Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Top 5 Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân uy tín – Bảng giá công khai

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Trong đời sống hiện đại, khám sức khỏe tiền hôn nhân ngày càng được chú trọng, không chỉ là việc làm thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân mà còn thể hiện sự nghiêm túc, trách nhiệm với hôn nhân và người bạn đời.

Các cặp đôi nên có kế hoạch khám trước khi cưới khoảng 3 – 6 tháng vì đây chính là thời gian trung bình để điều trị một số bệnh nếu được phát hiện. Thăm khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân giúp những cặp vợ chồng sắp kết hôn bước vào cuộc sống vợ chồng một cách tự tin, chuẩn bị sức khỏe để có một cuộc sống tình dục thỏa mãn, mang thai và sinh con. Về mặt cộng đồng, khám sức khỏe trước khi kết hôn hay còn gọi là sàng lọc tiền hôn nhân được xem là một biện pháp để hai vợ chồng hiểu rõ hơn về nhau về mặt sức khỏe sinh sản, là tiền đề cho một cuộc hôn nhân khỏe mạnh.

Trên thực tế, khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân không chỉ giúp người sắp kết hôn bước vào cuộc sống vợ chồng một cách tự tin mà còn giúp phát hiện, điều trị các bệnh lý tiềm ẩn, hạn chế, ngăn ngừa những nguy cơ dị tật, khuyết tật ở con cái, góp phần nâng cao chất lượng dân số. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân tốt nhất tại Hà Nội.
Top 5 Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân uy tín - Bảng giá công khai

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là khám gì?

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân bao gồm khám tổng thể và khám sức khỏe sinh sản.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Khám sức khỏe tổng thể phát hiện ra bệnh tật có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe như viêm gan B, HIV hay các bệnh di truyền, bệnh liên kết giới, bệnh tim, bệnh về đường sinh dục,…
Khám sức khỏe sinh sản không những giúp bạn phát hiện những bất thường về cấu tạo cơ quan sinh dục, mà còn kiểm tra tình trạng viêm nhiễm và các bệnh lây qua đường tình dục.
  • 1. Khám sức khỏe tổng thể

Khi khám sức khỏe tổng quát, bạn sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện một số xét nghiệm và chụp chiếu cần thiết để phát hiện bệnh sớm. cự thể như:

– Kiểm tra đường huyết: Giúp phát hiện sớm bệnh tiểu đường, ngăn biến chứng nguy hiểm, tránh để lượng đường trong máu tăng cao quá mức gây ảnh hưởng đến mạch máu, thần kinh, mắt, thận…

– Xét nghiệm công thức máu: Xét nghiệm công thức máu để đánh giá số lượng bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu, nồng độ hemoglobin… để phát hiện những rối loạn huyết học như giảm số lượng tế bào máu, thiếu máu từ đó xác định nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp.

– Xét nghiệm viêm gan siêu vi B, HIV: Đây là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, đường máu, từ mẹ sang con. Vì vậy cần xét nghiệm để phát hiện sớm để phòng ngừa, tránh lây chéo và có biện pháp điều trị phù hợp.

– Kiểm tra chức năng gan, thận: Thận suy yếu sẽ kéo theo hàng loạt các vấn đề về sức khỏe như phù, thiếu máu, tăng huyết áp… Còn gan tham gia vào hầu hết các hoạt động chuyển hóa và bài tiết của cơ thể, vì vậy cần kiểm tra chức năng gan.

– Điện tâm đồ: Hai bạn cần kiểm tra hoạt động của tim. Bởi nếu tim của bạn có vấn đề sẽ gây khó khăn hoặc nguy hiểm đến tính mạng khi quan hệ vợ chồng

– Phân tích nước tiểu: Xét nghiệm nước tiểu sẽ phát hiện một số bệnh tiềm ẩn như các tổn thương ở cầu thận, ống thận hay đường tiết niệu, nhiễm trùng tiểu… Những bệnh lý này có thể là nguyên nhân dẫn đến khó khăn trong chuyện chăn gối với những chứng bệnh như rối loạn cương dương, lãnh cảm, vô sinh, đau khi giao hợp.

  • 2. Khám sức khỏe sinh sản

Khi khám sức khỏe sinh sản, bác sĩ sẽ khám cơ quan sinh dục ở cả nam và nữ có gì bất thường không. Ví dụ, với nam giới, bác sĩ sẽ khám hai tinh hoàn và những biểu hiện của sự phát triển tính dục như cương cứng, xuất tinh… để đánh giá khả năng sinh sản của nam giới. Với nữ giới, qua khám bộ phận sinh dục, bác sĩ sẽ phát hiện ra viêm nhiễm hay bất thường (nếu có) để điều trị kịp thời trước khi kết hôn. Ngoài ra, bạn nên thực hiện khám chuyên sâu như:

Với nữ giới:

– Siêu âm tử cung, buồng trứng để phát hiện những dấu hiệu bất thường mà nhiều phụ nữ mắc phải như u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, u xơ tử cung…

– Siêu âm tuyến vú hay X-quang vú để tầm soát ung thư vú.

Với nam giới:

– Làm tinh dịch đồ để đánh giá và tiên lượng khả năng sinh sản, khả năng thụ thai tự nhiên. Nếu tinh dịch có dấu hiệu bất thường thì nam giới sẽ được điều trị kịp thời để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống sau này.

Trường hợp gia đình một trong hai người có tiền sử bệnh liên quan đến dị tật, tâm thần, chậm phát triển thần kinh, bệnh di truyền… thì cần kiểm tra gen, nhiễm sắc thể.  Và điều quan trọng mà hai bạn không nên quên đó là nếu hai bạn định sinh con luôn thì cần được tiêm phòng các loại vac xin phòng các bệnh có nguy cơ ảnh hưởng tới thai nhi như Rubella, cúm, quai bị, sởi, thủy đậu…

Kết hôn là đích đến hạnh phúc của những người yêu nhau nhưng lại là thời điểm bắt đầu cho cả hai học cách sống lâu dài, hạnh phúc bên nhau. Càng hiểu về thực tế hôn nhân, bạn sẽ càng biết cách xây dựng hôn nhân bền vững cho mình. Hãy đến ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân bạn nhé.

KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN TIỀN HÔN NHÂN MANG ĐẾN NHỮNG ÍCH LỢI GÌ?

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân mang đến những ích lợi gì?

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân có vai trò quan trọng trong đời sống vợ chồng của các cặp đôi sau này. Những lợi ích mà việc thăm khám có thể mang lại là:

  • 1. Phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh lý truyền nhiễm:

Các bệnh lý truyền nhiễm có thể lây qua đường tình dục như HIV, viêm gan A, viêm gan B, giang mai… Nếu một trong hai vợ chồng mắc phải sẽ dễ dàng lây nhiễm cho người còn lại và đặc biệt là con cái.

  • 2. Kiểm tra sức khỏe sinh sản của cặp đôi:

Thông qua các xét nghiệm, bác sĩ có thể phát hiện những bất thường về nhiễm sắc thể và di truyền của cặp đôi như bệnh tan máu bẩm sinh… từ đó xử trí kịp thời nếu có những nguy cơ di truyền ảnh hưởng đến con, tìm ra giải pháp sàng lọc thai nhi hoặc chuẩn bị tâm lý, dự phòng bệnh tật khi con chào đời.

Nếu có bố, mẹ hoặc cả hai mang gen bệnh thì thai nhi có nguy cơ biểu hiện di truyền với tỉ lệ từ 25% – 100%, gây hậu quả nguy hiểm như thai lưu, trẻ tử vong ngay sau khi sinh, sau vài năm đầu đời hoặc để lại những di chứng sức khỏe nặng nề ảnh hưởng đến cả cuộc đời của đứa trẻ sau này.

Đặc biệt, nhiều cặp vợ chồng tiềm ẩn nguy cơ vô sinh, hiếm muộn, nhờ khám sức khỏe tiền hôn nhân mà có biện pháp điều trị kịp thời, phát hiện sớm giúp tăng khả năng điều trị khỏi bệnh.

Đồng thời, để chào đón những em bé khỏe mạnh, thông minh chào đời, bác sĩ sẽ tư vấn thời điểm sinh con tốt nhất và những điều cần lưu ý như lịch trình tiêm vaccine, chế độ dinh dưỡng, bổ sung các khoáng chất còn thiếu hụt trong suốt quá trình mang thai.

  • 3. Giúp kiểm tra các bệnh lý mạn tính:

Nhận biết các bệnh lý mạn tính giúp cặp đôi hiểu rõ tình trạng sức khoẻ của bản thân và có kế hoạch chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Đặc biệt, các bệnh lý mạn tính như tim mạch, tiểu đường ở mẹ có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của cả mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai.

Kiểm tra những bệnh lý có nguy cơ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, được bác sĩ tư vấn các phương pháp tình dục an toàn, tạo tâm lý thoải mái, tự tin để bước vào cuộc sống mới.

Tác hại của viện không khám sức khỏe tiền hôn nhân trước khi kết hôn là gì?

KHÁM SỨC KHỎE SINH SẢN TIỀN HÔN NHÂN Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI

Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân ở nữ giới (Giá gốc: 1650K – giảm còn: 488K)

– Được khám và điều trị bởi các bác sĩ công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa với nhiều năm kinh nghiệm
– Giảm 50% phí thủ thuật, 30% phí điều trị.
– Miễn phí 100K phí khám ban đầu.

Bao gồm các hạng mục:       

– Tư vấn sức khỏe sinh sản
– Khám lâm sàng các bệnh xã hội
– Tổng phân tích nước tiểu
– Soi tươi dịch âm đạo (tìm nấm, tạp khuẩn)
– Siêu âm tổng quát phần phụ
– Soi cổ tử cung
– Siêu âm buồng trứng

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân ở nam giới (Giá gốc: 2100k – Giảm còn: 328k)

– Khám và thủ thuật đều được thực hiện bởi các Bác sĩ Ngoại CK II
– Giảm 50% phí thủ thuật + 30% phí điều trị.
– Miễn phí 100K phí khám ban đầu.

Bao gồm các hạng mục:

– Tư vấn sức khỏe sinh sản
– Xét nghiệm tinh dịch đồ
– Soi tươi dịch niệu đạo (tìm nấm – tạp khuẩn)
– Tổng phân tích nước tiểu
– Siêu âm tổng quát
– Doppler lưu lượng mạch máu

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Các phòng khám có khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản đều có thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân. Vì thế, các cặp vợ chồng đang chuẩn bị kết hôn nên sắp xếp thời gian đi thăm khám nhằm kiểm tra tổng quát về sức khỏe và kịp thời điều trị bệnh (nếu có).
Để giúp các cặp đôi dễ dàng hơn trong khi lựa chọn đơn vị thực hiện khám sức khỏe tiền hôn nhân, dưới đây là danh sách địa chỉ một số cơ sở uy tín tại Hà Nội được mọi người tin tưởng và đánh giá cao.
  •  1. Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân tại Phòng Khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi

Hướng đến sự hoàn hảo nhất trong chất lượng y tế hiện nay, Phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi là đại diện tiêu biểu cho một cơ sở y tế toàn diện với sự kết hợp của các yếu tố: công nghệ – con người – dịch vụ. Trong suốt những năm qua, danh tiếng của phòng khám gắn liền với những dịch vụ y tế cao cấp, chuyên nghiệp. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ… có trình độ và tay nghề cao, đảm nhận công tác khám, điều trị bệnh và tư vấn sức khỏe các chuyên khoa khác nhau.
Phòng khám tư vấn tiền hôn nhân và trước khi mang thai, kiểm tra sức khỏe của những người trẻ sắp kết hôn và chuẩn bị mang thai quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe sinh sản.
Tại phòng khám người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên ngành hỗ trợ sinh sản thăm khám, kiểm tra sức khỏe và tư vấn các nội dung:

– Kiểm tra sức khỏe toàn thân.

– Thăm khám chuyên sâu cơ quan sinh dục và chức năng sinh sản.

– Sàng lọc các bất thường di truyền.

– Tư vấn đầy đủ về các kiến thức, kỹ năng và thực hành trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình.

– Đặc biệt, phòng khám có mức chi phí hợp lý, được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế Hà Nội.

Đặc biệt, để trở thành sự lựa chọn của hàng ngàn nam giới, Phòng khám luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng đúng theo tiêu chuẩn:

– Tính pháp lý: Phòng khám hoạt động dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở y tế Hà Nội. Đảm bảo thực hiện đúng trọng trách trong việc khám và điều trị bệnh theo đúng quy định.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, y tá, điều dưỡng: Đội ngũ bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm gần 40 năm trong ngành. Từng có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn trong nước. Các nhân viên y tế, điều dưỡng đều có bằng cấp chuyên môn, thái độ chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi điều kiện cho phép.Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– Hệ thống máy móc hiện đại: Phòng khám chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y học phát triển. Đảm bảo quá trình vận dụng đúng theo quy định hiện hành. Điển hình như: máy phục hồi chức năng sinh lý nam, máy hồng ngoại sóng ngắn, máy phân tích tinh trùng tự động, máy siêu âm 4D… Tất cả đều hỗ trợ cho quá trình khám và chẩn đoán, điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng.Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– Phương pháp chữa bệnh tiên tiến: Để đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nam giới nói chung, các bác sĩ luôn nỗ lực nghiên cứu và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. Áp dụng thực tiễn và được đánh giá rất cao về kết quả từ nhiều trường hợp trước đó.– Chi phí minh bạch: Các khoản khám và điều trị bệnh đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định. Hơn nữa, để giảm thiểu gánh nặng cho người bệnh. Ban lãnh đạo phòng khám luôn triển khai các kế hoạch khám bệnh theo từng gói khám khoa học, hưởng ưu đãi lớn.Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Với chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, đáp ứng cho nhu cầu khám và chữa bệnh của hầu hết nam giới. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi luôn đặt yếu tố sức khỏe của bạn lên hàng đầu, lấy đó làm mục tiêu để phấn đấu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm y tế hài lòng nhất.

  •  2. Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân tại Phòng khám Phụ sản Hà Nội

Phòng khám tư vấn tiền hôn nhân và trước khi mang thai trực thuộc khoa Hỗ trợ sinh sản Phòng khám Phụ Sản Hà Nội được thành lập để đáp ứng nhu cầu khám, kiểm tra sức khỏe và tư vấn ngày càng gia tăng của những người trẻ sắp kết hôn và chuẩn bị mang thai quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe sinh sản.
Tại phòng khám Tiền hôn nhân, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên ngành hỗ trợ sinh sản thăm khám, kiểm tra sức khỏe và tư vấn các nội dung:

– Kiểm tra sức khỏe toàn thân.

– Thăm khám chuyên sâu cơ quan sinh dục và chức năng sinh sản.

– Sàng lọc các bất thường di truyền.

– Tư vấn đầy đủ về các kiến thức, kỹ năng và thực hành trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình.

Thời gian khám, tư vấn:

– Thứ 2 – 6: sáng 7h30 – 11h30.

– Thứ 7: sáng 7h30 – 11h30.

– Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.

Địa điểm: Phòng khám Tư vấn tiền hôn nhân và trước khi mang thai, khoa Hỗ trợ sinh sản, phòng 1 khu B3, Phòng khám Phụ Sản Hà Nội – Đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội…
  •  3. Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân tại Phòng khám Phụ sản Trung ương

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại phòng khám Phụ sản Trung ương là một lựa chọn đúng cho nhiều cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn. Tại đây, với đội ngũ hùng hậu các bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ đầu ngành của phòng khám sẽ:

– Thăm khám, tư vấn sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân.

– Thăm khám, tư vấn sức khỏe sinh sản cho các cặp vợ chồng chuẩn bị có con.

– Điều trị các trường hợp mắc bệnh truyền nhiễm, bệnh lý lây qua đường tình dục…

– Tư vấn các biện pháp phòng, tránh thai hiệu quả.

– Trang thiết bị y tế hiện đại được sắp đặt hợp lý mang đến cho người bệnh cảm thấy thoải mái khi đến phòng khám thăm khám.

Địa chỉ khám: số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 4. Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân tại Phòng khám Đại học y Hà Nội

Với phương châm “Người bệnh đến tiếp đón niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên của phòng khám luôn mang đến cho người bệnh cảm giác yên tâm và hài lòng khi tới thăm khám.
Thực hiện khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Phòng khám, người bệnh sẽ được thực hiện đầy đủ các kiểm tra từ lâm sàng đến cận lâm sàng và xét nghiệm các chức năng nhằm đánh giá chính xác nhất về tình trạng sức khỏe, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra lời tư vấn dành cho các cặp đôi.
Địa chỉ khám: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội…
  • 5. Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Hồng Ngọc

Với đội ngũ bác sĩ thâm niên chuyên khoa về nội và ngoại tổng quát, chuyên khoa , chuyên khoa phụ khoa, chuyên khoa vô sinh IVF cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám đa khoa Hồng Ngọc sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám của các cặp đôi quan tâm đến sức khỏe tiền hôn nhân.
Gói khám tiền hôn nhân tại Hồng Ngọc bao gồm: khám sức khỏe tổng thể và khám sức khỏe sinh sản, giúp tầm soát các bệnh tật lây truyền và di truyền như HIV, viêm gan B, tim mạch…, đồng thời loại trừ và phòng tránh bệnh tật sớm nhất có thể.
Địa chỉ khám: số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

6 Lưu ý trước khi khám sức khỏe tiền hôn nhân

– 1. Nên khám trước khi cưới từ 3 – 6 tháng.
– 2. Khám vào buổi sáng và nhịn đói lấy máu làm xét nghiệm.
– 3. Điền đầy đủ thông tin cá nhân, tình trạng sức khỏe… theo quy định tại phòng khám.
– 4. Nữ không khám trong kỳ kinh nguyệt. Nam không xuất tinh dưới mọi hình thức.
– 5. Mạnh dạn trao đổi với bác sĩ những vấn đề về sức khỏe của mình hay những thông tin cần biết.
– 6. Và điều quan trọng mà hai bạn không nên quên đó là nếu hai bạn định sinh con luôn thì cần được tiêm phòng các loại vắc xin phòng các bệnh có nguy cơ ảnh hưởng tới thai nhi như Rubella, cúm, quai bị, sởi, thủy đậu…
Hy vọng với những thông tin giới thiệu Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi uy tín ở Hà Nội đã giúp bạn có thêm sự đánh giá và lựa chọn phù hợp cho sức khỏe. Để được đặt lịch thăm khám sớm nhất, vui lòng chat trực tuyến hoặc gọi đến Hotline: 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được chuyên gia giải đáp.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hệ thống tư vấn khám bệnh online được coi là kênh thông tin tư vấn sức khoẻ uy tín, bảo mật, nhận được sự...

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Nam học Hà Nội – Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội ra đời...

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Thực tế, rất nhiều người băn khoăn dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm là đạt chuẩn? Bởi đây là...

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Màu sắc kinh nguyệt chính là một trong những yếu tố giúp chị em nhận biết về tình trạng sức khỏe bên trong cơ...

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học ở đâu uy tín tại Hà Nội là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của...

“VẠCH LÁ TÌM SÂU” Vì sao đàn ông quan hệ lâu ra? “CÁCH HAY” giúp quý ông “THĂNG HOA TRỌN VẸN”

“VẠCH LÁ TÌM SÂU” Vì sao đàn ông quan hệ lâu ra? “CÁCH HAY” giúp quý ông “THĂNG HOA TRỌN VẸN”

Trái với những người đàn ông yếu sinh lý, xuất tinh nhanh, có một số trường hợp nam giới quan hệ rất lâu xuất...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK