Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Đau buốt chim là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

5/5 - (1 bình chọn)

Chia sẻ:

Đau buốt chim là bệnh gì? là câu hỏi khá phổ biến của nam giới hiện nay. Trên thực tế, một khi dương vật có hiện tượng bị đau buốt, nó thường là dấu hiệu cảnh báo của các bệnh lý nguy hiểm nam giới có thể gặp phải, cần được bác sĩ can thiệp điều trị từ sớm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu hiện tượng đau buốt ở chim có thể do bệnh lý nào gây nên và các phương pháp điều trị hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
Đau buốt chim là tình trạng như thế nào?

Đau buốt chim là tình trạng như thế nào?

Đau buốt chim hiểu đơn giản là hiện tượng dương vật bị sưng tấy, tổn thương do các tác động ngoại lực hoặc sự tấn công của tác nhân có hại gây ra như nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng,…
Nghiên cứu chỉ ra rằng, chim bị đau buốt, nguyên nhân đa số xuất phát từ bệnh lý, đặc biệt nếu như đàn ông nhận thấy cơ thể có các dấu hiệu sau đây, cần nhanh chóng sắp xếp thời gian đi khám sớm tại cơ sở y tế.
  • 1. Đi tiểu nhiều, tiểu rắt

Nam giới luôn cảm thấy buồn tiểu, số lần đi tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu ra rất ít, thậm chí là không thể tiểu được, kèm theo tình trạng đau rát, nước tiểu có lẫn mủ và máu.

  • 2. Có dịch mủ bám ở đáy quần

Đàn ông thấy xuất hiện dịch mủ có mùi hôi khó chịu bị dính ở đáy quần lót hoặc là dính ở đầu dương vật thì đó có thể là biểu hiện của tình trạng dương vật bị viêm nhiễm.

  • 3. Dương vật bị sưng

Khi mắc các bệnh lý ở dương vật, nam giới có thể dễ dàng thấy là dương vật có tình trạng sưng lên, cảm giác đau rát. Phần da quy đầu sẽ nổi các nốt ban đỏ, cảm giác khó chịu, đau rát, xuất hiện các vết loét..

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • 4. Nổi mụn ở dương vật

Nếu mắc bệnh, đàn ông có thể nhận thấy có nhiều các nốt mụn li ti, mụn thịt hoặc mụn nước ở dương vật. Khi có tiếp xúc, cọ xát, các mụn có thể vỡ ra chảy dịch mủ kèm theo đó là mùi hôi khó chịu.

Liên hệ với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn nếu nam giới có các biểu hiện trên.

Đau buốt chim là bệnh gì?

Được hiểu đơn giản là nhóm các bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục – sinh sản của đàn ông. Bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp nhất ở nam giới trong độ tuổi sinh sản. Các bệnh lý phổ biến là:

Bao quy đầu được hiểu là một lớp da mỏng nằm ở ngay đầu dương vật, có nhiệm vụ giữ ẩm, bảo vệ cho quy đầu. Viêm bao quy đầu được bác sĩ định nghĩa là tình trạng sưng, lở loét ở vùng da bao quy đầu và dương vật, thường do vi khuẩn hoặc nấm gây ra.

  • 2. Viêm ống dẫn tinh

Ống dẫn tinh là một cơ quan có chức năng di chuyển tinh trùng từ cơ quan tinh hoàn tới khu vực của tuyến tiền liệt. Viêm ống dẫn tinh xảy ra khi mà cơ quan này bị các tác nhân gây hại tấn công. Việc nhiễm phải có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm lên hệ thống tiết niệu và sinh sản của đàn ông.

Tinh hoàn là cơ quan sản xuất tinh trùng và nội tiết tố nam. Tinh hoàn có thể bị viêm nhiễm (ở 1 bên hoặc cả 2 bên) do vi khuẩn hoặc không do vi khuẩn mà có thể gây đau buốt ở chim.

Tuyến tiền liệt là cơ quan chịu trách nhiệm sản xuất tinh dịch. Bệnh viêm tuyến tiền xảy ra vào bất cứ độ tuổi nào, khi tuyến tiền liệt bị vi sinh gây hại tấn công thường có triệu chứng đặc trưng là chim bị đau nhức.

Đường tiết niệu là các cơ quan chịu trách nhiệm lọc chất dư thừa từ máu, đẩy ra ngoài cơ thể qua đường nước tiểu. Viêm đường tiết niệu là bệnh xảy ra ở các cơ quan thuộc đường tiết niệu như thận, niệu quản, niệu đạo,… bị vi sinh tấn công.

  • 6. Nấm dương vật

Nấm ở dương vật xảy ra khi có sự tăng sinh của nấm, thường sống ký sinh tại khu vực bao quy đầu gây viêm nhiễm.

Bệnh sùi mào gà (lây truyền chủ yếu qua quan hệ không an toàn với người mắc bệnh, do loại virus HPV gây ra)

Giang mai do xoắn khuẩn giang mai gây ra, chúng có thể xâm nhập thông qua các vùng da/niêm mạc không được bảo vệ.

Lậu có thể gây ra tình trạng nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục, ở dương vật, đường tiết niệu, cổ họng, hậu môn – trực tràng.

Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra với các triệu chứng đặc trưng là sự xuất hiện của mụn rộp tại vùng nhiễm bệnh, thường ở dương vật khiến cho đàn ông khi mắc phải cảm thấy khó chịu, đau rát.

5 Tác hại do đau buốt chim gây ra cho nam giới

Như vậy, chúng ta đã biết được đau buốt chim là bệnh gì. Khi mắc phải, các bệnh lý này có thể gây ra những tác hại nguy hiểm. Gồm có:

Đau nhức chim điều trị như thế nào để hiệu quả nhất?

Hiện nay, việc điều trị đau nhức chim bằng phương pháp nào sẽ tùy thuộc vào loại bệnh, nguyên nhân gây bệnh và mức độ triệu chứng của bệnh. Thông thường, sẽ có 2 lựa chọn điều trị cho người bệnh là phương pháp nội khoa hoặc phương pháp ngoại khoa.
– 1. Điều trị đau nhức chim bằng phương pháp nội khoa: Là phương pháp các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc Tây y thích hợp để tiến hành điều trị cho người bệnh.
– 2. Điều trị đau nhức chim bằng phương pháp ngoại khoa: Được áp dụng trong trường hợp phương pháp nội khoa điều trị không hiệu quả hoặc nguyên nhân do một số bệnh lý đặc thù.
Đặc biệt, tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bác sĩ áp dụng điều trị đau buốt chim cho người bệnh bằng Phương pháp Đông – Tây Y kết hợp, tức là song song với điều trị bằng những phương pháp trên thì người bệnh sẽ được kê đơn sử dụng thêm thuốc Đông Y nhằm:
  • Rút ngắn đi thời gian điều trị của các loại thuốc Tây Y
  • Giúp gia tăng hiệu quả điều trị của các loại thuốc Tây người bệnh đang sử dụng
  • Giảm thiểu tối đa tác dụng phụ có thể gặp phải do người bệnh sử dụng thuốc Tây kéo dài
  • Hỗ trợ việc bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng
  • Giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Cùng với đó, nếu như các bệnh lý gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý, nam giới sẽ được hỗ trợ sử dụng “Thiết bị điều trị phục hồi chức năng sinh lý” giúp: 
  • 1. Tạo ra lực hút chân không để tăng cường khả năng cương cứng, làm tăng lưu lượng máu ở dương vật, cải thiện quan hệ tình dục.
  • 2. Tạo các lực kích thích tác động tới thể xốp dương vật để cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật từ đó có thể giúp “cuộc yêu” được viên mãn hơn.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tại sao được nam giới tin tưởng, lựa chọn?

– 1. Diện tích của phòng khám lớn: Phòng khám có diện tích lên tới 2000m2, được xây dựng, thiết kế có đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng đảm bảo việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh.
– 2. Đã được cấp giấy phép hoạt động: Sở Y tế Hà Nội đã kiểm định, cấp đầy đủ giấy phép hoạt động, hoàn toàn đảm bảo về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị cùng trình độ chuyên môn y bác sĩ tại phòng khám.
– 3. Linh hoạt các gói khám và điều trị bệnh khác nhau: phòng khám còn áp dụng linh hoạt nhiều các gói thăm khám và chữa bệnh khác nhau phù hợp với tài chính cá nhân của người bệnh
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 4. Thủ tục thuận tiện: Thủ tục tối giản, người bệnh tiết kiệm được tối đa thời gian. Đặc biệt với sự ứng dụng công nghệ quản lý bệnh án điện tử giúp cho thông tin người bệnh chính xác, nhanh chóng, bảo mật cao.
– 5. Mức phí đưa ra hợp lý: Mức phí thăm khám, điều trị được phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi niêm yết, công khai đúng theo quy định Sở Y tế nên không có tình trạng đội giá.
– 6. Đội ngũ bác sĩ đến từ các cơ sở y tế đầu ngành: Đội ngũ các bác sĩ làm việc có nhiều năm kinh nghiệm về .
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 7. Kỹ thuật thăm khám và điều trị bệnh hàng đầu hiện nay: Các kỹ thuật thăm khám cũng như điều trị bệnh được các bác sĩ thực hiện tại phòng khám đều là những phương pháp hiện đại hàng đầu. Trang thiết bị ngoại nhập, nhập khẩu từ Đức, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,…
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

Trên đây là chia sẻ của bác sĩ về đau buốt chim là bệnh gì? hãy gọi tới Hotiline 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được các bác sĩ tư vấn, nhận các ưu đãi từ phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ có thể chỉ là kích ứng với hóa chất từ bao cao su, gel bôi trơn,…nhưng không...

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Rất nhiều nam giới lo lắng về tình trạng mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa gây ảnh hưởng không...

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Cũng giống như phần da ở các chỗ khác, hiện tượng mọc mụn ngứa ở dương vật hoàn toàn có thể xảy ra như...

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Hiện tượng mạch máu dương vật phình to thường xuất hiện do sự kích thích từ những suy nghĩ, hình ảnh kích dục làm...

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Chảy máu dương vật là tình trạng tổn thương dương vật với những bất thường tại cơ quan sinh sản. Khi dương vật bị...

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Để làm tăng kích thước của cậu nhỏ nhằm hỗ trợ cho đời sống quan hệ trở nên thăng hoa và giúp tăng kích...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK