Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Xuất hiện chất màu vàng trong bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Chất màu vàng trong bao quy đầu là một dấu hiệu bất thường mà nhiều đàn ông đã và đang gặp phải. Tuy nhiên, hầu hết các quý ông đều không biết tình trạng bao quy đầu có màu vàng là nguyên nhân do đâu, bị bệnh gì?
Trong bài viết này, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội sẽ giúp đàn ông biết được bao quy đầu có chất màu vàng là bệnh gì? Từ đó nhận biết kịp thời và chính xác bệnh lý nhằm có phương pháp chữa trị hiệu quả.
Xuất hiện chất màu vàng trong bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Chất màu vàng trong bao quy đầu là gì?

Chất màu vàng trong bao quy đầu thực chất chính là bựa sinh dục. Bựa sinh dục được hình thành là do nước tiểu hoặc tinh dịch của đàn ông còn sót lại ở bao quy đầu.
Nguyên nhân dẫn đến sự hình thành bựa sinh dục đó chính là do đàn ông vệ sinh bao quy đầu không sạch sẽ hoặc không đúng cách. Ngoài ra, đàn ông chưa lột bao quy đầu cũng khiến cho nước tiểu đọng lại bao quy đầu, việc vệ sinh không đảm bảo. Vì thế, để lâu ngày sẽ hình thành bựa sinh dục khiến cho bao quy đầu có màu vàng.

Vậy! Chất màu vàng trong bao quy đầu là bệnh gì?

Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, Hà Nội cho biết rằng: Đa số trường hợp đàn ông xuất hiện chất màu vàng trong bao quy đầu thường kèm theo có mùi hôi, ngứa ngáy, đau rát, bao quy đầu bị thâm tím, sưng đau,…. Và qua thực tiễn thăm khám thì đây thường là dấu hiệu của nhiều bệnh lý như:
Dài bao quy đầu chính là “thủ phạm” đầu tiên khiến cho bao quy đầu có màu vàng có mùi hôi khó chịu.
đàn ông khi gặp tình trạng dài bao quy đầu sẽ thấy bao quy đầu trùm kín lấy phần quy đầu kể cả khi cương cứng dương vật hay xìu. Vì thế, đàn ông sẽ khó khăn trong việc vệ sinh bao quy đầu hàng ngày, đặc biệt sau khi tiểu tiện, sau khi quan hệ tình dục. Lâu ngày, những cặn bã từ nước tiểu hoặc tinh dịch đọng lại tích tụ và hình thành bựa sinh dục.
Hẹp bao quy đầu cũng là một trong những nguyên nhân gây tình trạng chất màu vàng trong bao quy đầu.
Hẹp bao quy đầu khiến cho quy đầu bị chít hẹp, bó chặt bởi lớp da bao quy đầu nên không thể lộ ra khỏi bao quy đầu được. Việc dùng tay để lột bao quy đầu sẽ trở nên khó khăn, gây ra cảm giác đau đớn dữ dội. Đồng thời da bao quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu nên nước tiểu vẫn còn động lại và không thể vệ sinh sạch.
Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến hình thành bựa sinh dục nằm dưới lớp da quy đầu gây mùi hôi khó chịu.
CHẤT MÀU VÀNG TRONG BAO QUY ĐẦU LÀ BỆNH GÌ?
Chất màu vàng trong bao quy đầu cũng là một trong những biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu – quy đầu.
Nguyên nhân gây ra căn bệnh viêm nhiễm này là do vệ sinh không sạch sẽ hoặc bị dài/hẹp bao quy đầu, quan hệ tình dục không an toàn, nhiễm vi khuẩn từ bạn tình,…
Ngoài xuất hiện chất màu vàng trong bao quy đầu kèm theo mùi hôi khó chịu, đàn ông còn đi kèm với một số triệu chứng khác như:
– Bao quy đầu bị ngứa ngáy, sưng đau, mẩn đỏ, nóng rát.
– Bao quy đầu bị thâm tím và đau đớn.
– Bên trong bao da quy đầu mọc nhiều mụn đỏ, viêm loét gây đau rát.
– Tiểu buốt, tia nước nhỏ,…
Chất màu vàng trong bao quy đầu cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo đàn ông mắc bệnh lậu. Đây là căn bệnh xã hội (bệnh tình dục) do vi khuẩn lậu gây ra khi có quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh.
Đàn ông sau khi nhiễm vi khuẩn lậu khoảng 2-10 ngày sẽ thấy các triệu chứng lâm sàng của bệnh như:
– Sáng ngủ dậy thấy chảu mủ ở niệu đạo, mủ lậu thường có màu vàng và đóng thành từng mảng vàng ở đầu dương vật.
– Ngứa rát, sưng đau và nóng rát ở niệu đạo và vùng bao quy đầu, dương vật,…
– Đau rát khi đi tiểu, tiểu buốt, nước tiểu kèm theo mủ hoặc máu và có mùi hôi.
– Đau nặng ở vùng bìu và vùng bụng dưới.
– Cơ thể mệt mỏi, người nóng sốt nhẹ và kéo dài.

Chất màu vàng trong bao quy đầu có nguy hiểm không?

Hầu hết các trường hợp đàn ông có dấu hiệu chất màu vàng trong bao quy đầu đều là do bệnh lý ở bao quy đầu gây nên. Những bệnh lý này nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ để lại một số biến chứng nguy hiểm cho phái nam như:
CHẤT MÀU VÀNG TRONG BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
Vì thế khi có dấu hiệu xuất hiện chất màu vàng trong bao quy đầu hay các dấu hiệu bất thường khác ở bao quy đầu thì đàn ông nên chủ động thăm khám. Từ đó có phương pháp chữa trị hiệu quả, kịp thời nhằm tránh các biến chứng đến sức khỏe, sức khỏe sinh sản.

Chất màu vàng trong bao quy đầu chữa trị như thế nào đúng cách?

Việc chữa trị tình trạng bao quy đầu có màu vàng cần phải dựa vào từng nguyên nhân, bệnh lý cụ thể mới đưa ra phương pháp chữa trị cụ thể và hiệu quả được.
Vì thế, để chữa trị tình trạng màu vàng trong bao quy đầu thì đàn ông nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về dùng hay áp dụng các bài thuốc dân gian sẽ khiến bệnh không khỏi mà còn tái phát nhiều lần,…
Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, hiện nay các bác sĩ đã và đang áp dụng chữa các bệnh lý gây chất màu vàng trong bao quy đầu bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.
Phương pháp này là việc sử dụng thuốc kháng sinh chuyên khoa (viêm bao quy đầu, bệnh lậu) nhằm loại bỏ tác nhân gây bệnh. Hoặc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu (bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp) bằng công nghệ Ion khâu mảnh Hàn Quốc không đâu.
Ngoài ra, người bệnh còn được sử dụng thêm Đông y giúp tăng sức đề kháng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, hạn chế các tác dụng phụ của thuốc tây y,…
PHÒNG KHÁM SỬ DỤNG MÁY LAZER SÓNG NGẮN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sử dụng máy laser sóng ngắn hỗ trợ điều trị bệnh lý bao quy đầu

Để điều trị tình trạng bao quy đầu có màu vàng một cách toàn diện và hạn chế bệnh tái phát, người bệnh sẽ được các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chỉ định sử dụng máy lase sóng ngắn.
Tác dụng của máy sóng ngắn:
– Làm tăng bạch cầu đến tổ chức viêm, tăng khả năng di chuyển của thực bào có tác dụng chống viêm rất tốt.
– Giãn mạch, giảm ứ đọng, tăng cường lưu máu.
– Phục hồi các tổn thương mô mềm, dây chằng bị tổn thương.
– Đối với mạch máu: tăng tuần hoàn cục bộ, tăng cường lưu lượng máu lưu thông, giảm ứ đọng.
Chỉ định:
– Viêm nhiễm phụ khoa, viêm , viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tiền liệt tuyến cấp và mãn tính,….

Chi phí chữa trị tình trạng có chất màu vàng trong bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Về chi phí chữa trị tình trạng chất màu vàng trong bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? thì mỗi một người bệnh sẽ có mức chi phí khác nhau. Bởi khoản chi phí này còn phụ thuộc vào từng bệnh lý cụ thể, mức độ của bệnh, phương pháp và cơ sở chữa trị, nhu cầu của từng người,…
Vì thế, khi chưa thăm khám cho bệnh nhân thì không thể đưa ra một mức chi phí chung, cụ thể cho trường hợp này được. Tuy nhiên, thông thường, chi phí chữa trị tình trạng chất màu vàng trong bao quy đầu ở đàn ông sẽ bao gồm các khoản phí chính như:
– 1. Chi phí thăm khám và xét nghiệm ban đầu trước khi điều trị
– 2. Chi phí cho thuốc và phương pháp điều trị.
– 3. Chi phí kháng viêm và chăm sóc sức khỏe sau chữa trị.
– 4. Ngoài ra, nếu người bệnh có thêm nhu cầu sử dụng các dịch vụ thăm khám khác thì sẽ phải chi trả chi phí cho dịch vụ đó.
  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Để biết cụ thể chi phí chữa trị tình trạng chất màu vàng trong bao quy đầu hay các bệnh lý bao quy đầu hết bao nhiêu tiền thì người bệnh có thể tư vấn thêm 024.3511.1111 – 036.933.5252

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Địa chỉ khám yếu sinh lý chất lượng cao tại Hà Nội

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản của mình, nam giới khi mắc yếu sinh lý có thể đến ngay phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội để được thăm khám và điều trị kịp thời – là một trong những cơ sở y tế khám chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Hà Nội chuyên thăm khám và điều trị bệnh lý , bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có yếu sinh lý uy tín, hiệu quả.

Không chỉ được đầu tư xây dựng và phát triển theo mô hình phòng khám Quốc tế, mà tại đây người mắc yếu sinh lý còn được điều trị theo phác đồ điều trị tiến tiến, hiện đại nhất hiện nay, mang tính hiệu quả lâu dài, hạn chế ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

– 1. Đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn, bệnh xã hội, da liễu, …

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường:

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương:

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa:

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ:

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc:

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

– 2. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi với hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn… sẽ giúp quá trình thăm khám và điều trị của người bệnh trở nên nhanh chóng với hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí và thời gian.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn triển khai nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe thông qua các gói khám dành riêng cho đàn ông, giúp bạn có cơ hội tầm soát và điều trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả với mức chi phí hợp lý.

– 4. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, thời gian linh hoạt, … giúp người bệnh chủ động hơn trong việc điều trị bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Qua bài viết này hi vọng đã giúp đàn ông biết được tình trạng chất màu vàng trong bao quy đầu là bệnh gì? Từ đó kịp thời nhận biết và có phương pháp chữa trị hiệu quả, kịp thời khi gặp phải.

Nếu còn có thắc mắc gì về các vấn đề cần được tư vấn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc để lại câu hỏi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

10 Hình ảnh bệnh nấm bao quy đầu dương vật ở nam giới

Không chỉ phổ biến ở nữ giới, bệnh nấm vùng kín cũng gặp phải ở rất nhiều nam giới. Nếu không được phát hiện...

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

5 Nguyên nhân dẫn đến nổi mụn ở bao quy đầu

– Bị nổi mụn ở bao quy đầu là bị bệnh gì? – Nổi mụn ở bao quy đầu có nguy hiểm không? –...

Viêm bao quy đầu có dịch: Dấu hiệu cảnh báo bệnh trở nặng – Đừng vì 1 phút chủ quan khiến hối hận muộn màng

Viêm bao quy đầu có dịch: Dấu hiệu cảnh báo bệnh trở nặng – Đừng vì 1 phút chủ quan khiến hối hận muộn màng

Viêm bao quy đầu là căn bệnh phổ biến, nhưng không phải ai cũng nhận biết được dấu hiệu viêm bao quy đầu chính...

Mách bạn địa chỉ khám chữa viêm quy đầu lây từ bạn gái – Ưu đãi trọn gói chỉ 228K

Mách bạn địa chỉ khám chữa viêm quy đầu lây từ bạn gái – Ưu đãi trọn gói chỉ 228K

Quan hệ tình dục là con đường lây nhiễm mầm bệnh gây viêm quy đầu thường gặp nhất hiện nay. Vì lí do chủ...

Hình ảnh các loại bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam giới & Cách chữa hiệu quả

Hình ảnh các loại bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam giới & Cách chữa hiệu quả

Không chỉ có nữ giới mới bị nấm xâm nhập gây bệnh, nam giới cũng không phải ngoại lệ. Nấm dễ lây nhiễm, dễ...

Các bệnh nam khoa phổ biến – Khó phát hiện càng tăng nguy cơ vô sinh

Các bệnh nam khoa phổ biến – Khó phát hiện càng tăng nguy cơ vô sinh

Nam giới thường ít quan tâm đến việc giữ gìn vệ sinh vùng kín cũng như thăm khám sức khỏe định kỳ hoặc quá...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK