kích thích có thể sản sinh kháng thể tự nhiên để ức chế, tiêu diệt virus.
– Tương đối an toàn: Phương pháp điều trị truyền thống thường tiềm ẩn những nguy cơ về tác dụng phụ cho người bệnh. Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch ra đời là bước đột phá trong chữa trị bệnh sùi mào gà/mụn rộp sinh dục bởi nó thường không gây ra bất cứ những nguy cơ tổn thương nào cho người bệnh cả trước và sau khi điều trị.
– Không đau, không chảy máu: Phương pháp không can thiệp xâm lấn, không gây đau, không chảy máu.
– Ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát: Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể nên có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát.
– Liệu trình điều trị nhanh: Liệu trình điều trị nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.
  • Chữa gai sinh dục bằng phương pháp Đông – Tây Y két hợp vật lý trị liệu

Phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu để chữa bệnh sùi mào gà/ mụn rộp sinh dục ở vùng kín là phương pháp kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Phương pháp này cũng được đánh giá cao bởi tính an toàn đồng thời có thể mang lại hiệu quả chỉ từ 1 liệu trình.
Nguyên lý hoạt động của phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu:
– Thuốc Tây Y chuyên khoa: Sử dụng thuốc kháng virus nhằm làm giảm triệu chứng của bệnh.
– Thuốc Đông Y: Kết hợp sử dụng thêm thuốc Đông Y để tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, thải độc, cân bằng nội tiết.
– Kết hợp vật lý trị liệu: Đây là kỹ thuật tác động sâu hỗ trợ tiêu diệt virus một cách nhanh nhất đồng thời gia tăng khả năng tiêu viêm, giảm sưng, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tế bào lành tính phát triển, giúp phục hồi nhanh các tổn thương do virus gây ra.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu:
– Hiệu quả cao: Sử dụng phác đồ Tây Y đặc trị kết hợp điều trị Đông Y nhằm nâng cao sức đề kháng, tiêu viêm, tiêu diệt virus hiệu quả, giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa biến chứng.
– Độ an toàn cao: Điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật nên đảm bảo độ an toàn cao, không đau, không chảy máu, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
– Ngăn ngừa tái phát: Kết hợp vật lý trị liệu giúp kích thích hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh hiệu quả, ngay cả với những trường hợp tái phát nhiều lần.
– Điều trị nhanh: Thời gian điều trị nhanh chóng, có thể ra về trong ngày, bệnh nhân không cần nằm viện.
– Phục hồi nhanh chóng: Các tổn thương do lậu nhanh chóng được phục hồi, sức khỏe sớm được cải thiện sau khi điều trị

Ngoài ra, người bệnh còn được hỗ trợ điều trị bệnh mụn gai sinh dục bằng thiết bị laser sóng ngắn

Để tối ưu hiệu quả điều trị và khả năng phục hồi sau điều trị, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn chỉ định hỗ trợ người bệnh sử dụng thiết bị laser sóng ngắn nhằm mục đích:
– Hỗ trợ tiêu viêm, tiêu sưng
– Hỗ trợ giảm đau
– Giúp cải thiện tuần hoàn máu
– Tăng khả năng chuyển hóa tế bào
– Cơ thể nhanh hồi phục
NGƯỜI BỆNH CÒN ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH MỤN GAI SINH DỤC BẰNG THIẾT BỊ LASER SÓNG NGẮN

Chi phí điều trị mụn gai sinh dục hết bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

Chi phí điều trị mụn gai sinh dục bao nhiêu tiền? hay Đốt mụn gai sinh dục bao nhiêu tiền? là băn khoăn của những đàn ông đang có ý định thực hiện thủ thuật. Trên thực tế, các bác sĩ sẽ không thể nào đưa ra mức chi phí điều trị mụn gai sinh dục bao nhiêu tiền cụ thể nếu như bạn chưa trực tiếp tới cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám, tư vấn. Hơn nữa, mức chi phí điều trị mụn gai ở mỗi người cũng không ai giống ai. Sự khác nhau về chi phí điều trị mụn gai sinh dục bao nhiêu tiền ở mỗi người là do tác động của nhiều các yếu tố. Có thể kể đến như:
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 1. Chi phí thăm khám, xét nghiệm, siêu âm. Các bác sĩ sẽ kiểm tra các hạng mục để nắm bắt tình trạng sức khỏe chung của người bệnh. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà người bệnh có thể được chỉ định làm các xét nghiệm, siêu âm, thăm khám chuyên sâu khác nhau. Điều này sẽ dẫn tới có sự khác nhau về mức phí.
– 2. Phương pháp điều trị. Tùy thuộc mức độ bệnh, thể trạng, khả năng tài chính,… mà bác sĩ có thể chỉ định các phương pháp điều trị gai sinh dục khác nhau.
– 3. Cơ sở y tế, bác sĩ điều trị. Thực hiện điều trị gai sinh dục tại những cơ sở uy tín, có đội ngũ các y bác sĩ giỏi,… sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, vì thế mức chi phí có thể sẽ cao hơn.
– 4. Các dịch vụ đi kèm. Nếu như người bệnh lựa chọn bác sĩ điều trị theo yêu cầu hoặc là đăng ký sử dụng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt,… thì chi phí phẫu thuật sẽ cao hơn so với bình thường.
Liên hệ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về chi phí điều trị mụn gai sinh dục.

Tại sao phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là địa chỉ uy tín trong điều trị gai sinh dục?

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi từ lâu đã được đàn ông Thủ Đô và các tỉnh thành lân cận tín nhiệm là địa chỉ điều trị gai sinh dục uy tín hàng đầu không chỉ bởi áp dụng phương pháp điều trị, hỗ trợ điều trị hiệu quả mà còn bởi:
* Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi quy tụ đội ngũ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thể kể đến là:
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

  • Tiến sĩ bác sỹ Nguyễn Phương Hồng
Chuyên môn khám và điều trị:
– Các diện bệnh lý
– Các bệnh lý đường tiết niệu (nhiễm nấm đường tiết niệu, sỏi đường tiết niệu,…)
– Điều trị các bệnh rối loạn chức năng sinh lý đàn ông (yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, các bệnh lý tinh trùng,…)
– Khám, tư vấn, điều trị các bệnh về sức khỏe sinh sản, vô sinh ở đàn ông
  • Bác sĩ Ngô Việt Thành
Chuyên môn khám và điều trị:
– Các vấn đề ở cơ quan sinh dục đàn ông
– Thực hiện thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu,…)
– Điều trị viêm nhiễm ngoại khoa
– Tư vấn, điều trị các bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, giang mai,…)
– Điều trị các bất thường về tinh trùng
  • Bác sĩ Nguyễn Đình Quý
Chuyên môn khám và điều trị:
– Bệnh lý
– Thực hiện thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu, dây hãm bao quy đầu,…)
– Điều trị viêm nhiễm ngoại khoa
– Tư vấn, hỗ trợ điều trị hiếm muộn-vô sinh đàn ông
– Điều trị yếu sinh lý, cải thiện khả năng tình dục đàn ông
* Phòng khám có quy mô lớn với hệ thống các trang thiết bị tối tân, hiện đại, đẳng cấp quốc tế.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

* Phòng khám đảm bảo tính pháp lý, đã được Sở Y tế cấp đủ giấy phép hoạt động.

* Cơ sở hạ tầng phòng khám khang trang, vô trùng, mang tới sự thoải mái, an tâm cho người bệnh.

* Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc bệnh nhân gặp phải.

* Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án người bệnh được bảo mật tối đa.

* Thời gian làm việc linh động, từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần.

* Hệ thống tư vấn, đặt hẹn hoạt động 24/7, hỗ trợ người bệnh cả trước và sau khi thăm khám.

* Chi phí khám chữa bệnh niêm yết đúng theo quy định Sở Y tế, công khai minh bạch trước khi tiến hành điều trị.

Phản hồi của người bệnh sau điều trị gai sinh dục tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Anh Nguyễn Thành P. (28 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết:Mọc gai sinh dục hơn 1 tháng mà không hết. Trước đó tôi cũng có quan hệ tình dục không an toàn nên lo lắng và đi khám thử thì phát hiện gai đó là bệnh sùi mào gà. Tôi cũng chữa ở nhiều cơ sở mà gai không hết, cứ lặn xuống lại mọc lên khiến tôi rất khổ tâm. Được bạn bè giới thiệu tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, điều trị bằng phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch, tôi không ngờ là chỉ sau 1 lần điều trị mà gai hết hẳn, không còn bị mọc lại nữa”.
PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI BỆNH SAU ĐIỀU TRỊ GAI SINH DỤC TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI
PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI BỆNH SAU ĐIỀU TRỊ GAI SINH DỤC TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI
Trên đây là chia sẻ của bác sĩ về chi phí điều trị mụn gai sinh dục bao nhiêu tiền?. Nếu có nhu cầu cần được tư vấn, hãy liên hệ Tư vấn trực tuyến hoặc gọi tới Hotline 024.3511.1111 – 036.933.5252 vào bất kể thời gian nào.
3/5 - (7 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào? Có chữa được không? 

Gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào? Có chữa được không? 

Gai sinh dục là một trong những tình trạng dễ gây nhầm lẫn với sùi mào gà – một bệnh xã hội nguy hiểm...

Gai sinh dục có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp

Gai sinh dục có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp

Gai sinh dục gặp ở khoảng 40% nam giới hiện nay. Chúng ít gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới, tuy nhiên...

Sự thật ít biết về bệnh gai sinh dục?

Sự thật ít biết về bệnh gai sinh dục?

Dù không phải là bệnh lý nguy hiểm, tuy nhiên các triệu chứng gai sinh dục rất dễ khiến mọi người lầm tưởng với...

Hình ảnh các loại bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam giới & Cách chữa hiệu quả

Hình ảnh các loại bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam giới & Cách chữa hiệu quả

Không chỉ có nữ giới mới bị nấm xâm nhập gây bệnh, nam giới cũng không phải ngoại lệ. Nấm dễ lây nhiễm, dễ...

Hướng dẫn sử dụng thuốc chữa trị mụn rộp sinh dục theo chỉ định của bác sĩ

Hướng dẫn sử dụng thuốc chữa trị mụn rộp sinh dục theo chỉ định của bác sĩ

Thuốc trị mụn rộp sinh dục là thuốc gì? Đang là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm và thắc mắc nhất khi...

Những nguyên nhân mọc mụn rộp sinh dục mà ai cũng nên để phòng

Những nguyên nhân mọc mụn rộp sinh dục mà ai cũng nên để phòng

Nguyên nhân mọc mụn rộp sinh dục do đâu hay tại sao bị mọc mụn rộp sinh dục? Là thắc mắc của nhiều người...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK