Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Chia sẻ cách khắc phục hiện tượng yếu sinh lý phái mạnh

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Hiện tượng yếu sinh lý là vấn đề mà bất cứ một đàn ông nào đều có thể gặp phải, bệnh đặc biệt phổ biến khi phái mạnh bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên. Khi bị yếu sinh lý, các triệu chứng của bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt tình dục, tác động tiêu cực tới tâm lý làm đàn ông mất hứng thú với chuyện ấy. Ở nội dung bài viết này, bác sĩ sẽ chia sẻ tới bạn cách khắc phục bệnh yếu sinh lý hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Cùng tìm hiểu nhé.
cách khắc phục hiện tượng yếu sinh lý ở đàn ông

NAM GIỚI BIẾT GÌ VỀ HIỆN TƯỢNG YẾU SINH LÝ? XÁC ĐỊNH TÌNH TRẠNG NÀY NHƯ THẾ NÀO?

Yếu sinh lý là một thuật ngữ chung chỉ về sự suy giảm về khả năng tình dục đàn ông. Nó có thể liên quan tới việc dương vật giảm độ cương cứng, khó cương, không duy trì được thời gian cương cứng, đàn ông giảm ham muốn, giảm khoải cảm, thời gian quan hệ ngắn,…

Không quá khó để có thể nhận biết một người đàn ông có đang bị tình trạng yếu sinh lý hay không. Các triệu chứng đặc trưng của bệnh lý có thể kể đến bao gồm:

– 1. Gặp các vấn đề liên quan tới sự cương cứng của dương vật. Dương vật khó/ không thể cương cứng, dương vật có đủ độ cương cứng nhưng không duy trì được thời gian mong muốn.
– 2. Bất thường trong xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh khi chưa bắt đầu quan hệ, xuất tinh nhưng lượng dịch xuất ra ít,…
– 3. Suy giảm ham muốn tình dục: đàn ông luôn cảm thấy tự ti, chán nản, không có hứng thú, nhu cầu với hoạt động tình dục.

YẾU SINH LÝ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO – VÌ SAO TÌNH TRẠNG LẠI XẢY RA?

Hiện tượng yếu sinh lý ở đàn ông nếu không phát hiện sớm cũng như có phương án chữa trị kịp thời sẽ gây ra hàng loạt biến chứng, tác hại nguy hiểm:
YẾU SINH LÝ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO – VÌ SAO TÌNH TRẠNG LẠI XẢY RA?

Thực tế, không phải tự dưng một người đàn ông lại bị hiện tượng yếu sinh lý. Các yếu tố nguy cơ có thể kể đến là:

– 1. Tuổi tác. Bắt đầu từ độ tuổi trung niên, lượng nội tiết tố nam suy giảm có thể làm tăng nguy cơ yếu sinh lý.
– 2. Tâm lý. Công việc, học tập, sinh hoạt hàng ngày gây ra nhiều mâu thuẫn, lo âu, buồn bực, những áp lực vô hình,… có thể tác động tiêu cực tới tâm lý, từ đó ảnh hưởng tới khả năng tình dục.
– 3. Vấn đề thể chất. đàn ông mắc các bệnh lý về tim mạch, đái tháo đường, có thể gây yếu sinh lý.
– 4. Đời sống tình dục không lành mạnh. đàn ông có quá nhiều bạn tình, quan hệ tình dục không an toàn, tần suất quan hệ hay thủ dâm quá nhiều làm tăng nguy cơ yếu sinh lý.
– 5. Chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học. Lạm dụng rượu bia hay hút thuốc, thức khuya, lười vận động có thể khiến đàn ông bị hiện tượng yếu sinh lý.

KHẮC PHỤC HIỆN TƯỢNG YẾU SINH LÝ NHƯ THẾ NÀO?

Ngay khi có hiện tượng yếu sinh lý, đàn ông nên sắp xếp thời gian tới các cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và chỉ định điều trị phương pháp thích hợp. Bạn cũng có thể liên hệ TẠI ĐÂY để được bác sĩ tư vấn, hỗ trợ. Tuyệt đối không nên áp dụng các biện pháp dân gian, các loại thuốc không qua kê đơn bác sĩ vì có thể khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.

Các chỉ định điều trị hiện tượng yếu sinh lý có thể kể đến như:

– 1. Phương pháp nội khoa: Người bệnh được bác sĩ chỉ định dùng thuốc yếu sinh lý với loại, liều lượng, liệu trình tùy theo tình trạng cụ thể.
– 2. Phương pháp ngoại khoa: Phương pháp phẫu thuật thường được các bác sĩ chỉ định cho người bệnh trong trường hợp áp dụng phương pháp nội khoa không có tác dụng hoặc không đạt được hiệu quả như mong muốn.
KHẮC PHỤC HIỆN TƯỢNG YẾU SINH LÝ NHƯ THẾ NÀO?

KẾT HỢP ĐÔNG Y TRONG ĐIỀU TRỊ HIỆN TƯỢNG YẾU SINH LÝ CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

Để tăng cường hiệu quả điều trị hiện tượng yếu sinh lý cho người bệnh, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã kết hợp nguyên lý Đông Y cùng với các phương pháp điều trị hiện đại cho người bệnh. Đó là việc sử dụng song song liệu trình thuốc Đông Y hỗ trợ tùy theo mức độ, thể trạng của người bệnh nhằm:
– Nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể để tiêu diệt, đào thải tác nhân gây bệnh. Nhờ đó, hiệu quả điều trị đạt được tối đa.
– Việc kết hợp Đông Y cổ truyền giúp triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng từ sau vài ngày sử dụng và thời gian sử dụng thuốc không kéo dài.
– Khi sử dụng phương pháp Tây Y, việc gặp phải các tác dụng phụ như kém ăn, đau đầu, mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa,… là điều khó tránh khỏi, đặc biệt khi liệu trình kéo dài. Với sự hỗ trợ của thuốc Đông Y, người bệnh phần lớn không gặp phải các tác dụng phụ do thuốc Đông Y hỗ trợ đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể.
– Với tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ cơ thể sản sinh kháng thể chống lại các tác nhân gây hại nên nguy cơ bệnh lý tái phát sau điều trị rất thấp.
– Thuốc Đông Y được bác sĩ thêm các dược liệu bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục, có thể sớm sinh hoạt, học tập/làm việc bình thường.
– Phương pháp giúp giảm chi phí điều trị, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh.

CÙNG VỚI ĐÓ, PHÒNG KHÁM ÁP DỤNG THIẾT BỊ HỒI PHỤC CHỨC NĂNG SINH LÝ CHO NGƯỜI BỆNH

Nhằm đảm bảo chức năng sinh lý của đàn ông sau điều trị đạt hiệu quả tối đa, người bệnh sẽ được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chỉ định sử dụng thiết bị phục hồi chức năng sinh lý.
– Nguyên lý hoạt động của máy: Kết hợp hiệu quả giữa nguyên lý kinh lạc trong Đông Y với kỹ thuật điện tử công nghệ số hiện đại. Thiết bị tập trung nhiều dạng điều trị vật lý tổng hợp như kích thích huyệt bằng xung điện cao tần, massage thủy động, massage bằng sự chuyển động của không khí, áp suất âm.
– Tác dụng: Kích thích xung điện tại các huyệt trung ương, kích thích tăng tiết nitric ocid (NO) giúp giãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, kích thích các huyệt vị tạo hưng phấn thúc đẩy phục hồi các dây thần kinh cảm giác từ đó làm tăng mạnh khả năng bơm máu vào thể hang để cải thiện khả năng cương dương. Đặc biệt, việc kích thích bằng dòng nước có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhạy cảm ở dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất tinh, giúp kéo dài thời gian quan hệ cho đàn ông.
PHÒNG KHÁM ÁP DỤNG THIẾT BỊ HỒI PHỤC CHỨC NĂNG SINH LÝ CHO NGƯỜI BỆNH

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI – CƠ SỞ ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ UY TÍN

Từ lâu, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã được biết đến là nơi chữa bệnh yếu sinh lý uy tín cho hàng chục ngàn bệnh nhân mỗi năm. Phòng khám có những ưu điểm nổi bật là:
Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Việc sở hữu một đội ngũ các y bác sĩ chuyên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng tay nghề chuyên môn cao chính là ưu điểm lớn nhất của phòng khám. Các bác sĩ làm việc chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề chắc chắn sẽ đem đến hiệu quả cao trong việc chữa yếu sinh lý nói riêng và chứng rối loạn chức năng sinh lý nói chung.
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Đến với Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, bạn có thể hoàn toàn yên tân vì 100% cơ sở trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài và ở các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Anh, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Nhật Bản,…
Dịch vụ y tế quốc tế số 1 ngay tại Việt Nam: Từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ uy tín. Toàn bộ bệnh nhân khi tới phòng khám đều sẽ được chăm sóc và hướng dẫn tận tình chu đáo, đem lại không khí thoải mái tự ti trong suốt quá trình điều trị. Mọi thủ tục khám đều sẽ diễn nhanh chóng hoàn toàn không phải chờ đợi lâu.
Chi phí hợp lý, công khai, ổn định: Khác với nhiều cơ sở y tế kém chất lượng khác, tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, mọi chi phí khám chữa điều trị đều được công khai rõ ràng, hợp lý và ổn định theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế và không tình trạng đội giá.
Phương pháp chữa yếu sinh lý tiên tiến: Phương pháp điều trị yếu sinh lý tại phòng khám luôn được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, hiện tại, tiên tiến theo đúng phác đồ phù hợp an toàn căn cứ vào từng tình trạng của người bệnh với nguyên nhân bị yếu sinh lý khác nhau để mang lại hiệu quả cao.
Ngoài ra, chất lượng dịch vụ của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã được thể hiện qua những phản hồi của hàng chục ngàn bệnh nhân từng đến đây thăm khám và điều trị. Đơn cử như:
Trên đây là chia sẻ về cách khắc phục hiện tượng yếu sinh lý. Hãy gọi ngay tới số: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc nhấp chuột chọn [TẠI ĐÂY] để được bác sĩ tư vấn, giải đáp về tình trạng sức khỏe.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Đàn ông khi bị yếu sinh lý thường gặp rất nhiều vấn đề về tâm lý, trong đó đặc biệt là họ luôn cảm...

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? Đây là thắc mắc của không ít cô gái khi sắp lấy chồng, nhưng chồng lại...

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Yếu sinh lý là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn nhất định trong quan hệ tình dục, chức năng sinh sản cũng như...

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Yếu sinh lý là vấn đề của không ít nam giới hiện nay và trở thành nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng đến...

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý là bệnh khó nói ở cả nam và nữ giới. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK