Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Nguyên nhân liệt dương là gì? – Bác sĩ tiết lộ lý do không ngờ

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Nguyên nhân liệt dương là gì, câu hỏi này được rất nhiều đàn ông đặt ra với bác sĩ. Liệt dương khi mắc phải không chỉ ảnh hưởng tới khả năng sinh hoạt tình dục mà còn tác động nghiêm trọng tới tâm lý, sự bản lĩnh của người đàn ông. Cùng tìm hiểu về chứng bệnh này trong nội dung bài viết sau.
Nguyên nhân liệt dương là gì? - Bác sĩ tiết lộ lý do không ngờ

Liệt dương hiểu đơn giản là chứng bệnh gì?

Liệt dương là một bệnh lý liên quan tới sự bất thường về chức năng cương dương của dương vật. Cụ thể là, dương vật người đàn ông sẽ không thể đạt được/không duy trì được mức độ cương cứng cần thiết để có thể thực hiện các hoạt động trong tình dục.
Khi người đàn ông bị liệt dương, tức là lúc này bệnh lý đã ở mức độ nghiêm trọng nhất, dương vật không còn khả năng cương cứng để có thể tiến hành quan hệ tình dục với bạn tình.

Nguyên nhân liệt dương ở nam giới là gì?

Có nhiều nguyên nhân liệt dương đàn ông cần chú ý. Có thể bắt nguồn từ:

1. Đàn ông bị liệt dương do sử dụng các chất gây nghiện

  • Bác sĩ cho biết, với các chất có khả năng gây nghiện, ví dụ như rượu, ma túy,… nếu người đàn ông sử dụng trong một khoảng thời gian dài sẽ có thể làm giảm mức độ hưng phấn, làm giảm khả năng cương dương dương, lâu dần dẫn tới hiện tượng liệt dương.

2. Liệt dương do nguyên nhân giải phẫu

  • Các vấn đề về tình trạng giải phẫu, có thể xảy ra do bẩm sinh hoặc sau này mới mắc phải, chẳng hạn lỗ tiểu lệch thấp, lộ bàng quang, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, bao quy đầu dài – hẹp, cong vẹo dương vật,… đều có thể ảnh hưởng tới chức năng cương cứng của dương vật, gây liệt dương.

3. Liệt dương do nội tiết

  • Liệt dương ở đàn ông có thể xảy ra do mắc bệnh lý nội tiết, chẳng hạn suy tuyến yên nguyên phát, suy tuyến yên thứ phát, có nồng độ prolactin tăng cao ở trong máu, xuất hiện các khối u ở tuyến yên,… Các bệnh lý này đều có thể làm giảm bài tiết hormone testosterone, điều này có thể ảnh hưởng tới cơ chế cương cứng của dương vật, làm liệt dương xuất hiện.

4. Liệt dương do bất thường ở mạch máu

  • Khả năng cương cứng của dương vật khi có kích thích tình dục phụ thuộc vào việc dòng máu di chuyển đến các vật hang của dương vật nên bất kỳ một bệnh lý nào đó có khả năng gây ảnh hưởng tới dòng máu di chuyển xuống vật hang đều có thể khiến cho dương vật khó cương cứng và thậm chí là bị liệt dương. Ví dụ, các bệnh về tim mạch, bệnh đái tháo đường,… đều có thể ảnh hưởng tới dòng máu di chuyển xuống thể hang của dương vật.

5. Liệt dương do yếu tố chức năng thần kinh

  • Bệnh lý liệt dương có thể xảy ra do trục trặc giữa đường dẫn truyền giữa hệ thần kinh trung ương với cơ quan sinh dục. Các vấn đề này có thể xảy ra do não bộ bị thương tổn hoặc có tổn thương ở khu vực tủy sống, nứt đốt sống,…

6. Liệt dương do xơ hóa vật hang

  • Tình trạng liệt dương có thể xảy ra khi mà dương vật không được cương cứng trong một thời gian dài khiến cho các cơ ở vật hang bị thay thế bằng các tổ chức sẹo.

Các triệu chứng của liệt dương nam giới nên thăm khám

Đừng để khi có biểu hiện của liệt dương rồi mới tiến hành điều trị, các bác sĩ khuyến cáo hãy đi khám ngay nếu đàn ông có những biểu hiện sau đây.
  • 1. Suy giảm ham muốn tình dục ở đàn ông: Tần suất tình dục giảm dần theo thời gian.
  • 2. Dương vật khó cương cứng: Bắt đầu có sự suy giảm về mức độ cương cứng dương vật. Mức độ tăng dần theo thời gian. Ban đầu chỉ là đàn ông cần nhiều thời gian hơn để kích thích dương vật mới đủ độ cương cần thiết nhưng càng về sau mức độ cương càng giảm.
  • 3. Dương vật lúc cương lúc mềm. Khi mới quan hệ, dương vật có thể cương cứng như bình thường nhưng khoảng thời gian sau đó bị giảm độ cương rất nhanh. Tình trạng lặp đi lặp lại nhiều lần trong một lần quan hệ của đàn ông.
  • 4. Dương vật không thể cương cứng: Khi đàn ông bị liệt dương thì dương vật sẽ không thể cương được ngay cả khi kích thích thế nào đi nữa.
  • 5. Đàn ông sẽ không thể xuất tinh: Liệt dương gây ảnh hưởng tới khoái cảm nên đàn ông thường sẽ khó khăn hoặc không thể xuất tinh.
Đàn ông có thể gọi 036.933.5252 – 024.3511.1111 để được bác sĩ tư vấn khi có biểu hiện ban đầu của liệt dương.

5 Tác hại khôn lường do liệt dương gây ra

Liệt dương là một vấn đề nghiêm trọng, cần được can thiệp điều trị từ sớm, nếu không có thể gây ra các tác hại khôn lường.
5 TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG DO LIỆT DƯƠNG GÂY RA

Điều trị liệt dương bằng Đông Tây y cùng máy phục hồi chức năng sinh lý

Hiện nay, các bác sĩ tùy thuộc vào nguyên nhân liệt dương mà có thể đưa ra các chỉ định điều trị khác nhau. Thường là:

– Sử dụng các loại thuốc điều trị: Có rất nhiều các loại thuốc khác nhau có thể điều trị nguyên nhân liệt dương. Tuy nhiên, nhìn chung, phần lớn chúng đều sẽ có tác dụng cải thiện khả năng cương cứng dương vật thông qua việc kích thích/thúc đẩy dòng máu lưu thông nhiều hơn tới bộ phận sinh dục. Về mặt ưu nhược điểm, mỗi loại thuốc khác nhau cũng sẽ khác nhau. Loại, liều lượng cũng như về liệu trình sử dụng thuốc sẽ dựa theo chỉ định bác sĩ, người bệnh tuyệt đối không tự ý mua thuốc vì hiệu quả điều trị sẽ không cao, thậm chí có thể gây ra tác dụng phụ nguy hiểm.

– Sử dụng các thiết bị để điều trị nguyên nhân liệt dương: Liệt dương trên thực tế cũng có thể được điều trị bằng các thiết bị chuyên dụng giúp cho dương vật cải thiện được mức độ cương cứng khi đàn ông có quan hệ tình dục với bạn tình. Tùy thuộc điều kiện trang thiết bị điều trị của cơ sở vật chất cùng khả năng của bác sĩ, người bệnh sẽ được tư vấn sử dụng các thiết bị khác nhau để cải thiện được mức độ cương dương.

– Thực hiện can thiệp thủ thuật (phẫu thuật): Phương pháp phẫu thuật là chỉ định cuối cùng, được các bác sĩ chỉ định trong trường hợ  các phương pháp khác không có tác dụng. Phổ biến nhất trong điều trị nguyên nhân liệt dương là phẫu thuật mạch máu.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Đặc biệt là cùng với việc điều trị bằng các biện pháp như đã nêu ở trên, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn kết hợp chỉ định điều trị thêm cho người bệnh các loại thuốc Đông Y cổ truyền cùng việc điều trị hỗ trợ bằng “thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý”

– 1. Nguyên lý hoạt động của máy: Kết hợp hiệu quả giữa nguyên lý kinh lạc trong Đông Y với kỹ thuật điện tử công nghệ số hiện đại. Thiết bị tập trung nhiều dạng điều trị vật lý tổng hợp như kích thích huyệt bằng xung điện cao tần, massage thủy động, massage bằng sự chuyển động của không khí, áp suất âm.

– 2. Tác dụng của máy: Kích thích xung điện tại các huyệt trung ương, kích thích tăng tiết nitric ocid (NO) giúp giãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, kích thích các huyệt vị tạo hưng phấn thúc đẩy phục hồi các dây thần kinh cảm giác từ đó làm tăng mạnh khả năng bơm máu vào thể hang để cải thiện khả năng cương dương. Đặc biệt, việc kích thích bằng dòng nước có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhạy cảm ở dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất tinh, giúp kéo dài thời gian quan hệ cho đàn ông.

Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau liệu trình điều trị liệt dương tại phòng khám như sau:

  • 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
  • 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
  • 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
  • 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
  • 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

Lý do nào nên chọn Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi?

Hiện nay, tại thủ đô Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế thăm khám và điều trị bệnh lý , rối loạn chức năng sinh dục nam. Tuy nhiên, giữa các địa chỉ uy tín, chất lượng có vô vàn cơ sở chưa đạt tiêu chuẩn, kém chất lượng. Chính điều này đã khiến không ít phái mạnh băn khoăn đâu là địa chỉ chữa bệnh uy tín, bác sĩ chữa bệnh liệt dương giỏi, chi phí hợp lý.
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh liệt dương uy tín, chất lượng, bạn có thể đến ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Đây là địa chỉ điều trị bệnh liệt dương được đa số đàn ông lựa chọn, phản hồi tích cực.
– 1. Có đủ các giấy phép hoạt động : Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi do Sở Y tế Hà Nội kiểm định chất lượng, cấp phép hoạt động, đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, trình độ chuyên môn đội ngũ bác sĩ.
  • Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam – Bác sĩ Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 2. Linh hoạt gói khám điều trị bệnh: Nhằm tạo điều kiện cho đàn ông khám trị bệnh liệt dương, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi áp dụng linh hoạt nhiều gói khám chữa bệnh khác nhau nhằm phù hợp với khả năng tài chính cá nhân, mục đích, mong muốn người bệnh.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 3. Thủ tục đơn giản: Thủ tục tối giản khoa học, tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh. Sử dụng công nghệ quản lý bệnh án điện tử nên thông tin chính xác, nhanh chóng, bảo mật cao.
– 4. Mức phí hợp lý: Chi phí thăm khám, điều trị niêm yết, công khai đúng theo quy định
Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp đàn ông có thể nắm bắt rõ về nguyên nhân liệt dương. đàn ông hãy gọi tới số HOTLINE 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn miễn phí về bệnh lý hoặc đăng ký nhận ưu đãi thích hợp.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Bác sĩ chỉ cách nhận biết dấu hiệu liệt dương sớm để khắc phục kịp thời

Bác sĩ chỉ cách nhận biết dấu hiệu liệt dương sớm để khắc phục kịp thời

Vài năm trở lại đây, bệnh liệt dương đang có xu hướng tăng khá mạnh ở nam giới. Việc tìm hiểu thông tin về...

Dương vật không cương thì phải làm sao? Trải nghiệm ngay máy phục sinh lý chỉ 388k

Dương vật không cương thì phải làm sao? Trải nghiệm ngay máy phục sinh lý chỉ 388k

Không ít nam giới cảm thấy bất an với tình trạng dương vật không cương xuất hiện trong một thời gian dài. Ngay cả khi...

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Bạn đang khổ sở với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, càng bất lực hơn mỗi khi vợ/bạn tình “đòi hỏi” mà chẳng...

Chuyên gia tư vấn liệt dương và cách điều trị hiệu quả nhất

Chuyên gia tư vấn liệt dương và cách điều trị hiệu quả nhất

Liệt dương là bệnh lý khá phổ biến liên quan tới chức năng sinh lý của đàn ông. Đây là bệnh lý khiến nhiều...

Chuyên gia giải đáp: Chi phí chữa bệnh liệt dương bao nhiêu tiền?

Chuyên gia giải đáp: Chi phí chữa bệnh liệt dương bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa bệnh liệt dương hết bao nhiêu tiền? là một trong những vấn đề được nhiều đàn ông quan tâm khi hỗ...

Chữa liệt dương hiệu quả tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cùng chuyên gia hàng đầu

Chữa liệt dương hiệu quả tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cùng chuyên gia hàng đầu

Liệt dương không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, dẫn...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK