Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Thời gian ủ bệnh lậu là bao lâu? Biết càng sớm, chữa khỏi càng nhanh!

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Thời gian ủ bệnh lậu thường khá ngắn nhưng tốc độ phát triển cực nhanh. Vì vậy xác định được thời gian ủ bệnh lậu sẽ giúp bạn sớm có cơ hội phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh đúng thời điểm. Giảm thiểu các biến chứng viêm nhiễm, nhiễm trùng máu, viêm màng não, viêm khớp, …
Thời gian ủ bệnh lậu là bao lâu? Biết càng sớm, chữa khỏi càng nhanh!

Bệnh lậu và những con đường lây lan nhanh chóng!

Lậu là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra qua nhiều con đường khác nhau. Đây là loại vi khuẩn trú ngụ chủ yếu ở môi trường ấm, ẩm ướt của đường sinh dục, hoặc phát triển trong miệng, họng, mắt và hậu môn, … ở cả nam và nữ giới khi có đủ điều kiện xâm nhập. Những con đường mà bệnh lậu xâm nhập và tấn công điển hình nhất phải kể đến như:
– 1. Quan hệ tình dục không an toàn qua đường sinh dục, đường hậu môn, đường miệng…
– 2. Có tiếp xúc qua vết thương hở với người nhiễm lậu khi thực hiện hành vi ôm, hôn, sờ, nắm…
– 3. Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh lậu như: quần lót, bàn chải đánh răng, cốc… sẽ chứa dịch khuẩn lậu.
– 4. Người mẹ mang thai bị nhiễm lậu sẽ lây sang cho thai nhi khi sinh con bằng hình thức sinh thường qua đường âm đạo.
Với sự đa dạng ở con đường lây nhiễm, cho nên khi bị khuẩn lậu tấn công, thời gian ủ bệnh lậu thường có sự chênh lệch nhất định.
BỆNH LẬU VÀ NHỮNG CON ĐƯỜNG LÂY LAN NHANH CHÓNG!

Thời gian ủ bệnh lậu kéo dài trong bao lâu?

Không giống như các bệnh xã hội khác như: sùi mào gà, giang mai, HIV… thời gian ủ bệnh lậu thường xuất hiện khá sớm. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, sau khi vi khuẩn lậu tấn công vào cơ thể, thường chúng sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố nhất định nên thời gian ủ bệnh lậu ở nam và nữ giới sẽ có sự chênh lệch nhất định.
– 1. Giới tính: Thông thường nữ giới có thời gian ủ bệnh lậu hơn so với nam giới. Do cấu tạo cơ quan sinh dục nữ khá đặc biệt, niệu đạo ngắn và độ ẩm cao cho nên khi mắc bệnh lậu chị em rất dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
– 2. Yếu tố về sức khỏe: Nếu sức đề kháng kém, sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy… thì thời gian ủ bệnh sẽ ngắn hơn, khả năng phát bệnh sẽ nhanh. Ngược lại, nếu có sức khỏe tốt, cơ thể kháng lại vi khuẩn gây bệnh, thì thời gian phát bệnh sẽ lâu.
– 3. Cơ thể đang dùng thuốc: Nếu bạn mắc bệnh lậu khi đang dùng thuốc kháng sinh để hỗ trợ điều trị một bệnh lý khác thì bệnh lậu ủ bệnh bao lâu? sẽ phụ thuộc vào chính bệnh lý mà bạn đang gặp phải.
Bởi một số loại thuốc kháng sinh sẽ làm ức chế tạm thời sự phát triển của các song cầu khuẩn lậu, khiến cho chúng không xuất hiện triệu chứng lâm sàng, làm kéo dài thêm thời gian ủ bệnh.
– 4. Cơ chế nhiễm bệnh: Nếu bạn nhiễm khuẩn lậu thông qua con đường trực tiếp tại cơ quan sinh dục, đường miệng, hậu môn… thì thời gian phát bệnh sẽ nhanh hơn so với việc nhiễm bệnh bằng con đường gián tiếp do mất nhiều thời gian để vi khuẩn sinh sản hơn.

Thời gian ủ bệnh lậu ở nam và nữ giới có gì đặc biệt?

Vi khuẩn lậu có thể tấn công ở rất nhiều vị trí trên cơ thể khi có đủ điều kiện. Tuy nhiên, lậu xuất hiện ở cơ quan sinh dục nam và nữ thường chiếm đến trên 90%.
  • 1. Thời gian ủ bệnh lậu ở nam giới

Thời gian ủ bệnh lậu khi xuất hiện tại cơ quan sinh dục nam, thường khá nhanh, chỉ từ 3-5 ngày sau khi vi khuẩn tấn công vào cơ thể. Biểu hiện:
– Virus bệnh lậu xâm nhập vào niệu đạo, cần có 36 tiếng đồng hồ mới có thể đi sâu vào bên trong và bắt đầu phát triển.
– Đi tiểu buốt, tiểu rắt, dòng nước tiểu mỏng, yếu, tiểu nhỏ giọt.
– Nước tiểu đục, có mùi hôi và có thể lẫn máu, lậu mủ.
– Vào buổi sáng sớm, tình trạng chảy dịch mủ xanh càng diễn ra nghiêm trọng.
– Lỗ niệu đạo sưng tấy, kèm theo cảm giác đau, ngứa dọc niệu đạo.
– Đau đớn mỗi khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh, thậm chí xuất tinh có lẫn máu.
– Cơ thể mệt mỏi, suy nhược, sốt cao, nổi hạch ở bẹn hoặc cổ…
THỜI GIAN Ủ BỆNH LẬU Ở NAM VÀ NỮ GIỚI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
  • 2. Thời gian ủ bệnh lậu ở nữ giới

Thời gian ủ bệnh lậu khi xuất hiện tại cơ quan sinh dục nữ, thời gian thường không rõ ràng, kéo dài khoảng 10 ngày. Biểu hiện:
– Không biểu hiện rõ ràng mà thường kín đáo, thậm chí không biểu hiện triệu chứng bệnh (trên 50% trường hợp).
– Trong trường hợp bệnh lậu cấp tính thường có biểu hiện: tiểu buốt, mủ chảy ra từ niệu đạo, từ cổ tử cung màu vàng đặc hoặc vàng xanh số lượng nhiều, mùi hôi.
– Khám thấy cổ tử cung đỏ, phù nề, chạm vào chảy máu, có mủ từ trong chảy ra hoặc có khi chỉ có dịch đục. Vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, tiết nhiều dịch.
– Cơ thể mệt mỏi, vùng xương chậu và lưng đau nhức có thể bị sốt nhẹ đối với các bạn nữ các biểu hiện này thường rõ ràng hơn.

Bệnh lậu và những mối nguy hiểm khó lường

Có thể bạn chưa biết, sau khi tấn công vào cơ thể vi khuẩn lậu có đặc tính phân chia nhanh chóng, cứ 15 phút lại phân chia một lần. Lậu cầu khuẩn tồn tại thành từng cặp, giống như hạt café gọi là song cầu khuẩn lậu.
Vi khuẩn lậu không chỉ được tìm thấy ở cơ quan sinh dục nam và nữ, mà còn tìm thấy ở bất cứ vị trí nào khác trên cơ thể như: mắt, miệng, hậu môn… khi có đủ điều kiện cho chúng trú ngụ và phát triển.
Vì vậy, nếu bạn không biết thời gian bệnh lậu ủ bệnh trong bao lâu? chủ quan kéo dài hoặc bỏ qua các triệu chứng nhận biết ban đầu của bệnh… có thể khiến bạn phải đối diện với rất nhiều nguy hiểm:
BỆNH LẬU VÀ NHỮNG MỐI NGUY HIỂM KHÓ LƯỜNG?
Ngoài ra, khi không xác định được bệnh lậu ủ bệnh thời gian bao lâu? bạn còn vô tình tạo điều kiện cho khuẩn lậu tấn công mạnh mẽ vào cơ thể, xâm nhập và ký sinh ở trong máu của bệnh nhân, và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm gan, viêm khớp, viêm cầu thận, …
Bên cạnh đó, do phản ứng của cơ thể với triệu chứng nhiễm trùng máu do lậu gây ra tình trạng phát ban, nổi mề đay ở người mắc bệnh. Tình trạng bệnh kéo dài, khi sức đề kháng suy hỗ trợ giảm, người bệnh sẽ có nguy cơ cao đối diện với các căn bệnh xã hội khác như: sùi mào gà, giang mai, HIV, …

Phương pháp chẩn đoán chính xác bệnh lậu

Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bác sĩ cho biết để hỗ trợ điều trị bệnh lậu an toàn và hiệu quả. Trước tiên, bạn sẽ được thực hiện chẩn đoán bằng một số phương pháp:
– 1. Xét nghiệm vi khuẩn nhuộm Gram: Đây là phương pháp có độ nhạy và độ đặc hiệu cao sau khi lấy mẫu bệnh phẩm từ niệu đạo của nam giới mang đi xét nghiệm. Nếu thấy hình ảnh sau khi nhuộm có song cầu khuẩn gram âm hình hạt cà phê nằm trong bạch cầu đa nhân trung tính thì khả năng bạn mắc bệnh lậu.
– 2. Xét nghiệm vi nấm, nuôi cấy làm kháng sinh đồ: Phương pháp này không những phát hiện được bệnh lậu mà còn tìm ra những nguyên nhân của nấm, vi khuẩn. Ngoài ra phương pháp này còn giúp lựa chọn được loại kháng sinh hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp với cơ địa của người bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay là gì?

Ngay khi có hành vi nguy cơ bị nhiễm bệnh, hoặc có tiếp xúc với người mắc bệnh lậu, bạn cần chủ động đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám, thực hiện gói khám sàng lọc bệnh xã hội để có cơ hội phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh sớm.
Bởi trong thời gian ủ bệnh lậu đa phần bạn sẽ không thấy rõ triệu chứng cụ thể, dễ dẫn đến việc hiểu lầm hoặc chẩn đoán sai bệnh, sử dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị không đúng, khiến bệnh tình càng nghiêm trọng.
  • Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch

Làm thể nào để có thể hỗ trợ chữa khỏi lậu hoàn toàn? Phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch là một trong những tiến bộ của y học trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu, được các chuyên gia y tế đánh giá là sự đột phá trong hỗ trợ điều trị lậu. Phương pháp với tiêu diệt khuẩn lậu hiệu quả, không đau, không chảy máu, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch, hạn chế tối đa tình trạng tái phát trở lại.
Nguyên lý hoạt động của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– 1. Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học xác định chính xác mức độ của lậu cầu (cấp tính hoặc mãn tính).
– 2. Dựa vào kết quả kiểm tra chính xác đặc tính của lậu cầu, sử dụng năng lượng cao, xâm nhập sâu vào tổ chức gây bệnh tới 16cm, từ đó hỗ trợ giảm các tác nhân có hại vi khuẩn lậu cầu.
– 3. Đặc biệt, hỗ trợ điều trị lậu bằng phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch còn có thể kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát trở lại.
Ưu điểm của phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch:
– 1. Xác định mức độ bệnh chính xác: Sử dụng hệ thống kiểm tra vi sinh vật bằng kính hiển vi quang học xác định chính xác mức độ của lậu cầu (cấp tính hoặc mãn tính), từ đó hỗ trợ quá trình hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.
– 2. Tiêu diệt khuẩn lậu: Sử dụng năng lượng cao, xâm nhập sâu vào tổ chức gây bệnh tới 16cm, tiêu diệt vi khuẩn lậu cầu, kể cả các chủng lậu cầu đã kháng kháng sinh.
– 3. An toàn tuyệt đối: Đối với những phương pháp hỗ trợ điều trị lậu truyền thống thường tiềm ẩn những nguy cơ cho người bệnh. Vì vậy, phương pháp thúc đẩy hoạt động miễn dịch ra đời là một bước đột phá mới trong hỗ trợ chữa trị lậu bởi nó không gây ra bất cứ những nguy cơ tổn thương nào cho người bệnh trước sau khi hỗ trợ điều trị.
– 4. Không đau, không chảy máu: Quá trình thực hiện được kiểm soát bằng kỹ thuật thông minh, sử dụng hiệu ứng cực nhiệt và hiệu ứng vô nhiệt bên ngoài cơ thể để tiến hành hỗ trợ điều trị tổ chức bệnh. Vì vậy sẽ không cần phẫu thuật, không gây đau, không chảy máu và không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.
– 5. Ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát: Sử dụng vi chất để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, từ đó ngừa lây nhiễm và hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát trở lại.
– 6. Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh: Quá trình hỗ trợ điều trị nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút (tùy vào tình trạng bệnh), người bệnh có thể ra về ngay sau khi hỗ trợ điều trị, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp đông – tây y két hợp vật lý trị liệu

Phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu để hỗ trợ chữa bệnh lậu là phương pháp kết hợp cả y học cổ truyền, hỗ trợ điều trị cho cả bệnh lậu cấp tínhbệnh lậu mãn tính. Phương pháp độc đáo này được các chuyên gia y tế đánh giá cao bởi tính an toàn đồng thời có thể mang lại hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình hỗ trợ điều trị duy nhất
Nguyên lý hoạt động của phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu:
– 1. Thuốc Tây y chuyên khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh chuyên khoa đặc trị (cấp tính) hoặc kháng sinh phối hợp (mãn tính) nhằm làm hỗ trợ giảm triệu chứng của bệnh và loại bỏ nhanh chóng vi khuẩn lậu.
– 2. Thuốc đông Y: Kết hợp sử dụng thêm thuốc Đông y để tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng, thải độc, cân bằng nội tiết, nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.
– 3. Kết hợp vật lý trị liệu hồng ngoại lạnh: Đây là kỹ thuật tác động sâu hỗ trợ tiêu diệt khuẩn lậu nhanh, đồng thời tăng khả năng tiêu viêm, hỗ trợ giảm sưng, tiêu diệt khuẩn lậu, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tế bào lành tính phát triển và giúp phục hồi nhanh các tổn thương do khuẩn lậu gây ra.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu:
– 1. Hiệu quả: Sử dụng phác đồ Tây y đặc trị kết hợp hỗ trợ điều trị Đông y nhằm nâng cao sức đề kháng, tiêu viêm, tiêu diệt khuẩn lậu hiệu quả, đồng thời cải thiện nhanh các triệu chứng của bệnh và hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng.
– 2. Độ an toàn: Điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật, không đốt điện nên đảm bảo độ an toàn, không đau, không chảy máu.
– 3. Ngăn ngừa tái phát: Kết hợp vật lý trị liệu giúp kích thích sức đề kháng và hệ miễn dịch từ đó hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng và tái phát, ngay cả với những trường hợp tái phát nhiều lần.
– 4. Thời gian điều trị nhanh: Thời gian hỗ trợ điều trị nhanh, chỉ kéo dài từ 10-15 phút, có thể ra về luôn trong ngày, không cần nằm viện.
– 5. Phục hồi nhanh: Kết hợp các bài thuốc Đông y có tác dụng hỗ trợ đào thải vi khuẩn lậu ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết, hồi phục sức khoẻ và làm lành các tổn thương nhanh chóng, hỗ trợ ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.

Chi phí chữa trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Bên cạnh những băn khoăn về thời gian ủ bệnh lậu, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? trở thành nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Theo đó, các bác sĩ chuyên khoa nhận định, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:
– 1. Mức độ bệnh: Những trường hợp bệnh lậu được phát hiện sớm ở giai đoạn cấp tính, chưa có nhiều biến chứng thì việc hỗ trợ điều trị sẽ đơn giản hơn, do đó chi phí sẽ thấp hơn. Những ca bệnh lậu mãn tính, diễn biến phức tạp, biến chứng nguy hiểm, việc hỗ trợ điều trị sẽ khó khăn, phức tạp và thời gian hỗ trợ điều trị kéo dài nên chi phí sẽ cao hơn.
– 2. Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu: Tùy vào mức độ bệnh ở mỗi người, các bác sỹ sẽ chẩn đoán và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp và chi phí hỗ trợ điều trị sẽ phụ thuộc vào phác đồ hỗ trợ chữa bệnh mà bác sỹ chỉ định.
– 3. Cơ sở y tế hỗ trợ điều trị: Tại mỗi cơ sở y tế lại có mức chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu khác nhau. Tuy nhiên, bác sỹ luôn khuyên người bệnh nên tiến hành hỗ trợ điều trị ở những cơ sở uy tín, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, thì kết quả hỗ trợ điều trị đảm bảo sẽ ổn định và cho hiệu quả cao.
– 4. Nhu cầu của người bệnh: Trong quá trình khám bệnh, nếu người bệnh có nhu cầu khám thêm một hạng mục nào khác, yêu cầu được lựa chọn bác sỹ hỗ trợ điều trị cá nhân, hoặc thêm các loại thuốc hỗ trợ thì cần phải trả thêm chi phí cho hạng mục theo quy định.
Như vậy, để bạn thấy được chi phí hỗ trợ chữa bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, hỗ trợ điều trị càng sớm thì chi phí càng thấp, do đó thay vì lo lắng đến vấn đề chi phí thì bạn cần nhanh chóng thăm khám ngay khi nghi ngờ bị nhiễm bệnh.

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Địa chỉ khám chữa bệnh lậu hiệu quả và chi phí hợp lý tại Hà Nội

Nếu đang băn khoăn không biết nên khám và hỗ trợ chữa bệnh lậu ở đâu an toàn, uy tín? Bạn hoàn toàn có thể đến ngay Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để được bác sĩ thăm khám, giải đáp bệnh lậu ủ bệnh bao lâu? cũng như đưa ra các chỉ định hỗ trợ điều trị phù hợp.
Sở dĩ, để nhận được sự tin tưởng từ phía đông đảo người dân trong nhiều năm qua, phần lớn là nhờ vào các chính sách, dịch vụ y tế chất lượng tại phòng khám luôn đảm bảo yếu tố sức khỏe của người bệnh được đặt lên hàng đầu.
– 1. Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, xét nghiệm và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 2. Đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến và phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với từng người bệnh, đảm bảo mang lại kết quả tích cực nhất, thời gian hỗ trợ điều trị nhanh.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Với tiêu chí “Hết lòng vì sức khỏe người bệnh”, bệnh nhân khi đến khám sẽ được nhân viên, bác sĩ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và đảm bảo bảo mật thông tin, hồ sơ an toàn.
– 4. Hàng tháng phòng khám luôn đưa ra chương trình ưu đãi sức khỏe mới, giúp khách hàng hỗ trợ giảm thiểu nỗi lo về chi phí hỗ trợ chữa bệnh. Hơn nữa, chi phí hỗ trợ điều trị luôn công khai, minh bạch.
Mong rằng với những chia sẻ ở bài viết đã giúp bạn đọc hiểu rõ thời gian ủ bệnh lậu là bao lâu? Chủ động hơn trong việc phòng tránh, phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh đúng thời điểm. Để được đặt lịch thăm khám, vui lòng chat tại mục Tư vấn trực tuyến hoặc gọi đến Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Nóng rát hoặc đau khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Nóng rát hoặc đau khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Nóng rát hoặc đau khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu mà bất cứ ai cũng không nên chủ quan, nhất...

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Rất nhiều người thắc mắc về tình trạng dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu là sao? Áp...

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Viêm niệu đạo do lậu có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới qua con đường lây nhiễm trực tiếp hoặc gián...

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu luôn là nỗi ám ảnh với không ít người. Khuẩn lậu không chỉ để lại những tổn thương trên da mà có...

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Lậu thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều hệ lụy đáng tiếc đến sức khỏe con người, đặc biệt ở nữ...

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng biết...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK