Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Vì sao bệnh yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của các quý ông?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Yếu sinh lý, chỉ 3 từ nhưng một khi nhắc đến đều có thể khiến đàn ông sởn tóc gáy. Bệnh trước đây thường chỉ phổ biến ở những đàn ông độ tuổi trung niên trở lên nhưng hiện tại, ngay cả với đàn ông trẻ tuổi cũng có thể trải nghiệm tình trạng này. Bệnh lý dường như trở thành một nỗi ám ảnh, bòn rút sinh khí, hết thảy đàn ông đều hãi hùng. Vì sao bệnh yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của các quý ông? Tìm hiểu ngay nhé.
Bị yếu sinh lý có bị vô sinh hay không - Câu trả lời có ngay dưới đây

Yếu sinh lý là tình trạng như thế nào? Vì sao lại xảy ra?

Yếu sinh lý được biết đến là tình trạng liên quan tới sự suy giảm về khả năng tình dục với các biểu hiện như dương vật không thể hoặc không đảm bảo độ cương đủ lâu để thực hiện các hoạt động tình dục. Thậm chí, nhiều trường hợp dương vật đã cương cứng, quan hệ được bình thường nhưng lại nhanh chóng mất đi độ cương, đàn ông không thể tiếp tục quan hệ. Một số trường hợp đàn ông có biểu hiện không có hứng thú với chuyện ấy, thời gian quan hệ ngắn hoặc gặp khó khăn trong việc cảm nhận khoái cảm.

Thực tế, yếu sinh lý không tự nhiên mà xảy ra. Có nhiều nguyên nhân khiến đàn ông bị yếu sinh lý, điển hình như:

– 01. Quá trình lão hóa của cơ thể: Lượng hormone giảm dần theo tuổi tác, làm giảm khả năng sinh lý của phái mạnh.
– 02. Yếu tố tâm lý: Đối với những đàn ông thường xuyên rơi vào trạng thái buồn bực, lo âu, căng thẳng,… chức năng sinh lý có thể bị suy giảm.
– 03. Quan hệ tình dục không lành mạnh: đàn ông có đời sống tình dục không lành mạnh, quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ thô bạo, tần suất cao,… lâu dài có thể gây yếu sinh lý.
– 04. Mắc các bệnh lý nền: Một số bệnh lý nền như tim mạch, bệnh thận, tiểu đường, suy tuyến giáp, suy tuyến yên, viêm nhiễm ,… có thể gây ra các triệu chứng yếu sinh lý.
– 05. Chế độ ăn uống thiếu khoa học, thiếu dưỡng chất cần thiết: đàn ông lạm dụng bia rượu, các chất kích thích, hút thuốc lá, thức khuya, lười vận động,… làm tăng nguy cơ yếu sinh lý.

Tại sao yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của nam giới?

Những triệu chứng của yếu sinh lý tác động trực tiếp tới khả năng tình dục, chuyện phòng the nên một khi mắc phải, đàn ông sẽ bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tâm lý. Về mặt sức khỏe, nó cũng có thể là biểu hiện của các bệnh lý nguy hiểm khác
– 1. Suy giảm hoặc không có ham muốn tình dục
– 2. Dương vật không thể cương cứng khi nhận được kích thích tình dục
– 3. Không thể duy trì độ cương cứng cần thiết của dương vật theo mong muốn
– 4. Dương vật cương cứng không đủ lâu
– 5. Tình trạng dương vật lúc cương, lúc xìu xuất hiện liên tục
– 6. Mất nhiều thời gian hơn bình thường để kích thích dương vật cương cứng trở lại
– 7. Không đạt được khoái cảm như mong muốn
– 8. Xuất tinh nhanh khi quan hệ
TẠI SAO YẾU SINH LÝ LÀ NỖI ÁM ẢNH CỦA NAM GIỚI
Do đó, đàn ông cần sắp xếp thời gian khăm khám hoặc có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được tư vấn khi có các biểu hiện sau.

Yếu sinh lý có thể điều trị được không?

Yếu sinh lý hoàn toàn có thể được điều trị. Đặc biệt, hiệu quả càng cao, tiết kiệm chi phí khi bệnh được phát hiện và điều trị sớm. Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, người bệnh được trị liệu tâm lý kết hợp sử dụng phương pháp Đông – Tây Y kết hợp. Đây là phương pháp đã được ứng dụng và thực tế điều trị trên hàng nghìn đàn ông bị yếu sinh lý tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi mỗi năm, mang đến hiệu quả rất tích cực. Cụ thể:

Dưới đây là một số phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý nam giới hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

  • 1. Chữa yếu sinh lý bằng liệu pháp tâm lý:

Các bác sĩ cần sử dụng liệu pháp tâm lý đầu tiên trong việc điều trị cho các bệnh nhân yếu sinh lý. Bởi lẽ, việc suy giảm chức năng tình dục có thể là do tâm lý căng thẳng, suy nghĩ stress quá nhiều dẫn đến trầm cảm lo âu.

Nhiều người, từng trải qua những sang chấn tâm lý tình dục như bị lạm dụng cũng sẽ có tâm lý e ngại chuyện quan hệ. Trong những trường hợp như vậy, các chuyên gia tâm lý sẽ phải sử dụng các liệu pháp chuyên môn nhằm giải tỏa tâm lý, áp lực và các cảm giác tiêu cực về chuyện tình dục.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Nhờ đó, các quý ông có thể mở lòng chia sẻ với đối phương về chuyện chăn gối, để cả hai cùng hòa hợp trong “chuyện ấy”.

  • 2. Điều trị yếu sinh lý bằng nội khoa kết hợp phục hồi chức năng sinh lý:

Với những trường hợp bệnh nhân bị suy giảm nội tiết tố sinh dục khiến rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn… Các bác sĩ có thể sử dụng một số loại thuốc trong y học hiện đại để điều trị như:

– Thuốc tăng cường nội tiết: Có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra hóc môn sinh dục nam. Từ đó cải thiện các chức năng tình dục đang bị rối loạn như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh…

– Thuốc kích thích lưu thông tuần hoàn máu: Giúp máu dẫn đến dương vật để dễ dàng cương cứng và cương cứng lâu hơn. Đây là loại thuốc được chỉ định chính trong điều trị rối loạn cương dương và liệt dương.

– Thuốc gây tê chữa xuất tinh sớm: Loại thuốc này sử dụng nhằm gây tê niêm mạc tại chỗ, để các dây thần kinh thụ cảm ở dương vật giảm kích thích, từ đó kéo dài thời gian xuất tinh.

– Thuốc tiêm: Loại thuốc tiêm chỉ được chỉ định khi sử dụng thuốc uống không mang lại hiệu quả. Thuốc trị yếu sinh lý có tác dụng kích thích cương cứng, lưu thông máu tuần hoàn đến dương vật, kéo dài thời gian cương cứng.

  • 3. Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K

Bạn đang khổ sở với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, càng bất lực hơn mỗi khi vợ/bạn tình “đòi hỏi” mà chẳng thể “làm ăn” gì? Phải làm sao để cải thiện “chuyện ấy” – lý do duy nhất để giữ lửa hạnh phúc, tình yêu của đời mình…? Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

Bên cạnh việc sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa, người bệnh còn được bác sĩ vận dụng linh hoạt những ưu điểm mới từ dòng máy phục hồi chức năng sinh lý trong quá trình điều trị.

Đây là dòng máy có tác dụng làm giảm độ nhảy cảm của dương vật bằng việc tăng tiết Nitric Oxide (NO) nội mạch gây giãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, làm tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ… Quá trình điều trị không đau, không để lại sẹo, nhanh chóng hồi phục chức năng sinh lý…

– Chỉ hơn 300K – bằng một lần massage với dịch vụ hỗ trợ thăm khám và điều trị chức năng sinh lý nam hiện đại nhất.

– Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn chức năng tình dục… Cải thiện chức năng sinh lý ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

– Đây là loại thiết bị giúp điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.

– Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của đàn ông, giúp kéo dài thời gian “yêu”.

– Giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể.

  • 4. Chữa yếu sinh lý kết hợp thuốc đông y:

Ngoài ra, nam giới còn được điều trị kết hợp với thuốc Đông y: Song song cùng phác đồ điều trị chuyên khoa, nam giới sẽ được chỉ định sử dụng thêm thuốc Đông y, có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hồi phục sức khỏe tốt hơn. Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau 1 – 2 liệu trình điều trị yếu sinh lý tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi như sau:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.

– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.

– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.

– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.

– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.

– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.

– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

  • 5. Điều trị yếu sinh lý bằng phẫu thuật:

Trong một số trường hợp bẩm sinh: hẹp bao quy đầu, dây thần kinh ở bao quy đầu quá nhạy cảm hoặc mắc các bệnh lý về tuyến tiền liệt hoặc một số trường hợp điều trị bằng thuốc không mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, đây là phương pháp can thiệp ngoại khoa ngoại phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì mới thực hiện được. Phương pháp phẫu thuật điều trị yếu sinh lý bao gồm:

– 1. Phẫu thuật mở rộng và cắt bỏ bao quy đầu

– 2. Chỉnh hình, cấy ghép giúp thay đổi cấu trúc của dương vật

– 3. Đặt thể hang nhân tạo ở dương vật nhằm tăng cường khả năng cương

– 4. Phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt

– 5. Tăng độ dài cho “cậu nhỏ”

– 6. Phẫu thuật nối thông động mạch

Trường hợp sử dụng phương pháp điều trị này sẽ được kiểm tra tình trạng sức khỏe kỹ lưỡng, nếu không đạt yêu cầu sẽ không được chỉ định phẫu thuật.

Phương pháp điều trị này các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đem lại hiệu quả cao, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông, viên mãn trong chuyện chăn gối, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là sự lựa chọn hàng đầu trong điều trị yếu sinh lý bởi:

– 1. Là một trong những địa chỉ hàng đầu quy tụ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.
  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải:

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 2. Phòng khám được xây dựng và phát triển với mô hình chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến, phòng khám khang trang, rộng rãi, sạch sẽ giúp người bệnh có cảm giác thoải mái nhất.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Ứng dụng những tiến bộ của y học hiện đại và những tinh hoa y học cổ truyền trong điều trị giúp nhanh chóng phục hồi và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

– 4. Mọi thủ tục hành chính đều rất đơn giản, nhanh chóng giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, không phải mất thời gian chờ đợi lâu.
– 5. Chi phí công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở Y tế Hà Nội.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Hãy chủ động gọi điện ngay cho chúng tôi theo Hotline: 024 3511 1111 – 036 933 5252 để được các bác sĩ tư vấn về sức khỏe 24/7 hoặc đặt lịch hẹn trực tuyến với nhiều ưu đãi.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Đàn ông khi bị yếu sinh lý thường gặp rất nhiều vấn đề về tâm lý, trong đó đặc biệt là họ luôn cảm...

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? Đây là thắc mắc của không ít cô gái khi sắp lấy chồng, nhưng chồng lại...

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Yếu sinh lý là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn nhất định trong quan hệ tình dục, chức năng sinh sản cũng như...

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Yếu sinh lý là vấn đề của không ít nam giới hiện nay và trở thành nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng đến...

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý là bệnh khó nói ở cả nam và nữ giới. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK