Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

5 biểu hiện yếu sinh lý điển hình mà các quý ông cần nắm rõ

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Yếu sinh lý được coi là “nỗi ám ảnh” đối với mọi đàn ông. Bởi bệnh nếu kéo dài, không được chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý, chất lượng tình dục, thậm chí tăng nguy cơ vô sinh nam. Chính vì thế, việc hiểu rõ những biểu hiện yếu sinh lý và cách chữa trị hiệu quả là rất cần thiết giúp đàn ông nhận thức được tình trạng của bản thân và có biện pháp đối phó với căn bệnh khó nói này. Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tìm hiểu rõ về vấn đề này.

Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Chia sẻ các biểu hiện yếu sinh lý nam giới điển hình nắm rõ

Yếu sinh lý là tình trạng dương vật của đàn ông không thể cương cứng hoặc không duy trì được khả năng cương cứng để đưa nó vào trong âm đạo của người phụ nữ trong khi quan hệ. Tình trạng này kéo dài có thể khiến hoạt động tình dục trở nên khó khăn, gây rận nứt tình cảm, hạnh phúc gia đình.

Khi có các biểu hiện yếu sinh lý sau, có thể đàn ông đang phải đối mặt với tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông:

– 1. Rối loạn cương dương: đây là tình trạng dương vật không đạt được mức cương cứng để cho vào âm đạo nữ giới, dương vật bị ỉu xìu trước khi xuất tinh , không đạt được hưng phấn khi giao hợp hoặc  không còn cảm giác cực khoái,..

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

– 2. Rối loạn xuất tinh: Khi các quý ông đã đến trạng thái hưng phấn cao độ trong lúc quan hệ tình dục nhưng không thể xuất tinh như bình thường . đàn ông có thể gặp các dấu hiệu như: xuất tinh ngược dòng, xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh

– 3. Suy giảm ham muốn tình dục: Nhiều đàn ông hoàn toàn không có hoặc bị mất ham muốn sinh hoạt tình dục với bạn tình.Lúc này, tần suất quan hệ có thể giảm đi đáng kể.

– 4. Đau nhức khi giao hợp, không có cảm giác thỏa mãn sau khi xuất tinh: Khi bị yếu sinh lý, đàn ông sẽ cảm thấy đau đớn, đặc biệt là đau ở “cậu bé” sau khi xuất tinh.

– 5. Một số biểu hiện khác: Ngoài những biểu hiện yếu sinh lý trên đây, khi gặp phải tình trạng này, các quý ông cũng có một số triệu chứng như rụng tóc bất thường ,khứu giác kém, cơ thể mệt mỏi…

Điểm mặt các nguyên nhân gây ra tình trạng “trên bảo dưới không nghe”

Theo các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết: Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở đàn ông, trong đó, đàn ông bị yếu sinh lý xuất phát từ những yếu tố sau:

– 1. Yếu tố tuổi tác: Theo nghiên cứu, lượng hormone có tác động trực tiếp tới đời sống tình dục và  thể trạng sức khỏe của phái mạnh giảm dần theo tuổi tác,từ đó dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục và tình trạng yếu sinh lý. Đây chính là nguyên nhân gây ra 60% các trường hợp yếu sinh lý.

– 2. Áp lực tâm lý: Tâm trạng căng thẳng, stress kéo dài khiến đàn ông bị suy giảm nồng độ ở đàn ông. Tình trạng stress còn gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như: rối loạn thần kinh ngoại biên và rối loạn tuần hoàn, từ đó ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, ham muốn tình dục suy giảm dần.

– 3. Quan hệ tình dục không an toàn: Các quý ông có đời sống tình dục không lành mạnh, lạm dụng thủ dâm quá nhiều, quá thô bạo cũng ảnh hưởng tới cơ chế cương cứng của dương vật.

– 4. Ảnh hưởng của các bệnh lý khác: Khi đàn ông gặp phải các bệnh lý như: Tiểu đường, suy thận, bệnh đa xơ cứng, tim mạch, suy tuyến yên … nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời sẽ gây ra những biến chứng gây yếu sinh lý.

– 5. Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học, thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu bia, hút thuốc và ma túy gây ra rối loạn chức năng cương cứng cùng sự suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

Nam giới bị yếu sinh lý có nguy hiểm không?

Yếu sinh lý không phải là bệnh lý nguy hiểm, có thể đe dọa đến tính mạng con người nhưng nếu đế tình trạng này kéo dài không có sự can thiệp xử lý kịp thời sẽ gây ra những hệ lụy khôn lường dưới đây:

3 Phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả nhất tại Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi cho biết: Yếu sinh lý là căn bệnh có thể chữa khỏi, khả năng chữa trị khỏi hoàn toàn càng cao khi bệnh nhân được phát hiện sớm và áp dụng phương pháp chữa trị phù hợp và kịp thời.

Sau quá trình thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng thông qua các xét nghiệm, bệnh nhân yếu sinh lý tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ được điều trị bằng các phương pháp:

  • 1. Điều trị yếu sinh lý bằng liệu pháp tâm lý

Tâm lý căng thẳng, áp lực có thể là một trong những nguyên nhân khiến đàn ông gặp phải tình trạng yếu sinh lý. Và để quá trình hỗ trợ việc điều trị yếu sinh lý đạt được hiệu quả cao nhất, các bác sĩ sẽ áp dụng các liệu pháp giúp đàn ông giải tỏa áp lực lên hệ thần kinh trung ương, giảm căng thẳng và lo âu buồn bực trong công việc, đời sống hàng ngày. Bạn tình cũng cần tham gia vào quá trình điều trị bằng tâm lý để có thể hiểu và thông cảm cho các quý ông, từ đó có thể nâng cao chất lượng tình dục.

  • 2. Điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp nội khoa

Đối với các trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ, người bệnh sẽ được chỉ định điều trị bằng các loại thuốc Tây y có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp giảm sự nhạy cảm, cải thiện khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ dục… Song song với đó, bệnh nhân sẽ được chữa trị bằng thuốc Đông y có công dụng bổ thận, tráng dương, thanh lọc cơ thể, nâng cao sức khỏe, bổ sung khí huyết giúp các tạng phủ hoạt động tốt, sản xuất hormone một cách tự nhiên, thúc đẩy điều trị yếu sinh lý nhanh chóng.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • 3. Điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp vật lý trị liệu (Máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới)

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam là sự kết hợp lý tưởng giữa công nghệ số hiện đại và nguyên lý kinh lạc học trong Đông y. Bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị kết hợp với dòng máy phục hồi chức năng sinh lý nam. Điều đặc biệt của dòng máy này  là sử dụng liệu pháp sóng xung kích  để điều trị bệnh yếu sinh lý ở đàn ông. Việc  sử dụng sóng xung kích cường độ thấp sẽ giúp kéo dài thơi gian cương cứng và cải thiện khả năng cương cứng của dương vật:

– Sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học hàng đầu thế giới, máy vận hành, kiểm tra định lượng tự động số liệu hoá, giúp kết quả thực hiện chính xác, bao quát toàn bộ tình trạng chức năng sinh lý của bệnh nhân.

– Hệ thống trị liệu PE Water Cube áp dụng liệu pháp đầu tiên để tích hợp nhiều phương pháp điều trị thành một, đảm bảo khoa học và an toàn nhằm khắc phục các vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý… ở nam giới.

Nhờ khả năng tăng cường bơm máu vào dương vật bằng việc tăng tiết Nitrit Oxide (NO) nội mạch gây giãn rộng lòng động mạch cấp máu cho dương vật, khả năng cương cứng của dương vật sẽ được cải thiện rõ rệt.
Loại bỏ những mảng xơ vữa trong lòng mạch do cholesteron, lipide tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tuần hoàn máu tại dương vật.

  • Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau 1 – 2 liệu trình điều trị yếu sinh tại phòng khám như sau:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

Bật mí vì sao nam giới lại lựa chọn phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để điều trị yếu sinh lý

Hiện nay, cuộc sống kinh tế- xã hội phát triển kéo theo những hệ lụy như lối sống buông thả, thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường … khiến cho tình trạng yếu sinh lý ở bệnh nhân có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị yếu sinh lý ngày càng gia tăng, các cơ sở y tế dành cho đàn ông mọc lên “như nấm sau mưa”. Do đó, việc tìm một địa chỉ chữa trị yếu sinh lý hiệu quả, an toàn là mối bận tâm của rất nhiều cánh mày râu. Hiện nay, Phòng Khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang là điểm đến đạt được nhiều thành tựu trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản và cải thiện chức năng sinh lý nam. đàn ông bị yếu sinh lý hoàn toàn có thể cảm thấy an tâm khi điều trị tại phòng khám với những ưu điểm sau:

1. Được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị . Toàn bộ quá trình thăm khám được thực hiên và theo dõi nghiêm ngặt của cơ quan có thẩm quyền.

2. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, được đào tạo bài bản, chính quy, đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài, có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc trong thăm khám, tư vấn và chữa trị các trong đó có yếu sinh lý, từng công tác và giữ vị trí quan trọng tại các phòng khám lớn trên cả nước.

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…)

– Bệnh về Tiết niệu: Khám và điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu; Thận đa nang; Ung thư tuyến tiền liệt; Viêm bàng quang; Sỏi bàng quang; Sỏi thận…

– Bệnh Sinh dục nam giới: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục; Xuất tinh sớm, không xuất tinh; xuất tinh ngược; Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn; bệnh viêm nhiễm nam khoa (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…)

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…).

– Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn: Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng); Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu); Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

– Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản…

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

– Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của bác sĩ chuyên ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam học

– Khám chữa bệnh vô sinh nam

– Thực hiện các thủ thuật ngoại tiết niệu…

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

– Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu), điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn)

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại), áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ngứa hậu môn, các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…bệnh lý trực tràng như trĩ 

– Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

– Với kinh nghiệm lâu năm và đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ Cường đã thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt búi trĩ thẩm mỹ, nhanh, không đau đớn; cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm nam khoa, …

Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

– Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục…

– Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh ở nam giới, có rất nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và có thể sinh con một cách tự nhiên…

Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Cho tới nay, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Cúc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp có liên quan đến các lĩnh vực:

– Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…).

– Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

-Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp. Thực hiện điều trị linh hoạt giữa các phác đồ Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa… nhằm mang đến kết quả chữa trị an toàn và hiệu quả nhất.

Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

Bác sĩ Lê Đắc Hải có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thăm khám, chẩn đoán và điều trị gồm:

– Sản phụ: Tư vấn quản lý thai nghén, tầm soát dị tật thai, điều trị sản khoa

– Bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới như: viêm âm hộ – âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,…

– Các bệnh về rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh,…

– Các bệnh lây nhiễm đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

– Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và tiến hành đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

3. Máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y tế phát triển như Anh, Đức, Mỹ nhằm đem lại kết quả chẩn đoán và điều trị chính xác và hiệu quả nhất. cho việc như: máy trị liệu bằng tia hồng ngoại, máy phục hồi chức năng sinh lý nam, máy siêu âm màu 4D, máy xét nghiệm tự động…

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

4. Bệnh nhân khi đến phòng khám sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón niềm nở và nhiệt tình. Mô hình thăm khám “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ-1 y tá” sẽ khiến quá trình thăm khám và điều trị luôn có sự đồng bộ, thống nhất, đảm bảo sức khỏe người bệnh luôn được quan tâm chu đáo, theo dõi cẩn thận, can thiệp xử lý kịp thời, đúng cách.

5. Chi phí trong suốt quá trình thăm khám chữa bệnh đều ổn định, công khai, minh bạch, tuân thủ theo khung giá chuẩn do Bộ Y tế ban hành. Phòng khám hiện nay đang đưa ra các chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn, giúp cánh mày râu có thể tiết kiệm chi phí thăm khám.

Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Hy vọng rằng bài viết đã giúp các quý ông hiểu rõ về biểu hiện yếu sinh lý, nguyên nhân và cách điều trị bệnh, từ đó chủ động trong việc phát hiện và phòng ngừa căn bệnh này. Nếu còn bất kì thắc mắc liên quan tới yếu sinh lý, vui lòng liên hệ qua Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc click chọn Tư vấn trực tuyến để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Chi phí khám nam khoa tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khám nam khoa tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Bệnh nam khoa chỉ những diện bệnh thường gặp ở nam giới: rối loạn chức năng sinh lý, viêm nhiễm,… Bệnh không chỉ gây...

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa có đắt không?

Khám nam khoa là bước kiểm tra sức khoẻ quan trọng, cần được thực hiện định kỳ nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu...

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hệ thống tư vấn khám bệnh online được coi là kênh thông tin tư vấn sức khoẻ uy tín, bảo mật, nhận được sự...

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Nam học Hà Nội – Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội ra đời...

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Thực tế, rất nhiều người băn khoăn dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm là đạt chuẩn? Bởi đây là...

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Màu sắc kinh nguyệt chính là một trong những yếu tố giúp chị em nhận biết về tình trạng sức khỏe bên trong cơ...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK