Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Tại sao dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước là tình trạng không hiếm gặp ở đàn ông. Đặc biệt, nó thường là dấu hiệu cảnh báo các nguy cơ có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của “cậu nhỏ” và khả năng sinh sản của phái mạnh. Hãy tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây để có thể chủ động hơn trong việc phát hiện ra những biểu hiện bất thường, cũng như chủ động thăm khám một cách kịp thời.
Tại sao dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước?

DƯƠNG VẬT BỊ SƯNG PHÙ PHỒNG RỘP VẢ CHẢY NƯỚC LÀ NHƯ THẾ NÀO? TRIỆU CHỨNG RA SAO?

Dương vật bị sưng phù phồng rộp vả chảy nước hiểu đơn giản là hiện tượng dương vật trở nên sưng tấy, bị tổn thương, nổi mụn, chảy mủ. Điều này có thể xảy ra do sự tác động của ngoại lực hoặc các tác nhân có hại gây ra (như nấm, vi khuẩn, các loại ký sinh trùng,…)
Thực tế cho thấy là, dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước thì có tới 80% nguyên nhân xuất phát từ việc đàn ông nhiễm phải các bệnh lý. Đặc biệt, ngay khi nhận thấy cơ thể của mình có các dấu hiệu được liệt kê sau đây, đàn ông nên sắp xếp thời gian để có thể đi khám sớm tại các cơ sở y tế.
– 1. Có hiện tượng đi tiểu tiện nhiều, tiểu rắt rất khó chịu: đàn ông luôn ở trong tình trạng cảm thấy buồn tiểu nhiều, số lần đi tiểu gia tăng bất thường nhưng lượng nước tiểu đào thải ra lại rất ít, thậm chí là bệnh nhân không thể đi tiểu được kèm theo đó là tình trạng đau rát khó chịu, nước tiểu có thể kèm theo cả lẫn mủ và máu.
– 2. Xuất hiện dịch mủ bám đáy quần: Nếu như đàn ông thay quần lót có thể nhìn thấy dịch mủ có mùi hôi khó chịu ở khu vực đáy quần lót hoặc là dính ở ngay vùng đầu dương vật.
– 3. Dương vật có hiện tượng sưng ngứa: đàn ông nhận thấy dương vật sẽ có tình trạng bị sưng lên, cảm giác đau đớn trở nên rõ mồn một. Người bệnh cũng có thể cảm nhận thấy vùng da quy đầu nổi các nốt ban đỏ, cảm giác khó chịu, đau rát, thậm chí là dương vật lở loét.
– 4. Dương vật nổi các mụn nước lạ: Ở dương vật sẽ xuất hiện nhiều các nốt mụn nước nhỏ li ti, mụn thịt hoặc là mụn nước. Nếu như đàn ông có sự tiếp xúc, cọ xát, các nốt mụn này có thể vỡ ra chảy dịch mủ kèm theo là mùi hôi rất khó chịu.
Liên hệ với bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tư vấn nếu bạn có các biểu hiện trên.

DƯƠNG VẬT BỊ SƯNG PHÙ PHỒNG RỘP & CHẢY NƯỚC LÀ BỆNH GÌ?

Dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước có thể xuất phát từ một số nguyên nhân như bị dị ứng với các chất tẩy rửa, do thói quen vệ sinh không sạch sẽ, mặc quần chật,… Đặc biệt, dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước có thể là triệu chứng ban đầu của một số bệnh lý nguy hiểm.
Trong trường hợp nếu như sau vài ngày không thấy tình trạng sưng phù phồng rộp giảm bớt mà còn kèm theo đó là một số các triệu chứng khác như ngứa rát, tiết dịch, có mụn nước,… thì đàn ông nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và điều trị sớm.

Vậy dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước có thể là biểu hiện cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm sau:

  • 1. Viêm bao quy đầu, quy đầu

Các tác nhân như vi khuẩn, nấm Candida hoặc Trichomonas… là thủ phạm chính gây ra tình trạng viêm bao quy đầu – quy đầu với triệu chứng phần bao quy đầu sưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy, bề mặt quy đầu có phủ một lớp dịch mủ màu trắng đục, lộn ra thấy mặt trong của bao quy đầu sẽ thấy xuất hiện dịch, chất cặn bẩn màu trắng sữa, xuất hiện tình trạng viêm nhiễm, lở loét, mùi khó chịu.
Viêm bao quy đầu, quy đầu nếu như không được xử lý kịp thời, đúng cách sẽ kéo theo nguy cơ rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm , thậm chí ung thư dương vật hoặc hiếm muộn, vô sinh ở đàn ông.
DƯƠNG VẬT BỊ SƯNG PHÙ PHỒNG RỘP & CHẢY NƯỚC LÀ BỆNH GÌ?
  • 2. Mụn rộp sinh dục

Virus Herpes simplex (HSV) được biết tới là tác nhân chính gây bệnh, khiến cho bao quy đầu sưng đỏ, mọc những mụn nước nhỏ li ti ở xung quanh bao quy đầu thành từng cụm, lâu dần chúng sẽ bị vỡ ra gây viêm nhiễm, lở loét khiến cho đàn ông cảm thấy rất đau rát, khó chịu.
  • 3. Bệnh lậu

Bệnh lậu nguyên nhân được biết do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Biểu hiện bệnh là phần quy đầu, bao quy đầu bị sưng đỏ, lỗ niệu đạo sưng tấy và chảy dịch mủ màu trắng đục hoặc là vàng đục. Ở một số trường hợp đàn ông bị tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu ra mủ, đau rát khi quan hệ.
  • 4. Bị nhiễm nấm

Nấm Candida được biết là một trong các nguyên nhân gây dương vật bị sưng phù phồng rộp vả chảy nước. Chúng thường phát triển mạnh ở môi trường ấm, ẩm ướt và có thể gây ra cảm giác ngứa rát dữ dội ở xung quanh bộ phận sinh dục, phần quy đầu, bìu hoặc là da xung quanh dương vật. Ngoài ra, da vùng kín sần sùi hoặc xuất hiện đốm trắng, đau khi giao hợp, sưng đỏ vùng quy đầu… cũng có thể xuất hiện ở trên dương vật.

LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ KHI DƯƠNG VẬT BỊ SƯNG PHÙ PHỒNG RỘP VÀ CHẢY NƯỚC

Dương vật là bộ phận có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của đàn ông nên ngay khi nhận thấy dương vật bị sưng phù phồng rộp và có kèm theo các biểu hiện khác, đàn ông nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán lâm sàng và tiếp nhận chỉ định điều trị từ phía các bác sĩ.
LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ KHI DƯƠNG VẬT BỊ SƯNG PHÙ PHỒNG RỘP VÀ CHẢY NƯỚC
Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, để có thể xác định được hướng chữa trị hiện tượng dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước, các bác sĩ sẽ  thăm khám, tùy theo nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa có thể tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí.

1. Áp dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp trong trường hợp dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước do viêm bao quy đầu do vi khuẩn

Đối với trường hợp viêm bao quy đầu do vi khuẩn, thông thường các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa (dạng uống hoặc thuốc bôi lên dương vật), có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, giảm phù nề và chống viêm,… Tùy vào mức độ viêm nhiễm, thể trạng, tác nhân gây bệnh,… mà loại thuốc, liều lượng, liệu trình sẽ khác nhau.
Đặc biệt, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi không chỉ điều trị cho người bệnh bằng thuốc Tây như các cơ sở khác mà còn kết hợp sử dụng thuốc Đông Y.
Sự kết hợp giữa Đông – Tây Y sẽ mang đến hiệu quả điều trị tích cực nhất cho người bệnh. Cụ thể là:
– Nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể để tiêu diệt, đào thải tác nhân gây bệnh. Nhờ đó, hiệu quả điều trị được tăng cao.
– Rút ngắn liệu trình điều trị của phương pháp Tây Y thông thường. Người bệnh có thể nhận thấy triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng sau vài ngày. Liệu trình điều trị được rút ngắn.
– Người bệnh phần lớn không gặp phải các tác dụng phụ của phương pháp Tây Y bởi thuốc Đông Y hỗ trợ đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể.
– Với tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ cơ thể sản sinh kháng thể chống lại các tác nhân gây hại nên nguy cơ bệnh lý tái phát sau điều trị rất thấp.
– Thuốc Đông Y của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được bác sĩ thêm các dược liệu bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục, có thể sớm sinh hoạt, học tập/làm việc bình thường.
– Giúp giảm bớt chi phí điều trị, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh.

2. Áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu trong trường hợp dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước do viêm bao quy đầu kèm dài/ hẹp bao quy đầu

Đối với trường hợp viêm bao quy đầu kèm dài hoặc hẹp bao quy đầu, sau khi điều trị viêm thì các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Ion khâu mảnh Hàn Quốc.
Đây là phương pháp hiện đại bậc nhất hiện nay với những ưu điểm nổi trội vượt xa phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống. Cụ thể như:
– Không gây đau đớn cho người bệnh. đàn ông được các bác sĩ tiến hành tiêm gây tê tại chỗ trước khi làm thủ thuật nên không có cảm giác đau đớn, ít chảy máu.
– Thời gian thực hiện diễn ra nhanh chóng. Thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra rất nhanh, chỉ khoảng 15-20 phút, đàn ông không cần phải nằm viện, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
– Thời gian phục hồi khá nhanh. Sau khoảng từ 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và bình phục.
– Đảm bảo cao về tính thẩm mỹ. Kỹ thuật sử dụng chỉ tự tiêu, , đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Hình ảnh trước và sau khi điều trị viêm bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Click vào để xem ảnh

3. Áp dụng phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch trong trường hợp dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước do mụn rộp sinh dục/ bệnh lậu

Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch thuộc một trong những tiến bộ của y học, được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá là bước đột phá trong điều trị bệnh lậu/ mụn rộp sinh dục.
Phương pháp đã được nghiên cứu lâm sàng hỗ trợ ức chế, tiêu diệt tác nhân gây bệnh hiệu quả nhờ kích thích cơ thể sản sinh kháng thể miễn dịch tối đa, hạn chế tốt nhất tình trạng tái phát bệnh.
Nguyên lý hoạt động của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh hiện đại giúp đo lường chính xác lượng tác nhân gây bệnh có trong cơ thể, đánh giá mức độ triệu chứng, xác định giai đoạn của bệnh,…
– Sau đó, hệ thống tiên lượng lượng kháng thể phù hợp để kích thích cơ thể sản sinh kháng thể tự nhiên có đủ khả năng ức chế, tiêu diệt tác nhân gây bệnh.
– Nhờ thúc đẩy hoạt động miễn dịch tự nhiên của cơ thể mà phương pháp có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.
Ưu điểm của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– Xác định mức độ bệnh chính xác: Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học giúp đánh giá chính xác mức độ bệnh, từ đó hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.
– Hỗ trợ tiêu diệt tối đa tác nhân gây bệnh: Kích thích có thể sản sinh kháng thể tự nhiên để ức chế, tiêu diệt tác nhân gây bệnh.
– Tương đối an toàn: Phương pháp điều trị truyền thống thường tiềm ẩn những nguy cơ về tác dụng phụ cho người bệnh. Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch ra đời là bước đột phá trong chữa trị bệnh lậu/sùi mào gà/mụn rộp sinh dục bởi nó thường không gây ra bất cứ những nguy cơ tổn thương nào cho người bệnh cả trước và sau khi điều trị.
– Không đau, không chảy máu: Phương pháp không can thiệp xâm lấn, không gây đau, không chảy máu, .
– Ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát: Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể nên có thể ngăn ngừa lây nhiễm và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát.
– Liệu trình điều trị nhanh: Liệu trình điều trị nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

4. Áp dụng phương pháp Đông – Tây Y két hợp vật lý trị liệu trong trường hợp dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước do mụn rộp sinh dục/ bệnh lậu

Phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu để chữa bệnh lậu/ mụn rộp sinh dục là phương pháp kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Phương pháp này cũng được đánh giá cao bởi tính an toàn đồng thời có thể mang lại hiệu quả chỉ từ 1 liệu trình.
Nguyên lý hoạt động của phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu:
– Thuốc Tây Y chuyên khoa: Sử dụng thuốc kháng tác nhân nhằm làm giảm triệu chứng của bệnh.
– Thuốc Đông Y: Kết hợp sử dụng thêm thuốc Đông Y để tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, thải độc, cân bằng nội tiết.
– Kết hợp vật lý trị liệu: Đây là kỹ thuật tác động sâu hỗ trợ tiêu diệt tác nhân một cách nhanh nhất đồng thời gia tăng khả năng tiêu viêm, giảm sưng, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tế bào lành tính phát triển, giúp phục hồi nhanh các tổn thương do tác nhân gây ra.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp Đông – Tây Y kết hợp vật lý trị liệu:
– Hiệu quả cao: Sử dụng phác đồ Tây Y đặc trị kết hợp điều trị Đông Y nhằm nâng cao sức đề kháng, tiêu viêm, tiêu diệt tác nhân hiệu quả, giúp giảm nhanh các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa biến chứng.
– Độ an toàn cao: Điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật nên đảm bảo độ an toàn cao, không đau, không chảy máu, .
– Ngăn ngừa tái phát: Kết hợp vật lý trị liệu giúp kích thích hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh hiệu quả, ngay cả với những trường hợp tái phát nhiều lần.
– Điều trị nhanh: Thời gian điều trị nhanh chóng, có thể ra về trong ngày, bệnh nhân không cần nằm viện.
– Phục hồi nhanh chóng: Các tổn thương do lậu nhanh chóng được phục hồi, sức khỏe sớm được cải thiện sau khi điều trị.
Hình ảnh trước và sau khi điều trị bệnh lậu tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Click vào để xem ảnh

5. Đối với trường hợp dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước do nấm Candida các bác sĩ sẽ áp dụng thuốc chuyên khoa đặc trị kết hợp thuốc Đông y

Các loại thuốc kháng nấm sẽ được chỉ định nếu dương vật bị sưng phù phồng rộp và chảy nước do nấm Candida. Đặc biệt, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn chỉ định hỗ trợ thêm thuốc Đông Y nhằm mục đích:
– Nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể để ức chế, tiêu diệt nấm gây bệnh. Nhờ đó, hiệu quả điều trị đạt được tối đa
– Giúp triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng từ sau vài ngày sử dụng, thời gian sử dụng thuốc không kéo dài
– Người bệnh phần lớn không gặp phải các tác dụng phụ do thuốc đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể
– Tăng cường khả năng miễn dịch, cơ thể có khả năng chống lại sự phát triển của tác nhân gây bệnh nên nguy cơ bệnh lý tái phát rất thấp
– Bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng hồi phục, có thể sớm sinh hoạt, học tập/làm việc bình thường
– Giảm chi phí điều trị, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh
Hình ảnh trước và sau khi điều trị nấm bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Click vào để xem ảnh

NGOÀI RA, NGƯỜI BỆNH CÒN ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT BỊ SƯNG PHÙ PHỒNG RỘP VÀ CHẢY NƯỚC BẰNG THIẾT BỊ LASER SÓNG NGẮN

Để tối ưu hiệu quả điều trị và khả năng phục hồi sau điều trị dương vật bị sung phù phồng rộp và chảy nước, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn chỉ định hỗ trợ người bệnh sử dụng thiết bị laser sóng ngắn nhằm mục đích:
– Hỗ trợ tiêu viêm, tiêu sưng
– …
– Hỗ trợ giảm đau, giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng khả năng chuyển hóa tế bào, cơ thể nhanh hồi phục
HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT BỊ SƯNG PHÙ PHỒNG RỘP VÀ CHẢY NƯỚC BẰNG THIẾT BỊ LASER SÓNG NGẮN

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI: ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT SƯNG PHỒNG RỘP VÀ CHẢY NƯỚC UY TÍN HÀNG ĐẦU

Cùng với phương pháp điều trị, hỗ trợ điều trị hiệu quả, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được đàn ông tín nhiệm, lựa chọn điều trị còn bởi:

* 1. Phòng khám quy tụ đội ngũ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm về – ngoại khoa

* 2. Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, hệ thống trang thiết bị tối tân, hiện đại

Tổng diện tích của phòng khám lên tới 2000 m2, có đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng, từ phòng tiếp người bệnh, phòng thuốc, phòng thăm khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật,… của một cơ sở y tế chuyên nghiệp, hiện đại, đẳng cấp quốc tế. Phòng khám được đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ và được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước có nền y tế phát triển như Singapore, Mỹ, Nhật Bản,… giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

* 3. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu

– Phòng khám đảm bảo tính pháp lý, đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế.
– Cơ sở hạ tầng khang trang, đảm bảo vô trùng, mang tới sự thoải mái nhất và an tâm cho người bệnh.
– Đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn, thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà bệnh nhân đang gặp phải.
– Chi phí khám chữa bệnh niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị.
– Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật tối đa.
– Thời gian làm việc linh động, từ 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết (Buổi trưa không nghỉ).
– Hệ thống tư vấn, đặt hẹn luôn hoạt động 24/24, hỗ trợ người bệnh trước và sau khi thăm khám.
Trên đây là chia sẻ của bác sĩ về dương vật sưng phồng rộp và chảy nước. Mọi băn khoăn cần các chuyên gia y tế đầu ngành tư vấn, bạn hãy đặt câu hỏi [TẠI ĐÂY] hoặc liên hệ qua số điện thoại: 024.3511.1111 – 036.933.5252 vào bất cứ thời gian nào trong ngày.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ cảnh báo những bệnh gì?

Nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ có thể chỉ là kích ứng với hóa chất từ bao cao su, gel bôi trơn,…nhưng không...

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Chớ chủ quan với mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa

Rất nhiều nam giới lo lắng về tình trạng mọc mụn thịt ở mu dương vật không đau không ngứa gây ảnh hưởng không...

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Mọc mụn ngứa ở dương vật là bị bệnh gì? Mách cách hay thổi bay mụn ngứa

Cũng giống như phần da ở các chỗ khác, hiện tượng mọc mụn ngứa ở dương vật hoàn toàn có thể xảy ra như...

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Mạch máu dương vật phình to là do đâu? Chữa thế nào?

Hiện tượng mạch máu dương vật phình to thường xuất hiện do sự kích thích từ những suy nghĩ, hình ảnh kích dục làm...

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Dương vật bị chảy máu có sao không? Cách xử lý thế nào?

Chảy máu dương vật là tình trạng tổn thương dương vật với những bất thường tại cơ quan sinh sản. Khi dương vật bị...

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Chi phí gắn bi bao nhiêu tiền là hợp lý? Mách bạn địa chỉ găm bi uy tín – Giá siêu yêu

Để làm tăng kích thước của cậu nhỏ nhằm hỗ trợ cho đời sống quan hệ trở nên thăng hoa và giúp tăng kích...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK