Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Khám viêm nhiễm nam ở đâu? – Chuyên gia chia sẻ địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Hiện nay khi gặp phải các triệu chứng liên quan tới bệnh lý , phần lớn các đấng mày râu đều tỏ ra lo lắng, không biết phải đến khám ở đâu để có thể được can thiệp một cách kịp thời, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, sự chủ động thăm khám định kỳ cũng được các bác sĩ khuyến cáo để phái mạnh có thể bảo vệ sức khỏe bản thân, nâng cao, cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình.

Chính vì thế mà việc khám nên được thực hiện cố định 1-2 lần/năm và cần đi khám ngay khi bạn thấy mình có những triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục:

  • Tiểu tiện bất thường: Triệu chứng điển hình nhất là các bất thường liên quan đến việc tiểu tiện. Bao gồm buồn tiểu và đi tiểu thường xuyên (buồn tiêu ngay cả khi vừa mới đi tiểu xong), đi tiểu đau rát, tiểu rắt, tiểu không tự chủ, tia tiểu yếu, đứt quãng, có mủ hoặc máu lẫn trong nước tiểu.
  • Gặp vấn đề liên quan đến hoạt động tình dục: đàn ông có biểu hiện giảm ham muốn tình dục, khi quan hệ có hiện tượng xuất tinh sớm, dương vật cương cứng kém, mất nhiều thời gian mới có thể cương cứng hoặc không thể cương cứng. Bản thân đàn ông không có khoái cảm, không làm thỏa mãn được bạn tình,…
  • Khó có con: Nếu hoạt động tình dục trên 1 năm, không áp dụng bất cứ biện pháp bảo vệ nào mà người vợ chưa mang thai thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp phải một bệnh lý nào đó.
  • Bất thường ở vùng kín: Các bất thường ở vùng kín như khu vực này trở nên sưng đỏ, ngứa ngáy, đau khi chạm vào, xuất hiện mụn lạ,… đó có thể là biểu hiện của cần được điều trị.
Liên hệ với bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tư vấn khi có biểu hiện của các bệnh lý

KHÁM VIEM NHIỄM NAM

Ở ĐÂU UY TÍN? CÂU TRẢ LỜI CÓ NGAY PHÍA DƯỚI!

Vậy khám ở đâu thì được? Để lựa chọn một địa chỉ khám uy tín là vấn đề phái mạnh đặc biệt quan tâm. Nhưng làm sao để chọn được địa chỉ tin cậy và thích hợp nhất?

Hãy lưu ý đến các tiêu chí cơ bản dưới đây. Nó là điều kiện cơ bản giúp bạn xác định được một cơ sở thăm khám đảm bảo chất lượng và uy tín.

  • Tính pháp lý: Phòng khám được cấp phép hoạt động công khai rõ ràng của Sở y tế, hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Các bác sĩ trực tiếp thăm khám là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và điều trị thành công cho nhiều trường hợp đàn ông mắc bệnh
  • Đảm bảo yêu cầu về cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất của phòng khám đáp ứng được yêu cầu về tính hiện đại, chính xác nhằm phục vụ tốt nhất cho toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị bệnh.
  • Quy trình thăm khám chất lượng: Quy trình thăm khám, điều trị cho bệnh nhân phải đảm bảo yêu cầu về tính nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Chi phí công khai, minh bạch đối với người bệnh.
  • Phương pháp điều trị hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị, hiệu quả lâu dài, …,…

KHÁM VIÊM NHIỄM NAM Ở ĐÂU –  PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI – ĐỊA CHỈ TIN CẬY TẠI HÀ NỘI

Hiện nay, với sự phát triển của xã hội đáp ứng nhu cầu của phái mạnh đối với việc thăm khám và điều trị các bệnh lý , đã có vô số cơ sở y tế trong và ngoài công lập được xây dựng. Tuy nhiên điều đáng nói là không phải địa chỉ nào cũng uy tín, tận tâm với người bệnh.
Với những thế mạnh và điểm nổi bật, đáp ứng đủ các tiêu chí cơ bản về cơ sở y tế chuyên nghiệp, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi trở thành 1 trong những địa chỉ uy tín, tin cậy của phần lớn người bệnh tại thành phố Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận khác. Khi được hỏi khám ở đâu? Lựa chọn khám tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm vì:
Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu cả nước. Đội ngũ các y bác sĩ của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có đội ngũ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với gần 40 năm công tác trong và ngoài nức, giữu vị trí cao tại các phòng khám top đầu Hà Nội.
– Phòng khám điều trị đa dạng các diện điển hình như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, các bệnh lý rối loạn chức năng tình dục nam, các bệnh rối loạn cương dương, các bệnh lý liên quan đến quy đầu, những trường hợp đàn ông bị vô sinh hiếm muộn, các bệnh lý về tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của đàn ông.
– Với quy mô phát triển theo hướng đạt chuẩn quốc tế, phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại vượt bậc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học hiện đại nhất thế giới như Anh, Pháp, Đức…đảm bảo độ chuẩn xác cao trong việc tầm soát, chẩn đoán và điều trị.
– Các bác sĩ ứng dụng từ y học hiện đại kết hợp với tinh hoa y học cổ truyền giúp việc thăm khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả nhanh chóng, chính xác, tỉ lệ tái phát rất thấp.
– Đội ngũ y tá, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu, bộ phận tư vấn chuyên nghiệp, thời gian khám linh hoạt, có thể đặt lịch khám trực tuyến
– Chi phí hợp lý, công khai minh bạch, phù hợp với người dân, luôn được niêm yết công khai, minh bạch.
Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có những thông tin cần thiết giải đáp được băn khoăn khám ở đâu và lựa chọn cho mình được địa chỉ uy tín, tin cậy. Hãy gọi tới 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc liên hệ [TẠI ĐÂY] để được bác sĩ tư vấn về sức khỏe và đặt lịch hẹn khám trực tuyến.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ có thể chỉ là kích ứng với hóa chất từ bao cao su, gel bôi trơn,…nhưng không...

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Rất nhiều nam giới lo lắng về tình trạng mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa gây ảnh hưởng không...

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Cũng giống như phần da ở các chỗ khác, hiện tượng mọc mụn ngứa ở dương vật hoàn toàn có thể xảy ra như...

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Hiện tượng mạch máu dương vật phình to thường xuất hiện do sự kích thích từ những suy nghĩ, hình ảnh kích dục làm...

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Chảy máu dương vật là tình trạng tổn thương dương vật với những bất thường tại cơ quan sinh sản. Khi dương vật bị...

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Để làm tăng kích thước của cậu nhỏ nhằm hỗ trợ cho đời sống quan hệ trở nên thăng hoa và giúp tăng kích...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK