Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Đến đúng phòng khám nam khoa uy tín để chữa bệnh kịp thời

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Theo thống kê từ Bộ Y tế thì có tới 99% đàn ông sẽ mắc ít nhất 1 lần trong đời nhưng không phải ai cũng kịp thời khám chữa. Thực tế thì việc tìm kiếm một phòng khám uy tín hiện đang nhu cầu bức thiết của mọi người. Vậy đâu là phòng khám tốt nhất tại Hà Nội? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cần thiết dưới đây.
được biết đến là tổng hợp những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục của đàn ông như hẹp/dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu, các chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, hay bệnh lý nguy hiểm hơn là viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, bệnh lây truyền qua đường tình dục là sùi mào gà, giang mai… Những bệnh lý này chủ yếu xuất phát từ nhiều nguyên nhân vệ sinh không sạch sẽ, đời sống tình dục không lành mạnh.

KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM NAM KHOA?

Theo các bác sĩ chuyên , đàn ông khi phát hiện mình có những dấu hiệu triệu chứng dưới đây đàn ông cần đến các phòng khám chuyên để được khám chữa ngay lập tức:

– Xuất tinh ra dịch mủ, máu.
– Xuất tinh sớm hay không làm chủ được việc xuất tinh.
– Không có ham muốn tình dục. 
– Thường xuyên đau rát khi quan hệ tình dục.
– Tinh hoàn bị sưng đau, nhức, tấy đỏ.
– Tiểu buốt, tiểu rát, tiểu khó
– Cơ thể phát ban, nổi hạch, mệt mỏi,…

Để biết được cụ thể khi nào cần đi khám , đàn ông hãy chat [Tại đây] để được các bác sỹ chuyên khoa tư vấn nhanh nhất nhé.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI LÀ MỘT ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH NAM KHOA UY TÍN

Nếu bạn còn đang băn khoăn về một địa chỉ khám uy tín chất lượng thì phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ là một gợi ý tuyệt vời nhất.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– Đến với phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bệnh nhân sẽ thực sự hài lòng bởi phong tháilàm việc chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình và lịch sự của đội ngũ y bác sĩ. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn địa chỉ uy tín tin cậy của mọi bệnh nhân đang sinh sống và làm việc tại tại Hà Nội mà cả các tỉnh lân cận khác như Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc…

– Không như các phòng khám chữa bệnh khác trên địa bàn Hà Nội, các bác sĩ chuyên khoa tại đây luôn lấy y đức làm tiêu trí đầu tiên trong quá trình phục vụ người bệnh. Tất cả bệnh nhân đến đây luôn được chăm sóc chu đáo. Trong suốt thời gian chữa trị sẽ luôn cảm thấy phòng khám là một nơi thân thiết như ở nhà và an tâm chữa trị.

– Đặc biệt hơn nữa là các bác sĩ sẽ tới tận nơi hoặc gọi điện hỏi thăm tình hình bệnh và sức khỏe của bệnh nhân cũng như tư vấn kịp thời để có phương pháp điều trị thích hợp kịp thời. Bạn cũng yên tâm rằng mọi hồ sơ bệnh án luôn được đảm bảo an toàn bí mật, nếu không có sự cho phép của bệnh nhân sẽ không tiết lộ thông tin ra ngoài.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn tự hào là một trong những phòng khám tốt nhất ở Hà Nội và đã được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng đồng thời coi như người bạn thân thiết chăm sóc sức khỏe cho từng gia đình. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn phương pháp khám chữa trị tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, ổn định.

PHẢN HỒI CỦA BỆNH NHÂN TỚI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI ĐỂ CHỮA BỆNH NAM KHOA

Trong suốt những năm qua, tất cả các ca bệnh của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đều nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân với quá trình khám chữa chất lượng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA CÓ ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ TỐT ĐỂ BỆNH NAM KHOA

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề và trực tiếp khám chữa, chắc chắn sẽ đem đến hiệu quả cao trong quá trình thăm khám và điều trị.
1. Bác sỹ Nguyễn Đình Quý: Bác sĩ Nguyễn Đình có hơn40 năm công tác trong ngành y, là một bác sĩ Ngoại khoa có trình độ chuyên môn cao, đã từng thăm khám và điều trị cho các ca bệnh từ các ca mổ phức tạp và thu được kết quả thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân.
2. Bác sĩ Phạm Văn Lai: Bác sĩ Phạm Văn Lai nguyên là phó trưởng Bộ môn Ngoại trường Đại học Y Dược Thái Bình, phó trưởng khoa ngoại Phòng khám Đại học Y Dược Thái Bình, thành viên hội Ngoại khoa Việt Nam. Bác sĩ Lai cũng là thành viên hội phẫu thuật nội soi Việt Nam với kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn vũng vàng.

SO SÁNH HIỆU QUẢ SAU KHI ĐIỀU TRỊ

Phương pháp điều trị Tỷ lệ khỏi bệnh

Sử dụng thuốc Tây Y

50%

Phương pháp Đông Y

30%

Đông Tây Y kết hợp

99%

Phẫu thuật khi cần thiết (áp dụng với trường hợp bệnh nặng)

99%

CAM KẾT KHỎI BỆNH TỪ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI LÊN ĐẾN 99%

Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi tới phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi bởi việc khám chữa và điều trị tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn được cam kết để mang lại hiệu quả cao nhấtPhòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cam kết:
– Bệnh nhân khám sẽ luôn được khám chữa theo đúng quy trình chuẩn quốc tế.
– Phương pháp điều trị các bệnh nam khó đều là cách thức hiện đại theo đúng diện bệnh, căn cứ vào tình trạng sức khỏe và cấp độ bệnh.
– Luôn tránh được những tác dụng phụ không mong muốn.
– Kết quả điều trị khỏi 99% ở tất cả các diện .
– Bác sĩ chỉ ahỉ áp dụng phẫu thuật trong trường hợp bắt buộc và không gây hại cho sức khỏe người bệnh.
– Cam kết chữa khỏi một lần duy nhất với 99% và ….
– Mọi chi phí đều phù hợp, không phát sinh thêm những khoản thu khác trong suốt quá trình khám chữa.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NỔI BẬT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI 

Để điều trị bệnh được hiệu quả và chính xác nhất, trước hết các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ tiến hành thăm khám để chẩn đoán chính xác nguyên nhân và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, rồi dựa vào các triệu chứng của bệnh có thể chỉ định bệnh nhân thực hiện một số xét nghiệm như:
– Xét nghiệm máu.
– Xét nghiệm nước tiểu.
– Xét nghiệm dịch niệu đạo.
– Xét nghiệm máu.
– Xét nghiệm nước tiểu.
– Siêu âm, nội soi bàng quang, tuyến tiền liệt.
– Các xét nghiệm phát hiện bệnh xã hội.
Thông qua những xét nghiệm cần thiết này bác sĩ có thể xác định được chính xác các loại vi khuẩn, virus gây bệnh kèm theo mức độ tổn thương mà bệnh gây ra. Qua đó có thể dễ dàng chỉ định phương pháp hoặc đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp và hiệu quả, an toàn nhất. Hiện nay các được điều trị bằng những phương pháp chính sau:

  • Điều trị bằng thuốc: Đối với bệnh viêm nhiễm thông thường hay trường hợp bệnh nhẹ chưa có nhiều tổn thương nghiêm trọng thì sử dụng thuốc tây y sẽ mang lại hiệu quả tốt tùy từng trường hợp. Các loại thuốc có thể được sử dụng như thuốc kháng sinh, kháng viêm, chống sưng tấy, giảm đau,… Thuốc được sử dụng có thể là ở dạng uống, dạng truyền dung dịch hay dạng tiêm tùy thuộc vào từng loại nguyên nhân gây bệnh và cấp độ.

  • Điều trị bằng phẫu thuật:Trường hợp đàn ông mắc các bệnh viêm nhiễm nặng có tình trạng hoại tử hoặc gây biến chứng đến nhiều cơ quan khác bên trong hoặc đã tái phát nhiều lần thì lúc này đàn ông có thể được chỉ định điều trị bằng phẫu thuật để loại bỏ vùng bệnh nặng đã rơi vào tình trang hoại tử nhằm khắc phục các tổn thương mà bệnh gây ra.

Nhìn chung, với mỗi loại bệnh lý khác nhau sẽ có các phương pháp điều trị bệnh khác nhau. Quan trọng nhất là bệnh nhân cần tuân thủ và làm theo hướng dẫn điều trị bệnh của bác sĩ trong khi điều trị viêm nhiễm . Để biết được cụ thể về phương pháp điều trị , đàn ông hãy chat [TẠI ĐÂY] để được các bác sỹ chuyên khoa tư vấn nhanh nhất nhé.

HỆ THỐNG THIẾT BỊ MÁY MÓC HIỆN ĐẠI LÀ THẾ MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM

Bạn có thể yên tâm bởi tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được trang bị hệ thống cơ sở vật chất máy móc hiện đại, 100% nhập khẩu từ nước ngoài được áp dụng trong quá trình thăm khám và điều trị nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng. Cụ thể là:
1. Máy điều trị Laser bằng công suất thấp: có tác dụng chính là tiêu viêm, tiêu sưng, tiêu diệt vi khuẩn, giảm đau hoặc mất cảm giác đau sau thủ thuật, đồng thời giúp đề phòng sưng nề vết thương sau thủ thuật.
2. Máy phục hồi chức năng sinh lý: hoạt đông giữa trên sự kết hợp hiệu quả giữa nguyên lý kinh lạc trong đông y với kỹ thuật điện từ công nghệ số hiện đại. Thiết bị này sẽ tác động trực tiếp tới dương vật và các huyệt liên quan, tăng kích thích vào dây thần kinh, gây hưng phấn của hệ thần kinh trung ương, tăng cường lưu thông máu.
3. Máy điều trị bằng sóng ngắn: có tác dụng làm tăng bạch cầu đến tổ chức viêm, tăng khả năng di chuyển của thực bào có tác dụng chống viêm rất tốt. Đồng thời giúp giãn mạch, giảm ứ đọng, tăng cường lưu máu, giúp phục hồi các tổn thương mô mềm, dây chằng bị tổn thương.
Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã và đang triển khai dịch vụ khám và điều trị bệnh từ 7h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả vào ngày nghỉ, ngày lễ Tết mang lại giải pháp tối ưu cho người bệnh.
Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi tới số 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc cổng chát trực tuyến tại cổng website của phòng khám để đặt lịch thăm khám online ngay bây giờ. Địa chỉ phòng khám: Số 52 Nguyễn Trãi – P. Thượng Đình – Q. Thanh Xuân – Hà Nội.

 

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ có thể chỉ là kích ứng với hóa chất từ bao cao su, gel bôi trơn,…nhưng không...

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Rất nhiều nam giới lo lắng về tình trạng mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa gây ảnh hưởng không...

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Cũng giống như phần da ở các chỗ khác, hiện tượng mọc mụn ngứa ở dương vật hoàn toàn có thể xảy ra như...

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Hiện tượng mạch máu dương vật phình to thường xuất hiện do sự kích thích từ những suy nghĩ, hình ảnh kích dục làm...

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Chảy máu dương vật là tình trạng tổn thương dương vật với những bất thường tại cơ quan sinh sản. Khi dương vật bị...

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Để làm tăng kích thước của cậu nhỏ nhằm hỗ trợ cho đời sống quan hệ trở nên thăng hoa và giúp tăng kích...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK