Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Nam giới bị yếu sinh lý phải làm gì để giữ cậu nhỏ cương cứng lâu

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Bị yếu sinh lý phải làm gì để bệnh mau khỏi? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều đàn ông khi mắc phải tình trạng này. Trên thực tế, yếu sinh lý đã và đang ảnh hưởng tới hàng tỉ đàn ông trên toàn cầu. Tại Việt Nam, do là vấn đề khá tế nhị, đàn ông khi mắc bệnh cũng không dám tỏ cùng ai, khiến bệnh tình càng trở nên nghiêm trọng và khó chữa.
Nam giới bị yếu sinh lý phải làm gì để giữ cậu nhỏ cương cứng lâu

Nam giới hiểu như thế nào về hiện tượng yếu sinh lý?

Yếu sinh lý được hiểu là tình trạng đàn ông gặp trục trặc trong hoạt động tình dục. Đó có thể là dương vật không thể có khả năng cương cứng để thực hiện chuyện chăn gối. Thậm chí, đàn ông hoàn toàn không có hứng thú với chuyện ấy cho dù bạn tình có kích thích ngay bên cạnh. Hay trong nhiều trường hợp, đàn ông có thể cương cứng để quan hệ những sau đó lại ỉu xìu ngay khi vừa mới quan hệ trong một thời gian ngắn.
Trước khi trả lời cho câu hỏi bị yếu sinh lý phải làm gì để bệnh mau khỏi. Hãy cùng tìm hiểu dấu hiệu yếu sinh lý là như thế nào? Khi nào bác sĩ chẩn đoán đàn ông bị yếu sinh lý?
– 01. Đàn ông thường xuyên gặp phải tình trạng dương vật không thể cương cứng hay cương cứng không đủ để có thể quan hệ tình dục. Một số trường hợp dương vật có đủ độ cương nhưng không thể giữ độ cương đủ lâu để quan hệ một cách trọn vẹn.
– 02. Đàn ông gặp khó khăn để có thể xuất tinh hoặc bị xuất tinh quá sớm, ngoài với mong muốn của bản thân và bạn tình.
– 03. Đàn ông luôn có cảm giác tự ti, chán nản, mệt mỏi và gần như là không có hứng thú tiếp xúc gần gũi với bạn tình.

Bác sĩ xác định 6 nguyên nhân gây yếu sinh lý thường gặp nhất ở nam giới

  • 01. Sử dụng các chất gây nghiện

Các loại chất gây nghiện, chẳng hạn như đàn ông sử dụng rượu, ma túy trong một khoảng thời gian dài sẽ làm giảm đi mức độ hưng phấn và khả năng cương cứng dương vật.
  • 02. Nguyên nhân về mặt giải phẫu

Các vấn đề có sự liên quan tới giải phẫu, do bẩm sinh hoặc mắc phải, chẳng hạn như bị lỗ tiểu lệch thấp, lộ bàng quang, hẹp ở bao quy đầu, cong vẹo dương vật đều có thể dẫn tới tình trạng yếu sinh lý.
  • 03. Nguyên nhân liên quan tới nội tiết

Yếu sinh lý có thể xảy ra bởi các vấn đề về nội tiết, ví dụ như suy tuyến yên nguyên phát hoặc thứ phát, do có nồng độ prolactin trong máu tăng cao, bị u tuyến yên,… có thể dẫn đến sự giảm bài tiết hormone này đóng vai trò quan trọng liên quan tới cơ chế cương cứng dương vật.
  • 04. Nguyên nhân mạch máu

Thực tế thì khả năng cương dương của dương vật sẽ phụ thuộc vào việc dòng máu di chuyển đến các vật hang. Do đó, bất kỳ một bệnh lý nào cũng đều có khả năng gây ảnh hưởng đến dòng máu di chuyển xuống khu vực vật hang đều sẽ làm cho dương vật khó cương cứng, gây yếu sinh lý. Các bệnh phổ biến là bệnh tim mạch, đái tháo đường,…
  • 05. Yếu tố thần kinh

Các bệnh lý liên quan tới hệ thống đường dẫn truyền giữa hệ thần kinh trung ương và dương vật đều có thể gây ảnh hưởng tới khả năng cương cứng như não bị thương tổn, tổn thương ở tủy sống, nứt đốt sống, …
  • 06. Vật hang bị xơ hóa

Tình trạng xảy ra khi dương vật của người đàn ông không cương cứng trong một thời gian dài khiến cho các cơ ở vật hang bị thay thế bằng các tổ chức sẹo.

Yếu sinh lý có thể dẫn tới hiếm muộn – vô sinh ở nam giới

Yếu sinh lý không chỉ tác động nghiêm trọng tới khả năng tình dục mà có thể gây ra các tác hại khác:
YẾU SINH LÝ CÓ THỂ DẪN TỚI HIẾM MUỘN - VÔ SINH Ở NAM GIỚI
Đó là lý do mà có rất nhiều đàn ông thắc mắc bị yếu sinh lý phải làm gì để bệnh mau khỏi.

Bị yếu sinh lý phải làm gì để giữ cậu nhỏ cương cứng lâu giúp cuộc yêu thăng hoa – Bật mí 2 phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Bị yếu sinh lý phải làm gì? Ngay khi có biểu hiện yếu sinh lý, cách tốt nhất là đàn ông cần nhanh chóng sắp xếp thời gian tới các cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám, chẩn đoán, chỉ định điều trị thích hợp. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ 036 933 5252 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp bị yếu sinh lý phải làm gì. đàn ông tuyệt đối không tự ý áp dụng các biện pháp dân gian hoặc sử dụng thuốc không theo kê toa vì có thể khiến tình trạng bệnh nặng thêm.

Hiện nay, các bác sĩ sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân gây yếu sinh lý mà có thể tiến hành điều trị bằng cách:

– 01. Thuốc: Tùy thuộc vào nguyên nhân mà các bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng các loại thuốc yếu sinh lý khác nhau với liều lượng, liệu trình thích hợp.
– 02. Thực hiện phẫu thuật: Trong một số trường hợp các phương pháp kể trên không có tác dụng hoặc không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bác sĩ phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi kết hợp điều trị yếu sinh lý bằng đông tây y

Khi điều trị yếu sinh lý tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, người bệnh còn được kê sử dụng kết hợp thêm thuốc Đông Y với tác dụng:
– 01. Nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể để tiêu diệt, đào thải tác nhân gây bệnh. Nhờ đó, hiệu quả điều trị đạt được tối đa.
– 02. Giúp triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng từ sau vài ngày sử dụng và thời gian sử dụng thuốc không kéo dài.
– 03. Sự hỗ trợ của thuốc Đông Y giúp người bệnh phần lớn không gặp phải các tác dụng phụ do thuốc đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể.
– 04. Tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ cơ thể sản sinh kháng thể chống lại các tác nhân gây hại nên nguy cơ bệnh lý tái phát rất thấp.
– 05. Bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục, có thể sớm sinh hoạt, học tập/làm việc bình thường.
– 06. Giúp giảm chi phí điều trị, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh.

Thiết bị hồi phục chức năng sinh lý được chỉ định để cải thiện sinh lý tự nhiên, phòng ngứa tái phát

Cùng với đó, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn chỉ định máy phục hồi chức năng sinh lý hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Thiết bị sử dụng sóng xung kích giúp gia tăng lưu lượng máu tới dương vật, loại bỏ những mảng xơ vữa tích tụ trong lòng mạch, nhờ đó cải thiện khả năng cương cứng theo tự nhiên.
Với việc áp dụng “Công nghệ sinh học quốc tế kết hợp với phương pháp điều trị ATDP”, sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học WLJY hiện đại hàng đầu thế giới kết hợp với máy tính kiểm tra tự động nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm, kết quả bệnh lý được kiểm tra chính xác, người bệnh được theo dõi toàn bộ tình trạng chức năng sinh lý trong và sau quá trình điều trị.
Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ “vàng” điều trị yếu sinh lý tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là địa chỉ uy tín nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám bệnh lý nói chung và yếu sinh lý nói riêng. Phòng khám luôn đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất với những ưu điểm sau:
Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiều năm công tác trong ngành với tay nghề chuyên môn cao và làm việc rất tận tâm.
  • Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…)

– Bệnh về Tiết niệu: Khám và điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu; Thận đa nang; Ung thư tuyến tiền liệt; Viêm bàng quang; Sỏi bàng quang; Sỏi thận…

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– Bệnh Sinh dục nam giới: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục; Xuất tinh sớm, không xuất tinh; xuất tinh ngược; Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn; bệnh viêm nhiễm nam khoa (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…)

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…).

– Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn: Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng); Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu); Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

– Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản…

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

– Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của bác sĩ chuyên ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam học

– Khám chữa bệnh vô sinh nam

– Thực hiện các thủ thuật ngoại tiết niệu…

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

– Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu), điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn)

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại), áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ngứa hậu môn, các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…bệnh lý trực tràng như trĩ 

– Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

– Với kinh nghiệm lâu năm và đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ Cường đã thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt búi trĩ thẩm mỹ,; cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm nam khoa, …

  • Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

– Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục…

– Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh ở nam giới, có rất nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và có thể sinh con một cách tự nhiên…

  • Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Cho tới nay, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Cúc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp có liên quan đến các lĩnh vực:

– Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…).

– Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

-Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp. Thực hiện điều trị linh hoạt giữa các phác đồ Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa… nhằm mang đến kết quả chữa trị an toàn và hiệu quả nhất.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang chính là ưu điểm nổi bật của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Khi tới đây thăm khám, bạn có thể hoàn toàn yên tân vì máy móc đang hoạt động đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhất nhì thế giới như: Anh, Đức, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, …
  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

Bệnh nhân khi tới phòng khám sẽ được các nhân viên y tế, điều dưỡng viên chăm sóc và hướng dẫn tận tình chu đáo từng bước một nên sẽ rất thoải mái tự ti trong suốt quá trình khám và điều trị tại đây.
Mọi thủ tục khám đều sẽ diễn nhanh chóng, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu ở bất cứ một khâu nào.
Bảng giá hay mọi chi phí hợp lý, công khai, ổn định theo đúng sự kiểm duyệt của Bộ Y tế nên bạn có thể yên tâm, tại đây sẽ không có tình trạng đội giá như các cơ sở kém chất lượng khác.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Các bác sĩ tại phòng khám sẽ tiến hành khám chữa bằng phương pháp điều trị yếu sinh lý tốt nhất hiện nay theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo yếu tố hiện tại, tiên tiến. Bênh nhân sẽ được chữa trị theo đúng phác đồ phù hợp an toàn căn cứ vào từng tình trạng của người bệnh với nguyên nhân cụ thể gây ra.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi bị yếu sinh lý phải làm gì để bệnh mau khỏi. Nếu đàn ông có thắc mắc về yếu sinh lý cần được giải đáp, hãy liên hệ tới số 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc nhấp chuột chọn tư vấn trực tuyến để được bác sĩ tư vấn.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Đàn ông khi bị yếu sinh lý thường gặp rất nhiều vấn đề về tâm lý, trong đó đặc biệt là họ luôn cảm...

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? Đây là thắc mắc của không ít cô gái khi sắp lấy chồng, nhưng chồng lại...

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Yếu sinh lý là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn nhất định trong quan hệ tình dục, chức năng sinh sản cũng như...

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Yếu sinh lý là vấn đề của không ít nam giới hiện nay và trở thành nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng đến...

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý là bệnh khó nói ở cả nam và nữ giới. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK