Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Có nhất thiết phải cắt bao quy đầu không? Cắt bao quy đầu có lợi gì?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Có nhất thiết phải cắt bao quy đầu hay không? là nỗi băn khoăn, trăn trở của không ít đàn ông bởi thủ thuật đã minh chứng được những ích lợi của nó tới sức khỏe, đặc biệt là khả năng tình dục. Ở nội dung bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cắt bao quy đầu được áp dụng trong trường hợp nào cũng như đi tìm lời giải cho các thắc mắc thường gặp nhất liên quan tới thủ thuật.

CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ? NAM GIỚI CÓ PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG?

Bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Đoàn Khắc Bạo cho biết, cắt bao quy đầu là thủ thuật các bác sĩ sử dụng những trang thiết bị, dụng cụ y tế cần thiết để loại bỏ một phần bao quy đầu, giúp cho lớp da này tuột lên-tuột xuống dễ dàng, kể cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng.
Có nhất thiết phải cắt bao quy đầu không? Đây là thắc mắc phổ biến của đàn ông với bác sĩ. Theo BS. Bạo, thông thường, cắt bao quy đầu là chỉ định điều trị của bác sĩ khi đàn ông mắc phải một số bệnh lý ở bao quy đầu. Bao gồm:
  • 1. Dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu được định nghĩa là tình trạng lớp da bao quy đầu trùm kín lấy toàn bộ quy đầu, kể cả khi dương vật cương cứng. Để lớp da này có thể tuột xuống, đàn ông sẽ cần phải dùng tay để hỗ trợ.
  • 2. Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp da bao quy đầu bó chặt lấy quy đầu, quy đầu không lộ ra khiến đàn ông gặp khó khăn để tiểu tiện hoặc sinh hoạt tình dục.
  • 3. Bán hẹp bao quy đầu

Bán hẹp bao quy đầu là tình trạng tương tự như bao quy đầu hẹp, tuy nhiên bao quy đầu có thể tuột xuống được một nửa, quy đầu có lộ ra nhưng không hoàn toàn.
  • 4. Khi nào nên cắt bao quy đầu, khi bị nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu xảy ra khi miệng bao quy đầu quá nhỏ nên khi dương vật cương cứng, bao quy đầu không tuột xuống được hết gây kẹt, bao quy đầu không thể tuột được về vị trí cũ.
  • 5. Viêm bao quy đầu mạn tính

Viêm bao quy đầu là tình trạng vùng da này bị các tác nhân có hại như vi khuẩn, virus, nấm, tạp khuẩn,… tấn công gây bệnh. Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mạn tính, đàn ông thường cần phải cắt bao quy đầu để khắc phục bệnh lý tái phát.
CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ? NAM GIỚI CÓ PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG?

KHÔNG CÓ BỆNH BAO QUY ĐẦU CÓ CẦN THỰC HIỆN THỦ THUẬT KHÔNG? CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ LỢI GÌ?

Số liệu thống kê cho thấy, khoảng 63% những đàn ông đã cắt bao quy đầu không liên quan tới bệnh lý, tức là bao quy đầu của đàn ông hoàn toàn bình thường nhưng họ vẫn chủ động tới cơ sở y tế để thực hiện thủ thuật. Điều này liên quan tới thẩm mỹ và những ích lợi nhận được sau khi cắt bao quy đầu.
Do đó, nếu như đàn ông cảm thấy tự ti về ngoại hình của “cậu bé” hoặc muốn nhận được những tác dụng tích cực mà cắt bao quy đầu mang lại thì việc lựa chọn thực hiện thủ thuật là một quyết định đúng đắn.

Cụ thể, những đàn ông sau cắt bao quy đầu sẽ nhận được những ích lợi như:

– 1. Tăng tính thẩm mỹ: Cắt bao quy đầu giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho dương vật, nhờ đó mà đàn ông trở nên tự tin hơn trước bạn tình/bạn đời.
– 2. Tạo điều kiện cho đàn ông vệ sinh dương vật dễ dàng: Bao quy đầu có thể tuột lên tuột xuống bình thường sau khi thực hiện thủ thuật tạo điều kiện cho đàn ông có thể vệ sinh dễ dàng đầu dương vật, vùng quy đầu luôn khô thoáng, sạch sẽ, không có mùi hôi.
– 3. Giảm tối đa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm : Bao quy đầu trùm kín, dương vật không được vệ sinh sạch sẽ tạo cơ hội cho các tác nhân gây hại xâm nhập, phát triển dẫn tới các bệnh lý viêm nhiễm . Những đàn ông đã cắt bao quy đầu thường ít khi mắc phải nhóm bệnh lý này.
– 4. Cải thiện khả năng tình dục, giảm nguy cơ xuất tinh sớm: Những bất thường ở bao quy đầu, như bao quy đầu bị dài hoặc hẹp/bán hẹp thường khiến đầu dương vật rất nhạy cảm, dễ dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Cắt bao quy đầu sẽ làm giảm độ nhạy cảm ở bao quy đầu, nhờ đó mà thời gian quan hệ của đàn ông được cải thiện, giảm nguy cơ xuất tinh sớm.
– 5. Giúp dương vật phát triển được tối đa kích thước: Tình trạng bao quy đầu hẹp hoặc nghẹt là nguyên nhân khiến cho dương vật kém phát triển trong độ tuổi dậy thì. Cắt bao quy đầu có thể khắc phục vấn đề này.
– 6. Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Những đàn ông đã cắt bao quy đầu có nguy cơ bị ung thư dương vật thấp hơn 36% những đàn ông chưa cắt.

CÓ PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG? KHÔNG CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ THỂ GÂY TÁC HẠI GÌ?

Những đàn ông chưa cắt bao quy đầu có thể cảm thấy tự ti với ngoại hình của “cậu nhỏ” khi quan hệ với bạn tình/bạn đời. Họ cũng sẽ không nhận được những ích lợi mà thủ thuật mang lại.
Đặc biệt, đối với các trường hợp có bệnh lý ở bao quy đầu, cắt bao quy đầu cần được thực hiện sớm. Việc chậm trễ/không thực hiện thủ thuật có thể gây ra các vấn đề như:
CÓ PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG? KHÔNG CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ THỂ GÂY TÁC HẠI GÌ?

CÁC BIỂU HIỆN NAM GIỚI CẦN ĐI CẮT BAO QUY ĐẦU

Tóm lại, cắt bao quy đầu có thể được các bác sĩ chỉ định khi đàn ông có những biểu hiện:
– Bao quy đầu không tuột lên-tuột xuống được, kể cả khi dương vật cương cứng
– Quy đầu luôn trong trạng thái bị trùm kín
– Quy đầu xuất hiện nhiều cặn trắng
– Dương vật khó/không thể cương cứng
– Quan hệ khó khăn, bị đau khi quan hệ tình dục
– Bí tiểu, tia tiểu yếu, đứt quãng
– Bao quy đầu sưng đỏ, bấm tím, có hiện tượng nứt da,…
– đàn ông tự ti về bao quy đầu
– Muốn nhận được ích lợi mà thủ thuật mang lại
Do đó, đàn ông cần đi khám khi có các biểu hiện trên hoặc liên hệ với bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tư vấn cắt bao quy đầu khi nào.

1. CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ GIÚP TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT KHÔNG?

Cắt bao quy đầu có tăng kích thước dương vật? Tuy nhiên cần lưu ý, ích lợi này chỉ đạt được hiệu quả tối đa nếu thủ thuật được thực hiện từ sớm, đặc biệt trong giai đoạn dương vật đang phát triển, tốt nhất khi đàn ông ở độ tuổi 13 – 16.
Bởi một khi bao quy đầu được cắt, dương vật sẽ không bị gò bò, bị kiềm hãm, có thể tự do phát triển cả chiều dài lẫn kích thước ở độ tuổi này.

2. CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ CON ĐƯỢC KHÔNG?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật chỉ tác động tới lớp da ở đầu dương vật, không can thiệp tới các cơ quan sinh sản nên những đàn ông sau cắt bao quy đầu hoàn toàn có con bình thường nếu đảm bảo không có vấn đề gì về sức khỏe sinh sản.

3. CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ thực hiện duy nhất 1 lần trong đời, hơn nữa lại thực hiện trên chính cơ quan sinh dục–sinh sản nên việc lựa chọn cơ sở uy tín, áp dụng phương pháp hiện đại là hết sức quan trọng để hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm như để lại sẹo xấu, nhiễm trùng hoặc thậm chí là hoại tử dương vật. Điều này này tức là, cắt bao quy đầu chỉ thực sự nguy hiểm nếu như đàn ông thực hiện tại các cơ sở y tế thiếu uy tín.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI – ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn là địa chỉ được phần lớn đàn ông Thủ Đô cùng các tỉnh thành lân cận lựa chọn thực hiện cắt bao quy đầu bởi:

Phòng khám cắt bao quy đầu Hiệu quả – An toàn – Thẩm mỹ cao với kỹ thuật ION Hàn Quốc

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ kỹ thuật ION Hàn Quốc được biết tới là phương pháp hiện đại bậc nhất hiện nay, với những ưu điểm nổi trội vượt xa với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống. Đó là:
– 1. Không gây đau đớn cho người bệnh: đàn ông được các bác sĩ tiến hành tiêm gây tê tại chỗ trước khi làm thủ thuật nên không có cảm giác đau đớn, ít chảy máu.
– 2. Thời gian thực hiện diễn ra nhanh chóng: Thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra rất nhanh, chỉ khoảng 15-20 phút, đàn ông không cần phải nằm viện, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
– 3. Thời gian phục hồi khá nhanh: Sau khoảng từ 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và bình phục.
– 4. Đảm bảo cao về tính thẩm mỹ: Kỹ thuật sử dụng chỉ tự tiêu, , đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Hiện kỹ thuật này đang được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi áp dụng, đàn ông sau cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật này đều cảm thấy hài lòng.

Đặc biệt, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn hỗ trợ sau cắt bao quy đầu cho đàn ông bằng thiết bị laser sóng ngắn. Thiết bị có tác dụng:

– 1. Tiêu viêm, tiêu sưng sau thủ thuật
– 2. …
– 3. Hỗ trợ giảm đau, giúp cải thiện tuần hoàn máu cục bộ, tăng khả năng chuyển hóa tế bào, hỗ trợ vết thương chóng lành sau thủ thuật
ảnh thiết bị laser sóng ngắn

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI Click vào để xem ảnh
Click vào để xem ảnh
Trên đây là giải đáp của bác sĩ có nhất thiết phải cắt bao quy đầu không? Mọi băn khoăn cần các chuyên gia y tế đầu ngành tư vấn, bạn hãy đặt câu hỏi [TẠI ĐÂY] hoặc liên hệ qua số điện thoại: 024.3511.1111 – 036.933.5252 vào bất cứ thời gian nào trong ngày.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

BẬT MÍ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu UY TÍN tại Hà Nội – Phương pháp “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC MỚI NHẤT”

Cắt bao quy đầu thực chất chỉ là một tiểu phẫu, nhưng bạn cần tìm hiểu đầy đủ những thông tin cần thiết để...

“Cảnh báo” 8+ Hậu quả khi cắt bao quy đầu tại các cơ sở không uy tín

“Cảnh báo” 8+ Hậu quả khi cắt bao quy đầu tại các cơ sở không uy tín

Cắt bao quy đầu là dạng thủ thuật ngoại khoa đơn giản nhưng hậu quả khi cắt bao quy đầu tại các cơ sở...

Cắt bao quy đầu có giúp cho dương vật phát triển hơn không? Các lợi ích “to lớn” 96% nam giới không ngờ tới

Cắt bao quy đầu có giúp cho dương vật phát triển hơn không? Các lợi ích “to lớn” 96% nam giới không ngờ tới

Cắt bao quy đầu được coi là một giải pháp cần thiết đối với nam giới gặp các vấn đề bất thường ở bao...

Bác sĩ tư vấn cắt bao quy đầu online miễn phí 24/7 – Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng

Bác sĩ tư vấn cắt bao quy đầu online miễn phí 24/7 – Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng

Cắt bao quy đầu là gì? Có nên cắt bao quy đầu hay không? Cần lưu ý gì khi cắt bao quy đầu? Đây...

Tham khảo chi phí vệ sinh và thay băng sau khi cắt bao quy đầu hợp lý

Tham khảo chi phí vệ sinh và thay băng sau khi cắt bao quy đầu hợp lý

Chi phí vệ sinh và thay băng sau cắt bao quy đầu hết khoảng bao nhiêu tiền? Đây cũng là vấn đề mà nhiều...

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Review địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Review địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Chi phí cắt bao quy đầu là vấn đề khiến nhiều nam giới quan tâm hiện nay khi có chỉ định thực hiện can...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK