Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Tại Hà Nội chi phí chữa rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Chi phí chữa rối loạn cương dương bao nhiêu? là băn khoăn của rất nhiều đàn ông. Bởi, không phải ai cũng có điều kiện tài chính dư giả, nhất là giữa bối cảnh nhiều cơ sở y tế móc túi bệnh nhân. Để người bệnh có thể an tâm thăm khám, bài viết sau đây sẽ cập nhật chi phí chữa rối loạn cương dương. Cùng tìm hiểu nhé!
Chứng rối loạn chức năng sinh lý: không chỉ làm mất “bản lĩnh” mà còn có thể dẫn đến vô sinh

Rối loạn cương dương là gì?

Đây là bệnh lý rối loạn chức năng tình dục ở đàn ông. Người bệnh gặp tình trạng dương vật không cương cứng hoặc thời gian cương cứng không đủ để thực hiện quan hệ tình dục trọn vẹn.

Biểu hiện gây rối loạn cương dương như thế nào?

Theo các bác sĩ , đàn ông có thể nhận biết rối loạn cương dương thông các các triệu chứng lâm sàng. Tuy nhiên, vì những lý do từ tâm lý sợ hãi, xấu hổ nên họ thường bỏ qua.

Các biểu hiện và triệu chứng điển hình của rối loạn cương dương như:

  • 01. Dương vật khó cương lên được
  • 02. Dương vật có cương nhưng không cứng để giao hợp
  • 03. Đang giao hợp dương vật bỗng dưng mềm xìu xuống
  • 04. Muốn giao hợp nhưng dương vật không cương cứng được
  • 05. Không giữ được độ cương cứng trong suốt quá trình giao hợp
  • 06. Giảm ham muốn
  • 07. Đau khi giao hợp
Rối loạn cương dương là bệnh nhạy cảm khó nói nên đàn ông thường có xu hướng giấu bệnh. Nhưng họ không biết rằng, hành động này đã gián tiếp khiến bệnh nghiêm trọng hơn, thậm chí phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm.
Do đó, ngay khi có các triệu chứng nghi ngờ bệnh, bạn cần tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám ngay để được tư vấn chi phí chữa rối loạn cương dương và có biện pháp điều trị phù hợp.

Bệnh rối loạn cương dương nguyên nhân do đâu?

Việc nắm được nguyên nhân gây rối loạn cương dương sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả. Rối loạn cương dương là thuộc nhóm rối loạn chức năng tình dục.
Do đó, có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra chứng bệnh này. Qua khảo sát, đàn ông bị rối loạn cương dương thường do những nguyên nhân như:
  • 01. Do tuổi tác

Tuổi cao, sức lực, hormone, cơ quan trong cơ thể bắt đầu suy giảm chức năng. Điều này khiến cho việc bơm máu đến dương vật kém hơn, ham muốn cũng suy giảm là nguyên nhân gây rối loạn cương dương.
  • 02. Do tâm lý

Tâm lý đóng vai trò rất quan trọng với hưng phấn tình dục. đàn ông thường xuyên bị: Căng thẳng kéo dài, áp lực trong công việc,…sẽ khiến cho hệ thần kinh bị ảnh hưởng, từ đó khiến đàn ông bị rối loạn cương dương.
  • 03. Do bệnh lý

Một trong những nguyên nhân tác động tiêu cực làm ảnh hưởng tới khả năng cương dương của “cậu nhỏ” ở đàn ông là do bệnh lý. Một số bệnh lý thường gặp như: nấm bao quy đầu, cao huyết áp, tiểu đường, yếu sinh lý, viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, xơ vỡ động mạnh,…
  • 04. Do di chứng sau phẫu thuật

Một số ca phẫu thuật ở bộ phận sinh dục như: Cắt bao quy đầu, ung thư bàng quang, ung thư tuyến tiền liệt, chấn thương ở “cậu nhỏ”,….  Nếu thực hiện ở cơ sở kém chất lượng bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng mất tự chủ.
  • 05. Do một số nguyên nhân khác

Ngoài những yếu tố trên, thì đàn ông bị rối loạn cương dương có thể do các tác nhân như: chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt không hợp lý, lạm dụng thủ dâm, uống nhiều bia rượu,…
Như vậy, nguyên nhân gây rối loạn cương dương có rất nhiều. Để biết chính xác nguyên nhân và chi phí chữa rối loạn cương dương bạn hãy click gọi ngay 024 3511 1111 – 036 933 5252

Tác hại khi rối loạn cương dương đối với nam giới là gì?

Rối loạn cương dương nếu không chữa trị kịp thời, đúng cách, đàn ông sẽ phải đối mặt với hàng loạt biến chứng nguy hiểm như:
TÁC HẠI KHI RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ?

Chi phí chữa rối loạn cương dương bao nhiêu tiền?

Các chuyên gia y tế đầu ngành cho biết, rất khó để đưa ra một con số cụ thể về chi phí chữa rối loạn cương dương. Nhất là khi chưa được thăm khám trực tiếp.
Thông thường giá điều trị rối loạn cương dương bao nhiêu sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố, cụ thể như:
  • 01. Do tình trạng bệnh

đàn ông bị rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ việc chữa trị sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn. Như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều. Còn khi bệnh đã chuyển nặng mới chữa trị lúc ấy vừa tốn chi phí, vừa mất thời gian mà hiệu quả lại không cao.
  • 02. Do địa chỉ chữa trị

Nếu như khám chữa rối loạn cương dương ở những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt. Mức chi phí đương nhiên cũng sẽ có sự chênh lệch so với khi điều trị ở những địa chỉ kém chất lượng. Nhưng đổi lại sẽ được khám chữa bệnh trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
  • 03. Do phương pháp thực hiện

Điều trị rối loạn cương dương bằng phương pháp tân tiến, công nghệ cao. Dù chi phí có cao hơn so với cách chữa thông thường. Đổi lại đàn ông hoàn toàn có thể an tâm về kết quả chữa trị. Đảm bảo không để xảy ra bất cứ sự cố đáng tiếc nào.
  • 04.  Tình trạng sức khoẻ

Tình trạng sức khỏe ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả và thời gian phục hồi. Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng khả năng điều trị rối loạn cương dươngchi phí chữa rối loạn cương dương.

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Để biết chính xác chi phí chữa rối loạn cương dương, bạn hãy gọi ngay tới số: 024.3511.1111 – 036.933.5252.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Phương pháp nào chữa rối loạn cương dương hiệu quả giảm thiểu nguy cơ bệnh quay trở lại?

Hiện nay, rối loạn cương dương được điều trị với khá nhiều phương pháp như: Thuốc Tây y, thuốc Đông y, bài thuốc dân gian,…Tuy nhiên, những phương pháp này đều tồn tại nhược điểm là thời gian điều trị dài, hiệu quả chậm, dễ tái phát,…
Thấu hiệu điều đó, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã nghiên cứu, áp dụng phương pháp Công nghệ sinh học quốc tế và phương pháp ATDP điều trị rối loạn cương dương.

Đây là phương pháp chữa rối loạn cương dương hiệu quả nhất hiện nay, được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới, với các ưu điểm vượt trội như:

– 1. Sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học WLJY hàng đầu thế giới, máy tính kiểm tra tự động xác định chính xác căn nguyên gây bệnh, bao quát toàn bộ tình trạng chức năng sinh lý của bệnh nhân.
– 2. Cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường lưu lượng máu tới dương vật, kéo dài thời gian cương cứng cho đàn ông.
– 3. Không phải nằm viện, thời gian điều trị ngắn, hiệu quả nhanh.
– 4. Ngoài ra, phòng khám còn kết hợp sử dụng thuốc Đông y giúp bổ huyết, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn bệnh tái phát.

Phòng khám đa khoa 52 nguyễn trãi sử dụng máy phục hồi chức năng sinh lý điều trị rối loạn cương dương

Để tăng hiệu quả điều trị rối loạn cương dương, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã kết hợp sử dụng máy phục hồi chức năng sinh lý cho đàn ông, có tác dụng:
– 1. Kích thích xung điện tại các huyệt trung ương có tác dụng cải thiện sự cương cứng của dương vật.
– 2. Thông qua kích thích các huyệt vị tạo hưng phấn thúc đẩy phục hồi các dây thần kinh cảm giác từ đó làm tăng mạnh khả năng bơm máu vào thể hang dương vật.
– 3. Kích thích bằng dòng nước có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhảy cảm ở thân và đầu dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ.

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K

Bạn đang khổ sở với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, càng bất lực hơn mỗi khi vợ/bạn tình “đòi hỏi” mà chẳng thể “làm ăn” gì? Phải làm sao để cải thiện “chuyện ấy” – lý do duy nhất để giữ lửa hạnh phúc, tình yêu của đời mình…? Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

– 1. Chỉ hơn 300K – bằng một lần massage với dịch vụ hỗ trợ thăm khám và điều trị chức năng sinh lý nam hiện đại nhất.
– 2. Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn chức năng tình dục… Cải thiện chức năng sinh lý ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
– 3. Đây là loại thiết bị giúp điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.
– 4. Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của đàn ông, giúp kéo dài thời gian “yêu”.
– 5. Giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể.

Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau 1 – 2 liệu trình điều trị yếu sinh lý tại phòng khám như sau:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.
– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.
– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.
– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

Điều trị rối loạn cương dương ở đâu hiệu quả & chi phí rẻ tại Hà Nội?

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãiđịa chỉ khám chữa bệnh rối loạn cương dương uy tín tại Hà Nội và có mức chi phí hợp lý, đây cũng là địa điểm khám chữa bệnh được nhiều người trong thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng bởi các ưu điểm sau:
– 1. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiêm trọng việc khám và điều trị bệnh rối loạn cương dương.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 2. Phòng khám luôn đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp việc chẩn đoán và điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao nhất, rút ngắn được thời gian điều trị và giảm sự đau đớn trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Không gian của phòng khám sạch sẽ, thoáng mát và luôn đảm bảo vô trùng để bảo vệ sức khỏe của người bệnh một cách tốt nhất.
– 4. Chi phí chữa rối loạn cương dương công khai, minh bạch, được thu theo quy định của Bộ y tế giúp người bệnh không lo bị chặt chém và an tâm điều trị bệnh.
  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Hy vọng qua những chia sẻ này bạn đã nắm được chi phí chữa rối loạn cương dương. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần chuyên gia y tế đầu ngành giải đáp, bạn hãy để lại câu hỏi hoặc gọi qua số:  024 3511 1111 – 036 933 5252
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Trên đà phát triển của nền y học hiện đại, có nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương ra đời. Đặc biệt...

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Phải làm sao khi “cậu nhỏ” không cương hết cỡ khiến cho “chuyện yêu” phải “dang dở” – đó là thắc mắc của rất...

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Nội tiết tố sinh dục nam, quan trọng nhất là testosterone ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản nói riêng và chức...

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm được xác định là một trong những nguyên nhân về mặt tâm lý gây...

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Khả năng cương dương là một phản ứng tự nhiên và quan trọng trong quan hệ tình dục của nam giới khi gần gũi...

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK