Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Nổi mụn cóc ở bộ phận sinh dục nam – Cẩn thận kẻo mắc bệnh xã hội

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Nổi mụn cóc ở bộ phận sinh dục nam không chỉ gây ra cảm giác vướng víu, khó chịu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ vùng kín mà hiện tượng này kéo dài, nếu không được can thiệp bằng các biện pháp khoa học, kịp thời, đàn ông sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí làm tăng nguy cơ ung thư dương vật. Do đó, để sớm phát hiện triệu chứng mụn cóc ở bộ phận sinh dục nam và có giải pháp điều trị nhanh nhất thì đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng ở bài viết dưới đây.

MỤN CÓC Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NAM LÀ NHƯ THẾ NÀO? TRƯỜNG HỢP NÀO CÓ NGUY CƠ CAO BỊ NỔI MỤN CÓC Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NAM?

Mụn cóc ở bộ phận sinh dục chủ yếu lây lan qua đường quan hệ tình dục, là sự xuất hiện của một hay nhiều các nốt tròn nhô cao trên bề mặt da, có mủ hoặc không có mủ.
Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, đàn ông trong độ tuổi từ 17 đến 33 tuổi có nguy cơ cao mọc mụn cóc ở bộ phận sinh dục. Một số trường hợp có nguy cơ mắc bệnh cao nhất phải kể đến như:
– 1. đàn ông trong độ tuổi dậy thì, nhất là độ tuổi sinh sản
– 2. Người có quan hệ tình dục lâu năm
– 3. Thường xuyên quan hệ tình dục với nhiều người, tần suất quan hệ dày đặc
– 4. Không sử dụng các biện pháp phòng tránh an toàn
– 5. Người có thói quen hút thuốc, nghiện ma túy, hệ miễn dịch kém …

BỊ NỔI MỤN CÓC Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NAM GIỚI, KHI NÀO CẦN GẶP BÁC SĨ?

Một khi nhận thấy mụn cóc xuất hiện ở bộ phận sinh dục, đàn ông cần chủ động tìm gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Đặc biệt khi nhận thấy các dấu hiệu:
– 1. Nổi mụn cóc màu hồng, có kích thước 1 – 2mm, tập trung nhiều nhất là ở dương vật và bao quy đầu, thậm chí là hậu môn.
– 2. Đám mụn cóc ban đầu không gây đau đớn hay ngứa ngáy, cho đến khi chúng lớn dần sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy vướng víu và khó chịu.
– 3. Sau thời gian, đám mụn cóc sẽ liên kết lại với nhau tạo thành từng mảng hay cụm với những kích thước khác nhau.
– 4. Bề mặt của những mụn cóc thường sần sùi và ẩm ướt.
– 5. Dương vật khó cương cứng, giảm ham muốn tình dục.
– 6. Đau khi quan hệ tình dục.

MỤN CÓC SINH DỤC Ở NAM GIỚI GÂY RA HỆ LỤY GÌ CHO SỨC KHỎE?

Không chỉ dừng lại ở những bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, hiện tượng nổi mụn cóc ở bộ phận sinh dục nam nếu không được điều trị sớm, người bệnh sẽ phải đối mặt với rất nhiều hệ lụy:
MỤN CÓC SINH DỤC Ở NAM GIỚI GÂY RA HỆ LỤY GÌ CHO SỨC KHỎE?

VẬY, BỊ NỔI MỤN CÓC Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NAM GIỚI LÀ BỆNH GÌ & CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH HIỆU QUẢ

  • 1. Bệnh mụn rộp sinh dục (herpes sinh dục)

Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 10 ngày bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng ban đầu. Tổn thương đặc trưng là tình trạng dương vật nổi mụn cóc. Khu vực xung quanh các mụn cóc sẽ bị sưng tấy và đau rát.
Dần dần chúng sẽ phát triển thành từng chùm. Khi cọ sát mạnh, các nốt mụn rất dễ bị vỡ và giải phóng chất lỏng bên trong. Ngoài ra, đàn ông bị đau rát khi giao hợp, tiểu buốt, tiểu rắt, cơ thể mệt mỏi, suy nhược.
Với mụn rộp sinh dục, hiện các bác sĩ chỉ có thể kê các thuốc làm giảm triệu chứng trong các đợt bệnh bùng phát. Tuy nhiên, tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, người bệnh có thể lựa chọn các phương pháp như:
Điều trị herpes sinh dục bằng phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch
Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch thuộc một trong những tiến bộ của y học, được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá là bước đột phá trong điều trị mụn rộp sinh dục.
Phương pháp đã được nghiên cứu lâm sàng hỗ trợ ức chế, tiêu diệt virus hiệu quả nhờ kích thích cơ thể sản sinh kháng thể miễn dịch tối đa, hạn chế tốt nhất tình trạng tái phát bệnh.
Nguyên lý hoạt động của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh hiện đại giúp đo lường chính xác lượng virus có trong cơ thể, đánh giá mức độ triệu chứng, xác định giai đoạn của bệnh,…
– Sau đó, hệ thống tiên lượng lượng kháng thể phù hợp để kích thích cơ thể sản sinh kháng thể tự nhiên có đủ khả năng ức chế, tiêu diệt virus.
– Nhờ thúc đẩy hoạt động miễn dịch tự nhiên của cơ thể mà phương pháp có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.
Ưu điểm của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Xác định mức độ bệnh chính xác: Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học giúp đánh giá chính xác mức độ bệnh, từ đó hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.
– Hỗ trợ tiêu diệt tối đa virus: Kích thích có thể sản sinh kháng thể tự nhiên để ức chế, tiêu diệt virus.
– Tương đối an toàn: Phương pháp điều trị truyền thống thường tiềm ẩn những nguy cơ về tác dụng phụ cho người bệnh. Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch ra đời là bước đột phá trong chữa trị mụn rộp sinh dục bởi nó thường không gây ra bất cứ những nguy cơ tổn thương nào cho người bệnh cả trước và sau khi điều trị.
– Không đau, không chảy máu: Phương pháp không can thiệp xâm lấn, không gây đau, không chảy máu, .
– Ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát: Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể nên có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát.
– Liệu trình điều trị nhanh: Liệu trình điều trị nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.
Điều trị herpes sinh dục bằng phương pháp Đông – Tây Y két hợp vật lý trị liệu
Phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu để chữa mụn rộp sinh dục là phương pháp kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Phương pháp này cũng được đánh giá cao bởi tính an toàn đồng thời có thể mang lại hiệu quả chỉ từ 1 liệu trình.
Nguyên lý hoạt động của phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu:
– Thuốc Tây Y chuyên khoa: Sử dụng thuốc kháng tác nhân gây mụn rộp nhằm làm giảm triệu chứng của bệnh.
– Thuốc Đông Y: Kết hợp sử dụng thêm thuốc Đông Y để tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, thải độc, cân bằng nội tiết.
– Kết hợp vật lý trị liệu: Đây là kỹ thuật tác động sâu hỗ trợ tiêu diệt tác nhân gây bệnh một cách nhanh nhất đồng thời gia tăng khả năng tiêu viêm, giảm sưng, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tế bào lành tính phát triển, giúp phục hồi nhanh các tổn thương do tác nhân gây ra.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu:
– Hiệu quả cao: Sử dụng phác đồ Tây Y đặc trị kết hợp điều trị Đông Y nhằm nâng cao sức đề kháng, tiêu viêm, tiêu diệt tác nhân gây bệnh hiệu quả, giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa biến chứng.
– Độ an toàn cao: Điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật nên đảm bảo độ an toàn cao, không đau, không chảy máu, .
– Ngăn ngừa tái phát: Kết hợp vật lý trị liệu giúp kích thích hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh hiệu quả, ngay cả với những trường hợp tái phát nhiều lần.
– Điều trị nhanh: Thời gian điều trị nhanh chóng, có thể ra về trong ngày, bệnh nhân không cần nằm viện.
– Phục hồi nhanh chóng: Các tổn thương do bệnh nhanh chóng được phục hồi, sức khỏe sớm được cải thiện sau khi điều trị.
 Click vào để xem ảnh
Liên hệ với bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tư vấn dương vật nổi mụn cóc do mụn rộp sinh dục
  • 2. Bệnh sùi mào gà

Căn bệnh này gây ra triệu chứng dương vật nổi mụn cóc và có màu hồng nhạt. Xuất hiện rải rác ở khắp cơ quan sinh dục, lỗ niệu đạo, đầu và thân dương vật, hậu môn.
Giai đoạn đầu các hạt này thường không gây đau ngứa, khó chịu cho bệnh nhân. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách chúng sẽ nhanh chóng tập trung lại với nhau thành từng mảng lớn có hình dạng như mào gà hoặc hoa súp lơ. Khi cọ sát mạnh, chúng rất dễ bị trầy xước, chảy mủ.
Bình thường, sau thăm khám, chẩn đoán, bác sĩ có thể chỉ định điều trị cho người bệnh bằng các phương pháp như:
– Bệnh nhân được dùng thuốc bôi hoặc thuốc chấm đặc trị: Thực tế, việc dùng thuốc bôi hoặc chấm là biện pháp được áp dụng chủ yếu khi bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu. Trong giai đoạn này, tình trạng bệnh còn nhẹ, các nốt sùi mọc đơn lẻ nên việc sử dụng thuốc bôi/chấm có thể mang lại hiệu quả điều trị cao.
Tuy nhiên, để đảm bảo thuốc thích hợp cũng như về hiệu quả điều trị, thuốc cần được chỉ định theo toa của y bác sĩ chuyên khoa sau khi thăm khám cẩn thận. Người bệnh tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc hoặc sử dụng các phương pháp dân gian bởi nó có thể khiến cho tình trạng bệnh sùi mào gà ngày càng nghiêm trọng, xuất hiện tác dụng phụ nguy hiểm.
– Đốt mụn sùi bằng các thiết bị chuyên dụng: Bên cạnh việc dùng thuốc, bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu và thậm chí là cả giai đoạn sau đều có thể điều trị bằng phương pháp đốt như đốt điện, đốt laser. Hiện nay, phần lớn các trường hợp được chỉ định điều trị bằng đốt sùi bởi phương pháp này khó bị sót, có thể loại bỏ toàn bộ các mụn sùi.
Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bác sĩ tiến hành điều trị sùi mào gà cho người bệnh bằng việc sử dụng sóng cao tần để loại bỏ mụn. Sau đó, các bác sĩ sẽ áp dụng thêm phương pháp Đông Y.
Sự bổ trợ của thuốc Đông Y có tác dụng:
– Nâng cao khả năng tự miễn dịch của cơ thể, kiểm soát và ức chế sự phát triển của virus gây bệnh.
– Hiệu quả điều trị bệnh cao.
– Giúp người bệnh nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy thời gian hồi phục nhanh, giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh tái phát hiện quả.
 Click vào để xem ảnh
Liên hệ với bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tư vấn dương vật nổi mụn cóc do sùi mào gà
  • 3. Chuỗi hạt ngọc dương vật

Đây cũng là bệnh lý lành tính dễ gặp ở đàn ông, đặc biệt là trong độ tuổi 20-30. Dấu hiệu của căn bệnh này là nổi hạt ở đầu khấc dương vật thành hai đến ba hàng trông như chuỗi ngọc.
Tình trạng đầu dương vật nổi mụn cóc này sẽ không gây đau ngứa hay khó chịu cho người bệnh. Mặc dù lành tính, chuỗi hạt ngọc dương vật gây mất thẩm mỹ, khiến đàn ông tự ti, làm suy giảm ham muốn, ảnh hưởng tới hoạt động tình dục.
Do đó, các bác sĩ khuyến cáo đàn ông nên tới cơ sở y tế để được bác sĩ loại bỏ chuỗi hạt ngọc dương vật. Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, chuỗi hạt ngọc dương vật sẽ được loại bỏ bằng phương pháp đốt sóng cao tần với những ưu điểm:
– Không gây cảm giác đau đớn, không mùi khó chịu, không chảy máu như những phương pháp truyền thống.
– Không ảnh hưởng đến các khu vực lân cận, tính thẩm mỹ cao, , không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.
 Click vào để xem ảnh
Liên hệ với bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tư vấn dương vật nổi hạt do chuỗi hạt ngọc dương vật.
  • 4. Bệnh viêm bao quy đầu

Tình trạng đầu dương vật nổi mụn cóc có thể xuất phát từ bệnh viêm bao quy đầu. Tác nhân chính gây bệnh được xác định là do nấm men, trùng roi, vi khuẩn…xâm nhập.
Các hạt nhỏ ở đầu dương vật khi gặp va chạm mạnh sẽ dễ bị vỡ ra, lở loét và tiết dịch có mùi hôi. Khiến cho vùng bao quy đầu bị sưng tấy, nóng rát, ngứa ran.
Viêm bao quy đầu hiện có thể được điều trị bằng thuốc Tây chuyên khoa nhằm làm giảm triệu chứng và tiêu diệt tác nhân gây bệnh. Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bác sĩ không chỉ điều trị cho người bệnh bằng thuốc Tây mà còn kết hợp sử dụng thuốc Đông Y nhằm mục đích:
– Nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể để tiêu diệt, đào thải tác nhân gây bệnh. Nhờ đó, hiệu quả điều trị được tăng cao.
– Rút ngắn liệu trình điều trị của phương pháp Tây Y thông thường. Người bệnh có thể nhận thấy triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng sau vài ngày. Liệu trình điều trị được rút ngắn.
– Người bệnh phần lớn không gặp phải các tác dụng phụ của phương pháp Tây Y bởi thuốc Đông Y hỗ trợ đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể.
– Với tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ cơ thể sản sinh kháng thể chống lại các tác nhân gây hại nên nguy cơ bệnh lý tái phát sau điều trị rất thấp.
– Thuốc Đông Y của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được bác sĩ thêm các dược liệu bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục, có thể sớm sinh hoạt, học tập/làm việc bình thường.
– Giúp giảm bớt chi phí điều trị, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh.
 Click vào để xem ảnh
Liên hệ với bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tư vấn dương vật nổi mụn cóc do viêm bao quy đầu

NGOÀI RA, PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI CÒN SỬ DỤNG MÁY LASER SÓNG NGẮN ĐỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC SINH DỤC

Sau điều trị, các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn chỉ định người bệnh sử dụng thêm thiết bị laser sóng ngắn nhằm mục đích:
– Giảm sưng, tiêu viêm, triệt tiêu vi khuẩn trú ngụ ở vùng da bao quy đầu, giảm đau hoặc mất cảm giác đau tại chỗ sau thủ thuật.
– Thiết bị còn có tác dụng giúp thúc đẩy lưu thông máu tại vị trí bị tổn thương, cải thiện khả năng chuyển hóa tế bào, hấp thụ và khô nhanh vết thương.
– Đẩy nhanh quá trình lên da non, hồi phục vùng mô bị tổn thương từ đó giúp vết thương nhanh lành.

ĐỊA CHỈ UY TÍN CHỮA BỆNH MỤN CÓC SINH DỤC TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI HÀ NỘI

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tự hào là cơ sở y tế nhận được sự lựa chọn của hầu hết người dân tại Thủ đô cũng như người dân đến từ các tỉnh thành lân cận nhờ những thế mạnh riêng có:
– Là Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Sở y tế Hà Nội.
– Nơi quy tụ đội ngũ các “Bác sĩ cao cấp”, “Chuyên viên y tế cao cấp”, “Thầy thuốc ưu tú”, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh. – Phòng khám chú trọng xây dựng và thiết kế các phòng ban hiện đại, với từng chức năng riêng biệt. Đảm bảo sạch sẽ và sử dụng đúng mục đích.
ĐỊA CHỈ UY TÍN CHỮA BỆNH MỤN CÓC SINH DỤC TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI HÀ NỘI
– Các trang thiết bị, máy móc y tế được nhập khẩu và sử dụng theo đúng quy định. Đảm bảo quá trình thăm khám, xét nghiệm, điều trị bệnh đạt kết quả chính xác, nhanh chóng.
– Luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến. Đối với căn bệnh mụn cóc sinh dục nói riêng, luôn được cập nhật các công nghệ chữa bệnh mới nhất từ các kỹ thuật tiên tiến, cho kết quả như ý và hạn chế khả năng tái phát.
– Tất cả biểu phí xét nghiệm, thăm khám đến liệu trình điều trị đều được niêm yết và công khai rõ ràng, không có tình trạng tự ý phát sinh chi phí khi chưa có sự đồng ý của người khám.
– Thủ tục thăm khám nhanh gọn, hệ thống bảo mật an toàn.Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên luôn tận tình, chu đáo trong việc chăm sóc và phục vụ bệnh nhân.
Nổi mụn cóc ở bộ phận sinh dục có thể gây ra rất nhiều biến chứng khi không được phát hiện và điều trị kịp thời. Do đó, đàn ông tuyệt đối không được chủ quan, bỏ qua các biểu hiện của bệnh. Hãy chủ động liên hệ với bác sĩ ngay [TẠI ĐÂY] hoặc gọi đến Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được thăm khám và điều trị bệnh đúng thời điểm.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

4 Phương pháp đốt mụn cơm giúp loại bỏ mụn cơm hiệu quả

4 Phương pháp đốt mụn cơm giúp loại bỏ mụn cơm hiệu quả

Mụn cơm là một dạng mụn xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể và chủ yếu ở vùng mặt, tuy...

Phương pháp đốt mụn thịt là gì? Cách chăm sóc sau khi đốt mụn

Phương pháp đốt mụn thịt là gì? Cách chăm sóc sau khi đốt mụn

Mụn thịt kéo dài mà không xử lý sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ trên da. Nếu đây là biểu hiện của bệnh lây...

Tìm hiểu 2 Phương pháp đốt mụn cóc sinh dục mới nhất hiện nay

Tìm hiểu 2 Phương pháp đốt mụn cóc sinh dục mới nhất hiện nay

Đốt mụn cóc là phương pháp được ứng dụng rất phổ biến trong quá trình chữa bệnh sùi mào gà (hay còn gọi là...

Gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào? Có chữa được không? 

Gai sinh dục nữ xuất hiện khi nào? Có chữa được không? 

Gai sinh dục là một trong những tình trạng dễ gây nhầm lẫn với sùi mào gà – một bệnh xã hội nguy hiểm...

Gai sinh dục có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp

Gai sinh dục có nguy hiểm không? Lắng nghe chuyên gia giải đáp

Gai sinh dục gặp ở khoảng 40% nam giới hiện nay. Chúng ít gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới, tuy nhiên...

Sự thật ít biết về bệnh gai sinh dục?

Sự thật ít biết về bệnh gai sinh dục?

Dù không phải là bệnh lý nguy hiểm, tuy nhiên các triệu chứng gai sinh dục rất dễ khiến mọi người lầm tưởng với...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK