Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả phù hợp với các giai đoạn

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Bệnh sùi mào gà không chỉ có khả năng lây truyền nhanh thông qua hoạt động tình dục không an toàn mà còn có thể dẫn tới biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là ung thư. Với biểu hiện đặc trưng là sự xuất hiện của mụn rộp ở khu vực vùng kín, bệnh thường dễ nhầm lẫn với mụn thông thường.
Nhận biết sớm các biểu hiệu sùi mào gà ở cả nam và nữ giới

Sùi mào gà là bệnh gì?

Bệnh sùi mào gà thuộc trong các bệnh xã hội gây ra bởi virus HPV. Biểu hiện đặc trưng của bệnh là sự xuất hiện của các nốt sùi nhỏ dẹp hoặc hình dạng giống bông súp lơ. Mụn sùi mềm, có chân hoặc có cuống, với màu màu da hoặc hồng nhạt, chứa dịch mủ có mùi hôi khó chịu. Mụn sùi mào gà thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục, miệng lưỡi hoặc hậu môn.
Bệnh sùi mào gà có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới khi có quan hệ tình dục không an toàn. Việc tiếp xúc trực tiếp với da, niêm mạc bị tổn thương chứa virus HPV cũng có thể mắc bệnh. Ngoài ra, bệnh sùi mào gà còn lây từ mẹ sang con, sử dụng chung đồ dùng cá nhân (quần áo lót, khăn tắm,…), dụng cụ nhiễm HPV.

Bệnh sùi mào gà có thể gây tác hại gì?

Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện, hỗ trợ chữa trị kịp thời, nó có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Nhất là làm tăng nguy cơ phát triển hình thành bệnh ung thư ở cổ tử cung, âm đạo, âm hộ, dương vật, hậu môn, …
BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ THỂ GÂY TÁC HẠI GÌ?

Phân biệt mụn sùi mào gà với mụn thông thường qua các giai đoạn phát triển của bệnh

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh có khả năng lây nhiễm nhanh. Do đó, việc tìm hiểu các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà sẽ giúp bạn nhận biết là sùi hay mụn thông thường, từ đó chủ động phòng tránh và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Bệnh sùi mào gà thường phát triển qua 3 giai đoạn sau:
  • 1. Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà: GIAI ĐOẠN Ủ BỆNH

Đây là giai đoạn đầu tiên của bệnh, được tính từ khi virus HPV tấn công vào cơ thể và xuất hiện các nốt sùi đầu tiên. Tùy từng sức khỏe, cơ địa của mỗi người mà giai đoạn ủ bệnh khác nhau.
Thông thường, bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, trung bình khoảng 3 tháng. Giai đoạn này, virus chỉ bắt đầu tấn công vào các tế bào. Người bệnh hầu như khó phát hiện triệu chứng để hỗ trợ điều trị.
  • 2. Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà: GIAI ĐOẠN KHỞI PHÁT

Giai đoạn khởi phát còn được gọi là giai đoạn đầu của bệnh sùi mào gà. Lúc này, người bệnh bắt đầu có các triệu chứng khó chịu mà bệnh gây ra, như:
– Xuất hiện các nốt mụn nhỏ thỉnh thoảng ngứa nhưng không gây đau rát.
– Tiểu khó, đau rát, thậm chí đi tiểu ra máu. Nếu bệnh sùi mào gà ở hậu môn, người bệnh sẽ thấy khó đi đại tiện, phân lẫn máu.
– Các u nhú mọc rải rác hay thành từng cụm nhỏ, với màu đỏ, hồng trắng hay xám tùy độ “già” của nốt sùi.
– Với bệnh sùi mào gà ở nữ giới, mụn sùi xuất hiện ở mép hoặc bên trong âm đạo, hậu môn, niệu đạo, thậm chí là cổ tử cung.
– Với bệnh sùi mào gà ở đàn ông, các nốt sùi mọc ở dương vật, đầu bao quy đầu, hậu môn, bìu, niệu đạo.
Ngoài ra, mụn sùi còn có thể xuất hiện ở miệng, chân, tay, mắt,… tùy vào từng vị trí tiếp xúc với virus.
Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà
  • 3. Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà: GIAI ĐOẠN TOÀN PHÁT

Có thể nói, đây là giai đoạn bùng phát bệnh, với các triệu chứng rõ ràng hơn. Người bệnh sẽ thấy mụn sùi xuất hiện nhiều hơn với kích thước to hơn.
Mụn sùi, u nhú phát triển mạnh, kích thước to gần bằng hạt đỗ hoặc hạt ngô. Hình dạng mụn sùi giống như mào gà hay bông súp lơ. Nếu chạm mạnh hoặc cọ xát, các nốt sùi sẽ vỡ ra và gây chảy máu, chảy dịch mủ trắng có mùi hôi.
Ngoài ra, các nốt sùi còn phát triển thành từng cụm lớn, mọc lởm chởm. Thậm chí, người bệnh còn có thể nhận thấy sự khác biệt về kích thước mụn sùi chỉ sau 1 đêm.
Lúc này, người bệnh cũng có cảm giác đau rát dữ dội, đi đại tiện khó khăn. Mụn sùi nếu vỡ ra sẽ gây loang lổ, rất lâu lành. Ở giai đoạn phát triển, các triệu chứng của bệnh sùi mào gà phát triển rõ nét, cùng nhiều biến chứng nguy hiểm hơn. Vì thế, bạn nên thăm khám sớm để được tư vấn và có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.
  • 4. Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà: GIAI ĐOẠN BIẾN CHỨNG

Đây là một trong các giai đoạn phát triển bệnh sùi mào gà nguy hiểm mà người bệnh cần hết sức lưu ý. Giai đoạn này, người bệnh sẽ thấy viêm loét, rỉ máu, thậm chí chảy dịch mủ kèm mùi hôi khó chịu.
Không những thế, người bệnh còn có biểu hiện ngứa ngáy, đau rát vô cùng ở vùng viêm nhiễm.
Với đàn ông sẽ kèm theo các bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu,…
Với nữ giới sẽ xuất hiện các biểu hiện viêm nhiễm của viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, hay ung thư cổ tử cung.
Tùy từng vị trí xuất hiện của bệnh sùi mào gà mà người bệnh sẽ có các biến chứng khác nhau. Một số trường hợp cũng có thể bị ung thư vòm họng, ung thư hậu môn,…
  • 5. Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà: GIAI ĐOẠN TÁI PHÁT

Thường ở giai đoạn tái phát, người bệnh sẽ lặp lại các nguyên nhân gây ra bệnh nêu trên. Đây cũng được xem là chu kỳ mới của bệnh với các triệu chứng từ khởi phát, phát triển tới biến chứng.
Người đã mắc bệnh sùi mào gà, đặc biệt là những người chưa hỗ trợ chữa, người có sức đề kháng yếu đều sẽ có nguy cơ gặp phải giai đoạn này.
Với các trường hợp bệnh bị tái phát thường sẽ nặng hơn khi nguyên phát. Do đó, tốt nhất khi đã hỗ trợ chữa khỏi bệnh sùi mào gà, bạn nên tái khám định kỳ, không nên quan hệ hay sử dụng bao cao su khi quan hệ.
Liên hệ với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn về các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà được điều trị như thế nào?

Ngay khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh sùi mào gà, người bệnh cần chủ động tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thăm khám và thực hiện theo đúng sự chỉ định của bác sĩ. Bởi, bản thân chúng ta không đủ trình độ chuyên môn, cũng như các thiết bị y tế để có thể thăm khám và hỗ trợ chữa trị.
Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc hay áp dụng bất kỳ phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà nào khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
Việc hỗ trợ điều trị bệnh sai cách, sai phương pháp không chỉ khiến bệnh không khỏi mà còn phát triển nặng hơn, tái phát nhiều lần, thậm chí gây biến chứng nguy hiểm, tốn nhiều công sức, thời gian và chi phí hỗ trợ điều trị, … Hiện nay, phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả phù hợp với các giai đoạn phát triển bệnh sùi mào gàloại bỏ sùi bằng sóng cao tần kết hợp dùng thuốc Đông Y đang được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi thực hiện. Việc dùng thêm thuốc Đông Y có tác dụng:
– 1. Nâng cao khả năng tự miễn dịch của cơ thể, kiểm soát và ức chế sự phát triển của virus gây bệnh.
– 2. Hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh cao.
– 3. Giúp người bệnh nâng cao sức khỏe.
– 4. Tăng cường hệ miễn dịch.
– 5. Thúc đẩy thời gian hồi phục nhanh.
– 6. Hỗ trợ giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh tái phát hiện quả.

Hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng thiết bị laser sóng ngắn

Ngoài ra, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn hỗ trợ điều trị cho người bệnh bằng thiết bị laser sóng ngắn nhằm mục đích:
– 1. Tiêu viêm, tiêu sưng.
– 2. Hỗ trợ hỗ trợ giảm đau.
– 3. Giúp cải thiện tuần hoàn máu cục bộ.
– 4. Tăng khả năng chuyển hóa tế bào.
– 5. Hỗ trợ cơ thể mau lành bệnh.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ điều trị sùi mào gà chất lượng cao tại Hà Nội

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản của mình, nam giới khi mắc sùi mào gà có thể đến ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội để được thăm khám và điều trị kịp thời – là một trong những cơ sở y tế khám chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Hà Nội chuyên thăm khám và điều trị bệnh lý , bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh sùi mào gà uy tín, hiệu quả.

Không chỉ được đầu tư xây dựng và phát triển theo mô hình phòng khám Quốc tế, mà tại đây người mắc sùi mào gà còn được điều trị theo phác đồ điều trị tiến tiến, hiện đại nhất hiện nay, mang tính hiệu quả lâu dài, hạn chế ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

– 1. Đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn, bệnh xã hội, da liễu, …

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 2. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi với hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn… sẽ giúp quá trình thăm khám và điều trị của người bệnh trở nên nhanh chóng với hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và thời gian.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn triển khai nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe thông qua các gói khám, giúp bạn có cơ hội tầm soát và điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả với mức chi phí hợp lý.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 4. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, thời gian linh hoạt, … giúp người bệnh chủ động hơn trong việc điều trị bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Qua đây, mong rằng bạn đã nắm được các thông tin về bệnh sùi mào gà. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào cần chuyên gia đầu ngành giải đáp, bạn hãy để lại câu hỏi hoặc gọi qua số: 024.3511.1111 – 036.933.5252 vào bất kể thời gian nào trong ngày.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng lây lan qua nhiều con đường khác nhau. Vậy nên, rất...

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Sùi mào gà là bệnh lý truyền nhiễm lây qua đường tình dục phổ biến hàng đầu. Triệu chứng lâm sàng có thể xuất...

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Sùi mào gà là bệnh xã hội và mọi người vẫn còn có nhiều định kiến về căn bệnh này. Một khi mắc sẽ...

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội có tỷ lệ ca nhiễm bệnh khá cao ở nước ra. Quan hệ bằng...

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà còn có thể tấn công vào cả lưỡi, khoang miệng thay vì chỉ ở bộ phận sinh...

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường là điều khiến nhiều người lo...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK