Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Hô trợ yếu sinh lý ở nam giới: Không chữa sớm dễ bị vô sinh

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

2.2/5 - (8 bình chọn)

Chia sẻ:

Yếu sinh lý ở nam giới không phải là hiện tượng hiếm gặp. Tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý ngày càng tăng nhanh xuất phát do nhiều nguyên nhân khác nhau. Theo các chuyên gia, nếu không được chữa trị kịp thời, bệnh có thể sẽ gây biến chứng vô sinh hiếm muộn.
Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới nhận biết thế nào?

Yếu sinh lý nam theo tài liệu y khoa có ghi thì đây là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng dù bị kích thích hoặc không thể duy trì sự cương cứng đủ để thực hiện chuyện ấy một cách thuận lợi. Thậm chí dù có cương cứng thì sau đó dương vật cũng dễ dàng trở về trạng thái ỉu xìu ban đầu, không làm thỏa mãn được bạn tình.

Triệu chứng yếu sinh lý được nhận biết cơ bản thông qua 4 dấu hiệu sau: 

– 1. Rối loạn cương dương đó là khi dương vật nam giới không cương cứng đủ để xâm nhập vào âm đạo của bạn tình trong lúc quan hệ.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– 2. Suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới đó là khái niệm ám chỉ tình trạng phái mạnh không còn hứng thú với chuyện quan hệ dù được kích thích như thế nào đi chăng nữa.

– 3. Không thỏa mãn sau khi xuất tinh cũng thường gặp ở nam giới khi trong nhiều trường hợp, các quý ông hoàn toàn không có cảm giác lên đỉnh dù đã xuất tinh.

– 4. Rối loạn xuất tinh cũng xảy ra có biểu hiện là nam giới thường xuyên xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, thậm chí không thể xuất tinh.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Đối với nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới, các chuyên gia có bàn luận và đưa ra nhận định như sau:

– 1. Nam giới có tuổi ngày càng cao thì sẽ dễ gặp phải tình trạng rối loạn chức năng cương dương do lượng nội tiết tố nam càng giảm dần. Tình trạng này dẫn đến việc suy giảm ham muốn tình dục và  tình trạng yếu sinh lý xảy ra là điều hiển nhiên.

– 2. Những người luôn lo âu, căng thẳng, và phải suy nghĩ nhiều do những áp lực trong công việc, chuyện học hành hay sinh hoạt hàng ngày rất dễ bị rối loạn thần kinh ngoại biên, gây ra tình trạng rối loạn thần kinh thực vật đông thời rối loạn tuần hoàn chắc chắn sẽ ảnh hưởng và gây rối loạn chức năng sinh lý, theo thời gian có thể gây liệt dương vĩnh viễn.

– 3. Nam giới có đời sống tình dục không lành mạnh có quá nhiều bạn tình và quan hệ bừa bãi. Đồng thời thói quen thủ dâm thường xuyên, thô bạo trong lúc quan hệ cũng gây ảnh hưởng tới chưucs năng sinh dục, gây yếu sinh lý nhanh chóng.

– 4. Khi nam giới bị mắc các bệnh lý liên qian đến tin hoàn, tuyến tiền liệt, hệ tiết niệu hay các bộ phận thuộc cơ quan sinh dục chắc chắn sẽ gây biến chứng yếu sinh lý nam giới. 

– 5. Có thể bạn không tin như bệnh tiểu đường, bệnh đa xơ cứng, suy thận, tim mạch… nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách cũng dễ dẫn tới những biến chứng gây yếu sinh lý.

– 6. Hay sử dung chất kích thích chắc chắn sẽ làm rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới và làm suy giảm khả năng sản xuất tinh trùng.

3 Tác hại của yếu sinh lý nam giới là gì?

Yếu sinh lý nói riêng, hay hiện tượng rối loạn chức năng sinh lý nói chung tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không chữa trị kịp thời thì chuyện gây biến chứng là điều khó tránh khỏi. nam giới sẽ luôn cảm thấy khó chịu, tự ti trong sinh hoạt thường nhận, dẫn tới những biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Cách hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Với những ảnh hưởng tiêu cực mà bệnh yếu sinh lý có thể gây ra, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Nam giới khi thấy các dấu hiệu nghi ngờ yếu sinh lý thì nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có biện pháp điều trị kịp thời và hiệu quả.
Tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội, mỗi tháng chúng tôi đã tiếp nhận hàng trăm trường hợp bị suy giảm khả năng sinh lý và đã được điều trị thành công bằng các phương pháp cụ thể dưới đây:
  • 1. Điều trị bằng các loại thuốc Đông- Tây y

Các loại thuốc Tây y sẽ được ưu tiên được chỉ định cho bệnh nhân sẽ có tác dụng tăng cường lượng hormone ở nam giới. Đồng thời, giúp kích thích lưu thông máu đến dương vật, cải thiện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.
Điều đặc biệt tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là các bác sĩ sẽ cho bệnh  nhân sử dụng thêm thuốc Đông Y được bào chế từ các thảo dược quý hiếm.

Việc sử dụng thuốc Đông Y trong điều trị suy giảm sinh lý ở nam giới giúp:

– Cải thiện sức đề kháng của cơ thể. Để tiêu diệt, đào thải tác nhân gây bệnh trong trường hợp nam giới bị yếu sinh lý do các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Nhờ đó, hiệu quả điều trị được tăng cao.

– Đẩy nhanh quá trình điều trị của phương pháp Tây Y thông thường. Người bệnh có thể nhận thấy dấu hiệu thuyên giảm nhanh chóng sau vài ngày. Liệu trình điều trị được rút ngắn.

– Người bệnh đa số không gặp phải các tác dụng phụ của các loại thuốc Tây Y bởi thuốc Đông Y hỗ trợ đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

– Với tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, bồi bổ sức khỏe từ bên trong nên nguy cơ bệnh lý tái phát sau điều trị rất thấp.

– Thuốc Đông Y của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi được bác sĩ thêm các dược liệu để bổ thận, tráng dương và tăng cường sinh lực. Do đó, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại sự tự tin và phong độ thực thụ của nam giới.

– Giúp tiết kiệm chi phí điều trị, san sẻ gánh nặng tài chính cho người bệnh.

  • 2. Sử dụng thiết bị phục hồi chức năng sinh lý hỗ trợ cho nam giới

Nhắc tới “Công nghệ sinh học quốc tế + phương pháp ATDP” trong chữa yếu sinh lý nam giới thì không phải cơ sở y tế nào cũng áp dụng được. Đây là phương pháp được thực hành tại nhiều quốc gia có nền y học phát triển bậc nhất thế giới, mang lại hiệu quả cao cho mọi đối tượng căn cứ vào từng nguyên nhân cụ thể sau khi bác sĩ đã xác định chẩn đoán theo thể trạng của từng người.

Nhằm giúp nâng cao khả năng tình dục cho nam giới  bị yếu sinh lý, các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ cho bệnh nhân kết hợp điều trị với thiết bị phục hồi chức năng sinh lý.

– Nguyên lý hoạt động của máy: Kết hợp hiệu quả giữa kỹ thuật điện tử công nghệ số hiện đại với nguyên lý kinh lạc trong Đông Y. Thiết bị kết hợp nhiều kỹ thuật điều trị vật lý tổng hợp như kích thích huyệt bằng xung điện cao tần, massage thủy động, massage bằng sự chuyển động của không khí, áp suất âm.

– Tác dụng của máy: Thiết bị giúp kích thích xung điện tại các huyệt trung ương. Từ đó thúc đẩy sản sinh nitric ocid (NO) nội mô giúp giãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật. Kích thích các huyệt vị tại dương vật để đẩy nhanh quá trình phục hồi các dây thần kinh cảm giác.

Từ đó, làm tăng lượng máu đổ về thể hang để cải thiện khả năng cương dương. Đặc biệt, việc kích thích bằng dòng nước có tác dụng kích thích quá trình lưu thông máu, làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật. Nâng cao ngưỡng xuất tinh, giúp cuộc “yêu” kéo dài như mong muốn.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau 1 – 2 liệu trình điều trị yếu sinh tại phòng khám như sau:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị yếu giảm sinh lý ở nam giới an toàn, hiệu quả và tiết kiệm tại Hà Nội

Để tìm một địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín chữa yếu sinh lý nam giới trên địa bàn Hà Nội không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không quá khó. Và phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những ưu điểm vượt trội như:

– 1. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng công tác ở các cơ sở y tế lớn tại Hà Nội. Các bác sĩ còn được đào tạo tại nước ngoài với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vựa .

  • Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 2. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại khang trang vũng 100% máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Đức, Nhật Bản… chắc chắn sẽ giảm thiểu tối đa mọi rủi ro có thể xảy ra.

– 3. Dịch vụ y tế quốc tế tại phòng khám đạt chuẩn số 1 ngay tại Việt Nam với chất lượng tốt cả về nguồn nhân lực và vật lực.

– 4. Quy trình làm việc khám chữa đều được kiểm tra nghiêm ngặt, khám chữa theo đúng chuyên môn. Bệnh nhân được chăm sóc tận tình chu đáo và hướng dẫn cụ thể đem lại không khí thoải mái tự ti trong suốt quá trình điều trị.

– 4. Mọi thủ tục khám đều sẽ diễn nhanh chóng, bệnh nhân sẽ hoàn toàn không phải chờ đợi lâu.

– 5. Chi phí hợp lý, công khai, ổn định theo đúng quy định của Bộ y tế.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Phương pháp điều trị yếu sinh lý  tại phòng khám luôn đảm bảo yếu tố hiện đại, tiên tiến và đổi mới không ngừng, phù hợp an toàn với từng tình trạng của người bệnh đã được xác định nguyên nhân rõ ràng.

Địa chỉ phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi: Số 52 Nguyễn Trãi – P. Thượng Đình – Q. Thanh Xuân – Hà Nội. 
Số điện thoại hotline liên hệ: 024.3511.1111 – 036.933.5252. Phòng khám mở cửa từ 7h30 đến 20h hàng ngày cả ngày chủ nhật và nghỉ lễ
2.2/5 - (8 bình chọn)

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hệ thống tư vấn khám bệnh online được coi là kênh thông tin tư vấn sức khoẻ uy tín, bảo mật, nhận được sự...

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Nam học Hà Nội – Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội ra đời...

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Thực tế, rất nhiều người băn khoăn dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm là đạt chuẩn? Bởi đây là...

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Màu sắc kinh nguyệt chính là một trong những yếu tố giúp chị em nhận biết về tình trạng sức khỏe bên trong cơ...

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học ở đâu uy tín tại Hà Nội là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của...

“VẠCH LÁ TÌM SÂU” Vì sao đàn ông quan hệ lâu ra? “CÁCH HAY” giúp quý ông “THĂNG HOA TRỌN VẸN”

“VẠCH LÁ TÌM SÂU” Vì sao đàn ông quan hệ lâu ra? “CÁCH HAY” giúp quý ông “THĂNG HOA TRỌN VẸN”

Trái với những người đàn ông yếu sinh lý, xuất tinh nhanh, có một số trường hợp nam giới quan hệ rất lâu xuất...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK