Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

[Chia sẻ] Bảng giá khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tự hào khi nằm trong Top 5 phòng khám chuyên khoa nam uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các ưu thế về cơ sở vật chất hiện đại – đội ngũ Bác sĩ giỏi – phương pháp chữa bệnh khoa học cùng dịch vụ y tế chất lượng.
Vậy Bảng giá khám tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có đắt không? nếu đây là vấn đề khiến bạn còn do dự… Thông tin ở bài viết hôm nay sẽ giúp bạn biết các hạng mục khám nam khoa  là bao nhiêu tiền? sẵn sàng kiểm tra sức khoẻ ngay khi cần thiết.

Phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội

Khám nam khoa là gì?

Khám nam khoa  là bước kiểm tra vô cùng quan trọng, giúp đánh giá về tình trạng sức khoẻ tổng thể nói chung, cũng như khả năng sinh lý, chức năng sinh sản của đàn ông nói riêng.
Nhất là khi tỉ lệ phái mạnh mắc các đang có xu hướng tăng mạnh như hiện nay, thì việc chủ động thăm khám nam khoa  là rất cần thiết – Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương nhấn mạnh.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Thời điểm đàn ông nên khám nam khoa?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến đàn ông phải đối mặt với các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu, tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh… Hơn nữa, các bệnh lý này nếu không được phát hiện và chữa trị đúng thời điểm cũng sẽ tác động đến cuộc sống hôn nhân, cũng như khả năng sinh sản ở phái mạnh.
Do đó, theo khuyến cáo của Bác sĩ Dương, đàn ông nên khám nam khoa  định kỳ ít nhất 6 tháng/lần. Ngoài ra, khi có các biểu hiện bất thường dưới đây, đàn ông cần chủ động thăm khám ngay:

– 1. Rối loạn tiểu tiện: Tiểu nhiều lần trong ngày, lượng nước tiểu ít, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nóng rát, tiểu đục, nước tiểu có lẫn máu, mùi khai nồng…

– 2. Ngứa rát, sưng tấy quy đầu, nổi mụn ở quy đầu hoặc quy đầu xuất hiện đốm trắng…

– 3. Lỗ niệu đạo chảy mủ, có dịch tiết bất thường kèm theo mùi hôi

– 4. Đau khi quan hệ tình dục, nhất là khi xuất tinh, xuất tinh có máu

– 5. Toàn thân sốt, đau bụng dưới, đau thắt lưng…

Nếu “cậu nhỏ” đang có các biểu hiện bất thường kể trên, bạn hãy đặt câu hỏi qua hệ thống Tư vấn trực tuyến hoặc gọi ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được giải đáp cụ thể.

Thận trọng – tỉ lệ đàn ông bị vô sinh do ngày càng cao!

Theo thống kê mới nhất từ Bộ Y tế cho thấy, tỉ lệ đàn ông gặp các vấn đề về sinh lý, sinh sản, thậm chí là vô sinh được xác định do các bệnh lý , bệnh xã hội gây ra ngày càng gia tăng trong những năm gần đây.
Bên cạnh đó, hầu hết đàn ông đều có tâm lý chủ quan, e ngại mỗi khi chia sẻ các vấn đề “thầm kín”. Chính điều điều đó đã trở thành “điều kiện” để mầm bệnh phát triển đến một thời điểm nhất định sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Một trong những hệ luỵ phổ biến mà rất nhiều đàn ông mắc , nhưng không điều trị đúng cách, kịp thời phải đối mặt như:

Lý do >90% đàn ông lựa chọn khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là gì?

Đàn ông bất cứ ai cũng gặp phải “rắc rối” do các gây ra ít nhất 1 lần trong đời. Do đó, việc tìm hiểu, trang bị các kiến thức về và địa chỉ thăm khám nam khoa chất lượng là rất cần thiết với bất cứ ai.
Hiện nay, tại Hà Nội địa chỉ được đông đảo đàn ông tìm đến chắc chắn phải nhắc đến Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Sở dĩ đây là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng là bởi:

– 1. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là cơ sở y tế chuyên khoa hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế Hà Nội, thực hiện khám chữa bệnh nam khoa , bệnh xã hội, chăm sóc sức khỏe sinh sản… an toàn.

– 2. Quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa, giỏi chuyên môn, từng công tác tại nhiều phòng khám lớn. Các bác sĩ trực tiếp khám, điều trị bằng những phương pháp y khoa tiên tiến nhất như: Thạc sĩ Nguyễn Bá Dương, Bác sĩ Nguyễn Đình Quý, Bác sĩ Phùng Thanh Vân…

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 3. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn chú trọng đầu tư các hệ thống máy móc hiện đại, điển hình như: Máy phục hồi chức năng sinh lý nam; Máy phân tích tinh trùng tự động; Máy hỗ trợ lấy tinh trùng; Máy laser bán dẫn; Máy hồng ngoại sóng ngắn… hỗ trợ tối đa cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh tốt nhất.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 4. Áp dụng các phương pháp điều trị khoa học, kết hợp Đông y và Tây y, sử dụng công nghệ cao… Hầu hết các phương pháp đều đã được qua thử nghiệm và mang lại hiệu quả điều trị tích cực nhất, ….

– 5. Tại đây thực hiện quy trình thăm khám nam khoa chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, thời gian linh hoạt từ 7h30 sáng đến 20h tối hàng ngày, kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ… giúp người bệnh chủ động hơn trong việc điều trị bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Bảng giá khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có đắt không?

Để giúp khách hàng an tâm khi thăm khám và chủ động về kinh tế, Ban lãnh đạo Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết, các hạng mục khám nam khoa  tại đây được xây dựng dựa trên quy định về khung giá chung mà Sở y tế Hà Nội đã ban hành.
Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai rõ ràng, niêm yết theo đúng quy định của từng hạng mục. Điều này có thể thấy rõ qua một số bảng giá khám nam khoa  tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi hiện đang được triển khai như:

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Trao đổi với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn cụ thể về những rắc rối bạn đang gặp phải
Như vậy, Bảng giá khám nam khoa  tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi khá rõ ràng và hợp lý với từng hạng mục riêng. Đồng thời, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng… đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm y tế chất lượng và nói không với tình trạng “phong bì”; “cò mồi”; “lạm thu”…

Quy trình khám chữa bệnh nam khoa tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Để tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng, hiện nay tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi triển khai quy trình khám nam khoa  với các bước cơ bản sau:

– 1. Hỏi tiền sử bệnh và khám tổng quát: Nhằm định hướng chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ hỏi tình trạng bệnh và các vấn đề khó chịu của bạn. Khám tổng quát sức khoẻ như: đo cân nặng, chiều cao, huyết áp. Qua đó, bác sĩ tiến hành khai thác tiền sử bệnh lý để nắm sơ lược tình trạng bệnh, giúp người bệnh giảm thiểu tối đa áp lực, lo lắng.

– 2. Khám bộ phận sinh dục: Bác sĩ tiến hành kiểm tra bộ phận sinh dục của đàn ông, gồm: Dương vật, bìu, bẹn, hậu môn để tìm ra biểu hiện bất thường. Khám tinh hoàn để xác định có khối u hay triệu chứng nào bất thường không. Khám vùng bụng để phát hiện khối u hay bị thoát vị vùng bẹn không.

– 3. Siêu âm tinh hoàn: Bác sĩ thực hiện siêu âm tinh hoàn nhằm phát hiện sớm các khối u hay dấu hiệu bất thường tại tinh hoàn.

– 4. Xét nghiệm: Xét nghiệm dịch niệu đạo nhằm xác định có hay không tình trạng viêm nhiễm, nếu có thì tác nhân đó là gì? Từ đó, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh.
Ngoài ra, người bệnh có thể xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, tinh dịch đồ,… tùy thuộc vào điều kiện sức khoẻ, nhu cầu của người bệnh cũng như chỉ định của bác sĩ.
Sau khi thực hiện các bước khám lâm sàng và cận lâm sàng, căn cứ vào kết quả. Bác sĩ sẽ đánh giá tổng thể về sức khoẻ, chỉ ra các vấn đề bất thường, xác định nguyên nhân, mức độ và tư vấn giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Một số phương pháp điều trị bệnh nam khoa đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Để nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ đông đảo khách hàng, chắc chắn phải kể đến sự thành công đến từ các phác đồ điều trị được Bác sĩ chuyên khoa chỉ định.
Cụ thể, dưới đây là một số phương pháp điều trị bệnh được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả, cũng như ghi nhận các phản hồi tích cực từ phía người bệnh sau khi điều trị:

  • 1. Kỹ thuật ion khâu mảnh Hàn Quốc ứng dụng trong cắt bao quy đầu:

Đây là một trong những phương pháp nổi bật của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: Ít xâm lấn, vết cắt siêu mảnh không đau không chảy máu, thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng chỉ 10-15 phút, tính thẩm mỹ cao, xấu, không ảnh hưởng chức năng sinh lý,…

  • 2. Công nghệ sinh học quốc tế + Phương pháp ATDP ứng dụng trong điều trị liệt dương:

Đây là phương pháp điều trị liệt dương hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ sinh học quốc tế + Phương pháp ATDP giúp kết quả kiểm tra chính xác, bao quát toàn bộ tình trạng chức năng sinh lý của bệnh nhân.

  • 3. Phẫu thuật cắt dây thần kinh dương vật công nghệ Mỹ ứng dụng trong điều trị xuất tinh sớm:

Thủ thuật giúp kiểm soát các dây thần kinh mẫn cảm, chỉ can thiệp vào những dây thần kinh dương vật nhạy cảm bên ngoài, không ảnh hưởng tới các mô mạch thần kinh khác, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.
Đồng thời thủ thuật này còn mang lại những ưu điểm như: không đau, thời gian phục hồi nhanh chóng, kéo dài thời gian quan hệ, không hạn chế về độ tuổi và hiệu quả sau 1 lần can thiệp.

  • 4. Kỹ thuật kháng viêm kết hợp công nghệ Laser bán dẫn:

Phương pháp được áp dụng trong những bệnh viêm nhiễm (như: viêm tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,..) giúp tiêu viêm, tiêu sưng, tiêu diệt vi khuẩn, giảm đau, tăng tuần hoàn máu cục bộ, tăng khả năng chuyển hóa tế bào, thúc đẩy quá trình lên da non cũng như phục hồi nhanh các vị trí bị tổn thương,…

  • 5. Phương pháp sóng ngắn:

Ứng dụng công nghệ sóng ngắn trong điều trị các bệnh như: tiền liệt tuyến, bệnh bao quy đầu, tập trung sản sinh năng lượng tạo ra các phản ứng nhiệt, phi nhiệt, điện trường, tiêu viêm giảm đau, tăng hiệu quả cao trong tái tạo và hồi phục các tổ chức bị tổn thương.

  • 6. Phương pháp Đông – Tây y kết hợp

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi kết hợp các phương pháp Đông Y và Tây Y, vật lý trị liệu… giúp giảm bớt tác dụng phụ của thuốc Tây Y, nâng cao thể trạng, hỗ trợ người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Đặc biệt, nhiều trường hợp đã khỏi bệnh chỉ sau liệu trình điều trị, với những ưu điểm như:

– An toàn, hiệu quả.

– Tiêu viêm, diệt khuẩn, đẩy lùi các triệu chứng của bệnh nhanh chóng.

– Không gây tác dụng phụ hay cảm giác đau đớn cho người bệnh, khó chịu.

– Thúc đẩy hồi phục sức khỏe nhanh, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, sau điều trị.

– Loại bỏ căn nguyên gây bệnh nhanh chóng, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát, cải thiện chất lượng sống cho người bệnh.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở bài viết đã giúp phái mạnh hiểu rõ hơn về chất lượng, dịch vụ y tế tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Nếu cần tư vấn thêm về bảng giá khám nam khoa  tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi hoặc đăng ký khám nam khoa tại đây bạn hãy gọi qua Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được tư vấn.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm được xác định là một trong những nguyên nhân về mặt tâm lý gây...

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Khả năng cương dương là một phản ứng tự nhiên và quan trọng trong quan hệ tình dục của nam giới khi gần gũi...

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

Không chỉ phổ biến ở nữ giới, bệnh nấm vùng kín cũng gặp phải ở rất nhiều nam giới. Nếu không được phát hiện...

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Dùng ma túy tổng hợp có bị rối loạn cương dương?

Dùng ma túy tổng hợp có bị rối loạn cương dương?

Để tăng khoái cảm, tạo cảm giác mới lạ… không ít nam giới sử dụng chất kích thích từ ma tuý tổng hợp khi...

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam

Rất nhiều người thắc mắc về thời gian quan hệ trung bình của nam giới Việt Nam là bao nhiêu? Các chuyên gia cho...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK