Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Chia sẻ “THỦ PHẠM” gây ngứa dương vật & Cách khắc phục hiệu quả

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Bạn thường xuyên bị ngứa dương vật kéo dài, không chỉ gây nên sự phiền toái, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, cuộc sống tình dục mà còn khiến bạn cảm thấy hoang mang, lo lắng không biết nguyên nhân do đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được 5 thủ phạm gây ngứa dương vật thường gặp và cách khắc phục hiệu quả nhất. Cùng theo dõi nhé.
Chia sẻ “THỦ PHẠM” gây ngứa dương vật & Cách khắc phục hiệu quả

Bị ngứa dương vật thường kèm theo biểu hiện gì?

Cảm giác ngứa ngáy ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể cũng đều khiến chúng ta cảm thấy vô cùng khó chịu, nhiều khi chỉ muốn đưa tay ra gãi cho thỏa cơn ngứa. Ngứa dương vật cũng tương tự như vậy. Ngứa dương vật là hiện tượng có thể gặp phải ở đàn ông bất cứ độ tuổi nào, đặc biệt là độ tuổi trưởng thành.
Trong một số trường hợp thì ngứa dương vật là triệu chứng không nguy hiểm, nếu hiện tượng này chỉ kéo dài 1-2 ngày rồi qua đi và không kèm theo bất cứ triệu chứng bất thường nào khác.
Tuy nhiên, nếu ngứa dương vật kéo dài liên tục, ngứa âm ỉ hoặc dữ dội kèm theo những biểu hiện bất thường khác như: sưng đau, tấy đỏ dương vật, chảy nhiều dịch có mùi hôi bất thường, nổi mụn lạ, rối loạn tiểu tiện, đau khi xuất tinh hay khi quan hệ tình dục,… thì đàn ông chớ chủ quan, bởi đây rất có thể là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Thường thì những nốt mẩn ngứa sẽ tập trung phần lớn tại phần bao quy đầu của dương vật. Kèm theo biểu hiện ngứa, dương vật nam giới có thể sẽ xuất hiện thêm những biểu hiện sau:

  • 1. Sưng đau.
  • 2. Da khô, tróc vảy, phát ban.
  • 3. Thậm chí mọc mụn nước trên da.
  • 4. Tiểu khó, tiểu đau.
  • 5. Bất thường về tinh dịch.
  • 6. Đau khi giao hợp.

5 Nguyên nhân gây ngứa dương vật thường gặp nhất ở nam giới

Có rất nhiều yếu tố làm tăng nguy cơ khiến đàn ông bị ngứa dương vật như:

– 1. Thói quen vệ sinh dương vật kém, lười vệ sinh thường xuyên, đặc biệt là sau khi xuất tinh.

– 2. Quan hệ tình dục không an toàn, không sử dụng bao cao su khi quan hệ, có nhiều bạn tình, quan hệ với gái mại dâm, quan hệ với người bị bệnh,…

– 3. Dị ứng với các thành phần có trong các loại nước tẩy rửa vùng kín, xà phòng, bột giặt, bao cao su, hay sử dụng nguồn nước ô nhiễm,…

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– 4. Do ma sát: Mặc quần quá chật, thủ dâm nhiều hoặc quan hệ tình dục quá mạnh bạo,… đều có khả năng khiến da dương vật bị trầy xước, ngứa ngáy;

Tuy nhiên, thực tế có đến 90% nguyên nhân bị ngứa dương vậtdo mắc phải bệnh lý hay bệnh lây truyền qua đường tình dục nào đó. Cụ thể như:

  • 1. Bệnh lậu:

Có đến 30 % trường hợp sau khi thăm khám bị ngứa dương vật là dấu hiệu của bệnh lậu. Sau từ 2 -7 ngày, song cầu khuẩn gây bệnh sẽ khiến cho đàn ông xuất hiện tình trạng tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu đục do lẫn mủ (thường vào buổi sáng). Cùng với đó là ngứa, đau rát, sưng tấy dương vật; đau khi quan hệ tình dục, khi xuất tinh,…

  • 2. Mụn rộp sinh dục:

Virus HSV được xác định là tác nhân gây mụn rộp sinh dục với triệu chứng điển hình đó là những nốt mụn nước gây ngứa rát ở bộ phận sinh dục đàn ông (bao quy đầu, dương vật, da biu,…). Khi những nốt mụn này vỡ ra sẽ hình thành những vết loét rỉ dịch có mùi hôi khó chịu.

  • 3. Sùi mào gà:

Nếu đàn ông thấy ở dương vật xuất hiện những mụn sùi, u nhú thì đây rất có thể là dấu hiệu bệnh sùi mào gà. Những mụn sùi này ban đầu thường mọc riêng lẻ, không gây đau hay ngứa. Tuy nhiên khi chúng phát triển thành từng mảng lớn như mào gà sẽ vỡ ra và chảy dịch mủ có mùi hôi, khiến người bệnh cảm thấy đau rát và ngứa ngáy khó chịu vô cùng.

  • 4. Giang mai:

Trong giai đoạn đầu giang mai thường không biểu lộ các triệu chứng rõ rệt. Biểu hiện đầu tiên thường là sự xuất hiện của vết loét tròn nhỏ ở những vị trí như miệng, hậu môn hoặc bộ phận sinh dục. Mặc dù không gây đau đớn nhưng khả năng lây nhiễm của giang mai là rất cao. Một số triệu chứng khác của bệnh đó là: mệt mỏi, phát ban, đau đầu, sốt, giảm cân, đau khớp, tóc rụng.

  • 5. Chấy, ghẻ, rận mu:

Chúng sinh sôi và phát triển ở những nơi rậm lông, ẩm ướt và thường gây ngứa bộ phận sinh dục.

  • 6. HIV/AIDS:

Là bệnh gây suy giảm hệ thống miễn dịch ở người, khiến cho người bệnh dễ bị các loại virus, vi khuẩn tấn công, bao gồm cả bệnh ung thư. Đây đã từng được coi là “căn bệnh thế kỷ” gây ra hàng triệu ca tử vong trên thế giới. Tuy nhiên hiện nay đã có những loại thuốc tiên tiến được dùng trong điều trị HIV/AIDS và nhiều trường hợp đã được chữa khỏi.

nguyên nhân bị ngứa dương vật là do mắc phải bệnh lý hay bệnh lây truyền qua đường tình dục

Những bệnh không liên quan đến tình dục cũng có thể gây là nguyên nhân gây ngứa dương vật, cụ thể như:

  • 1. Viêm bao quy đầu – quy đầu:

Hầu hết các trường hợp bị ngứa dương vật đều xuất phát từ bệnh lý viêm bao quy đầu – quy đầu. Khi bị viêm bao quy đầu người bệnh sẽ bị ngứa dương vật kéo dài, sưng tấy, đau rát; chảy dịch mủ mùi hôi khó chịu; kèm theo tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rắt, đau khi quan hệ tình dục,…

  • 2. Viêm niệu đạo:

Viêm niệu đạo là hiện tượng viêm nhiễm ở ống nối tử bàng quang đến lỗ tiểu, chủ yếu do vi khuẩn E.coli gây nên. Triệu chứng điển hình của bệnh là tình trạng ngứa ngáy ở dương vật, đặc biệt ở lỗ niệu đạo. Chảy dịch mủ có màu trắng đục hoặc vàng xanh, có mùi hôi khó chịu, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều, nước tiểu có mùi khai nồng,..

  • 3. Nhiễm trùng đường tiểu:

Là khi vi khuẩn tích tụ nhiều trong đường tiểu khiến nam giới tiểu rát, tiểu khó, ngứa ran dương vật trong và sau khi đi tiểu.

  • 4. Bao quy đầu bị dài/hẹp:

Hẹp bao quy đầu hoặc da bao quy đầu quá dài cũng khiến cho vùng da bao quy đầu luôn không khô ráo, đây là điều kiện cực kỳ thuận lợi cho vi nấm và vi khuẩn phát triển.

  • 5. Bệnh vảy nến:

Là một loại bệnh tự miễn khiến da dương vật bị bong tróc, tạo nên những mảng nhỏ và màu đỏ. Bệnh khiến nam giới gặp tình trạng ngứa, đau nhức dương vật. Hiện chưa xác định được nguyên nhân gây bệnh.

  • 6. Dị ứng:

Có thể là do da dương vật bị kích ứng với các thành phần trong nước hoa, bao cao su, xà bông hoặc chất diệt tinh trùng,…

  • 7. Chàm:

Gây ngứa, phát ban và bong tróc da. Hiện tượng này có thể xảy ra ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể người bệnh, dương vật cũng không ngoại lệ;

  • 8. Nhiễm nấm:

Khiến dương vật nam giới gặp tình trạng phát ban dạng đốm, ngứa ngáy, bỏng rát hoặc quan sát thấy có chất cặn trắng dày ở dương vật. Phần lớn bệnh là do nấm Candida albicans gây nên.

  • 9. Lichen xơ hóa:

Đây là loại bệnh hiếm gặp, thường tác động tới cơ quan sinh dục và hậu môn của người bệnh. Lichen xơ hóa còn tạo ra các mảng trắng loang lổ trên dương vật, khiến bệnh nhân cảm thấy đau, ngứa, đỏ, phồng rộp hoặc thậm chí là chảy máu ở vùng da này.

Bị ngứa dương vật có nguy hiểm không?

Bị ngứa dương vật là triệu chứng của rất nhiều bệnh lý khác nhau, nếu kéo dài sẽ gây nên rất nhiều ảnh hưởng nguy hiểm như:

– 1. Bị ngứa dương vật khiến đàn ông cảm thấy khó chịu và vô cùng phiền toái, gây ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống sinh hoạt cũng như chất lượng tình dục.

– 2. Bên cạnh đó, tình trạng này còn là triệu chứng của nhiều bệnh lý , bệnh xã hội nếu không được điều trị hiệu hiệu quả sẽ thường xuyên tái phát, tổn thương lan rộng. gây viêm nhiễm các bộ phận xung quanh, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, gây vô sinh.

– 3. Nguy hiểm hơn, nếu trường hợp bị ngứa dương vật do bệnh sùi mào gà HPV 16,18 gây nên có thể gây ung thư dương vật, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

Vì vậy, khi có triệu chứng bị ngứa dương vật kèm theo các bất thường khác thì cần thăm khám và có phương pháp điều trị hiệu quả để tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe, sức khỏe sinh sản.
Để tránh những biến chứng trên thì đàn ông khi bị ngứa dương vật hay bất kỳ dấu hiệu nào bất thường khác có thể nhấp chuột 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí!

Các cách phòng ngừa ngứa đỏ dương vật tại nhà

Để tránh gặp phải những triệu chứng khó chịu xảy ra tại vùng kín, mỗi ngày nam giới nên thực hiện những biện pháp sau:
  • 1. Thường xuyên vệ sinh cơ thể, nhất là vùng kín bằng nước ấm hàng ngày.
  • 2. Không nên sử dụng những sản phẩm tẩy rửa hoặc chăm sóc da có thành phần gây kích ứng.
  • 3. Trước khi mặc quần áo nên lau khô vùng kín tránh để khu vực này bị ẩm ướt dễ làm nơi trú ngụ của các vi sinh vật gây bệnh.
  • 4. Nên ưu tiên những loại quần áo được làm từ chất vải thoáng mát, rộng rãi, không gò bó.
  • 5. Trước và sau khi đi vệ sinh, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục cần rửa tay lẫn dương vật sạch sẽ.
  • 6. Trong khi quan hệ tình dục, hãy dùng bao cao su và chất bôi trơn để tránh làm tổn thương cơ quan sinh dục và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội.
Khi nhận ra các dấu hiệu bất thường ở dương vật, bao gồm tình trạng ngứa ngáy thì tốt nhất các bạn nam hãy tới ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để được chẩn đoán xác định bệnh. Đặc biệt là khi bị ngứa dương vật kèm theo những biểu hiện bất thường như sốt, dương vật chảy dịch, đau vùng sườn,… Bởi vì chúng có khả năng là các triệu chứng nhiễm trùng nguy hiểm cần được xử lý sớm.
Bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân thực hiện xét nghiệm nước tiểu để kiểm tra khả năng bị nhiễm trùng tiết niệu. Ngoài ra cần lấy mẫu vùng da dương vật nhằm xác định loại vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh. Dựa trên nguyên nhân gây ngứa dương vật, bác sĩ mới có thể đưa ra các phương án điều trị phù hợp và hiệu quả.

Điều trị những bệnh lý gây ngứa dương vật bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp phương pháp kích hoạt miễn dịch DNA

Để điều trị ngứa dương vật do bệnh lý hiệu quả, trước tiên người bệnh cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân là do đâu, mức độ bệnh từ đó các bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả và phù hợp cho từng trường hợp.
Tuyệt đối không được tự ý áp dụng các cách trị ngứa dương vật tại nhà như sử dụng thuốc bôi hay áp dụng các bài thuốc dân gian khi chưa có sự chỉ định của bác sỹ. Bởi các phương pháp này không những không khỏi mà khiến bệnh ngày càng nặng thêm, tái phát nhiều lần, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, mất thời gian và tốn chi phí điều trị….
Hiện nay, tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội đang áp dụng điều trị những bệnh lý gây ngứa dương vật bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp phương pháp kích hoạt miễn dịch DNA. Đây là phương pháp không chỉ đem lại hiệu quả chữa bệnh tích cực mà còn đảm bảo tính an toàn cao cho người bệnh. Cụ thể như:

– 1. Theo đó, đối với những trường hợp bị ngứa dương vật do mắc viêm nhiễm các bác sỹ sẽ sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm hoặc thuốc đặt) tùy từng loại bệnh lý để loại bỏ triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, giảm các tác nhân có hại tác nhân gây bệnh.

– 2. Nếu tình trạng ngứa dương vật do bệnh dài/hẹp bao quy đầu thì các sỹ sẽ điều trị viêu viêm ổn định rồi sau đó mới thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng công nghệ tốt nhất hiện nay, không gây đau đớn, không gây chảy máu lại xấu. Hơn nữa người bệnh chỉ mất khoảng 10 – 15 phút để thực hiện mà không phải nằm viện.

– 3. Còn riêng đối với trường hợp bị ngứa dương vật do sùi mào gà, các bác sỹ sẽ sử dụng phương pháp kích hoạt miễn dịch DNA để giảm các tác nhân có hại các u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc đồng thời mang lại nhiều ưu điểm như: Thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không ảnh hưởng tới vùng lân cận, , hạn chế sự tái phát trở lại của HPV.

– 4. Bên cạnh đó, các bác sỹ còn cho người bệnh sử dụng kết hợp thêm các bài thuốc Đông y để tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng, thanh lọc cơ thể, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, hạn chế các tác dụng phụ của thuốc tây y và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

đàn ông thoát khỏi bị ngứa dương vật nhờ áp dụng phương pháp điều trị khoa học trên của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi mà không có dấu hiệu tái phát trở lại sau thời gian dài theo dõi. Vì vậy mà đàn ông hoàn toàn có thể yên tâm điều trị bệnh 024 3511 1111 – 036 933 5252

Tại sao nên điều trị ngứa dương vật tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi?

Trong nhiều năm qua, sở dĩ phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân như vậy không bởi chỉ phương pháp điều trị bệnh hiệu quả mà Phòng khám 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội còn có hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khác như:
– 1. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, môi trường y tế thông thoáng và được vô khuẩn, các phòng chức năng riêng biệt và khép kín với đầy đủ tiện nghi,… tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khi đến phòng khám.
– 2. Hệ thông trang thiết bị y tế của Phòng khám hiện đại, đầy đủ và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành cho kết quả thăm khám chuẩn xác và nhanh chóng.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Phòng khám có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám lớn.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 4. Dịch vụ y tế của Phòng khám luôn được bệnh nhân đánh giá là chuyên nghiệp, sang trọng và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, nhân viên y tế chu đáo, thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện một cách nhanh gọn nên người bệnh không mất nhiều thời gian chờ đợi,…
– 5. Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám luôn được niêm yết và được công khai một cách minh bạch với người bệnh trước khi thực hiện khám và điều trị bệnh. Hiện nay, Phòng khám đang có nhiều chương trình ưu đãi giảm chi phí khám cho những bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước qua hệ thống tư vấn trực tuyến tại website và số điện thoai đường dây nóng của Phòng khám.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Những thông tin chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp đàn ông nhận biết được bị ngứa dương vật là do đâu và là biểu hiện của bệnh gì? để từ đó thăm khám sớm và có phương pháp chữa trị hiệu quả khi mắc phải.
Mọi thông tin thắc mắc về các vấn đề hãy đặt lịch hẹn khám miễn phí với Phòng khám 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội, hãy liên hệ số điện thoại: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được chuyên gia tư vấn của chúng tôi tư vấn và giải đáp cụ thể.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Trên đà phát triển của nền y học hiện đại, có nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương ra đời. Đặc biệt...

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Phải làm sao khi “cậu nhỏ” không cương hết cỡ khiến cho “chuyện yêu” phải “dang dở” – đó là thắc mắc của rất...

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Nội tiết tố sinh dục nam, quan trọng nhất là testosterone ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản nói riêng và chức...

Chi phí gói khám viêm đường tiết niệu tại 52 Nguyễn Trãi

Chi phí gói khám viêm đường tiết niệu tại 52 Nguyễn Trãi

Chi phí khám bệnh viêm đường tiết niệu có đắt không? là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hơn nữa,...

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là đơn vị y tế chuyên Nam khoa ngoài công lập uy tín, được nhiều người dân...

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm được xác định là một trong những nguyên nhân về mặt tâm lý gây...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK