Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Triệu chứng rối loạn cương dương nhận biết dễ dàng qua các đặc điểm sau

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Triệu chứng rối loạn cương dương như thế nào đang được rất nhiều phái mạnh quan tâm. Bởi, bệnh nếu không được phát hiện sớm, có biện pháp điều trị phù hợp sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: vô sinh, liệt dương,…Tham khảo ngay bài viết sau đây để nắm được biểu hiện của bệnh.
Dương vật không cương cứng khi quan hệ: Phải làm sao để lấy lại bản lĩnh?

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không đủ khả năng hoặc khó duy trì sự cương cứng đủ để tiến hành giao hợp. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể biến chứng gây liệt dương.

Triệu chứng rối loạn cương dương là gì?

Cũng giống như các vấn đề sức khỏe khác, rối loạn cương dương khi xuất hiện sẽ kéo theo hàng loạt các triệu chứng. Việc nắm rõ các triệu chứng rối loạn cương dương sẽ giúp bạn nhận biết và có khắc phục kịp thời. Mỗi giai đoạn mắc bệnh sẽ có các triệu chứng điển hình khác nhau, cụ thể như:
  • 1. Triệu chứng rối loạn cương dương ban đầu

Khi chứng rối loạn mới xuất hiện và chưa có nhiều diễn biến phức tạp, đàn ông vẫn còn những ham muốn tình dục. Tần suất làm tình cũng vẫn đều đặn. Chính vì vậy mà các dấu hiệu bất thường xuất hiện chưa nhiều, mặc dù vậy, trong quá trình quan hệ đàn ông sẽ cảm thấy:
– Không thể kìm chế được hiện tượng xuất tinh sớm
– Không thể điều khiển duy trì sự cương cứng của dương vật
– Thời gian quan hệ thương bị rút ngắn bất ngờ.
  • 2. Triệu chứng rối loạn cương dương khi bệnh bắt đầu có chuyển biến

Khi hiện tượng rối loạn cương cứng sinh dục nam trở nên phức tạp hơn, các dấu hiệu xuất hiện bao gồm:
– đàn ông sẽ có sự “nhàm chán” với chuyện chăn gối.
– Bạn sẽ thường lảng tránh vấn đề này và cảm thấy mệt mỏi, uể oải.
– Nếu có thực hiện quan hệ tình dục thì dương vật cũng rất khso được kích thích cương cứng. Cương cứng rồi thì lại không đủ sức để “làm việc”.
– Quá trình quan hệ không tạo ra được khoái  cảm.
  • 3. Triệu chứng rối loạn cương dương phức tạp nhất

Đến giai đoạn phức tạp hơn, đàn ông sẽ bắt gặp bản thân mình trong những trạng thái:
– Hoàn toàn không có nhu cầu sinh lý
– Hoàn toàn không thể điều khiển được cảm giác của cậu nhỏ khiến bản thân luôn bị cương cứng không đúng lúc
– Việc quan hệ tình dục trở thành nỗi ám ảnh trong suy nghĩ của đàn ông.
Khi có triệu chứng rối loạn cương dương kể trên, bệnh đã trở nên nguy hiểm. Lúc này việc thăm khám nên được tiến hành ngay lập tức nếu không, đàn ông có thể rơi vào tình trạng liệt dương.
Để biết mình có bị rối loạn cương dương hay không, bạn hãy mô tả triệu chứng rối loạn cương dương mình gặp phải với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn cụ thể nhất.

Các nguyên nhân gây ra triệu chứng rối loạn cương dương là gì?

Có rất nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở đàn ông, trong đó phải kể đến như:
– 1. Ít quan hệ tình dục hoặc lạm dụng thủ dâm quá nhiều.
– 2. Căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi, chán nản từ công việc, gia đình hay lúc quan hệ lo lắng sợ bị người khác phát hiện cũng làm dương vật khó cương cứng.
– 3. đàn ông gặp phải các vấn đề về thần kinh, mắc bệnh trầm cảm, tâm thần phân liệt, chấn thương sọ não, cao huyết áp, đái tháo đường, suy thận, tiểu đường, tim mạch,…
– 4. Sử dụng chất kích thích như thuốc lá, bia, rượu, ma túy.
– 5. Tác dụng phụ của một số thuốc như: thuốc lợi tiểu, thuốc chống trầm cảm, thuốc tăng huyết áp, thuốc an thần, thuốc ức chế men chuyển…
– 6. Các phẫu thuật về cấu trúc vùng xương chậu, tủy sống đều khiến mạch máu và dây thần kinh ở dương vật bị tổn thương.
– 7. đàn ông bị béo phì hoặc thiếu cân, có chế độ sinh hoạt không điều độ.

Ảnh hưởng khi có các triệu chứng rối loạn cương dương là gì?

Đàn ông nếu có triệu chứng rối loạn cương dương nhưng chủ quan không điều trị đúng cách, kịp thời, sẽ gặp phải các biến chứng nguy hiểm như:
ẢNH HƯỞNG CỦA BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ?

Chi phí điều trị các triệu chứng rối loạn cương dương là bao nhiêu?

Chi phí chữa rối loạn cương dương không thể đưa ra con số cụ thể nếu bệnh nhân chưa thăm khám trực tiếp tại cơ sở y tế. Bởi mức chi phí chữa bệnh sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– 1. Nguyên nhân gây bệnh: Bệnh rối loạn cương dương xuất phát từ nguyên nhân tâm lý hay bệnh lý sẽ có mức chi phí khác nhau. Bởi mỗi nguyên nhân gây bệnh khác nhau sẽ có cách điều trị khác nhau khiến mức chi phí chênh lệch nhau.

– 2. Phương pháp điều trị bệnh: Nếu bệnh vẫn đang ở mức độ nhẹ thì phương pháp điều trị đơn giản nên mức chi phí sẽ thấp. Ngược lại, nếu bệnh đã phát triển đến mức độ nặng thì cần sử dụng những phương pháp điều trị phức tạp và chuyên sâu kéo theo mức chi phí chữa bệnh cao hơn rất nhiều.

– 3. Cơ sở y tế điều trị: đàn ông điều trị rối loạn cương dương ở những địa chỉ chất lượng cao, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao; phương pháp điều trị tiên tiến, máy móc hiện đại và có dịch vụ chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp… thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những địa chỉ kém chất lượng.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Tuy nhiên, đổi lại bệnh tình của bệnh nhân sẽ nhanh khỏi hơn và không để lại những biến chứng đáng tiếc.

– 4. Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh: Đây cũng là một trong số những yếu tố rất quan trọng quyết định đến chi phí điều trị bệnh liệt dương. Tại những cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm thì việc chẩn đoán và điều trị luôn chính xác giúp quá trình chữa bệnh thuận lợi, hiệu quả thì chi phí sẽ có sự chênh lệch.

– 5. Khả năng hồi phục của người bệnh: Trong quá trình điều trị bệnh, nếu bệnh nhân hồi phục nhanh chóng, không gây ra trở ngại gì thì sẽ hạn chế được những chi phí phát sinh. Đối với những đàn ông hồi phục bệnh chậm thì mức chi phí sẽ nhiều hơn.

Phương pháp điều trị các triệu chứng rối loạn cương dương hiệu quả

Để có thể cải thiện bệnh rối loạn cương dương nhanh chóng, đàn ông ngay khi có triệu chứng rối loạn cương dương cần tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám ngay. Căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng bệnh lý, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.
Hiện nay, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang điều trị rối loạn cương dương hiệu quả với phương pháp Công nghệ sinh học quốc tế + phương pháp ATDP.

Đây là phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất hiện nay, được chuyên gia đánh giá cao, bởi:

– 1. Sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học WLJY hàng đầu thế giới, máy tính kiểm tra tự động và chính xác nguyên nhân gây bệnh liệt dương.
– 2. Điều trị chính xác căn nguyên gây bệnh.
– 3. Thời gian điều trị bệnh ngắn, hiệu quả cao, nhanh chóng.
– 4. Ngoài ra, phòng khám còn sử dụng thuốc Đông y giúp bổ huyết, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn bệnh tái phát.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sử dụng máy phục hồi chức năng sinh lý điều trị rối loạn cương dương

Để không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý phái mạnh, hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương nhanh chóng, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã kết hợp sử dụng máy phục hồi chức năng sinh lý trong điều trị bệnh.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI SỬ DỤNG MÁY PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SINH LÝ ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG
  • 1. Nguyên lý hoạt động máy phục hồi chức năng sinh lý:

Kết hợp hiệu quả giữa nguyên lý kinh lạc trong Đông Y với kỹ thuật điện tử công nghệ số hiện đại. Thiết bị tập trung nhiều dạng điều trị vật lý tổng hợp như kích thích huyệt bằng xung điện cao tần, massage thủy động, massage bằng sự chuyển động của không khí, áp suất âm.
  • 2. Tác dụng của máy phục hồi chức năng sinh lý:

– Kích thích xung điện tại các huyệt trung ương có tác dụng cải thiện sự cương cứng của dương vật.
– Thông qua kích thích các huyệt vị tạo hưng phấn thúc đẩy phục hồi các dây thần kinh cảm giác từ đó làm tăng mạnh khả năng bơm máu vào thể hang dương vật.
– Kích thích bằng dòng nước có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm độ nhảy cảm ở thân và đầu dương vật, nâng cao ngưỡng cảm giác xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ đạt hiệu quả cao trong điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K

Bạn đang khổ sở với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, càng bất lực hơn mỗi khi vợ/bạn tình “đòi hỏi” mà chẳng thể “làm ăn” gì? Phải làm sao để cải thiện “chuyện ấy” – lý do duy nhất để giữ lửa hạnh phúc, tình yêu của đời mình…? Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

– 1. Chỉ hơn 300K – bằng một lần massage với dịch vụ hỗ trợ thăm khám và điều trị chức năng sinh lý nam hiện đại nhất.

– 2. Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn chức năng tình dục… Cải thiện chức năng sinh lý ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

– 3. Đây là loại thiết bị giúp điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.

– 4. Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của đàn ông, giúp kéo dài thời gian “yêu”.

– 5. Giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể.

Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau 1 – 2 liệu trình điều trị rối loạn cương dương tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi như sau:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.

– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.

– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.

– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.

– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.

– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.

– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

Điều trị triệu chứng rối loạn cương dương ở đâu tốt tại Hà Nội?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chữa rối loạn cương dương ở đâu, thì phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn bởi:
– 1. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, hơn 30 năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Các bác sĩ từng làm việc tại nhiều phòng khám lớn trong và ngoài nước.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 2. Phòng khám đầu tư mạnh mẽ trang thiết bị y tế. Hệ thống trang thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, cho kết quả chính xác, nhanh.
  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch rõ ràng theo đúng quy định của Sở y tế Hà Nội.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 4. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được phòng khám bảo mật tối đa.

Trên đây là triệu chứng rối loạn cương dương, hy vọng sẽ giúp bạn nhận biết và điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả cao. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần chuyên gia y tế đầu ngành giải đáp, bạn hãy để lại câu hỏi hoặc gọi qua số: 024 3511 1111 – 036 933 5252
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Phải làm sao khi “cậu nhỏ” không cương hết cỡ khiến cho “chuyện yêu” phải “dang dở” – đó là thắc mắc của rất...

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Nội tiết tố sinh dục nam, quan trọng nhất là testosterone ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản nói riêng và chức...

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm được xác định là một trong những nguyên nhân về mặt tâm lý gây...

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Khả năng cương dương là một phản ứng tự nhiên và quan trọng trong quan hệ tình dục của nam giới khi gần gũi...

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Dùng ma túy tổng hợp có bị rối loạn cương dương?

Dùng ma túy tổng hợp có bị rối loạn cương dương?

Để tăng khoái cảm, tạo cảm giác mới lạ… không ít nam giới sử dụng chất kích thích từ ma tuý tổng hợp khi...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK