Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu là băn khoăn của những người đã có tiếp xúc với các nguy cơ gây bệnh. Lậu là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay, trong đó có Việt Nam với tỷ lệ khoảng 35% được chẩn đoán mỗi năm. Với tốc độ lan truyền cao, mọi đối tượng đều có thể nhiễm bệnh và gặp phải các biến chứng nguy hiểm do lậu gây ra. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về lậu cầu, các yếu tố tác động tới chi phí xét nghiệm, hỗ trợ điều trị cũng như giới thiệu cơ sở mà bạn có thể tin tưởng thăm khám, chạy hỗ trợ chữa bệnh lý.
Chi phí xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? Giảm 15% phí xét nghiệm

Định nghĩa và cách nhận biết bệnh lậu cầu

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ – Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chia sẻ “Bệnh lậu là một bệnh lý thuộc trong nhóm bệnh xã hội, xảy ra khi cơ thể nhiễm phải lậu cầu khuẩn. Lậu cầu khuẩn khi nhiễm phải có thể cư trú ở khu vực âm đạo, cổ tử cung,… (người nhiễm là phụ nữ), dương vật, lỗ sáo,… (người nhiễm là đàn ông)”.
Trên thực tế, vào khoảng thời gian đầu khi nhiễm bệnh, biểu hiện của bệnh lậu thường không rõ ràng nên sẽ rất khó để chúng ta có thể nhận biết. Thông thường, sau khoảng từ 10 – 20 ngày sau khi nhiễm phải lậu cầu khuẩn, người bệnh mới bắt đầu nhận thấy sự xuất hiện của những triệu chứng bất thường do loại vi khuẩn này gây ra.
  • 1. Với đàn ông, biểu hiện của bệnh lậu có thể kể đến là:

– Đàn ông gặp vấn đề bất thường về tiểu tiện, khi đi tiểu có cảm giác khó chịu, đau buốt
– Đi tiểu nhiều lần, tia tiểu yếu, đứt quãng
– Trong nước tiểu có lẫn máu hoặc mủ
– Ở trường hợp nặng, nghiêm trọng, người bệnh có thể thấy xuất hiện những giọt mủ như là màu nhựa chuối chảy ra từ đầu dương vật, nhất là vào buổi sáng sớm, khi mới thức dậy.
– Người bệnh có cảm giác mệt mỏi, kiệt sức, sốt, nổi hạch ở bẹn, ăn uống mất cảm giác,…
biểu hiện và triệu chứng của bệnh lậu ở nam nữ giới
  • 2. Ở nữ giới, triệu chứng bệnh lậu khó nhận biết hơn đàn ông:

– Phần lớn các trường hợp nữ giới mắc bệnh lậu cầu hầu như không có triệu chứng nào cụ thể nên thường sẽ bị người bệnh bỏ qua hoặc bị nhầm lẫn với một số căn bệnh phụ khoa thông thường
– Chỉ cho đến khi bệnh lậu cầu chuyển sang giai đoạn nặng, ở cơ thể người bệnh mới xuất hiện một số triệu chứng bất thường về tiểu tiện đi tiểu đau buốt
– Dịch tiết âm đạo bất thường, xuất hiện mủ màu xanh, vàng chảy ra từ âm đạo
– Vùng kín mùi hôi tanh khó chịu
Nếu bạn có các biểu hiện trên, hãy nhanh chóng tới cơ sở y tế hoặc liên hệ 036.933.5252 – 024.3511.1111 để được tư vấn chi phí xét nghiệm bệnh lậu cũng như cách hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Bệnh lậu tác động như thế nào tới sức khỏe người bệnh?

Hiện nay, tỷ lệ nhiễm song cầu lậu đang ngày một gia tăng bởi sự chủ quan của người bệnh. Khi mắc phải, bệnh có những tác động không nhỏ tới tâm lý, sức khỏe, thậm chí có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm.
BỆNH LẬU TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO TỚI SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH?

Bệnh lậu lây truyền như thế nào?

Ở môi trường bên ngoài, lậu cầu khuẩn sẽ không thể tồn tại được quá tới vài phút khi ra khỏi cơ thể con người. Do đó, bệnh lậu hiếm khi có khả năng lây qua những tiếp xúc thông thường. Việc tìm hiểu một cách rõ ràng bệnh lậu có khả năng lây qua đường nào sẽ giúp mọi người phòng tránh bệnh hiệu quả nhất. Cụ thể, bệnh lậu có thể lây truyền thông qua những con đường sau đây:
– 1. Quan hệ tình dục: Quan hệ tình dục không an toàn, dưới bất kỳ các hình thức nào (bao gồm quan hệ tình dục đường âm đạo, đường miệng, đường hậu môn) cũng đều có thể khiến cho cả hai giới có nguy cơ nhiễm phải vi khuẩn lậu. Hiện đây là còn đường lây truyền chính bởi khu vực cơ quan sinh dục, miệng hay hậu môn thì phần da/niêm mạc đều rất mỏng, dễ bị xây xước và vi khuẩn có thể xâm nhập dễ dàng khi thực hiện các hành vi tình dục.
– 2. Tiếp xúc gián tiếp: Vi khuẩn lậu có thể tồn tại ở trong các vật dụng cá nhân vào một khoảng thời gian ngắn, chẳng hạn như bàn chải đánh răng, bồn vệ sinh, bồn tắm,… Do đó, nếu như người khỏe mạnh sử dụng chung những đồ vật hay là có sự tiếp xúc nào với dịch mủ của người bệnh ngay sau đó thì nguy cơ nhiễm lậu cầu là có thể xảy ra.
– 3. Từ mẹ sang cho con: Các chị em phụ nữ đang trong thời gian mang thai nếu như nhiễm phải song cầu lậu thì có thể dễ dàng truyền bệnh sang cho thai nhi. Bệnh lậu ở trẻ sơ sinh khả năng có thể ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển về thể chất, trí tuệ của trẻ nên cần được can thiệp hỗ trợ điều trị kịp thời, đúng cách nếu phát hiện lậu trong thai kỳ.
– 4. Đường truyền máu: Máu cũng được biết tới là một trong những con đường có khả năng lây nhiễm lậu cầu khuẩn. Việc truyền máu, hiến máu, sử dụng chung bơm kim tiêm hay như có sự tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở của người nhiễm vi khuẩn đều có thể lây truyền bệnh.
BỆNH LẬU LÂY TRUYỀN NHƯ THẾ NÀO?

Chi phí xét nghiêm bệnh lậu tại Hà Nội có đắt không?

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu có đắt không? Xét nghiệm lậu bao nhiêu tiền? Giá tiền hỗ trợ điều trị bệnh lậu? Trên thực tế, không có mức chi phí xét nghiệm bệnh lậu cũng như chi phí hỗ trợ điều trị cụ thể nếu như người bệnh không trực tiếp tới cơ sở y tế để thăm khám. Bởi, mức chi phí xét nghiệm, hỗ trợ điều trị còn phụ thuộc bởi các yếu tố như:

4 yếu tố ảnh hưởng đên chi phí xét nghiệm bệnh lậu tại Hà Nội

– 1. Chi phí thăm khám, xét nghiệm, siêu âm: Các bác sĩ sẽ kiểm tra các hạng mục để nắm bắt tình trạng sức khỏe chung của người bệnh. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà người bệnh có thể được chỉ định làm các xét nghiệm, siêu âm, thăm khám chuyên sâu khác nhau. Điều này sẽ dẫn tới có sự khác nhau về mức phí.
– 2. Phương pháp hỗ trợ điều trị: Tùy thuộc vào mức độ bệnh, thể trạng,… mà bác sĩ có thể chỉ định các phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau. Do đó, mức chi phí hỗ trợ điều trị cũng sẽ khác nhau ở mỗi người.
– 3. Cơ sở y tế, bác sĩ hỗ trợ điều trị: Thực hiện hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại những cơ sở uy tín, có đội ngũ các y bác sĩ giỏi,… sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, vì thế mức chi phí có thể sẽ cao hơn.
– 4. Các dịch vụ đi kèm: Nếu như người bệnh lựa chọn bác sĩ hỗ trợ điều trị theo yêu cầu hoặc là đăng ký sử dụng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt,… thì chi phí xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh sẽ cao hơn so với bình thường.
  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Tại sao nên điều trị bệnh lậu tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi?

Được sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội và là Phòng khám chuyên khoa sâu về bệnh xã hội. Hiện nay Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang là địa chỉ khám hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín hàng đầu miền Bắc được hàng nghìn người bệnh tin tưởng lựa chọn và có những phản hồi tích cực.

1. Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch – điều trị bệnh lậu hiệu quả

Làm thể nào để có thể hỗ trợ chữa khỏi lậu? Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch là một trong những tiến bộ của y học trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu, được các chuyên gia y tế đánh giá là sự đột phá trong hỗ trợ điều trị lậu.
Phương pháp với diệt khuẩn lậu hiệu quả, không đau, không chảy máu, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch, hạn chế tối đa tình trạng tái phát trở lại.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:

  • Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học xác định chính xác mức độ của lậu cầu (cấp tính hoặc mãn tính).
  • Dựa vào kết quả kiểm tra chính xác đặc tính của lậu cầu, sử dụng năng lượng cao, xâm nhập sâu vào tổ chức gây bệnh tới 16cm, từ đó diệt vi khuẩn lậu cầu.
  • Đặc biệt, hỗ trợ điều trị lậu bằng phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch còn có thể kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát trở lại.

Ưu điểm của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:

  • Xác định mức độ bệnh chính xác: Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học xác định chính xác mức độ của lậu cầu (cấp tính hoặc mãn tính), từ đó hỗ trợ quá trình hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.
  • Diệt khuẩn lậu: Sử dụng năng lượng cao, xâm nhập sâu vào tổ chức gây bệnh tới 16cm, diệt vi khuẩn lậu cầu, kể cả các chủng lậu cầu đã kháng kháng sinh chỉ sau liệu trình.
  • An toàn: Đối với những phương pháp hỗ trợ điều trị lậu truyền thống thường tiềm ẩn những nguy cơ cho người bệnh. Vì vậy, phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch ra đời là một bước đột phá mới trong hỗ trợ chữa trị lậu bởi nó không gây ra bất cứ những nguy cơ tổn thương nào cho người bệnh trước sau khi hỗ trợ điều trị, đảm bảo an toàn.
  • Không đau, không chảy máu: Quá trình thực hiện được kiểm soát bằng kỹ thuật thông minh, sử dụng hiệu ứng cực nhiệt và hiệu ứng vô nhiệt bên ngoài cơ thể để tiến hành hỗ trợ điều trị tổ chức bệnh. Vì vậy sẽ không cần phẫu thuật, không gây đau, không chảy máu và không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.

2. Điều trị bệnh lậu hiệu quả với phương pháp đông tây y kết hợp

Hiện nay, tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà bác sĩ sẽ có chỉ định hỗ trợ điều trị bằng các loại thuốc khác nhau, liều lượng cũng không ai giống ai. Nhưng nhìn chung thì đó đều là thuốc kháng sinh đặc trị để chống lại vi khuẩn gây bệnh lậu.
Để có được loại kháng sinh hiệu quả, người bệnh có thể được chỉ định làm kháng sinh đồ để tìm ra loại kháng sinh hiệu quả có khả năng ức chế, diệt vi khuẩn lậu.
Mặc dù kháng sinh được cho là biện pháp hiệu quả nhưng những tiềm ẩn nguy cơ của kháng sinh như tác dụng phụ, hiệu quả lâu dài,… gây ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình hỗ trợ điều trị.
Để khắc phục vấn đề này, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã kết hợp hỗ trợ điều trị bệnh lậu giữa Tây Y và Đông Y. Dựa trên tình trạng cụ thể mà bác sĩ chỉ định thêm thuốc Đông Y thích hợp.

Những tác dụng của phương pháp bổ trợ Đông Y cổ truyền bao gồm:

  • Nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể để ức chế, diệt vi khuẩn gây bệnh. Nhờ đó, hiệu quả hỗ trợ điều trị hiệu quả cao
  • Giúp triệu chứng thuyên hỗ trợ giảm nhanh chóng từ sau vài ngày sử dụng, thời gian sử dụng thuốc không kéo dài
  • Người bệnh phần lớn không gặp phải các tác dụng phụ do thuốc đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể có khả năng chống lại sự phát triển gây bệnh của nấm nên nguy cơ bệnh lý tái phát rất thấp
  • Bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục, có thể sớm sinh hoạt, học tập/làm việc bình thường
  • Giảm chi phí hỗ trợ điều trị, hỗ trợ giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh

* Đặc biệt, các bác sĩ đang sử dụng máy laser sóng ngắn hỗ trợ điều trị bệnh lậu

Nhằm đảm bảo nguy cơ tái phát ở mức thấp nhất cũng như rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn hỗ trợ hỗ trợ điều trị bệnh lậu cầu bằng máy laser sóng ngắn. Thiết bị có tác dụng:
  • Tiêu viêm, tiêu sưng
  • Giúp cải thiện tuần hoàn máu cục bộ, tăng khả năng chuyển hóa tế bào, hỗ trợ cơ thể mau lành bệnh
các bác sĩ còn áp dụng máy laser sóng ngắn hỗ trợ điều trị bệnh lậu

* Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Phòng khám được đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ và được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước có nền y tế phát triển như Singapore, Mỹ, Nhật Bản,… giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

* Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu

– Phòng khám đảm bảo tính pháp lý, đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế.
– Cơ sở hạ tầng khang trang, đảm bảo vô trùng, mang tới sự thoải mái nhất và an tâm cho người bệnh.
– Đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn, thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà bệnh nhân đang gặp phải.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– Chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch với người bệnh trước khi hỗ trợ điều trị.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

– Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật.
– Thời gian làm việc linh động, từ 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết (Buổi trưa không nghỉ).
– Hệ thống tư vấn, đặt hẹn luôn hoạt động 24/24, hỗ trợ người bệnh trước và sau khi thăm khám.

Các lưu ý của bác sĩ sau khi điều trị bệnh lậu

Người bệnh cần chú ý một số vấn đề sau đây để phòng tránh bệnh lậu tái phát trở lại.
– 1. Quan hệ tình dục an toàn, sử dụng biện pháp bảo vệ: Mọi người cần tự ý tức sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục dưới bất kể hình thức, bao gồm quan hệ đường âm đạo, đường miệng hoặc đường hậu môn, đặc biệt là với đối tượng không rõ về lịch sử tình dục của họ để phòng ngừa nguy cơ mắc phải bệnh lậu cầu.
– 2. Không sử dụng chung các vật dụng cá nhân với người khác: Các vật dụng, đồ dùng cá nhân như khăn mặt, khăn tắm, dao cạo râu, bàn chải đánh răng,… không nên sử dụng chung để phòng tránh lây nhiễm lậu cầu gián tiếp.
– 3. Lối sống khoa học: Đảm bảo duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục, nghỉ ngơi đầy đủ để nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể phòng chống bệnh tật.
Trên đây là chia sẻ về chi phí xét nghiệm bệnh lậu, hãy liên hệ Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được các bác sĩ tư vấn nhanh chóng về bệnh.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Nóng rát hoặc đau khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Nóng rát hoặc đau khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Nóng rát hoặc đau khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu mà bất cứ ai cũng không nên chủ quan, nhất...

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Rất nhiều người thắc mắc về tình trạng dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu là sao? Áp...

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Viêm niệu đạo do lậu có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới qua con đường lây nhiễm trực tiếp hoặc gián...

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu luôn là nỗi ám ảnh với không ít người. Khuẩn lậu không chỉ để lại những tổn thương trên da mà có...

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Lậu thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều hệ lụy đáng tiếc đến sức khỏe con người, đặc biệt ở nữ...

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng biết...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK