Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Xét nghiệm bệnh lậu sớm: Nhanh chóng & Chẩn đoán chính xác 100%

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Tiến hành xét nghiệm bệnh lậu chính là giải pháp duy nhất để bạn có cơ hội phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh đúng thời điểm, đúng phương pháp. Do đó, ngay khi có hành vi nguy cơ nhiễm bệnh, hoặc nghi ngờ bản thân có tiếp xúc gần với người mắc bệnh lậu. Bạn cần chủ động đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hiện xét nghiệm bệnh lậu sớm.
Xét nghiệm bệnh lậu sớm
Nếu chủ quan, một khi vi khuẩn lậu tấn công vào cơ thể sẽ gây ra hàng loạt các biến chứng nhiễm trùng máu, viêm màng não, viêm khớp, vô sinh – hiếm muộn …

VÌ SAO BẠN CẦN THỰC HIỆN XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU?

Lậu được xếp vào danh sách một trong số nhiều căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao nhất. Đây là căn bệnh hình thành do song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria gonorrhoeae xâm nhập và gây bệnh lậu qua nhiều con đường khác nhau.
Trong đó, điển hình nhất là con đường quan hệ tình dục dưới mọi hình thức; lây nhiễm qua vết thương hở, tiếp xúc thân mật; hoặc mẹ truyền cho con qua đường sinh thường khi người mẹ bị mắc bệnh lậu trước đó…
Do đó, các bác sĩ cho biết, vi khuẩn lậu thường được tìm thấy ở âm đạo, cổ tử cung… của nữ giới và ở trong đường niệu đạo của đàn ông. Hoặc các vị trí khác trên cơ thể như: miệng, họng, hậu môn…
Loại vi khuẩn này còn có đặc điểm phân chia rất nhanh, chúng sẽ tồn tại thành từng cặp giống như hạt cà phê sau khi được phân chia 15 phút/lần, cho nên được gọi là song cầu khuẩn lậu. Vì thế, nếu không tiến hành xét nghiệm bệnh lậu sớm, để hỗ trợ điều trị nhanh chóng.
Người bệnh có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều hệ lụy ở dưới đây:
VÌ SAO BẠN CẦN THỰC HIỆN XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU?

CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU PHỔ BIẾN HIỆN NAY?

Xét nghiệm bệnh lậu chính là bước kiểm tra quan trọng, cần được tiến hành sớm, kịp thời tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhằm mục đích:
– Nếu kết quả xét nghiệm bệnh lậu âm tính, người khám hoàn toàn có thể yên tâm là bản thân không mắc bệnh. Chủ động hơn trong việc phòng tránh nguy cơ mắc bệnh lậu.
– Nếu kết quả xét nghiệm bệnh lậu dương tính, bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân, mức độ bệnh cụ thể và tư vấn phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh an toàn nhất.

Dưới đây là một số phương pháp xét nghiệm bệnh lậu phổ biến nhất, mà bạn có thể tham khảo:

  • 1. Xét nghiệm vi khuẩn nhuộm Gram:

Đây là kỹ thuật sử dụng loại thuốc nhuộm đặc biệt, để nhuộm các thành phần của vi khuẩn lậu và quan sát dưới kính hiển vi. Phương pháp này có độ chính xác tương đối cao, nhưng hiệu quả tốt hơn nếu đàn ông thực hiện với mẫu bệnh phẩm là dịch niệu đạo.
Còn với nữ giới thì dịch ở âm đạo có thể vướng phải các tạp khuẩn khác cho nên dễ nhầm lẫn với vi khuẩn lậu khi thực hiện xét nghiệm.
  • 2. Xét nghiệm PPNG:

Đây được đánh giá là phương pháp xét nghiệm bệnh lậu cho kết quả chính xác cao. Nếu các chỉ số cho biết kết quả PPNG chứng tỏ bạn đã bị nhiễm vi khuẩn lậu. Ngược lại, nếu kết quả là N-PPNG tức là âm tính và bạn không bị bệnh lậu.
  • 3. Xét nghiệm nước tiểu:

Bệnh lậu xuất hiện với các triệu trứng tiểu buốt, tiểu đau, kèm theo dịch mủ chảy ra từ niệu đạo. Vì thế, xét nghiệm bệnh lậu cũng sẽ được tiến hành bằng phương pháp kiểm tra nước tiểu xem có chứa vi khuẩn hay không.
  • 4. Xét nghiệm máu:

Một khi vi khuẩn lậu đã tồn tại trong cơ thể, chúng cũng sẽ tấn công vào máu. Do đó, xét nghiệm máu cũng sẽ cho biết bạn có mắc bệnh lậu hay không? Đồng thời, kết quả xét nghiệm máu còn có thể cho bạn biết cơ thể có nguy cơ mắc thêm bệnh lý nào khác.
  • 5. Xét nghiệm nuôi cấy vi khuẩn:

Đây là một phương pháp xét nghiệm bệnh lậu được đánh giá cao về hiệu quả. Sau khi người khám lấy mẫu bệnh phẩm ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Thực hiện nuôi cấy trong phòng thí nghiệm chuyên biệt để tìm ra sự phát triển của song cầu khuẩn lậu.
Từ kết quả thu được, không chỉ cho sự đánh giá chính xác bạn có mắc bệnh lậu không? Mà thông qua kết quả nuôi cấy vi khuẩn, bác sĩ sẽ cho biết cơ thể người bệnh có thể sẽ kháng lại một số loại kháng sinh nhạy cảm. Điều này rất quan trọng đối với sức khỏe của người bệnh.
Như vậy, có rất nhiều phương pháp xét nghiệm bệnh lậu khác nhau. Để biết bản thân phù hợp với loại xét nghiệm nào, tốt nhất bạn nên gặp bác sĩ để được tư vấn sớm nhất.

BẠN CẦN LÀM XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU KHI NÀO?

Để không còn lo lắng, nghi ngờ đến tình hình sức khỏe của bản thân. Các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng, các trường hợp dưới đây hãy chủ động làm xét nghiệm bệnh lậu càng sớm càng tốt. Nhằm mục đích hỗ trợ giảm thiểu các biến chứng cho sức khỏe của bản thân và mọi người xunh quanh:
– Ngay khi bạn có hành vi nguy cơ với người mắc bệnh như: quan hệ tình dục với người mắc bệnh ngay cả khi có sử dụng bao cao su. Rất có thể bao cao su bị rách, tuột… thì vi khuẩn lậu và các loại virus gây bệnh khác vẫn có thể tấn công.
– Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh lậu như: khăn mặt, bàn chải đánh răng, bơm kim tiêm… Hoặc tiếp xúc với dịch bệnh khi cơ thể có vết thương hở, đều có nguy cơ mắc bệnh cao.
– Cơ thể xuất hiện các biểu hiện bất thường, nghi ngờ là dấu hiệu của bệnh lậu:
  • 1. Triệu chứng & dấu hiệu bệnh lậu đối với đàn ông:

  • Tiểu buốt như kim châm, tiểu rắt, tiểu đau.
  • Tiểu ra mủ vào sáng sớm, nước tiểu có lẫn máu.
  • Lỗ niệu đạo sưng đau, đau khi quan hệ tình dục và xuất tinh rất buốt.
  • 2. Đối với nữ giới, các triệu chứng lậu không rõ ràng, dễ nhầm lẫn với bệnh viêm phụ khoa:

  • Tiểu rắt, tiểu buốt và tiểu ra mủ.
  • Chảy dịch mủ màu vàng kèm mùi hôi khó chịu.
  • Chảy máu bất thường ngoài kỳ kinh và đau buốt khi quan hệ tình dục.
  • Cơ thể mệt mỏi, sốt, ớn lạnh, đau bụng dưới….
  • 3. Dấu hiệu của bệnh lậu ở các vị trí khác:

  • Bệnh lậu ở hậu môn: Hậu môn trong tình trạng ẩm ướt, chảy dịch mủ, kèm đau đớn và chảy máu khi đại tiện.
  • Bệnh lậu ở miệng: Khoang miệng, cổ họng, vùng miệng bị sưng tấy, kèm theo mủ trắng bám quanh lưỡi, cổ họng, mùi hôi khó chịu.
  • Bệnh lậu ở mắt: Mắt tiết ra nhiều rỉ, mủ vàng bám quanh mắt, sưng đỏ, thị lực hỗ trợ giảm.
– Ngoài ra, những người từng có tiền sử mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nam nữ quan hệ tình dục bừa bãi… nên thăm khám sức khỏe và làm xét nghiệm định kỳ để có cơ hội phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh sớm.

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU TẠI HÀ NỘI CÓ ĐẮT KHÔNG?

Không có một mức giá cụ thể khi người khám thực hiện xét nghiệm bệnh lậu. Bởi lẽ, quá trình khám và xét nghiệm hết bao nhiêu tiền? sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:
  • 1. Thời gian xét nghiệm bệnh lậu sớm hay muộn:

Nếu phát hiện sớm các triệu chứng bệnh lậu, nghi ngờ nhiễm lậu và chủ động làm xét nghiệm bệnh lậu ngay thì quá trình thăm khám và thực hiện xét nghiệm sớm, phương pháp đơn giản nên chi phí sẽ thấp.
Ngược lại, nếu vi khuẩn lậu đã có một khoảng thời gian để tấn công thì có thể gây ra nhiều bệnh lý khác cùng lúc. Khi đó, bạn sẽ phải thực hiện thêm nhiều xét nghiệm khác, nên chi phí sẽ cao hơn.
  • 2. Phương pháp xét nghiệm bệnh lậu:

Như đã chia sẻ ở trên, có rất nhiều phương pháp xét nghiệm bệnh lậu khác nhau. Tùy thuộc vào mức độ bệnh lý, sức khỏe ở mỗi người mà bác sĩ tư vấn phương pháp làm xét nghiệm. Và mỗi phương pháp sẽ có một mức giá cụ thể.
  • 3. Cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm bệnh lậu:

Tùy thuộc vào cơ sở vật chất, máy móc, phương pháp và đội ngũ bác sĩ… Nên chi phí xét nghiệm bệnh lậu ở mỗi nơi sẽ không giống nhau. Tuy nhiên, để có kết quả xét nghiệm chính xác, tiết kiệm thời gian thì người bệnh nên thực hiện xét nghiệm bệnh lậu ở những địa chỉ chuyên khoa uy tín.
CHI PHÍ XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU TẠI HÀ NỘI CÓ ĐẮT KHÔNG?

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU Ở ĐÂU HÀ NỘI CHÍNH XÁC, KÍN ĐÁO?

Là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến và lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Cho nên, để được tiến hành xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Hầu hết, tâm lý chung của mọi người sẽ muốn thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, nhanh chóng, hiệu quả và bảo mật kín đáo.
Thấu hiểu được mong muốn đó từ đa số khách hàng, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi ra đời, xây dựng mô hình thăm khám theo tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo mang đến sự hài lòng cho hầu hết khách hàng, khắc phục hoàn toàn các hạn chế còn tồn tại ở các cơ sở y tế công lập.
– 1. Đội ngũ bác sĩ: Đều là những người có gần 40 năm kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn giỏi, sẽ trực tiếp thăm khám, xét nghiệm và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.
– 2. Hệ thống cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư: Các phòng ban được xây dựng tách biệt, đảm bảo vô khuẩn và hạn chế tình trạng lây nhiễm bệnh chồng chéo. Đầu tư máy móc hiện đại, phục vụ cho quá trình xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh chính xác.
– 3. Nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ chữa bệnh khoa học, nhận được phản hồi cao từ phía bệnh nhân trước đó. Vì vậy, kết quả hỗ trợ điều trị luôn đảm bảo yếu tố sức khỏe của mọi người được đặt lên hàng đầu.
– 4. Dịch vụ y tế kín đạo: Mọi thông tin hồ sơ bệnh án đều được bảo mật theo đúng quy định. Đặc biệt Phòng khám triển khai hệ thống đặt lịch thăm khám trực tuyến, hẹn giờ trước. Tránh tình trạng đông đúc, người khám không phải đợi lâu và tránh chạm mặt với nhiều người.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ mầm bệnh quay trở lại?

Thay vì hỗ trợ điều trị lậu theo các phương pháp truyền thống chỉ dùng thuốc hoặc tiêm truyền, tuy có hỗ trợ giảm các triệu chứng, nhưng vẫn có khả năng tái phát.
Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bác sĩ cho biết phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh lậu được đánh giá cao về hiệu quả, và không có dấu hiệu tái phát cần được thực hiện theo đúng liệu trình như dưới đây:
– Trước tiên, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng các loại thuốc Tây y chuyên khoa đặc hiệu. Thuốc này thường có tác dụng tiêu diệt lậu cầu, ngăn cản sự tấn công và phát triển nhanh chóng. Các triệu chứng cải thiện ngay sau đó.
– Trong hỗ trợ điều trị, bác sĩ sẽ kết hợp vật lý trị liệu “hồng ngoại lạnh” để có kết quả tốt hơn. Đây là kỹ thuật tác động sâu và mầm bệnh, giúp loại bỏ vi khuẩn lậu nhanh nhất.
– Sau đó, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn sử dụng thêm thuốc Đông y, nhằm tăng đề kháng tự nhiên của cơ thể, chống lại vi khuẩn gây bệnh. Từ đó kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể và hạn chế tình trạng tái phát.
ảnh Máy hồng ngoại sử dụng sóng ngắn
LƯU Ý: Đặt lịch thăm khám [TẠI ĐÂY]. Bạn sẽ có cơ hội được hỗ trợ giảm 50% phí thủ thuật, hỗ trợ giảm 30% phí hỗ trợ điều trị và hỗ trợ giảm 15% phí xét nghiệm.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI, TRỰC TIẾP THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

  • 1. Bác sĩ Phùng Thanh Vân
Bác sĩ Phùng Thanh Vân
– Chuyên Đa khoa Nội – Ngoại – Sản – Nhi
– Tốt nghiệp Đại học Y khoa Hà Nội
– Gần 40 năm kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ chữa bệnh nam – phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, kế hoạch hóa gia đình…
  • 2. Bác sĩ Nguyễn Đình Quý
Bác sĩ Nguyễn Đình Quý
– Chuyên khoa Ngoại cấp I
– Tốt nghiệp Đại học Y Thái Bình
– Gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị , bệnh lây truyền qua đường dục, yếu sinh lý…

SO SÁNH KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI VỚI CÁC PHÒNG KHÁM KHÁC

SO SÁNH KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI VỚI CÁC PHÒNG KHÁM KHÁC

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI?

Hoàng Văn P (24 tuổi, Hà Nội):Cũng may cháu tiến hàng xét nghiệm bệnh lậu sớm, và được áp dụng phác đồ khoa học do chính Phùng Thanh Vân chỉ định. Cho nên, chỉ liệu trình duy nhất, các triệu chứng bệnh lậu hoàn toàn cải thiện. Rất hài lòng về dịch vụ y tế tại đây ạ.
Mong rằng với những chia sẻ ở bài viết đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc xét nghiệm bệnh lậu. Từ đó, chủ động trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh đúng thời điểm, nhằm hỗ trợ giảm thiểu các biến chứng khôn lường cho sức khỏe. Để được đặt lịch thăm khám, vui lòng chat tại mục [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc gọi đến Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được các chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Rất nhiều người thắc mắc về tình trạng dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu là sao? Áp...

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Viêm niệu đạo do lậu có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới qua con đường lây nhiễm trực tiếp hoặc gián...

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu luôn là nỗi ám ảnh với không ít người. Khuẩn lậu không chỉ để lại những tổn thương trên da mà có...

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Lậu thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều hệ lụy đáng tiếc đến sức khỏe con người, đặc biệt ở nữ...

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng biết...

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Biểu hiện của bệnh lậu là như nào: Triệu chứng nam và nữ có khác nhau?

Lậu là bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục phổ biến. Bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung, sức khỏe...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK