Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ ở nam giới có sao không?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ là dấu hiệu có thể gặp ở cả đàn ông và nữ giới sau khi có quan hệ tình dục. Các chuyên gia y tế cảnh báo rằng tình trạng tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý tiết niệu, sinh dục nguy hiểm.
Vì thế, khi có dấu hiệu tiểu buốt ra máu sau khi có quan hệ tình dục thì mọi người cần phải hết sức lưu ý và thăm khám ngay để xác định chính xác tình trạng bệnh lý của mình. Từ đó có phương pháp chữa trị hiệu quả khi mắc bệnh.
Đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ ở nam giới có sao không?

Hiện tượng đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ ở nam giới là như thế nào?

Không khó để trả lời câu hỏi đi tiểu buốt ra máu ở nam giới là bệnh gì? nhưng trước hết cần biết về hiện tượng tiểu buốt và phân biệt giữa tiểu buốt thông thường và việc đi tiểu buốt tiểu ra máu ở nam giới.
Tiểu buốt là tình trạng nam giới cảm thấy đau ở vùng kín, niệu đạo, bàng quang hay vùng đáy chậu trước, trong và sau mỗi lần đi tiểu. Đi kèm với cảm giác đau buốt là việc đi tiểu rắt, tiểu từng giọt với cảm giác bí tiểu.
Hiện tượng đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ là tình trạng mà người bệnh sau khi quan hệ tình dục, đi tiểu có cảm giác đau buốt rát và kèm theo trong nước tiểu có chứa máu. Đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ ở nam giới là bệnh lý xảy ra khá phổ biến, dễ mắc phải ở cách mày râu. Vậy tại sao lại xuất hiện tình trạng đi tiểu buốt ra máu và cách khắc phục bệnh như thế nào? Cùng bác sĩ phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi giải đáp nhé!

Triệu chứng tiểu buốt ra máu ở nam giới

Đi đái buốt ra máu có thể là bệnh theo quan điểm y học cổ truyền nhưng trong nhiều trường hợp nó là biểu hiện của các bệnh lý như đã đề cập ở trên. Nhưng nhìn chung các triệu chứng của tình trạng đi tiểu bị buốt và ra máu ở nam giới bao gồm:
– 1. Cảm giác khó chịu, đau, rát, buốt ở bộ phận sinh dục khi đi tiểu.
– 2. Đi tiểu nhiều lần ra máu do bí tiểu, tiểu rắt, có cảm giác thôi thúc đi tiểu.
– 3. Nước tiểu có màu mùi lạ, có thể có sợi máu tươi hoặc cục máu đông.
– 4. Đau bụng dưới, đau bàng quang.
– 5. Sốt.
– 6. Đau khi quan hệ, có thể tiểu ra máu sau khi quan hệ.
– 7. Đau ở phần lưng trên, sốt cao kèm theo ớn lạnh, buồn nôn và nôn.
– 8. Có chất dịch từ niệu đạo, nước tiểu có mùi hôi ở nam giới.

Nguyên nhân gây đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ ở nam giới do đâu?

Các bác sĩ chuyên khoa Ngoại tiết niệu đang công tác tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội cho biết:
Nguyên nhân gây tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ có thể là do niệu đạo, bàng quang, đường tiết niệu của người bệnh bị tổn thương do quan hệ tình dục thô bạo, không đúng tư thế hoặc do thói quen nhịn tiểu, sử dụng kháng sinh điều trị bệnh trong thời gian dài,…
Đặc biệt, nếu hiện tượng đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ kéo dài nhiều ngày với mức độ ngày càng nặng và kèm theo tiểu rắt, tiểu đau, tiểu nhiều lần, bí tiểu,… thì đây là do bệnh lý gây nên.
Nguyên nhân chính của hiện tượng đi tiểu ra máu và buốt ở nam giới có thể lý giải theo quan niệm của Đông y. Theo đó, nguyên nhân là do dương khí hạ hãm ép xuống thành bàng quang gây bít tắc đường tiểu dẫn đến tình trạng tiểu khó khăn (cảm giác buốt, rắt), trường hợp bị ép quá mạnh gây vỡ mao mạch, chảy máu ở bàng quang khiến nước tiểu có màu đỏ như máu.

Vậy, đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ ở nam giới là bệnh gì?

Đái ra máu là bệnh gì ở nam? Một số yếu tố dẫn đến việc dương khí hạ hãm, trạng thái cân bằng của cơ thể thay đổi dẫn đến hiện tượng phái nam đi tiểu buốt ra máu. Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội cũng cho biết thêm – Thực tiễn thăm khám cho hàng nghìn bệnh nhân có dấu hiệu đi tiểu buốt ra máu tại Phòng khám thì hầu hết các trường hợp này là do mắc phải một trong số các bệnh lý sau đây:
Bệnh lý này vừa gây tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu lắt nhắt, tiểu nhiều lần và thậm chí là tiểu ra máu khi bệnh chuyển biến nặng,… Đây không phải là bệnh dễ phát hiện do nhiều khi biểu hiện không rõ ràng do tác nhân là sự tấn công của vi khuẩn. Đường tiết niệu bao gồm thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo nên khi nhiễm khuẩn các bộ phận trên đều bị ảnh hưởng, nhiễm trùng gây ra tiểu buốt tiểu tiện ra máu ở nam giới, nước tiểu đục và có mùi hôi.
  • 2. Sỏi bàng quang hoặc sỏi thận

Những trường hợp mắc bệnh sỏi đường tiết niệu như sỏi bàng quang, sỏi niệu quản hay sỏi thận cũng gây triệu chứng tiểu buốt ra máu, kèm theo tiểu đau, bí tiểu, tiểu rắt,… Bị sỏi bàng quang hoặc sỏi thận đi tiểu ra máu là khi sỏi được hình thành tại hai cơ quan này, nếu kích thước lớn sẽ khó được đào thải ra ngoài. Khi di chuyển trong dòng tiểu những viên sỏi do cứng sẽ làm tổn thương niêm mạc tiết niệu gây chảy máu tiết niệu, tiểu đau với biểu hiện đàn ông đi tiểu ra máu.
  • 3. Thận bị tổn thương

Những bệnh nhân bị viêm cầu thận thường gặp tình trạng đái ra máu và buốt. Lúc này do thận bị viêm nên quy trình lọc không được như bình thường dẫn đến nước tiểu thường có hồng cầu. Đây là trường hợp đi đái ra máu dạng vi thể do không thể quan sát bằng mắt thường.
Việc vệ sinh vùng kín không sạch hay quan hệ tình dục không an toàn làm cho vi khuẩn có cơ hội tấn công vùng niệu đạo gây nhiễm trùng và phát triển thành bệnh. Viêm nhiễm ảnh hưởng quá trình bài tiết và gây ra buốt tiểu, đau bụng, đi đái ra máu ở nam giới.
Nằm ở dưới bàng quang và bao quanh vùng niệu đạo nên khi tuyến tiền liệt mở rộng sẽ khiến niệu đạo bị chèn, ảnh hưởng đến hoạt động tiểu tiện và có thể tiểu ra máu. Thậm chí nhiều trường hợp đi tiểu ra máu đông ở nam giới cũng là do nguyên nhân này.
Đối với đàn ông có dấu hiệu tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ thì có một số trường hợp là do mắc bệnh u xơ tuyến tiền liệt hoặc viêm tuyến tiền liệt.
  • 7. Ung thư đường tiết niệu

Có khoảng 10% trường hợp tiểu buốt ra máu là do mắc bệnh ung thư thận, ung thu bàng quang. Nếu bạn đi tiểu mà quan sát được qua mắt thường có máu trong nước tiểu cùng với hiện tượng nước tiểu yếu và có cảm giác buồn tiểu ngay sau khi đi tiểu thì rất có thể bạn đã bị ung thư tuyến tiền liệt, ung thư thận hoặc một căn bệnh di căn nào đó.
Một số trường hợp bị tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ có kết quả thăm khám là do mắc bệnh lậu mãn tính. Đây là bệnh lý lây chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn gây tiểu buốt, tiểu ra mủ, tiểu đau, ngứa rát bộ phận sinh dục và bệnh nặng thì còn gây tiểu ra máu.
Các bệnh lây qua đường tình dục như Herpes sinh dục, Chlamydia, Bệnh lậu cũng có thể gây ra tình trạng đàn ông đái ra máu và đi tiểu buốt với triệu chứng: ngứa, rát, chảy mủ, viêm da kích ứng. Bệnh tiểu ra máu ở nữ giới cũng do nguyên nhân này.
Lưu ý: Để biết cụ thể hiện tượng đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ là bệnh gì? thì bạn có thể tư vấn ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252

Đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ ở nam giới có nguy hiểm không?

Tình trạng đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ thường là dấu hiệu của bệnh lý gây nên. Và nếu không được phát hiện, điều trị sớm, đúng cách sẽ để lại nhiều biến chứng cho người bệnh, cụ thể như:
ĐI TIỂU BUỐT RA MÁU SAU KHI QUAN HỆ Ở NAM GIỚI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
Vì thế, khi có dấu hiệu đi tiểu buốt ra máu nói chung và sau khi quan hệ nói riêng thì người bệnh cần phải thăm khám và tiến hành chữa trị ngay nhằm tránh các biến chứng đến sức khỏe.

Phương pháp chữa trị đi tiểu buốt sau khi quan hệ ở nam giới bằng cách nào?

Để chữa trị tình trạng đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ thì cần phải dựa vào từng nguyên nhân, tình trạng bệnh lý cụ thể. Do đó người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị theo đúng phác độc của bác sĩ chuyên khoa.
Hiện nay, có một số cách điều trị tình trạng tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ được nhiều người bệnh áp dụng như: điều trị bằng thuốc kháng sinh, dùng thuốc đông y, các bài thuốc dân gian,…
Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội các bác sĩ chuyên khoa đã và đang áp dụng điều trị tình trạng đi tiểu buốt ra máu bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp với kỹ thuật sóng ngắn mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.
Phương pháp này là việc kết hợp thuốc tây y, kỹ thuật sóng ngắn và thuốc đông y giúp điều trị toàn diện căn nguyên của bệnh, mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng và ngăn ngừa tái phát.

Phòng khám sử dụng máy lase bán dẫn hỗ trợ cho người bị tiểu buốt ra máu ở nam giới

Nhằm giúp điều trị các bệnh lý gây tình trạng đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ một cách toàn diện, hạn chế tái phát, người bệnh sẽ được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chỉ định sử dụng máy lase bán dẫn. Tác dụng của máy sóng ngắn:
– 1. Làm tăng bạch cầu đến tổ chức viêm, tăng khả năng di chuyển của thực bào có tác dụng chống viêm rất tốt.
– 2. Giãn mạch, giảm ứ đọng, tăng cường lưu máu.
– 3. Phục hồi các tổn thương mô mềm, dây chằng bị tổn thương.
– 4. Đối với mạch máu: tăng tuần hoàn cục bộ, tăng cường lưu lượng máu lưu thông, giảm ứ đọng.
Chỉ định: Viêm tiền liệt tuyến cấp và mãn tính, u xơ tuyến tiền liệt lành tính, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, …
Máy laser bán dẫn

Chi phí chữa đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ hết bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

Chi phí chữa trị tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ hết bao nhiêu tiền? thì còn phụ thuộc vào từng nguyên nhân, bệnh lý cụ thể, phương pháp chữa trị, cơ sở điều trị và nhu cầu của người bệnh.

Thông thường, chi phí chữa tiểu buốt ra máu sẽ bao gồm các khoản phí như:

– Phí thăm khám và xét nghiệm lâm sàng
– Chi phí chữa trị.
– Phí tiêu viêm sau khi chữa trị.
– Ngoài ra, nếu có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ thăm khám khác thì người bệnh sẽ mất thêm khoản phí cho dịch vụ đó.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Để biết cụ thể về chi phí chữa tiểu buốt ra máu là bao nhiêu tiền thì người bệnh có thể tư vấn thêm 024 3511 1111 – 036 933 5252

Những lưu ý giúp phòng tránh tình trạng đi tiểu buốt ra máu ở nam giới

Những lưu ý sau sẽ giúp bạn phòng tránh tình trạng nam giới đi tiểu buốt ra máu:
– 1. Quan hệ tình dục lành mạnh, an toàn.
– 2. Ăn uống khoa học, vận động phù hợp.
– 3. Vệ sinh cơ thể sạch sẽ.
– 4. Đến phòng khám hoặc cơ sở y tế khám sức khỏe định kỳ, thường xuyên để phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe.
– 5. Uống nhiều nước, không lạm dụng rượu bia, đồ uống có cồn, chất kích thích.
– 6. Sử dụng thêm nước râu ngô, cỏ rễ chanh, rau má… giúp mát trong, lợi tiểu.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi địa chỉ điều trị tiểu buốt ra máu uy tín tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội là một địa chỉ khám chữa bệnh tiểu buốt ra máu hiệu quả mà người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn bởi Phòng khám có nhiều ưu điểm như:

– 1. Đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, vô sinh – hiếm muộn, bệnh xã hội, da liễu, …

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 2. Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật y tế của Phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại giúp cho việc chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Dịch vụ y tế của Phòng khám đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và sang trọng, thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật, môi trường y tế ưu việt,… tạo sự an tâm cho người bệnh.

– 4. Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám luôn được niêm yết và công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị.

– 5. Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8h-20h tất cả các ngày trong năm, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Hi vọng với những chia sẻ trên đã giúp mọi người biết được tình trạng đi tiểu buốt ra máu sau khi quan hệ là bệnh gì? Từ đó kịp thời nhận biết và có phương pháp chữa trị hiệu quả khi mắc phải
Nếu còn có thắc mắc gì về các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, sức khỏe sinh sản, da liễu, bệnh xã hội hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 024 3511 1111 – 036 933 5252 hoặc đặt câu hỏi để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tiểu đêm tiểu không được đau thắt lưng bên phải: Nguyên nhân và Cách chấm dứt nhanh chóng triệu chứng

Tiểu đêm tiểu không được đau thắt lưng bên phải: Nguyên nhân và Cách chấm dứt nhanh chóng triệu chứng

Tiểu đêm tiểu không được đau thắt lưng bên phải là tình trạng khá phổ biến, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và...

Hình ảnh các loại bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam giới & Cách chữa hiệu quả

Hình ảnh các loại bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam giới & Cách chữa hiệu quả

Không chỉ có nữ giới mới bị nấm xâm nhập gây bệnh, nam giới cũng không phải ngoại lệ. Nấm dễ lây nhiễm, dễ...

Bị rối loạn tiểu tiện – Tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa Thận Tiết Niệu

Bị rối loạn tiểu tiện – Tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa Thận Tiết Niệu

Tình trạng bị rối loạn tiểu tiện không chỉ gây ám ảnh về mặt tâm lý, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sinh...

Nguyên nhân gây bệnh tiểu liên tục phái mạnh

Nguyên nhân gây bệnh tiểu liên tục phái mạnh

Đi tiểu là một hiện tượng bài tiết bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, đàn ông khi thấy mình có những biểu hiệu...

Nguyên nhân gây bí tiểu do đâu? Cảnh báo những nguyên nhân cần chú ý

Nguyên nhân gây bí tiểu do đâu? Cảnh báo những nguyên nhân cần chú ý

Bí tiểu là dấu hiệu bất thường về tiểu tiện có nhiều người đã và đang gặp phải. Tuy nhiên nguyên nhân gây bí...

Tiểu ra máu ở nữ giới: nguyên nhân nào gây ra?

Tiểu ra máu ở nữ giới: nguyên nhân nào gây ra?

Tiểu ra máu ở nữ giới là triệu chứng bác sĩ khuyến cáo không thể coi thường. Đặc biệt, nếu hiện tượng tiểu ra...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK