Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

xuất tinh sớm và yếu sinh lý khác nhau thế nào?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý là hai chứng bệnh về rối loạn chức năng sinh lý ở đàn ông. Rất nhiều đàn ông vẫn nhầm tường rằng xuất tinh sớm và yếu sinh lý là một bệnh. Vậy thực hư bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý có phải là một bệnh hay không?
Hãy cùng tham khảo những thông tin được các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để hiểu rõ hơn về bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý nhé.
xuất tinh sớm và yếu sinh lý khác nhau như thế nào?

BỆNH XUẤT TINH SỚM VÀ YẾU SINH LÝ LÀ GÌ?

Bệnh xuất tinh sớm tình trạng mà đàn ông bị xuất tinh sớm hơn mong muốn và dự định của mình khi quan hệ tình dục. đàn ông có thể bị xuất tinh khi dương vật vừa mới được kích thích hoặc vừa chạm vào các vùng nhạy cảm, âm đạo của nữ giới. Thời gian được tính là xuất tinh sớm là xuất tinh trước 5 phút khi dương vật được đưa vào âm đạo để tiến hành quan hệ.
Bệnh yếu sinh lý là tình trạng dương vật của đàn ông không thể cương cứng hoặc có cương nhưng không cứng, cương cứng trong thời gian ngắn rồi xìu xuống ngay khi chưa kịp quan hệ.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH XUẤT TINH SỚM VÀ YẾU SINH LÝ DO ĐÂU?

Nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý ở đàn ông có thể là do:
– Bị căng thẳng, mệt mỏi, stress,… trong một thời gian dài làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh và ảnh hưởng đến chức năng sinh lý dẫn đến việc xuất tinh sớm và yếu sinh lý, rối loạn cương dương.
– Mắc bệnh viêm nhiễm như: viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, hoặc viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn,… cũng dễ bị xuất tinh sớm và yếu sinh lý.
NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH XUẤT TINH SỚM VÀ YẾU SINH LÝ DO ĐÂU?
– Rối loạn hoặc suy giảm hormone nội tiết tố testosterone trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến đàn ông mắc bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý.
– Lạm dụng rượu, bia, thuốc lá, ma túy và các chất kích thích, lười vận động, ăn nhiều chất béo và đường,… cũng khiến đàn ông dễ bị bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý.

BỆNH XUẤT TINH SỚM VÀ YẾU SINH LÝ CÓ BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

  • Khi bị xuất tinh sớm, đàn ông sẽ có những dấu hiệu, biểu hiện sau đây:

– Xuất tinh ngay khi dương vật vừa cương cứng hoặc vừa mới tiếp xúc với âm đạo của người nữ.
– Xuất tinh trước 5 phút kể từ khi dương vật đưa vào âm đạo của nữ giới.
– Xuất tinh khi cả người nam và người nữ đều chưa đạt được cực khoái.
BỆNH XUẤT TINH SỚM VÀ YẾU SINH LÝ CÓ BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
  • đàn ông bị yếu sinh lý sẽ thường có các dấu hiệu, biểu hiện như:

– Dương vật không thể cương cứng được khi quan hệ tình dục mặc dù đã được kích thích và có ham muốn tình dục.
– Dương vật rất khó để cương cứng, phải mất rất nhiều thời gian để kích thích mới cương được nhưng cương cứng trong thời gian rất ngắn và nhanh chóng xìu xuống ngay khi chưa kịp quan hệ.
– Dương vật có thể cương được nhưng không đủ độ cứng để quan hệ.
– Suy giảm ham muốn tình dục, người mệt mỏi, thiếu tập trung, hay cáu gắt,….

VẬY BỆNH XUẤT TINH SỚM VÀ YẾU SINH LÝ CÓ PHẢI LÀ 1 KHÔNG?

Bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý có phải là một hay không? Hiện nay, nhiều người vẫn bị nhầm lẫn giữa 2 khái niệm này, dẫn đến việc điều trị thất bại và tình trạng bệnh ngày càng trở nên trầm trọng.
Những người bị yếu sinh lý cũng có trường hợp kèm theo triệu chứng xuất tinh sớm. Nhưng những người bị xuất tinh sớm lại vẫn có thể tìm được khoái cảm trong quan hệ và không bị suy giảm ham muốn tình dục thì không thể coi là yếu sinh lý.
Xét theo y học, xuất tinh sớm là một bệnh lý độc lập, người đàn ông bị xuất tinh sớm vẫn có khả năng tác động giúp bạn tình thỏa mãn khi quan hệ và khả năng đáp ứng nhu cầu tình dục của bản thân.
Việc đánh giá xuất tinh sớm cần được đánh giá dưới góc độ khoa học, nếu phát hiện và điều trị đúng phương pháp sẽ có khả năng khỏi.
Về bản chất, yếu sinh lý và xuất tinh sớm hoàn toàn độc lập với nhau, chính vì thế cần tìm hiểu và phân biệt rõ 2 khái niệm để tìm ra phương pháp điều trị đúng, cải thiện đời sống tình dục hiệu quả.

BỆNH XUẤT TINH SỚM VÀ YẾU SINH LÝ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách tại cơ sở chuyên khoa uy tín có thể để lại nhiều tác hại sau:
BỆNH XUẤT TINH SỚM VÀ YẾU SINH LÝ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
Vì vậy, khi bị bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý thì đàn ông chủ động thăm khám sớm và có phương pháp điều trị hiệu quả nhằm bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

ĐIỀU TRỊ BỆNH XUẤT TINH SỚM VÀ YẾU SINH LÝ BẰNG CÁCH NÀO HIỆU QUẢ?

Như vậy, yếu sinh lý và xuất tinh sớm là 2 bệnh khác nhau nên phác đồ điều trị cũng khác nhau.
Do đó, khi bị bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý thì đàn ông nên trực tiếp đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
Sau khi thăm khám, dựa vào từng bệnh lý cụ thể, mức độ nhiễm bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh mà các bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị phù hợp.
Hiện nay có một số phương pháp dùng để chữa bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý như: dùng thuốc tây y, thuốc đông y, thực phẩm chức năng, cây thuốc nam, phẫu thuật,…
Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi các bác sỹ đã và đang áp dụng điều trị xuất tinh sớm và yếu sinh lý bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.
– Đối với bệnh nhân bị xuất tinh sớm thì tùy vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc. Hoặc kết hợp thực hiện thủ thuật ngoại khoa giảm độ nhạy cảm dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ Mỹ cho người bệnh với hiệu quả tốt.
– Đối với bệnh nhân bị yếu sinh lý thì ngoài việc dùng thuốc, các bác sĩ của Phòng khám còn chỉ định điều trị bằng Công nghệ sinh học quốc tế kết hợp phương pháp ATDP.
Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học WLJY để xác định chính xác nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Từ đó điều trị một cách toàn diện cả về thuốc, điện từ, sức khỏe cho người bệnh mang lại hiệu quả rõ rệt.
– Ngoài ra, đàn ông bị xuất tinh sớm và yếu sinh lý khi điều trị tại Phòng khám còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng, tăng cường chức năng sinh lý,…

ĐẶC BIỆT, PHÒNG KHÁM SỬ DỤNG MÁY PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SINH LÝ ĐỂ HỖ TRỢ BỆNH NHÂN BỊ XUẤT TINH SỚM & YẾU SINH LÝ

Bên cạnh việc điều trị xuất tinh sớm theo phác đồ như trên, thì hiện nay, tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, bệnh nhân còn được điều trị kết hợp với dòng máy phục hồi chức năng sinh lý nam.

  • Đây là loại thiết bị giúp điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.
  • Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của đàn ông, giúp kéo dài thời gian “yêu”.
Phương pháp này của Phòng khám đã điều trị hiệu quả bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý cho hàng nghìn bệnh nhân. Vì thế, các quý ông có thể yên tâm khi khám chữa bệnh tại đây.

CHỮA BỆNH XUẤT TINH SỚM VÀ YẾU SINH LÝ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Chữa bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:
– 01. Từng bệnh lý cụ thể: đàn ông bị xuất tinh sớm sẽ có phác đồ điều trị riêng so với bị yếu sinh lý nên chi phí cũng có sự khác nhau.
– 02. Mức độ bệnh: Nếu đàn ông bị bệnh ở mức độ nhẹ thì phác đồ chữa trị sẽ đơn giản hơn nên chi phí cũng sẽ thấp hơn so với những người bị bệnh ở mức độ nặng.
– 03. Tình trạng sức khỏe của người bệnh: Nếu đàn ông chỉ bị xuất tinh sớm hoặc chỉ bị yếu sinh lý thì khi chữa trị sẽ có chi phí thấp hơn. Ngược lại nếu bị xuất tinh sớm và yếu sinh lý cùng lúc hay kèm theo các bệnh lý khác thì chi phí điều trị sẽ cao hơn.
– 04. Phương pháp điều trị: Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý cho đàn ông. Mỗi một phương pháp sẽ có chi phí khác nhau.
– 05. Địa chỉ điều trị: Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý cũng ảnh hưởng đến chi phí điều trị. Nếu người bệnh điều trị tại địa chỉ uy tín, có phương pháp điều trị tiên tiến thì chất lượng sẽ đảm bảo, hiệu quả cao. Vì thế chi phí sẽ cao hơn so với việc điều trị tại các cơ sở y tế chui, phương pháp điều trị cho hiệu quả thấp, bệnh dễ tái phát.
– 06. Nhu cầu của từng người: Mỗi một người bệnh khi chữa trị sẽ có những nhu cầu khác nhau nên chi phí cũng khác nhau:

Thông thường chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý sẽ bảo gồm các khoản phí:

  • Phí thăm khám và xét nghiệm ban đầu.
  • Chi phí cho phương pháp điều trị
  • Ngoài ra, nếu có những nhu cầu thăm khám khác thì người bệnh sẽ mất thêm một khoản phí tương đương với dịch vụ đó.
Lưu ý: Để biết chính xác cụ thể chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý bao nhiêu tiền? hãy click TẠI ĐÂY để được tư vấn cụ thể hơn.

TẠI SAO NÊN CHỮA TRỊ XUẤT TINH SỚM VÀ YẾU SINH LÝ UY TÍN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI?

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãiđịa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý và các uy tín tại Hà Nội được đông đảo bệnh nhân lựa chọn là nhờ những ưu điểm như:
– Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động trong việc khám chữa rối loạn cương dương, yếu sinh lý và các với đầy đủ cơ sở pháp lý.
– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có trình độ chuyên môn cao và hơn 30 năm kinh nghiệm.
– Phòng khám có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đầy đủ. Toàn bộ những trang thiết bị của Phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả thăm khám và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.
– Đến với Phòng khám, người bệnh sẽ được nhân viên y tế tiếp đón chu đáo và tận tình, thủ tục nhanh gọn, khám chữa bệnh tại các phòng chức năng riêng biệt, thông tin bảo mật,…
– Chi phí khám chữa bệnh luôn được niêm yết theo đúng quy định và được công khai minh bạch với người bệnh trước khi chữa trị. Ngoài ra, Phòng khám còn có nhiều chương trình ưu cho bệnh nhân khi đặt lịch hẹn khám trước. Lấy mã số khám miễn phí TẠI ĐÂY
– Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ nên rất thuận tiện cho người bệnh khám chữa bệnh trong và ngoài giờ hành chính.
Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp đàn ông biết được bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý là gì và có phải là một hay không. Từ đó, kịp thời nhận biết và có phương pháp chữa trị hiệu quả khi mắc bệnh.
Nếu còn có thắc mắc gì về các vấn đề thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 036.933.52.52 hoặc đặt câu hỏi TẠI ĐÂY để được hỗ trợ miễn phí.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Trên đà phát triển của nền y học hiện đại, có nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương ra đời. Đặc biệt...

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Phải làm sao khi “cậu nhỏ” không cương hết cỡ khiến cho “chuyện yêu” phải “dang dở” – đó là thắc mắc của rất...

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Nội tiết tố sinh dục nam, quan trọng nhất là testosterone ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản nói riêng và chức...

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm được xác định là một trong những nguyên nhân về mặt tâm lý gây...

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Dương vật không cương cứng khi gần vợ người yêu là bị sao?

Khả năng cương dương là một phản ứng tự nhiên và quan trọng trong quan hệ tình dục của nam giới khi gần gũi...

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK