Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Giá tiền chữa và điều trị bệnh lậu bao nhiêu? Trị lậu hiệu quả Hà Nội

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Giá tiền hỗ trợ chữa bệnh lậu là yếu tố được người bệnh quan tâm hàng đầu. Bởi, hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám tư nhân chặt chém bệnh nhân. Vì thế, bài viết sau đây sẽ bật mí chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu mới nhất, giúp bạn an tâm thăm khám và hỗ trợ chữa trị. Hãy đọc ngay nhé!
Giá tiền hỗ trợ chữa và hỗ trợ điều trị bệnh lậu bao nhiêu

BỆNH LẬU LÀ GÌ?

Bệnh lậubệnh xã hội khá phổ biến, lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh do song cầu khuẩn lậu gây ra. Lậu được chia làm 2 loại đó là: Lậu cấp tínhlậu mãn tính.

TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU NHƯ THẾ NÀO?

Khi mới nhiễm vi khuẩn lậu, người bệnh sẽ không có bất kỳ triệu chứng nào. Trong khoảng thời gian này nếu có quan hệ tình dục vẫn có nguy cơ lây nhiễm.
Các triệu chứng của bệnh lậu chỉ biểu hiện ra bên ngoài sau khoảng 3 – 7 ngày khi nhiễm vi khuẩn lậu. Trong đó, 90% đàn ông mắc bệnh lậu có biểu hiện rõ rệt, 10% còn lại hoặc không có dấu hiệu hoặc khó nhận biết.

Các triệu chứng điển hình của bệnh lậu ở đàn ông bao gồm:

– 1. Dương vật chảy mủ màu vàng hoặc màu xanh trong khoảng thời gian 3 – 7 ngày kể từ khi nhiễm vi khuẩn lậu. Nhiễm trùng càng nặng thì lượng dịch chảy ra càng nhiều.
– 2. Rối loạn tiểu tiện: đi tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác đau buốt và nóng rát cựu đạo mỗi lần đi tiểu.
– 3. Lỗ niệu đạo sưng đỏ và đau.
– 4. Đau khi xuất tinh và xuất tinh ra máu hoặc có kèm lẫn mủ.
– 5. Khi bị lộn với biến chứng viêm tinh hoàn sẽ sẽ gây đau tinh hoàn, cơn đau có thể lan lên cả vùng háng. Nếu nhiễm trùng nặng có thể kèm theo sốt.
Khi có những biểu hiện bất thường trên, bạn hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn giá tiền hỗ trợ chữa bệnh lậu và có biện pháp can thiệp kịp thời.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH LẬU LÀ GÌ?

Nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh lậuvi khuẩn lậu của gram âm. Vậy những con đường nào khiến vi khuẩn này có cơ hội và tấn công người bệnh?
  • 1. Quan hệ tình dục không an toàn dưới mọi hình thức

Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra bệnh lậu. Nguyên nhân này chiếm tới 90% những trường hợp mắc bệnh lậu.
Dù quan hệ với bất cứ hình thức nào, qua đường âm đạo, đường hậu môn hay đường miệng thì đều có nguy cơ lây bệnh. Ngay cả khi sử dụng bao cao su, việc bao cao su bị rách hoặc vô tình tiếp xúc với dịch của người bệnh cũng sẽ bị lây nhiễm.
  • 2. Dùng chung vật dụng cá nhân

Vi khuẩn lậu có thể tồn tại ngoài môi trường đến vài phút nếu điều kiện thích hợp. Những vật dụng cá nhân của người bệnh như khăn mặt khăn tắm bàn chải đánh răng đều có thể chứa vi khuẩn lậu. Nếu bạn dùng chung những đồ dùng này với người bệnh, bạn cũng có thể có nguy cơ mắc bệnh lậu.
  • 3. Lây truyền qua đường máu

Khi phát triển tới một mức độ nhất định, vi khuẩn lậu xâm nhập vào máu. Vì vậy bệnh lậu có thể lây truyền thông qua việc hiến máu truyền máu và sử dụng chung bơm kim tiêm. Ngay cả trường hợp vết thương hở tiếp xúc với máu hoặc dịch nhầy của người bệnh cũng có thể dẫn đến lây nhiễm.
  • 4. Lây nhiễm từ mẹ sang con

Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu có thể truyền bệnh sang cho trẻ trong quá trình sinh. trẻ sinh ra mắc bệnh lậu thường dẫn đến viêm giác mạc và có nguy cơ mù lòa vĩnh viễn. Đây là biến chứng rất nặng nề ảnh hưởng đến sự phát triển và cuộc sống của trẻ.

TÁC HẠI KHI BỆNH LẬU KHÔNG ĐƯỢC CHỮA TRỊ KỊP THỜI LÀ GÌ?

Nếu người bệnh e ngại giá tiền hỗ trợ chữa bệnh lậu, chủ quan không hỗ trợ điều trị sớm, đúng cách sẽ phải đối mặt với hàng loạt biến chứng khôn lường như:
TÁC HẠI KHI BỆNH LẬU KHÔNG ĐƯỢC CHỮA TRỊ KỊP THỜI LÀ GÌ?

VẬY, GIÁ TIỀN CHỮA BỆNH LẬU LÀ BAO NHIÊU?

Thông thường, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn không nên quá coi trọng điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền mà nên quan tâm đến địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh lậu ở đâu hiệu quả và chi phí ở nơi đó có hợp lý hay không?

Thực tế, chúng tôi cũng khó đưa ra cho bạn một con số cụ thể về chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu bởi vì nó sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • 1. Phương pháp hỗ trợ điều trị

Phương pháp hỗ trợ điều trị đóng vai trò quyết định đến giá tiền hỗ trợ chữa bệnh lậu cùng hiệu quả hỗ trợ điều trị. Nếu sử dụng phương pháp hiện đại, tiên tiến thì hỗ trợ điều trị bệnh lậu nhanh chóng và an toàn hơn, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu cũng sẽ cao hơn.
  • 2. Địa điểm khám hỗ trợ chữa bệnh

Cơ sở khám hỗ trợ chữa khang trang, sỡ hữu các thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu thì chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu cũng cao hơn.
  • 3. Tình trạng bệnh

Bệnh lậu được phát hiện sớm thì việc hỗ trợ điều trị sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn, tiết kiệm được chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu.
  • 4. Sức khỏe bệnh nhân

Người bệnh trong tình trạng sức khỏe tốt thì việc hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả hơn, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu cũng ít tốn kém hơn.
Ngược lại, người bệnh mắc thêm các bệnh lý khác ở đường sinh dục và đường tiết niệu thì quá trình hỗ trợ điều trị sẽ phức tạp và khó khăn hơn, giá tiền hỗ trợ chữa bệnh lậu cũng cao hơn.

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU NHƯ THẾ NÀO CHI PHÍ THẤP?

Hiện nay, cùng với sự phát triển của y học, có rất nhiều phương pháp, phác đồ khác nhau trong việc trị bệnh lậu. Nó mang lại những hiệu quả hỗ trợ điều trị tuyệt vời, hỗ trợ giảm thiểu các nhược điểm của phương pháp truyền thống.
Hiện nay, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu “hồng ngoại lạnh”, giúp mang lại hiệu quả cao.
– Sử dụng chuyên khoa đặc hiệu có tác dụng tiêu diệt nhanh vi khuẩn lậu cầu, ngăn chặn sự phát triển của chúng, từ đó giảm nhanh triệu chứng bệnh nhanh chóng.
– Trong hỗ trợ điều trị, bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp vật lý trị liệu máy “hồng ngoại lạnh” để mang lại hiệu quả cao hơn. Đây là kỹ thuật tác động sâu, giúp loại bỏ vi khuận lậu nhanh nhất, đồng thời tiêu viêm, hỗ trợ giảm sưng, kích thích tế bào lành tính phát triển và làm lành vết thương nhanh chóng.
– Ngoài ra, để tránh tình trạng bệnh tái phát trở lại, các bác sĩ còn cho người bệnh dùng thêm thuốc Đông y chuyên khoa. Bên cạnh đó, thuốc Đông y còn mang lại nhiều lợi ích khác như:
  1. Hỗ trợ tiêu viêm, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.
  2. Hạn chế tác dụng phụ đối với những trường hợp phải sử dụng thuốc kháng sinh.
  3. Nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
  4. Tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI SỬ DỤNG MÁY HỒNG NGOẠI SÓNG NGẮN ĐIỀU TRỊ LẬU

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở ĐÂU UY TÍN – CHI PHÍ HỢP LÝ?

Nếu người bệnh đang lo lắng, khi không may mắc phải bệnh lậu và đang đau đầu tìm kiếm một địa chỉ khám hỗ trợ chữa bệnh uy tín, chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý thì phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là một lựa chọn ưu tiên đáng cân nhắc, bởi:
– Phòng khám nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía bệnh nhân.
– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có bề dày kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, tận tâm, nhiệt huyết với nghề. Các bác sĩ từng làm việc tại rất nhiều phòng khám lớn trong và ngoài nước.
– Cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị y tế được thẩm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng.
– Phòng xét nghiệm, phẫu thuật… đều đươc trang bị đầy đủ các thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, được vô trùng tuyệt đối, sạch sẽ, an toàn cho người bệnh.
– Chi phi khám và hỗ trợ điều trị bệnh được công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế.
– Ngoài ra khi đăng ký hỗ trợ điều trị tại phòng khám mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối.

PHẢN HỒI CỦA BỆNH NHÂN SAU KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

Anh Nguyễn Văn M (25 tuổi – Hà Nội) chia sẻ:Mình bị bệnh lậu, sau khi hỗ trợ điều trị tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, tình trạng bệnh của mình đã được cải thiện , không còn dấu hiệu của bệnh. Mình cảm ơn phòng khám rất nhiều”.
PHẢN HỒI CỦA BỆNH NHÂN SAU KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI - Ảnh 01
Hy vọng những chia sẻ trên đây bạn đã nắm được giá tiền hỗ trợ chữa bệnh lậu. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần các chuyên gia y tế đầu ngành giải đáp, bạn hãy để lại câu hỏi [TẠI ĐÂY]. Hoặc gọi trực tiếp qua số: 024.3511.1111 – 036.933.5252
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Rất nhiều người thắc mắc về tình trạng dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu là sao? Áp...

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Viêm niệu đạo do lậu có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới qua con đường lây nhiễm trực tiếp hoặc gián...

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu luôn là nỗi ám ảnh với không ít người. Khuẩn lậu không chỉ để lại những tổn thương trên da mà có...

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Lậu thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều hệ lụy đáng tiếc đến sức khỏe con người, đặc biệt ở nữ...

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng biết...

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Lậu là bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục phổ biến. Bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung, sức khỏe...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK