Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

[Tìm hiểu] Phương pháp chữa rối loạn cương dương phái mạnh hiệu quả hàng đầu

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Phương pháp chữa rối loạn cương dương ở đàn ông hiệu quả hiện nay là gì? Nếu như trước đây, rối loạn cương dương chỉ gặp ở đàn ông lớn tuổi thì nay, bệnh lý đã xuất hiện cả ở đàn ông trẻ với tỷ lệ gia tăng đáng báo động. Thực tế cho thấy, những tác động tiêu cực mà bệnh gây ra tới “chuyện ấy” khiến các đấng mày râu luôn muốn được điều trị ngay khi có triệu chứng.
TIẾT LỘ PHƯƠNG PHÁP CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở NAM GIỚI HIỆU QUẢ HÀNG ĐẦU

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ?

Theo TS.BS Nguyễn Bá Dương, hiện công tác tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, rối loạn cương dương là bệnh lý liên quan tới sự bất thường về khả năng cương cứng dương vật của đàn ông.
Cụ thể, đây là một tình trạng bệnh lý mà người đàn ông không đạt được, không duy trì được sự cương cứng của dương vật để có thể thực hiện các hoạt động tình dục.

NGUYÊN NHÂN NÀO DẪN TỚI RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở NAM GIỚI?

Rối loạn cương dương có thể do một hay nhiều nguyên nhân gây ra, căn cứ vào tùy từng nguyên nhân bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa rối loạn cương dương ở đàn ông
Dưới đây là một số nguyên nhân chính dẫn tới rối loạn cương dương:

Rối loạn cương dương do nguyên nhân tâm lý

  • Rối loạn cương dương do tâm lý chiếm tới hơn một nửa các trường hợp được chẩn đoán về rối loạn cương dương ở phái mạnh. Thực tế thì các kích thích tình dục là yếu tố để dương vật có thể cương cứng và tâm lý của người đàn ông phần nào sẽ gây ảnh hưởng tới việc cảm nhận các kích thích về tình dục.
  • Do đó, khi đàn ông bị căng thẳng hoặc đang quá lo lắng, họ sẽ khó có thể điều khiển được mức độ cương cứng cần thiết và việc duy trì được nó để dương vật có thể quan hệ tình dục.
  • đàn ông đang có tâm lý lo lắng, sợ hãi về một vấn đề nào đó, chẳng hạn như lo sợ bạn tình không thõa mãn, bạn tình trách cứ cũng có thể là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương.
  • Các bệnh lý có thể tác động tới tâm lý, ví dụ như bệnh trầm cảm cũng sẽ gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Trầm cảm có thể khiến phái mạnh không còn cảm thấy hứng thú trong hoạt động tình dục, nó cũng gây ảnh hưởng tới việc cơ thể cảm nhận được các kích thích tình dục, đủ để khiến dương vật gặp khó khăn để có thể cương cứng.

Rối loạn cương dương liên quan tới việc giảm lưu lượng máu tới dương vật

NGUYÊN NHÂN NÀO DẪN TỚI RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở NAM GIỚI?
Bình thường, dương vật của một người đàn ông sẽ luôn ở trong trạng thái xìu xuống và có thể thay đổi kích thước khi cương cứng nhờ vào một lượng máu lớn đi vào các thể hang dương vật khi có kích thích tình dục.
Khi đó, Máu sẽ dồn tối đa tới toàn bộ thể tích của các thể hang giúp cho dương vật cương cứng tối đa và bịt chặt đường ra của máu để có thể duy trì khả năng cương cứng trong một thời gian vừa đủ để đàn ông tiến hành các hoạt động tình dục.
Trong trường hợp lưu lượng máu tới dương vật bị giảm, tình trạng rối loạn cương dương sẽ xảy ra do độ cương cứng không đạt được đến mức độ tối đa, máu rất dễ đào thoát ra ngoài khiến cho dương vật nhanh chóng mất đi trạng thái cương cứng.

Nguyên nhân làm giảm lưu lượng máu tới dương vật chủ yếu xảy ra do hệ thống mạch máu trong cơ thể gặp phải một hay nhiều vấn đề nào đó. Những vấn đề có thể gây ảnh hưởng tới hệ thống mạch máu phổ biến nhất là:

  • Mắc các bệnh lý liên quan tới tim mạch: Các bệnh lý xảy ra ở tim mạch, chẳng hạn như xơ vữa động mạch có thể gây cản trở tới dòng máu di chuyển xuống các thể hang của dương vật. Từ đó gây ra tình trạng rối loạn cương dương.
  • đàn ông mắc bệnh đái tháo đường: Đường huyết tăng cao do bệnh đái tháo đường có thể là nguyên nhân khiến cho dương vật khó cương cứng bởi bệnh gây hư hại tới các mạch máu.
  • đàn ông bị thừa cân/béo phì: Trọng lượng dư thừa có thể gây ra rối loạn cương dương một cách gián tiếp. Nguyên nhân bởi làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, bệnh đái tháo đường cho đàn ông.
  • đàn ông mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm: đàn ông nếu như mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm, chẳng hạn như bị viêm khớp dạng thấp có thể dẫn tới rối loạn cương dương. Tình trạng viêm thực tế có thể ảnh hưởng tới việc máu lưu thông trong cơ thể, bao gồm cả cơ quan sinh dục.

Rối loạn cương dương xảy ra do dây thần kinh dương vật bị tổn thương

  • Dây thần kinh dương vật là bộ phận chịu trách nhiệm cho việc cảm nhận các kích thích tình dục. Do đó, nếu như bộ phận này bị ảnh hưởng thì dương vật sẽ khó đạt được độ cương cứng cần thiết.
  • Dây thần kinh dương vật bị thương tổn có thể xảy ra do đàn ông từng phẫu thuật vùng chậu hoặc bụng (đặc biệt là thực hiện phẫu thuật tuyến tiền liệt), điều trị ung thư, mắc các bệnh lý về cột sống, bệnh đái tháo đường, đa xơ cứng, rối loạn thần kinh ngoại biên,…

Rối loạn nội tiết tố gây rối loạn cương dương

  • Testosterone được biết tới là một hormone chịu trách nhiệm chính tới khả năng tình dục và sinh sản của đàn ông. Nếu như nồng độ testosterone ở trong máu bị suy giảm, đàn ông có thể gặp phải các vấn đề liên quan tới khả năng tình dục, chẳng hạn như mắc phải bệnh rối loạn cương dương.

đàn ông đang điều trị bằng một số loại thuốc

  • Một số loại thuốc được các bác sĩ kê đơn điều trị mà đàn ông đang trong quá trình sử dụng cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương. Các loại thuốc có thể làm giảm khả năng cương cứng như thuốc hạ huyết áp, thuốc chống bệnh trầm cảm, thuốc an thần, thuốc lợi tiểu,… đều có thể gây các tác dụng phụ liên quan đến chức năng tình dục như rối loạn cương dương.

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG CÓ THỂ GÂY ẢNH HƯỞNG GÌ?

Các vấn đề mà đàn ông có thể gặp phải khi bị rối loạn cương dương bao gồm:

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG CÓ THỂ GÂY ẢNH HƯỞNG GÌ?

CÁC DẤU HIỆU CỦA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG NAM GIỚI CẦN KHÁM

Với những tác hại nêu trên, đàn ông cần nhanh chóng đi khám khi có các biểu hiện:

  • Bị suy giảm ham muốn tình dục: Tần suất tình dục giảm dần do đàn ông không có hứng thú với “chuyện ấy”.
  • Dương vật suy giảm khả năng cương cứng: Mức độ cương cứng của dương vật giảm dần theo thời gian.
  • Dương vật cương cứng bất ổn định: Khi bắt đầu quan hệ, dương vật có thể có đủ độ cương cứng cần thiết nhưng sau đó thì giảm độ cương rất nhanh.
  • Dương vật không thể cương cứng: Dương vật không thể cương cứng ngay cả khi có kích thích tình dục.
  • đàn ông không thể xuất tinh, không có được khoái cảm: Rối loạn cương dương gây ảnh hưởng tới kích thích nên đàn ông không thể xuất tinh và không có được khoái cảm như bình thường.
Click [TẠI ĐÂY] để được bác sĩ tư vấn miễn phí về rối loạn cương dương

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG SẼ ĐƯỢC THĂM KHÁM NHƯ THẾ NÀO?

Nhiều đàn ông lo lắng không biết rối loạn cương dương được bác sĩ thăm khám như thế nào. Thông thường, việc thăm khám rối loạn cương dương thường diễn ra như sau.

  1. Thăm khám và chẩn đoán bệnh lý: Bác sĩ sẽ tiến hành hỏi bệnh, thăm khám lâm sàng, đề nghị đàn ông thực hiện các xét nghiệm, siêu âm cần thiết nhằm chẩn đoán và xác định nguyên nhân gây ra bệnh. Việc phát hiện được nguyên nhân sẽ giúp cho các bác sĩ có kế hoạch điều trị hiệu quả và an toàn.
  2. Hướng dẫn người bệnh thực hiện thay đổi lối sống lành mạnh: Trước và trong quá trình điều trị căn bệnh rối loạn cương dương, các bác sĩ sẽ đưa ra các khuyến cáo người bệnh thay đổi về chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục hợp lý,… để từ đó có kết quả tốt sau khi kết thúc phác đồ điều trị.
  3. Tư vấn tâm lý: Những vấn đề liên quan tới tâm lý có thể ảnh hưởng tới khả năng cương dương của dương vật sẽ được bác sĩ tư vấn, khắc phục cho đàn ông.
  4. Lên phác đồ điều trị thích hợp: Rối loạn cương dương có thể được can thiệp bằng phương pháp thích hợp tùy vào từng trường hợp cụ thể.
  5. Tái khám và theo dõi quá trình chữa bệnh: Kết thúc quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ hẹn lịch tái khám. Nếu kết quả chưa được như mong đợi thì bác sĩ có thể lên kế hoạch điều trị khác thay thế.

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở NAM GIỚI HIỆN NAY

Thông thường, các phương pháp chữa rối loạn cương dương ở đàn ông có thể kể đến như:

  1. Phương pháp chữa rối loạn cương dương ở đàn ông bằng liệu pháp tâm lý: Trong trường hợp do tâm lý, các bác sĩ sẽ khắc phục rối loạn cương dương cho người bệnh bằng cách giúp họ nhận biết, hiểu rõ và đối phó các vấn đề tâm lý khiến dương vật khó cương cứng như lo lắng, căng thẳng hoặc trầm cảm.
  2. Phương pháp chữa rối loạn cương dương ở đàn ông bằng thuốc: Thuốc thường được chỉ định là thuốc Tây. Các cơ chế của mỗi thuốc là khác nhau nhưng nhìn chung đều có tác dụng chính là cải thiện khả năng cương cứng của dương vật thông qua kích thích dòng máu lưu thông tới cơ quan sinh dục. Mỗi loại thuốc có những ưu nhược điểm riêng tùy từng loại với liều lượng và liệu trình sử dụng khác nhau nên chỉ được phép sử dụng khi có chỉ định của các bác sĩ.
  3. Phương pháp chữa rối loạn cương dương ở đàn ông bằng thiết bị chuyên dụng: Người bệnh có thể được bác sĩ chỉ định điều trị rối loạn cương dương bằng các thiết bị chuyên dụng giúp cho dương vật cương cứng một cách tốt hơn. Tùy vào điều kiện cơ sở vật chất cùng khả năng của bác sĩ mà đàn ông được tư vấn sử dụng thiết bị khác nhau để cải thiện mức độ cương cứng.
  4. Phương pháp chữa rối loạn cương dương ở đàn ông bằng phẫu thuật: Phẫu thuật thường được chỉ định điều trị cuối cùng trong trường hợp các phương pháp kể trên không có tác dụng với người bệnh. Phương pháp phẫu thuật được áp dụng phổ biến là phẫu thuật mạch máu.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI – ĐỊA CHỈ ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở NAM GIỚI HÀNG ĐẦU

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được biết tới là cơ sở y tế hàng đầu trong điều trị rối loạn cương dương được đàn ông Thủ Đô cùng các tỉnh thành lân cận tín nhiệm bởi:

1. Áp dụng phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất hiện nay

Trong điều trị rối loạn cương dương, điểm khác biệt của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi so với các cơ sở khác chính là song song với điều trị theo phương pháp Tây Y, người bệnh còn được kết hợp dùng các bài thuốc Đông Y cổ truyền.

Sự kết hợp giữa phương pháp Đông – Tây Y đã mang đến những ưu điểm như:

  1. Giúp nâng cao đề kháng của cơ thể để tiêu diệt, đào thải các tác nhân gây bệnh, cải thiện hiệu quả điều trị.
  2. Rút ngắn liệu trình điều trị thuốc Tây Y. Người bệnh có thể nhận thấy triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng.
  3. Hạn chế tối đa người bệnh gặp phải các tác dụng phụ của thuốc Tây nhờ thuốc Đông Y có tác dụng đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể.
  4. Giúp bổ thận tráng dương, hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý tự nhiên.
  5. Nguy cơ bệnh lý tái phát sau điều trị rất thấp.
  6. Thuốc Đông Y được bác sĩ thêm các dược liệu bồi bổ cơ thể, do đó, sức khỏe người bệnh nhanh chóng cải thiện.
  7. Điều trị chỉ từ một liệu trình, giúp giảm bớt chi phí, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh.
Nhằm tăng cường tối đa chức năng sinh lý, giúp cải thiện khả năng cương dương, ngăn ngừa xuất tinh sớm cho đàn ông, cùng với điều trị Đông Tây Y, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn chỉ định hỗ trợ điều trị cho đàn ông bằng thiết bị phục hồi chức năng sinh lý.
Thiết bị dựa trên nguyên lý kinh lạc trong Đông Y với kỹ thuật điện tử số hiện đại. Thiết bị điều trị vật lý tổng hợp như kích thích huyệt xung điện cao tần, massage thủy động, massage chuyển động không khí, áp suất âm. Khi hoạt động, thiết bị sẽ kích thích xung điện tại các huyệt trung ương, kích thích tăng tiết nitric ocid (NO).
Tác dụng:
  • Làm giãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, kích thích các huyệt vị tạo hưng phấn thúc đẩy phục hồi dây thần kinh cảm giác, làm tăng mạnh khả năng bơm máu vào thể hang để cải thiện khả năng cương cứng.
  • Cải thiện tuần hoàn máu, giảm độ nhạy cảm dương vật, nâng cao ngưỡng xuất tinh, giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

2. Đội ngũ các bác sĩ đầu ngành

Đội ngũ các y bác sĩ làm việc trên 20 năm kinh nghiệm , từng giữ nhiều trọng trách quan trọng.

3. Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, hệ thống trang thiết bị tối tân, hiện đại

  • Tổng diện tích của phòng khám lên tới 2000 m2, có đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng, từ phòng tiếp người bệnh, phòng thuốc, phòng thăm khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật,… của một cơ sở y tế chuyên nghiệp, hiện đại, đẳng cấp quốc tế.
  • Phòng khám được đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ và được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước có nền y tế phát triển như Singapore, Mỹ, Nhật Bản,… giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

4. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu

  • Phòng khám đảm bảo tính pháp lý, đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, đảm bảo vô trùng, mang tới sự thoải mái nhất và an tâm cho người bệnh.
  • Đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn, thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà bệnh nhân đang gặp phải.
  • Chi phí khám chữa bệnh niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị.
  • Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật tối đa.
  • Thời gian làm việc linh động, từ 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết (Buổi trưa không nghỉ).
  • Hệ thống tư vấn, đặt hẹn luôn hoạt động 24/24, hỗ trợ người bệnh trước và sau khi thăm khám.

5. Phản hồi của người bệnh sau điều trị rối loạn cương dương tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Anh Nguyễn Hoàng H. (25 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Ban đầu tôi rất băn khoăn khi điều trị rối loạn cương dương tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu về phương pháp điều trị rối loạn cương dương ở đàn ông tại phòng khám, được các bác sĩ giải đáp tận tình, tôi đã quyết tâm thực hiện. Và kết quả còn tốt hơn so với cả mong đợi của tôi. Không chỉ triệu chứng khỏi hẳn. Tôi còn nhận thấy chuyện ấy cải thiện một cách rõ rệt sau điều trị”. 
Trên đây là chia sẻ của bác sĩ về các phương pháp chữa rối loạn cương dương ở đàn ông. Mọi băn khoăn cần các chuyên gia y tế đầu ngành tư vấn, bạn hãy đặt câu hỏi [TẠI ĐÂY] hoặc liên hệ qua số điện thoại: 024.3511.1111 – 036.933.5252 vào bất cứ thời gian nào trong ngày.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Phải làm sao khi “cậu nhỏ” không cương hết cỡ khiến cho “chuyện yêu” phải “dang dở” – đó là thắc mắc của rất...

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Nội tiết tố sinh dục nam, quan trọng nhất là testosterone ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản nói riêng và chức...

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm được xác định là một trong những nguyên nhân về mặt tâm lý gây...

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Khả năng cương dương là một phản ứng tự nhiên và quan trọng trong quan hệ tình dục của nam giới khi gần gũi...

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Dùng ma túy tổng hợp có bị rối loạn cương dương?

Dùng ma túy tổng hợp có bị rối loạn cương dương?

Để tăng khoái cảm, tạo cảm giác mới lạ… không ít nam giới sử dụng chất kích thích từ ma tuý tổng hợp khi...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK