Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Bác sĩ chuyên khoa câp nhật: Chi phí xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền mới nhất

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

5/5 - (1 bình chọn)

Chia sẻ:

Sùi mào gà là bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh và khá nguy hiểm. Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị sớm có thể gây vô sinh, ung thư dương vật – cổ tử cung…Để phát hiện sớm và biết chính xác mình có mắc bệnh không bạn cần xét nghiệm sùi mào gà. Vậy, xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.
Bác sĩ chuyên khoa cập nhật chi phí xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền mới nhất 2020

SÙI MÀO GÀ LÀ GÌ?

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm do virus Hpv gây ra. Bệnh chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm, đúng cách, sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh – hiếm muộn, ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung,…
Sau khi virus Hpv tấn công vào cơ thể 2 – 9 tháng, người bệnh sẽ có các triệu chứng đầu tiên tại dương vật(đàn ông), âm đạo(nữ giới), hậu môn, miệng,…Tại những vị trí này sẽ xuất hiện các u nhú, mụn sùi nhỏ màu hồng phấn.
Sau một thời gian, chúng sẽ tăng về kích thước, liên kết với nhau thành từng mảng có hình dạng như mào gà hay hoa súp lơ.

NHẬN BIẾT SỚM SÙI MÀO GÀ QUA CÁC TRIỆU CHỨNG ĐIỂN HÌNH

NHẬN BIẾT SỚM SÙI MÀO GÀ QUA CÁC TRIỆU CHỨNG ĐIỂN HÌNH
bác sĩ Nguyễn Bá Dương cho biết, biểu hiện của bệnh sùi mào gà khá đa dạng. Tùy vào cơ địa, giai đoạn bệnh mà người bệnh sẽ có các biểu hiện khác nhau. Tuy nhiên, bệnh vẫn có những đặc điểm chung như:
Xuất hiện các nốt sùi mào hồng, những nốt này phát triển mạnh tạo thành các nhú gai. Sùi mào gà thường có hình dạnh giống mào gà hay hoa súp lơ.
Bề mặt mụn sùi giống như những mảng sần rõ ràng, có cảm giác mềm.
Các nốt sùi lớn liên kết với nhau thành hình mào gà hay súp lơ.
– Ở đàn ông, sùi mào gà xuất hiện tại dương vật, dây thắng dương vật, bao quy đầu, lỗ niệu đạo,…có màu hồng, dễ chảy máu.
Ở nữ giới, sùi mào gà xuất hiện tại âm đạo, âm hộ, môi lớn, cổ tử cung,…có màu hồng hoặc màu trắng sữa, gây đau ratsm ngứa và dễ chảy máu, tiết dịch khi quan hệ.
Nếu bạn đang có các biểu hiện bất thường kể trên, hãy liên hệ trực tiếp với bác sĩ [TẠI ĐÂY] để được tư vấn cụ thể nhất, cũng như bật mí xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền.

5 NGUYÊN NHÂN GÂY SÙI MÀO GÀ PHỔ BIẾN NHẤT

Sùi mào gà gây ra bởi rất nhiều yếu tố, trong đó nguyên nhân thường gặp nhất phải kể đến như:
  • Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với đối tượng mắc bệnh sùi mào gà.
  • Sử dụng chung đồ dùng cá nhân như: khăn tắm, đồ lót,…
  • Tiếp xúc trực tiếp qua vết thương hở chứa mầm bệnh.
  • Truyền máu, nhận máu từ người mắc bệnh.
  • Mẹ mắc bệnh sùi mào gà ở âm đạo lây truyền cho khi sinh thường.

7 BIẾN CHỨNG KHÔN LƯỜNG KHI BỆNH SÙI MÀO GÀ KHÔNG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI

Sùi mào gà gây ra rất nhiều tác hại, ảnh hưởng trực tiếp tới bản thân người bệnh. Bệnh không chỉ tác động tiêu cực cho sức khỏe, thể chất của người bệnh mà cả tâm, sinh lý cũng bị ảnh hưởng.
7 BIẾN CHỨNG KHÔN LƯỜNG KHI BỆNH SÙI MÀO GÀ KHÔNG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI

XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ HẾT BAO NHIÊU TIỀN – CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Các chuyên gia đầu ngành cho biết, chi phí xét nghiệm sùi mào gà đến nay vẫn chưa có một con số cụ thể, bởi nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:
+ Cơ sở y tế xét nghiệm
  • Đây là yếu tố quan trọng quyết định xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền. Nếu bạn lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng thì chi phí xét nghiệm sẽ cao hơn so với địa chỉ kém chật lượng.
  • Ngoài ra, xét nghiệm sùi mào gà tại phòng khám tư nhân lớn, chất lượng tốt thì chi phí sẽ cao hơn so với phòng khám công lập. Tuy nhiên, bạn sẽ biết kết quả trong ngày mà không cần phải chờ đợi lâu.
+ Phương pháp xét nghiệm
  • Có rất nhiều phương pháp xét nghiệm sùi mào gà như: xét nghiệm máu, xét nghiệm bằng mẫu vật, xét nghiệm bằng dịch, xét nghiệm virus Hpv,…Mỗi một phương pháp xét nghiệm sẽ có chi phí khác nhau.
+ Kinh nghiệm bác sĩ
  • Nếu chọn bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, kết hợp với thiết bị y tế đạt chuẩn, môi trường y tế sạch sẽ,…thì chi phí mà bạn phải trả sẽ khác so với trường hợp thăm khám, xét nghiệm đơn giản.

XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU CHI PHÍ HỢP LÝ?

Trước tình trạng các cơ sở y tế mọc lên như nấm, cùng những lời quảng cáo đường mật, được cho là uy tín, chất lượng nhưng chưa được kiểm chứng kỹ càng khiến nhiều người bệnh không khỏi hoang mang và lo lắng, không biết đâu mới thực sự là địa chỉ uy tín, chất lượng đảm bảo.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm ở đâu cho mình một địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín, chất lượng thì phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ là địa chỉ tối ưu nhất dành cho bạn, bởi:
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng làm việc tại nhiều phòng khám lớn trong nước như: , Bác sĩ Phạm Thị Minh Trang, Bác sĩ Lê Hữu Liêm,…
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Hàn Quốc, Đức, Mỹ,…
  • Môi trường khám hỗ trợ chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng mang tới cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.
  • Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình, giúp người bệnh khám và hỗ trợ điều trị đúng quy trình.
  • Chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh công khai, niêm yết.
  • Mọi thông tin hồ sơ, bệnh án được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

QUY TRÌNH XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

Hiện nay, tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, các bác sĩ đang xét nghiệm bệnh sùi mào gà với quy trình sau:
  • Bước 1: Khám và lấy mẫu xét nghiệm. Tùy theo phương pháp xét nghiệm sùi mào gà mà người bệnh lựa chọn, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm từ cơ thể người bệnh để xét nghiệm.
  • Bước 2: Từ mẫu vật lấy được, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm bởi trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Bước 3: Dựa vào kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ kết luận người bệnh có mắc bệnh sùi mào gà hay không. Nếu kết quả dương tính nghĩa là người bệnh đã mắc bệnh sùi mào gà và cần điều trị ngay.
Nếu kết quả âm tính, bác sĩ có thể kết luận bệnh hoặc tư vấn thực hiện thêm một số xét nghiệm khác để phát hiện ra bệnh khác nếu có.

CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ NHANH CHÓNG VỚI PHƯƠNG PHÁP SAU!

Hiện phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang áp dụng hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y, giúp hỗ trợ điều trị sùi mào gà cả bên trong lẫn bên ngoài, mang lại hiệu quả lên tới 98%.

Nguyên lý hoạt động phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y

– Sau khi thăm khám và tiến hành gây tê vùng tổn thương do vi rút sùi mào gà gây ra, các bác sỹ sẽ sử dụng kỹ thuật sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, làm hỗ trợ giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của vi rút HPV mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận, xấu như phương pháp đốt truyền thống khác.
– Bên cạnh đó, bệnh sùi mào gà là một diện bệnh lây truyền qua đường tình dục với nguy cơ gây hại cho sức khỏe rất cao. Vi rút HPV gây bệnh sùi mào gà có nhiều thể, người bệnh có thể bị nhiểm thể HPV gây ung thư. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị kết hợp với thuốc đông y.
– Thuốc Đông y có tác dụng tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để đạt mục đích hỗ trợ điều trị vi rút gây bệnh và các tác hại của bệnh sùi mào gà gây nên, tái tạo lại các tế bào đã bị virut hủy hoại (tiêu hủy), đồng thời hạn chế sự tái phát của bệnh.

6 Ưu điểm vượt trội của phương pháp đốt điện sóng cao tần công nghệ Mỹ kết hợp với thuốc Đông y

– Hiệu quả cao 98%: Sử dụng kỹ thuật sóng cao tần của Mỹ để loại bỏ những u nhú đã mọc và chuẩn bị mọc, làm hỗ trợ giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của vi rút HPV đến 98%.
– An toàn, không biến chứng: Điều trị không xâm lấn, tác động trực tiếp tại các mô của tế bào bị tổn thương nên không gây ảnh hưởng đến khu vực lân cận, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.
– Chỉ 15 phút thực hiện: Điều trị nhanh chỉ từ 10-15 phút, tiết kiệm thời gian hơn các phương pháp truyền thống.
– Không cần nằm viện: Sau hỗ trợ điều trị, bệnh nhân được nằm lại nghỉ ngơi 1-2 tiếng và ra về luôn trong ngày.
– Hạn chế tái phát: Kết hợp thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, nâng cao thể trạng, tái tạo lại các tế bào đã bị tiêu hủy đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát.
Ngoài ra, các bác sĩ còn áp dụng máy laser sóng ngắn hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Thiết bị có tác dụng:
  • Tiêu viêm, tiêu sưng
  • Giúp cải thiện tuần hoàn máu cục bộ, tăng khả năng chuyển hóa tế bào, hỗ trợ cơ thể mau lành bệnh

SO SÁNH HIỆU QUẢ KHI ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI VỚI CÁC PHÒNG KHÁM KHÁC

Tiêu chí Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Phòng khám khác
Thời gian hỗ trợ điều trị Ngắn Dài
Hiệu quả >96,9% <80%
Tỷ lệ tái phát 0,01% >10%
Chi phí Hợp lý Cao

PHẢN HỒI CỦA BỆNH NHÂN SAU KHI ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn nắm được xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền. Mọi thắc mắc cần chuyên gia y tế đầu ngành giải đáp, bạn hãy đặt câu hỏi TẠI ĐÂY. Hoặc gọi qua số: 024.3511.1111 – 036.933.5252.
5/5 - (1 bình chọn)

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Mọc mụn ở hậu môn dấu hiệu bệnh sùi mào gà hay bệnh trĩ?

Sùi mào gà là bệnh lý truyền nhiễm lây qua đường tình dục phổ biến hàng đầu. Triệu chứng lâm sàng có thể xuất...

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Bạn muốn biết cách chữa sùi mào gà ở miệng lưỡi tại nhà? Xem ngay 5 Mẹo sau đây

Sùi mào gà là bệnh xã hội và mọi người vẫn còn có nhiều định kiến về căn bệnh này. Một khi mắc sẽ...

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Bác sĩ hướng dẫn nhận biết nhanh dấu hiệu ban đầu sùi mào gà ở lưỡi cần thăm khám ngay

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội có tỷ lệ ca nhiễm bệnh khá cao ở nước ra. Quan hệ bằng...

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Hình ảnh sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu trong thực tế như thế nào?

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà còn có thể tấn công vào cả lưỡi, khoang miệng thay vì chỉ ở bộ phận sinh...

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường?

Môi lớn mọc vài cái mụn nhỏ hơi ngứa dấu hiệu sùi mào gà hay mụn thông thường là điều khiến nhiều người lo...

Tá hỏa vì phát hiện mọc mụn ở dương vật và nốt lưỡi lo sùi mào gà!

Tá hỏa vì phát hiện mọc mụn ở dương vật và nốt lưỡi lo sùi mào gà!

Hỏi: Chào Bác sĩ, cách đây 2 tháng tôi lỡ quan hệ với một “em gái mưa” và có sử dụng bao cao su....

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK