Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Sớm phát hiện triệu chứng yếu sinh lý để phòng ngừa biến chứng nguy hiểm

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Yếu sinh lý được xem là nỗi ám ảnh của nhiều đàn ông bởi bệnh lý tác động trực tiếp tới khả năng tình dục, khiến cánh mày râu hết sức lo lắng, e ngại mỗi khi gần gũi bạn tình. Thế nhưng, không hiếm người lại không biết mình đang bị yếu sinh lý để có thể chủ động phát hiện, được can thiệp điều trị kịp thời, phòng tránh biến chứng nguy hiểm. Ở nội dung bài viết dưới đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ cách phát hiện triệu chứng yếu sinh lý từ sớm.

Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Yếu sinh lý được bác sĩ định nghĩa như thế nào? Điểm danh 5 nguyên nhân gây bệnh điển hình

Yếu sinh lý là thuật ngữ chỉ đàn ông gặp khó khăn trong việc dương vật đạt đủ mức độ cương cứng cần thiết, duy trì nó hoặc không thể cương cứng để thực hiện các hoạt động tình dục.
Trên thực tế, đàn ông bị yếu sinh lý có thể xuất phát từ những nguyên nhân điển hình như:

– 1. Quá trình lão hóa của cơ thể: đàn ông ở độ tuổi càng cao thì nồng độ hormone sinh dục nam trong cơ thể càng sụt giảm. Điều này hoàn toàn có thể tác động trực tiếp đến nhu cầu tình dục của đàn ông và khiến nhiều đàn ông rơi vào tình trạng yếu sinh lý.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– 2. Thói quen sống phản khoa học, chế độ dinh dưỡng thiếu hụt: Thói quen sống không khoa học như thiếu vận động, lười tập thể dục, không đảm bảo giấc ngủ, chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, thiếu chất, thường xuyên sử dụng các chất kích thích, bia rượu, thuốc lá,… khiến cơ thể bị suy nhược và hệ lụy có thể dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

– 3. Đàn ông lạm dụng thủ dâm, quan hệ tình dục bừa bãi, phóng túng: Việc lạm dụng thủ dâm, quan hệ tình dục bừa bãi, phóng túng được xác định là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý.

– 4. Các vấn đề về thể chất: đàn ông mắc phải các bệnh lý như tim mạch, đái tháo dường, bệnh trầm cảm, các bệnh lý liên quan đến thận,… đều có thể gây ra vấn đề về sinh lý.

4 Triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới dễ dàng nhận biết được

Đàn ông ngay khi bị yếu sinh lý sẽ thường có những triệu chứng điển hình như:

– 1. Dương vật gặp khó khăn để có thể cương cứng: Đây là triệu chứng phổ biến nhất mà đàn ông bị yếu sinh lý có thể gặp phải. đàn ông không thể làm chủ được khả năng cương cứng của dương vật, dương vật cương cứng yếu, không đủ độ cứng, không duy trì được độ cứng cần thiết,…

– 2. Thời gian quan hệ của đàn ông khá ngắn: đàn ông bị yếu sinh lý, thời gian quan hệ khá ngắn, thường bằng hoặc dưới 1 phút, có khi chưa quan hệ đã xuất tinh.

– 3. Không cảm thấy thỏa mãn khi quan hệ tình dục: đàn ông sau khi quan hệ tình dục không cảm thấy hài lòng và thỏa mãn. Bạn tình không có khoái cảm.

– 4. Giảm về nhu cầu tình dục: đàn ông yếu sinh lý thường kèm theo triệu chứng ham muốn giảm hẳn và thậm chí là không còn hứng thú với “chuyện ấy”.

Hãy liên hệ với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn nếu bạn có các triệu chứng của yếu sinh lý ở trên.

Tại sao các triệu chứng bệnh yếu sinh lý cần được phát hiện sớm?

Việc nhận biết triệu chứng yếu sinh lý trong thời gian sớm nhất luôn được các bác sĩ khuyến cáo bởi tình trạng để lâu có thể gây ra những tác hại không nhỏ tới đàn ông.

Phương pháp điều trị các triệu chứng yếu sinh lý hiệu quả tại thời điểm này là gì?

Thực tế, phương pháp điều trị yếu sinh lý rất đa dạng, hiệu quả của mỗi phương pháp cũng không giống nhau. Tuy nhiên, khi nhắc đến phương pháp có tỷ lệ hiệu quả cao nhất, cần phải nói đến công nghệ sinh học quốc tế kết hợp với phương pháp điều trị ATDP đang được áp dụng phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã kế thừa và điều trị hiệu quả cho hàng nghìn ca bệnh mỗi năm.

Vậy phương pháp công nghệ sinh học quốc tế kết hợp với phương pháp điều trị ATDP là như thế nào?

Cụ thể với phương pháp này, các bác sĩ sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học WLJY tốt nhất kết hợp máy tính kiểm tra tự động để xác định chính xác nguyên nhân và điều trị hiệu quả. Việc điều trị sử dụng Thuốc Đông Tây y kết hợp có tác dụng:
  • 1. Điều trị hiệu quả căn nguyên gây ra bệnh lý
  • 2. Giúp cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể
  • 3. Ổn định chức năng sinh lý của người bệnh về trạng thái bình thường.
  • 4. Hạn chế tác dụng phụ
  • 5. Giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát bệnh
Một điểm đặc biệt của phương pháp này chính là sự bổ trợ của “thiết bị phục hồi chức năng sinh lý” hoạt động trên cơ chế tạo ra các sóng xung kích có tác dụng làm tan những trở ngại trong thành mạch, thúc đẩy quá trình bơm máu về dương vật thuận lợi hơn và đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp đàn ông kéo dài được thời gian quan hệ tình dục cũng như chức năng cương dương.
Phương pháp điều trị này đã được đánh giá là mang đến hiệu quả cao so với những phương pháp truyền thống và hoàn toàn không có bất cứ tác dụng phụ nào đối với đàn ông.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K

Bạn đang khổ sở với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, càng bất lực hơn mỗi khi vợ/bạn tình “đòi hỏi” mà chẳng thể “làm ăn” gì? Phải làm sao để cải thiện “chuyện ấy” – lý do duy nhất để giữ lửa hạnh phúc, tình yêu của đời mình…? Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

– 1. Chỉ hơn 300K – bằng một lần massage với dịch vụ hỗ trợ thăm khám và điều trị chức năng sinh lý nam hiện đại nhất.

– 2. Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn chức năng tình dục… Cải thiện chức năng sinh lý ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

– 3. Đây là loại thiết bị giúp điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.

– 4. Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của nam giới, giúp kéo dài thời gian “yêu”.

– 5. Giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể.

Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau 1 – 2 liệu trình điều trị yếu sinh lý tại phòng khám như sau:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.

– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.

– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.

– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.

– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.

– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.

– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

Tại sao phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi lại là địa chỉ điều trị triệu chứng yếu sinh lý tốt nhất hiện nay?

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa trong việc thăm khám và điều trị các . Những lý do giúp phòng khám nhận được sự tín nhiệm như vậy từ phía đàn ông là:
Phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm: các bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ từng có nhiều năm học tập và công tác ở nước ngoài và điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân bị yếu sinh lý mỗi.
  • Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…)

– Bệnh về Tiết niệu: Khám và điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu; Thận đa nang; Ung thư tuyến tiền liệt; Viêm bàng quang; Sỏi bàng quang; Sỏi thận…

– Bệnh Sinh dục nam giới: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục; Xuất tinh sớm, không xuất tinh; xuất tinh ngược; Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn; bệnh viêm nhiễm nam khoa (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…)

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…).

– Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn: Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng); Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu); Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

– Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản…

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

– Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của bác sĩ chuyên ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam học

– Khám chữa bệnh vô sinh nam

– Thực hiện các thủ thuật ngoại tiết niệu…

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

– Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu), điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn)

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại), áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ngứa hậu môn, các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…bệnh lý trực tràng như trĩ 

– Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

– Với kinh nghiệm lâu năm và đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ Cường đã thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt búi trĩ thẩm mỹ, nhanh, không đau đớn; cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm nam khoa, …

  • Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

– Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục…

– Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh ở nam giới, có rất nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và có thể sinh con một cách tự nhiên…

  • Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Cho tới nay, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Cúc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp có liên quan đến các lĩnh vực:

– Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…).

– Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

-Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp. Thực hiện điều trị linh hoạt giữa các phác đồ Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa… nhằm mang đến kết quả chữa trị an toàn và hiệu quả nhất.

  • Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

Bác sĩ Lê Đắc Hải có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thăm khám, chẩn đoán và điều trị gồm:

– Sản phụ: Tư vấn quản lý thai nghén, tầm soát dị tật thai, điều trị sản khoa

– Bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới như: viêm âm hộ – âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,…

– Các bệnh về rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh,…

– Các bệnh lây nhiễm đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

– Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và tiến hành đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai) 

Trang thiết bị tiên tiến: Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng trong toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị bệnh.
  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

Chi phí hợp lý, công khai: toàn bộ mức chi phí được áp dụng tại phòng khám đều thực hiện đúng theo những quy định của Sở Y tế Hà Nội nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Giờ giấc thăm khám linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8-20h hàng ngày, người bệnh hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn thời gian thích hợp cho việc thăm khám và điều trị mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc và học tập của mình.

Với những chia sẻ trên đây của các bác sĩ phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi về triệu chứng yếu sinh lý đàn ông đã nắm được những thông tin cơ bản để chủ động phát hiện một cách kịp thời và điều trị hiệu quả.
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và cần tư vấn về triệu chứng yếu sinh lý hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc click chọn Tư vấn trực tuyến để được những chuyên gia hàng đầu giải đáp và hỗ trợ bạn kịp thời.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Đàn ông khi bị yếu sinh lý thường gặp rất nhiều vấn đề về tâm lý, trong đó đặc biệt là họ luôn cảm...

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? Đây là thắc mắc của không ít cô gái khi sắp lấy chồng, nhưng chồng lại...

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Yếu sinh lý là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn nhất định trong quan hệ tình dục, chức năng sinh sản cũng như...

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Yếu sinh lý là vấn đề của không ít nam giới hiện nay và trở thành nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng đến...

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý là bệnh khó nói ở cả nam và nữ giới. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK