Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Sùi mào gà có ngứa không, cách nhận biết và điều trị hiệu quả

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Bệnh sùi mào gà là mối lo ngại của rất nhiều người, bởi tính chất lây lan nhanh, rộng rãi cùng nhiều biến chứng nguy hiểm. Các triệu chứng của bệnh thường khó nhận biết, đặc biệt, thời gian ủ bệnh lâu nên không dễ để phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời.
Vậy, bệnh sùi mào gà có ngứa không, làm sao để nhận biết được bệnh? Vấn đề này sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây, bạn hãy tìm hiểu ngay nhé!

Bệnh sùi mào gà có triệu chứng như thế nào qua từng giai đoạn?

Sùi mào là bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay, có tỷ lệ người mắc phải cao nhất trong các bệnh xã hội (lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,…).
Bệnh gây ra bởi virus HPV, đây là loại virus có thể lây truyền từ người này sang người khác khi có sự tiếp xúc trực tiếp với vết thường hở, sử dụng chung vật dụng cá nhân, quan hệ không an toàn với người nhiễm bệnh.
Bệnh sùi mào gà nếu không được nhận biết, có phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp, kịp thời, sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nói chung, sức khỏe sinh sản nói riêng của người bệnh.
Không những thế, bệnh còn tác động tiêu cực tới cuộc sống, hạnh phúc của người bệnh. Nguy hiểm hơn, bệnh có thể tăng nguy cơ ung thư vòm họng, ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, thậm chí vô sinh, hiếm muộn.
Mụn sùi mào gà thường tập trung chủ yếu ở bộ phận sinh dục, hậu môn và miệng. Trong đó, ở môi lớn, môi bé, trong âm đạo, cổ tử cung (nữ giới),…và dương vật, bìu, bao quy đầu, niệu đạo (đàn ông),… Triệu chứng bệnh sùi mào gà thường phát triển qua từng giai đoạn khác nhau, cụ thể:
  • Giai đoạn ủ bệnh
Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà thường từ 2 – 9 tháng (tùy cơ địa từng người). Lúc này, bệnh phát triển âm thầm nên người bệnh sẽ không có triệu chứng bệnh lý bên ngoài, chỉ có thể phát hiện bệnh khi tình cờ thăm khám, kiểm tra tại cơ sở y tế chuyên khoa.
  • Giai đoạn khởi phát
Các u nhú sùi mào gà xuất hiện tại vị trí đầu tiên mà virus HPV xâm nhập vào cơ thể, thường ở bộ phận sinh dục hay hậu môn.
Thời gian đầu, những mụn sùi này nổi lên trông giống như những nhú gai, bề mặt da, cảm giác gợn gợn khi sờ vào. Tuy nhiên, người bệnh sẽ không cảm thấy ngứa ngáy, đau đớn hay khó chịu.
Đối với đàn ông, u nhú sùi mào gà có thể xuất hiện tại dây hãm, bao quy đầu, niệu đạo, bìu, hậu môn. Trong khi đó, ở nữ giới u nhú sẽ xuất hiện ở môi lớn, môi bé, trong âm đạo, cổ tử cung,…
  • Giai đoạn toàn phát
Trong giai đoạn này này, mụn sùi mào gà sẽ phát triển với tốc độ nhanh hơn. Người bệnh có thể quan sát, cảm nhận một cách rõ rệt về kích thước, diện tích của đám mụn sùi sau một đêm.
Mụn sùi có bề mặt xù xì, mọc riêng lẻ hay liên kết với nhau thành từng đám trông giống bông hoa súp lơ hay mào gà. Mụn sùi có màu sắc khác nhau như màu hồng, màu đỏ hay màu da, tiết dịch ẩm ướt, khó chịu.
Giai đoạn này sùi mào gà có ngứa, bệnh nhân có thể cảm thấy ngứa ngáy, rát, khó chịu, chảy máu khi bị trầy xước da.
  • Giai đoạn biến chứng
Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn biến chứng sẽ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm sinh lý, đời sống tình dục và tình cảm vợ chồng.
Đặc biệt, mụn sùi có thể bị trầy xước, chảy máu, bội nhiễm, sang chấn, gây ra tình trạng sốt cao, đau đớn khó chịu cho bệnh nhân.
Bệnh sùi mào gà còn gây biến chứng nguy hiểm như: ung thư hậu môn, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật hay ung thư vòm họng,…

Chuyên gia giải đáp: Bệnh sùi mào gà có ngứa không? Bệnh sùi mào gà có gây ngứa không là băn khoăn của rất nhiều người bệnh nhằm nhận biết sùi mào gà.

Vậy, sùi mào gà ở nữ có ngứa không và sùi mào gà ở nam có ngứa không? Thực tế, bệnh sùi mào gà sẽ không gây ngứa ngáy, đau đớn cho người bệnh khi bệnh ở giai đoạn tiềm ẩn và giai đoạn đầu.
Bởi, khi đó những nốt sùi mào chưa xuất hiện hay có xuất hiện cũng chỉ đơn lẻ, số lượng ít. Khi chưa gây xây xát và tổn thương lớn đến vùng da nhiễm bệnh, người bệnh sẽ không có cảm giác ngứa.
Về bản chất, những nốt sùi mào gà không gây ngứa, đau. Nhưng nếu người bệnh chủ quan không khám và hỗ trợ điều trị sớm, bệnh sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn toàn phát, biến chứng.
Giai đoạn sau, bệnh sẽ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ về kích thước, số lượng u nhú. Điều này gây ra cảm giác đau đớn, ngứa ngáy, rát và vô cùng khó chịu cho người bệnh. Hơn nữa, mụn sùi dễ bị trầy xước, chảy máu, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, từ đó dẫn tới các triệu chứng ngứa ngáy.
Tuy nhiên, một số trường hợp, người bệnh cảm thấy ngứa ngáy khi mắc bệnh ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, triệu chứng này không phải do bệnh gây ra mà do người bệnh thường xuyên dùng tay gãi, chạm vào các nốt u nhú sùi mào gà.
  • Lưu ý: 
Người bệnh tuyệt đối không nên cậy, gãi vào những nốt u nhú sùi mào gà. Bởi, hành động này sẽ khiến cho nốt mụn dễ bị vỡ, lở loét và lây lan rộng ra nhiều vùng da trên cơ thể.
Không những thế, khi gãi mụn sùi vỡ sẽ làm bộ phận sinh dục luôn trong tình trạng ẩm ướt, ngứa càng thêm ngứa và khó chịu hơn.

Những nguyên nhân nào gây bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới?

Bệnh sùi mào gà cũng tương tự như các căn bệnh xã hội khác, có con đường lây nhiễm khá đa dạng và phong phú. Khi nhắc tới bệnh sùi mào gà, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay tới con đường lây nhiễm qua quan hệ tình dục.
Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà có rất nhiều, không chỉ là con đường tình dục, cụ thể:
  • Quan hệ tình dục không lành mạnh an toàn
Quan hệ tình dục không an toàn được hiểu là người đó quan hệ không sử dụng biện pháp bảo vệ, quan hệ với nhiều người, quan hệ với người không rõ tiền sử tình dục,… Mọi hình thức quan hệ như: quan hệ bằng miệng, quan hệ qua âm đạo, hậu môn, đều có thể mắc bệnh sùi mào gà.
  • Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh
Việc sử dụng các vật dụng cá nhân với người mắc bệnh sùi mào gà như: khăn tắm, đồ lót,… cũng sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà.
Ngoài ra, tiếp xúc trực tiếp với dịch nhầy, mụn mủ của người chứa virus HPV, có thể tạo điều kiện thuận lợi cho virus xâm nhập qua niêm mạc da bị trầy xước, từ đó gây ra bệnh sùi mào gà.
  • Lây truyền từ mẹ sang con
Phụ nữ mang thai chẳng may mắc bệnh sùi mào gà có thể lây truyền bệnh sang thai nhi. Bởi virus HPV tồn tại trong âm đạo có thể xâm nhập, lây bệnh cho trẻ nếu mẹ sinh thường.

Bệnh sùi mào gà nguy hiểm như thế nào nếu không hỗ trợ điều trị sớm?

Người bệnh cần biết rằng, bất kỳ loại bệnh nào, ít nhiều đều gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh. Và sùi mào gà cũng không ngoại lệ, bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị sớm, đúng cách sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng như:
  • Ảnh hưởng tới tâm lý, tinh thần
Bệnh sùi mào gà gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho người bệnh khi đi lại, vận động. Không những thế, nếu va chạm mạnh, có u nhú sùi mào gà có thể bị vỡ, chảy máu.
Những triệu chứng này khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, phiền toái, từ đó ảnh hưởng tới tâm lý, tinh thần.
  • Tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn
Bệnh sùi mào gà nếu không được khám, hỗ trợ chữa trị sớm, mụn sùi sẽ lở loét, bộ phận sinh dục ẩm ướt, tăng nguy cơ dẫn tới các bệnh viêm nhiễm khác như:
Đối với nữ giới: Nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt,… tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.
• Đối với đàn ông: Bệnh có thể kéo theo các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh toàn,… làm hỗ trợ giảm hay mất chức năng tình dục ở đàn ông, dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.
  • Ảnh hưởng tới thai kỳ
Phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà không được hỗ trợ điều trị đúng cách sẽ ảnh hưởng tới thai kỳ, gây sinh non, sảy thai. Đặc biệt, bệnh có thể lây truyền sang con khi mẹ sinh thường qua âm đạo.
  • Đe dọa tới tính mạng
Bệnh sùi mào gà nếu kéo dài sẽ có nguy cơ gây ung thư cao. Đối với những người có hệ miễn dịch kém, bệnh có thể tái phát, thậm chí là dẫn tới ung thư. Theo nghiên cứu, virus HPV tuýp 16 và 18 có thể làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung và ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp tới tính mạng người bệnh.
Hơn nữa, bạn cũng cần lưu ý rằng, bệnh sùi mào gà nếu để lâu sẽ gây ra nhiều khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị lâu dài bệnh, dễ gây bội nhiễm. Do đó, việc khám, hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà được các chuyên gia y tế đầu ngành khuyến cáo nên thực hiện càng sớm càng tốt.

Tiết lộ phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả, …

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà như: dùng thuốc, đốt laser, áp lạnh,… Tuy nhiên, những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trên chỉ mang tính chất tạm thời, bệnh có thể tái phát trở lại vào một thời điểm nào đó.

Khắc phục những nhược điểm của phương pháp truyền thống, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi hiện đang áp dụng hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y, giúp hỗ trợ điều trị sùi mào gà cả bên trong lẫn bên ngoài, mang lại hiệu quả lên tới 98%.
Nguyên lý hoạt động phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y
  • Sau khi thăm khám và tiến hành gây tê vùng tổn thương do vi rút sùi mào gà gây ra, các bác sỹ sẽ sử dụng kỹ thuật sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, làm hỗ trợ giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của vi rút HPV mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận, xấu như phương pháp đốt laser truyền thống khác.
  • Kết hợp thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, nâng cao thể trạng, tái tạo lại các tế bào đã bị tiêu hủy đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát
Phương pháp đang nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và nhận được những phản hồi từ người bệnh đã hỗ trợ điều trị bởi những ưu điểm vượt trội như:
  • Hiệu quả cao 98%: Sử dụng kỹ thuật sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, làm hỗ trợ giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của vi rút HPV đến 98%.
  • An toàn, không biến chứng: Điều trị không xâm lấn, tác động trực tiếp tại các mô của tế bào bị tổn thương nên không gây ảnh hưởng đến khu vực lân cận, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.
  • Chỉ 15 phút thực hiện: Điều trị nhanh chỉ từ 10-15 phút, tiết kiệm thời gian hơn các phương pháp truyền thống.
  • Không cần nằm viện: Sau hỗ trợ điều trị, bệnh nhân được nằm lại nghỉ ngơi 1-2 tiếng và ra về luôn trong ngày.
  • Hạn chế tái phát: Kết hợp thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, nâng cao thể trạng, tái tạo lại các tế bào đã bị tiêu hủy đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát.
Ngoài ra, các bác sĩ còn áp dụng máy laser sóng ngắn hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà
Thiết bị có tác dụng:
  • Tiêu viêm, tiêu sưng
  • Giúp cải thiện tuần hoàn máu cục bộ, tăng khả năng chuyển hóa tế bào, hỗ trợ cơ thể mau lành bệnh

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà năm 2022 là bao nhiêu?

Bệnh sùi mào gà hỗ trợ điều trị hết bao nhiêu tiền là băn khoăn của rất nhiều người bệnh. Theo bác sĩ Trang, rất khó để có thể đưa ra con số chính xác về chi phí hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà. Bởi, bệnh sùi mào gà hỗ trợ điều trị hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, như:

Chi phí thăm khám ban đầu

Người bệnh sẽ trao đổi những biểu hiện bất thường mà mình gặp phải với bác sĩ chuyên khoa. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, quan sát bên ngoài thông qua những biểu hiện lâm sàng.
Nếu nghi ngờ, bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh thực hiện thêm một số xét nghiệm liên quan. Tuy nhiên, người bệnh có thể yên tâm, bởi chi phí khám sùi mào gà ở bước này rất ít, không đáng kể.

Chi phí xét nghiệm

Có rất nhiều biện pháp để phát hiện bệnh sùi mào gà. Trong đó, xét nghiệm là biện pháp được áp dụng phổ biến nhất bởi độ chính xác cao, nhanh chóng. Hiện nay, bệnh sùi mào được chẩn đoán thông qua những xét nghiệm như:
  • Xét nghiệm máu: Bác sĩ lấy máu mang đi xét nghiệm. Nếu dương tính (bạn đã mắc bệnh), âm tính (bạn không mắc bệnh). Xét nghiệm này chỉ áp dụng khi bệnh ở giai đoạn đầu.
  • Xét nghiệm mẫu vật: Bác sĩ lấy mẫu vật tại mụn sùi sau đó mang đi xét nghiệm. Xét nghiệm này sẽ giúp bác sĩ biết được mụn sùi này có chứa virus HPV gây bệnh sùi mào gà không.
  • Xét nghiệm dịch tiết âm đạo, niệu đạo: Bác sĩ sẽ lấy dịch âm đạo (ở nữ), dịch niệu đạo (ở nam) mang đi xét nghiệm. Nếu dịch chứa virus HPV thì chứng tỏ bạn đã mắc bệnh sùi mào gà.
Mỗi một phương pháp xét nghiệm sẽ có chi phí khác nhau. Điều này cũng tác động làm chi phí điều tri bệnh sùi mào gà bị thay đổi.

Phương pháp hỗ trợ điều trị

Hiện nay, bệnh sùi mào gà được hỗ trợ điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau như: thuốc, đốt, áp lạnh,… Những phương pháp truyền thống này sẽ có chi phí thấp hơn phương pháp kích hoạt miễn dịch DNA.
Thế nhưng, đừng vì tiết kiệm một số tiền nhỏ mà khiến bệnh không được hỗ trợ điều trị lâu dài, sống chung với “lũ” cả đời bạn nhé!

Mức độ bệnh

Bệnh sùi mào gà nếu được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm, việc hỗ trợ điều trị bệnh sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn. Từ đó, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh thấp.
Nhưng, nếu bệnh ở mức độ nặng, bạn sẽ phải hỗ trợ điều trị bệnh trong thời gian dài, việc hỗ trợ điều trị cũng sẽ khó khăn hơn. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc chi phí hỗ trợ điều trị cao cao.

Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân

Với những người có sức đề kháng tốt, thời gian hỗ trợ điều trị sẽ ngắn hơn so với những người có sức đề kháng kém. Thời gian hỗ trợ điều trị dài hay ngắn cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà cao hay thấp.

Nhằm hỗ trợ phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà cho người bệnh, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã triển khai gói với giá vô cùng ưu đãi, cụ thể:

  • Giảm 15% phí xét nghiệm (trừ xét nghiệm gửi ngoài.
  • Giảm 50% phí thủ thuật.
  • Giảm 30% phí hỗ trợ điều trị.
  • Giảm 100k phí khám ban đầu khi đăng ký hẹn khám online.
  • Tư vấn miễn phí 24/24 bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giỏi, giàu kinh nghiệm.

Điều trị sùi mào gà ở đâu an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý?

Nếu bạn là người bận rộn, bạn đang tìm địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ngoài giờ hành chính, chi phí niêm yết, đã được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động, bạn có thể tới ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi.
Phòng khám là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chuyên khám hỗ trợ chữa bệnh xã hội …, trong đó có bệnh sùi mào gà cho mọi đối tượng.
Bác sĩ sẽ dựa trên đánh giá vị trí mụn sùi, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, từ đó đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, hiệu quả. Đến với phòng khám bạn sẽ được khám và hỗ trợ điều trị bởi trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
Ngoài ra, phòng khám áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh như: Đông – Tây y kết hợp, vật lý trị liệu, ngoại khoa,… đáp ưng đa dạng nhu cầu, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.
Bên cạnh đó, người bệnh còn được khám và hỗ trợ điều trị bệnh bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi, lành nghề, công tác tại nhiều phòng khám lớn như:
Trên đây là những thông tin trả lời vấn đề sùi mào gà có ngứa không. Mọi băn khoăn cần các chuyên gia y tế đầu ngành tư vấn, giải đáp, bạn hãy đặt câu hỏi TẠI ĐÂY, hoặc liên hệ qua số điện thoại: 024.3511.1111 – 036.933.5252.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Giặt đồ chung có lây bệnh sùi mào gà?

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng lây lan qua nhiều con đường khác nhau. Vậy nên, rất...

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Sùi mào gà là bệnh lý truyền nhiễm lây qua đường tình dục phổ biến hàng đầu. Triệu chứng lâm sàng có thể xuất...

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Sùi mào gà là bệnh xã hội và mọi người vẫn còn có nhiều định kiến về căn bệnh này. Một khi mắc sẽ...

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội có tỷ lệ ca nhiễm bệnh khá cao ở nước ra. Quan hệ bằng...

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà còn có thể tấn công vào cả lưỡi, khoang miệng thay vì chỉ ở bộ phận sinh...

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường là điều khiến nhiều người lo...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK