Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Mách nhỏ 6 Cách nhận biết bạn đã bị yếu sinh lý

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Yếu sinh lý là một trong những vấn đề đáng lo ngại ở đàn ông. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những thông tin cần thiết về vấn đề này, đặc biệt là khó để phát hiện ra mình đang bị yếu sinh lý. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, bài viết này sẽ mách nhỏ cách nhận biết bạn đã yếu sinh lý một cách khá chính xác, cùng tham khảo nhé.
Mách nhỏ 6 Cách nhận biết bạn đã bị yếu sinh lý

Như thế nào là bị yếu sinh lý ở nam giới?

Yếu sinh lý là tình trạng đàn ông rất khó để kiểm soát được việc cương cứng để sẵn sàng cho việc giao hợp. Một số trường hợp khác có thể kéo dài hơn khả năng cương cứng tuy nhiên thời gian cương cứng lại rất ngắn và không thể nào có thể thực hiện việc quan hệ tình dục được.
Trước đây, chúng ta thường gặp yếu sinh lý ở những đàn ông trung tuổi nhưng ngày nay tình trạng này đã có xu hướng trẻ hóa và những người trẻ tuổi cũng bị yếu sinh lý không ít.

Chia sẻ cách nhận biết nam giới bị yếu sinh lý

Đàn ông hoàn toàn có thể xác định được mình có đang bị yếu sinh lý hay không bằng cách phát hiện xem mình có dang có những triệu chứng điển hình như sau:
  • 1. Ham muốn tình dục bỗng nhiên suy giảm, mặc dù được kích thích nhưng cũng không có nhu cầu quan hệ tình dục
  • 2. Việc quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn vì dương vật không đạt độ cứng mong muốn
  • 3. Đang quan hệ tình dục dương vật có thể bị xìu bất ngờ và khó để cương cứng trở lại
  • 4. Đối với nhiều đàn ông còn gặp phải tình trạng không thỏa mãn sau khi xuất tinh hoặc không thể xuất tinh
  • 5. Đau bộ phận sinh dục khi quan hệ
  • 6. Gặp phải tình trạng không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn…
Trên đây là những tip nhỏ về “Cách nhận biết có bị yếu sinh lý không?”, nếu bạn đang có những triệu chứng kể trên hãy 036.933.5252 – 024.3511.1111 để trò chuyện với bác sĩ.

Những nguyên nhân nào khiến nam giới bị yếu sinh lý?

Những nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý có thể được kế đến cụ thể như sau:

– 1. Đàn ông tuổi càng cao, quá trình lão hóa càng diễn ra mạnh mẽ, khiến cho việc suy giảm hormone sinh dục dễ nhận thấy và điều này khiến đàn ông giảm rõ rệt khả năng cương cứng, ham muốn sinh dục và rơi vào trạng thái yếu sinh lý

– 2. Đàn ông mắc các bệnh lý như tiểu đường, các bệnh về thận, trầm cảm… với việc sử dụng thuốc kéo dài cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý

– 3. Đối với những đàn ông thường xuyên lạm dụng việc thủ dâm, quan hệ tình dục không lành mạnh cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– 4. Một chế độ dinh dưỡng thiếu cân bằng, thiếu hụt các chất dinh dưỡng khiến cơ thể suy nhược cũng có thể khiến đàn ông bị yếu sinh lý

– 5. Những đàn ông có thói quen sử dụng bia rượu, các chất kích thích cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý.

4 Tác hại nghiêm trọng khi bị yếu sinh lý ở nam giới

Có thể nhiều đàn ông không thể ngờ được rằng tình trạng yếu sinh lý nếu như không được chủ động trong việc thăm khám và điều trị hoàn toàn có thể gây nên những biến chứng hết sức nghiêm trọng điển hình như:

Phương pháp điều trị yếu sinh lý độc đáo, hiệu quả – Nam giới không nên bỏ qua

Đối với việc điều trị căn bệnh yếu sinh lý, hiện nay các bác sĩ của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi áp dụng phương pháp “Công nghệ sinh học quốc tế kết hợp ATDP”. Phương pháp này được đánh giá là mang lại hiệu quả hàng đầu thế giới trong điều trị các bệnh lý yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương. Việc điều trị sẽ dựa trên tình trạng bệnh lý của đàn ông mà áp dụng cho phù hợp nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

– 1. Phương pháp này cụ thể là việc các bác sĩ sẽ chỉ định việc điều trị bằng thuốc tây y có tác dụng cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, đồng thời kết hợp với thuốc Đông y có tác dụng hoạt huyết, bổ khí, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, kích thích kéo dài khả năng cương cứng của dương vật.

– 2. Đồng thời, các bác sĩ kết hợp với việc điều trị bằng máy phục hồi chức năng . Thiết bị này hoạt động với cơ chế tạo ra các sóng xung kích có tác dụng hỗ trợ bơm máu về dương vật, duy trì và kéo dài khả năng cương cứng của dương vật. Phương pháp này là sự kết hợp của việc sử dụng thiết bị công nghệ cao để phân tích các chỉ số, đồng thời điều trị bằng thuốc để cải thiện rõ ràng triệu chứng. Bằng việc áp dụng phương pháp điều trị này, đã có rất nhiều đàn ông khắc phục một cách hiệu quả tình trạng yếu sinh lý, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của mình.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ điều trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được đông đảo bệnh nhân tin tưởng là một trong những địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: đối với việc thăm khám và điều trị bệnh, phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng có nhiều năm học tập và công tác tại nước ngoài, giữ những vị trí chủ chốt tại các phòng khám top đầu cả nước.

  • Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…)

– Bệnh về Tiết niệu: Khám và điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu; Thận đa nang; Ung thư tuyến tiền liệt; Viêm bàng quang; Sỏi bàng quang; Sỏi thận…

– Bệnh Sinh dục nam giới: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục; Xuất tinh sớm, không xuất tinh; xuất tinh ngược; Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn; bệnh viêm nhiễm nam khoa (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…)

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…).

– Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn: Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng); Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu); Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

– Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản…

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

– Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của bác sĩ chuyên ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam học

– Khám chữa bệnh vô sinh nam

– Thực hiện các thủ thuật ngoại tiết niệu…

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

– Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu), điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn)

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại), áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ngứa hậu môn, các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…bệnh lý trực tràng như trĩ 

– Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

– Với kinh nghiệm lâu năm và đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ Cường đã thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt búi trĩ thẩm mỹ; cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm nam khoa, …

  • Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

– Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục…

– Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh ở nam giới, có rất nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và có thể sinh con một cách tự nhiên…

  • Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Cho tới nay, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Cúc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp có liên quan đến các lĩnh vực:

– Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…).

– Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

-Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp. Thực hiện điều trị linh hoạt giữa các phác đồ Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa… nhằm mang đến kết quả chữa trị an toàn và hiệu quả nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại: với mục tiêu xây dựng và phát triển trở thành phòng khám chuẩn quốc tế nên phòng khám được đầu tư xây dựng trên mặt bằng rộng rãi với tổng diện tích lên đến 1000m2 đầy đủ phòng khám, phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm, phòng lưu bệnh nhân, phòng thuốc…đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân.

Máy móc tiên tiến: để hỗ trợ cho quá trình thăm khám, phân tích, xét nghiệm cho kết quả nhanh chóng và chính xác, phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhất hiện nay như Anh, Pháp, Mỹ… phục vụ cho quá trình khám và điều trị.

Chi phí hợp lý, công khai: một điều bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi đến phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chính là toàn bộ mức chi phí được áp dụng tại phòng khám đều hợp lý, công khai, tuân thủ đúng quy định của Sở y tế đề ra. Chúng tôi nói “Không” với “văn hóa phong bì” trong thăm khám và điều trị.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Thời gian thăm khám linh hoạt: với khung giờ thăm khám từ 7h30-20h hàng ngày sẽ giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian, công việc hợp lý để thăm khám và điều trị một cách khoa học, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Mong rằng với những chia sẻ trên đã giúp đàn ông có những thông tin cần thiết để chủ động trong việc thăm khám và điều trị một cách kịp thời, hiệu quả tình trạng yếu sinh lý, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của mình.
Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn xoay quanh vấn đề “cách nhận biết bạn đã yếu sinh lý” thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa là bước kiểm tra sức khoẻ quan trọng, cần được thực hiện định kỳ nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu...

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hệ thống tư vấn khám bệnh online được coi là kênh thông tin tư vấn sức khoẻ uy tín, bảo mật, nhận được sự...

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Nam học Hà Nội – Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội ra đời...

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Thực tế, rất nhiều người băn khoăn dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm là đạt chuẩn? Bởi đây là...

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Màu sắc kinh nguyệt chính là một trong những yếu tố giúp chị em nhận biết về tình trạng sức khỏe bên trong cơ...

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học ở đâu uy tín tại Hà Nội là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK