Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Điểm mặt nguyên nhân yếu sinh lý: Nam giới cần biết để phòng tránh

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Yếu sinh lý là nỗi lo sợ đối với đàn ông bởi bệnh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe tình dục, sinh sản và hạnh phúc gia đình. Khi nhắc tới nguyên nhân yếu sinh lý, không phải đàn ông nào cũng biết dù đây là bệnh lý thường gặp. Thực tế hiện nay, tỷ lệ đàn ông mắc chứng yếu sinh lý đang ngày càng tăng cao, do xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.
Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Yếu sinh lý là gì và cách để xác định nam giới có bị yếu sinh lý hay không?

Sinh lý yếu được bác sĩ định nghĩa là sự suy giảm về ham muốn và khả năng tình dục của đàn ông. Trên thực tế, tình trạng yếu sinh lý không quá khó để có thể nhận biết. Việc xác định một người đàn ông có bị yếu sinh lý hay không có thể thông qua các triệu chứng dưới đây.

– Đàn ông bị rối loạn cương dương, tức dương vật không đủ độ cương hoặc không thể cương cứng để có thể quan hệ.

– Đàn ông bị suy giảm ham muốn tình dục, hoàn toàn không còn hứng thú với chuyện quan hệ tình dục, thậm chí chỉ làm cho xong “nhiệm vụ”.

– Thường xuyên gặp phải cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– Thời gian quan hệ ngắn, bạn tình không có khoái cảm

– Cơ thể mệt mỏi, khoảng cách giữa các lần quan hệ tình dục kéo dài

Điểm mặt nguyên nhân yếu sinh lý: Nam giới cần biết để phòng tránh

Bác sĩ chuyên khoa tiết lộ các nguyên nhân yếu sinh lý

Nhắc tới nguyên nhân yếu sinh lý ở đàn ông, bác sĩ nhấn mạnh tới những lý do sau:

– 1. Vấn đề tuổi tác của đàn ông sẽ quyết định lượng nội tiết tố nam. Tuổi tác càng tăng cao, nội tiết tố suy giảm dần làm giảm ham muốn tình dục, tăng nguy cơ yếu sinh lý.

– 2. Đàn ông luôn có tâm trạng căng thẳng, lo âu, suy nghĩ nhiều từ những áp lực trong cuộc sống, học tập hay công việc hàng ngày sẽ có nguy cơ cao bị yếu sinh lý, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng quan hệ tình dục.

– 3. Lạm dụng thủ dâm, quan hệ với tần suất quá dày và thô bạo cũng có thể khiến cho khả năng sinh lý bị suy giảm.

– 4. Phái mạnh mắc các chứng như viêm nhiễm tinh hoàn, bệnh tuyến tiền liệt,… hay các căn bệnh liên quan đến thận, suy tuyến yên, tim mạch,… cũng dễ gây yếu sinh lý nếu không được chữa trị kịp thời.

– 5. Thói quen sinh hoạt không lành mạnh, nếu đàn ông có chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, không khoa học, sử dụng quá nhiều chất kích thích như uống rượu bia, hút thuốc lá sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

Đàn ông có thể iên hệ với bác sĩ 036.933.5252 – 024.3511.1111 để được tư vấn miễn phí về yếu sinh lý

Tác hại yếu sinh lý: vô sinh khó tránh khỏi nếu không được điều trị kịp thời

Yếu sinh lý có thể gây ra hàng loạt tác hại ảnh hưởng tới đời sống hàng ngày, sinh hoạt tình dục và đặc biệt là chức năng sinh sản về sau nếu không tìm hiểu rõ về nguyên nhân yếu sinh lý và cách khắc phục.
TÁC HẠI YẾU SINH LÝ: VÔ SINH KHÓ TRÁNH KHỎI NẾU KHÔNG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp máy phục hồi chức năng để điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Các bác sĩ chuyên khoa của phong khám chia sẻ: để khắc phục tình trạng này, nam giới cần chủ động tìm gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Từ những biểu hiện yếu sinh lý lâm sàng kết hợp xét nghiệm tinh dịch đồ (nếu có), bác sĩ sẽ phân tích kết quả và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Dưới đây là một số phác đồ điều trị bệnh yếu sinh lý phổ biến:

– 1. Tư vấn tâm lý: Đối với các trường hợp được xác định nguyên nhân yếu sinh lý từ yếu tố tâm lý sẽ được bác sỹ trực tiếp thăm khám, tư vấn tận tình, cụ thể các kỹ thuật chuyên môn cho người bệnh.

– 2. Điều trị bằng thuốc Tây y: Bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng một số loại thuốc Tây y có công dụng tăng lượng máu lưu thông tới cậu nhỏ, giúp cải thiện khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ dục… 

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn áp dụng “Công nghệ sinh học quốc tế + phương pháp ATDP” mang lại hiệu quả cao cho mọi đối tượng căn cứ theo đúng nguyên nhân bị yếu sinh lý ở đàn ông.
Đây được biết đến là phương pháp điều trị chứng yếu sinh lý ở đàn ông an toàn, hiệu quả và được áp dụng tại nhiều quốc gia có nên y học phát triển hàng đầu thế giới. Với tỉ lệ chữa khỏi rất cao, phương pháp này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Phương pháp công nghệ sinh học quốc tế + phương pháp ATDP tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Phương pháp sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học WLJY để điều trị yếu sinh lý được chứng minh là phương pháp hiệu quả hàng đầu thế giới.
  • Bệnh nhân sẽ nhận được hộp đen với chức năng ghi lại toàn bộ quá trình cương dương trong hệ thống giúp quá trình theo dõi và kiểm tra trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
  • Công nghệ sử dụng thiết bị tạo cảm giác thông minh, thông qua chỉ số lượng hoá và phân tích biểu đồ hiệu quả.

Ngoài ra, bác sĩ còn cho người bệnh sử dụng thêm các bài thuốc Đông y có tác dụng thanh lọc cơ thể, bổ thận, tráng dương, cân bằng sức khỏe, sản xuất hormon một cách tự nhiên, bổ sung khí huyết giúp các tạng phủ hoạt động tốt, khả năng tình dục sẽ diễn ra thuận lợi.

Điều trị kết hợp với dòng máy phục hồi chức năng sinh lý nam: Đây là dòng máy sử dụng liệu pháp sóng xung kích trong điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. 

– Cơ chế hoạt động của sóng xung kích cường độ thấp cải thiện khả năng cương cứng dương vật nhờ khả năng tăng cường bơm máu vào dương vật giúp giãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật. 

– Đồng thời, loại bỏ những mảng xơ vữa trong lòng mạch gây hẹp lòng mạch làm giảm khả năng bơm máu cho dương vật, giúp quá trình tuần hoàn máu tại dương vật diễn ra thuận lợi hơn, từ đó cải thiện khả năng cương cứng của dương vật. 

Hơn nữa, đây còn được biết đến là phương pháp phục hồi chức năng sinh lý tiên tiến, tiến hành thuận tiện, an toàn cho người sử dụng. Sau điều trị, đảm bảo nam giới sẽ mau chóng lấy lại sức khỏe và sự tự tin trong cuộc sống.

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K

Bạn đang khổ sở với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, càng bất lực hơn mỗi khi vợ/bạn tình “đòi hỏi” mà chẳng thể “làm ăn” gì? Phải làm sao để cải thiện “chuyện ấy” – lý do duy nhất để giữ lửa hạnh phúc, tình yêu của đời mình…? Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

– 1. Chỉ hơn 300K – bằng một lần massage với dịch vụ hỗ trợ thăm khám và điều trị chức năng sinh lý nam hiện đại nhất.

– 2. Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn chức năng tình dục… Cải thiện chức năng sinh lý ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

– 3. Đây là loại thiết bị giúp điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.

– 4. Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của nam giới, giúp kéo dài thời gian “yêu”.

– 5. Giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể.

Nam giới sau khi được thăm khám và áp dụng đúng phương pháp chữa yếu sinh lý tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã ghi nhận về tính hiệu quả với rất nhiều ưu điểm:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.

– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.

– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.

– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.

– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.

– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.

– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

Đến ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để điều trị yếu sinh lý hiệu quả – tiết kiệm!

Với những tác hại như trên, việc tìm kiếm một địa thăm khám và chữa trị chứng yếu sinh lý ở đàn ông là việc rất cần thiết. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi từ lâu đã được biết đến là địa chỉ điều trị yếu sinh lý uy tín.

Hãy chọn Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi bởi những ưu điểm sau: 

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám sở hữu các bác sĩ chuyên được đào tạo chuyên môn bài bản, nhiều năm kinh nghiệm công tác trong các phòng khám lớn chắc chắn sẽ đem đến hiệu quả cao trong việc chữa yếu sinh lý. Các bác sĩ làm việc công tâm, giàu nhiệt huyết.

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị hiện đại: Về hạ tầng cơ sở vật chất máy móc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, 100% máy móc tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đều được nhập khẩu nước ngoài, có nguồn gốc từ các nước có nền y học phát triển nhất thế giới là: Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Nhật Bản,…

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– Dịch vụ y tế quốc tế ngay tại Việt Nam: Từ lâu, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý tốt nhất tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ uy tín. Khi tới phòng khám, bệnh nhân sẽ được chăm sóc, hướng dẫn tận tình chu đáo, đảm bảo tâm lý thoải mái nhất trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Mọi thủ tục khám đều sẽ diễn nhanh chóng, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

– Chi phí hợp lý, công khai, ổn định: Khi chữa yếu sinh lý tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, chi phí thăm khám, điều trị bệnh đều được công khai rõ ràng, ổn định và hợp lý theo đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế và chắc chắn không có tình trạng đội giá.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– Phương pháp chữa yếu sinh lý hiện đại: Đối với yếu sinh lý hay các chứng bệnh rối loạn chức năng sinh lý khác, bệnh nhân được điều trị theo đúng phác đồ phù hợp an toàn căn cứ vào nguyên nhân yếu sinh lý ở đàn ông cho kết quả điều trị cao.

Địa chỉ phòng khám tại: Số 52 Nguyễn Trãi – P. Thượng Đình – Q. Thanh Xuân – Hà Nội. 
Số điện thoại hotline liên hệ: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được bác sĩ tư vấn cụ thể.
Phòng khám mở cửa từ 8 đến 20h hàng ngày cả ngày chủ nhật và nghỉ lễ.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Đàn ông khi bị yếu sinh lý thường gặp rất nhiều vấn đề về tâm lý, trong đó đặc biệt là họ luôn cảm...

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? Đây là thắc mắc của không ít cô gái khi sắp lấy chồng, nhưng chồng lại...

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Yếu sinh lý là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn nhất định trong quan hệ tình dục, chức năng sinh sản cũng như...

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Yếu sinh lý là vấn đề của không ít nam giới hiện nay và trở thành nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng đến...

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý là bệnh khó nói ở cả nam và nữ giới. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK