Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

033.555.1280

banner banner

[Bác sỹ giải đáp] Nổi mụn đầu dương vật là bị bệnh gì?

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Nổi mụn đầu dương vật” không chỉ gây mất thẩm mỹ, phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày và đời sống tình dục,…. mà theo số liệu nghiên cứu cho thấy có đến 60% đàn ông bị nổi mụn đầu dương vật là do mắc , 30% là do mắc bệnh xã hội. Đây là những bệnh lý có thể khiến đàn ông bị vô sinh, thậm chí là ung thư dương vật nguy hiểm đến tính mạng.
Vậy thực hư bị nổi mụn đầu dương vật là do hay do bệnh xã hội? Đừng bỏ lỡ những thông tin chia sẻ qua bài viết để hiểu rõ về vấn đề này đồng thời biết được cách khắc phục hiệu quả nhé.
Nổi mụn đầu dương vật do hay bệnh xã hội

“NỔI MỤN ĐẦU DƯƠNG VẬT” LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Bị nổi đầu mụn dương vật thường có các dạng: mụn bọc, mụn nước, mụn thịt,… Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ chính những thói quen sinh hoạt của đàn ông (không giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, mặc đồ lót chật chội, ẩm ướt; hay do dị ứng với các dung dịch vệ sinh, bột giặt, bao cao su,…)
Tuy nhiên, hiện tượng bị “nổi mụn đầu dương vật” nếu kèm theo các dấu hiệu bất thường khác như: đau rát, ngứa ngáy, sưng tấy dương vật, chảy dịch có mùi hôi khó chịu,… thì đàn ông tuyệt đối không được chủ quan xem nhẹ. Bởi đây rất có thể là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm như:
  • Viêm bao quy đầu: Đây là một trong những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng nổi mụn đầu dương vật. Khi bị viêm bao quy đầu sẽ khiến dương vật bị sưng đau, tấy đỏ, ngứa ngáy. Bao quy đầu nổi nốt mụn nhỏ li ti màu đỏ, kèm theo cảm giác đau buốt đầu dương vật khi xuất tinh, khi quan hệ, khi đi tiểu,…
  • Hạt học dương vật: Đây là bệnh lý thường gặp ở đàn ông độ tuổi từ 20-30 tuổi.  Triệu chứng điển hình là những mụn thịt nhỏ li ti mọc thành chuỗi quanh vùng quy đầu dương vật, đỉnh mụn nhọn, trơn láng, không gây đau đớn hay khó chịu nào.
  • Bệnh sùi mào gà: Khi đàn ông xuất hiện những nốt mụn đầu dương vật có thể do sùi mào gà gây nên. Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm thường gặp ở đàn ông. Ban đầu các nốt mụn thịt này thường mọc rải rác tại đầu dương vật, không gây đau, không gây ngứa, khi chạm vào dễ gây chảy máu,… Sau một thởi gian những nốt mụn sẽ phát triển nhanh chóng với kích thước khoảng vài cm, có hình dạng như mào gà, hoa súp lơ,… khi va chạm dễ gây vỡ, viêm loét, mùi hôi khó chịu.
  • Bệnh mụn rộp sinh dục: Đây cũng là bệnh xã hội chủ yếu lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Triệu chứng điển hình của bệnh mụn rộp sinh dục cũng là nổi mụn nước nhỏ li ti ở đầu dương vật. Sau một thời gian chúng lan rộng thành mảng lớn, dễ bị vỡ và gây nên tình trạng viêm loét, chảy dịch có mùi hôi, kèm theo đau rát, ngứa ngáy.
Nếu bạn đang gặp tình trạng nổi mụn đầu dương vật, hãy chat [TẠI ĐÂY] để được bác sỹ chuyên khoa tư vấn miễn phí.!

BẠN CÓ BIẾT: NỔI MỤN ĐẦU DƯƠNG VẬT NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Nổi mụn đầu dương vật nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh: 
  • Ảnh hưởng đến tâm lý: đàn ông bị nổi mụn đầu dương vật sẽ cảm thấy lo lắng và hoang mang, khi những nốt mụn phát triển to sẽ gây đau đớn, khiến người bệnh không thể làm việc và sinh hoạt bình thường.
  • Ảnh hưởng đến chất lượng tình dục: Nổi mụn dương vật sẽ gây mất thẩm mỹ khiến cho đàn ông mất tự tin, gây cản trở đến quan hệ tình dục, khoái cảm tình dục,… ảnh hưởng đến chất lượng tình dục.
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: đàn ông bị nổi mụn dương vật do mắc phải , bệnh lây truyền qua đường tình dục nếu kéo dài sẽ gây viêm nhiễm các bộ phận xung quanh,… ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của đàn ông, gây vô sinh – hiếm muộn.
  • Nguy cơ ung thư: Nổi mụn ở dương vật nếu do sùi mào gà tuyp 16,18 có thể biến chứng gây ung dương vật. Lúc này bệnh không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà còn ảnh hưởng tính mạng của người bệnh.

CẦN PHẢI LÀM GÌ KHI BỊ NỔI MỤN ĐẦU DƯƠNG VẬT? – 5 ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Khi xuất hiện tình trạng bị nổi mụn đầu dương vật, đàn ông cần chú ý:
  1. Vệ sinh dương vật sạch sẽ, không chà xát mạnh hay lạm dụng dung dịch tẩy rửa khiến tổn thương lâu lành và trở nên nặng nề hơn.
  2. Ngừng quan hệ tình dục, nếu có buộc phải sử dụng bao cao su.
  3. Lựa chọn đồ lót vừa vặn, thấm hút tốt, thoáng mát.
  4. Không tự ý mua các loại thuốc bôi, uống hoặc các bài thuốc dân gian về điều trị.
  5. Đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị tình trạng bị nổi mụn đầu dương vật một cách hiệu quả.

ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN ĐẦU DƯƠNG VẬT AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHỈ SAU LIỆU TRÌNH!

Các chuyên gia cho biết:Để điều trị nổi mụn dương vật hiệu quả, trước tiên người bệnh cần phải trải qua quá trình thăm khám, chấn đoán các bệnh lý cụ thể, từ đó các bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể, an toàn nhằm loại bỏ tác nhân gây bệnh.

Tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi hiện đang chữa trị các bệnh lý gây mụn đầu dương vật hiệu quả bằng một số phương pháp khoa học, tiến tiến. Cụ thể như:

– Nếu trường hợp bị nổi mụn đầu dương vật do các bệnh viêm nhiễm và mụn rộp sinh dục: Bác sỹ chủ yếu điều trị bằng thuốc kháng sinh chuyên khoa để giảm các tác nhân có hại tác nhân gây bệnh, từ đó làm giảm triệu chứng, loại bỏ mụn ở đầu dương vật.
– Nếu trường hợp bị nổi mụn đầu dương vật do bệnh sùi mào gà: Bác sỹ sẽ sử dụng phương pháp kích hoạt miễn dịch để giảm các tác nhân có hại các mụn sùi, ức chế sự phát triển của vi rút HPV mà không gây đau đớn, xấu, thời gian phục hồi nhanh chóng,..
– ĐẶC BIỆT, ngoài áp dụng các phương pháp trên, các bác sĩ còn kết hợp điều trị bằng thuốc Đông y nhằm hạn chế tác dụng phụ của thuốc Tây y; nâng cao sức đề kháng, tái tạo lại các tế bào bị virus hủy hoại (tiêu hủy), hạn chế tình trạng bệnh tái phát.
Với phương pháp điều trị độc đáo như trên, 98% người bệnh sau khi điều trị nổi mụn đầu dương vật do bệnh lý đã được điều trị , sau thời gian dài theo dõi không có dấu hiệu tái phát trở lại. Vì vậy mà đàn ông hoàn toàn có thể yên tâm điều trị nổi mụn đầu dương vật tại đây.
Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp điều trị mụn đầu dương vật, bạn hãy chat [TẠI ĐÂY] để được các bác sỹ chuyên khoa tư vấn nhanh chóng nhất.
Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín hàng đầu miền Bắc trực thuộc Sở Y tế Hà Nội quy tụ được đội ngũ y bác sỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, có thể kể đến như:
Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, mang tầm “phòng khám quốc tế” cùng máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được Sở Y tế kiểm duyệt trước khi đưa vào sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh.
Ngoài ra, dịch vụ y tế tại phòng khám đều rất chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám nhanh gọn không phải chờ đợi lâu cùng thông tin bảo mật hoàn toàn.
Mọi chi phí hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch rõ ràng theo từng hạng mục. Hiện nay phòng khám có rất nhiều chương trình ưu đãi gói khám dành cho người bệnh có mã số đặt hẹn khám trước. Để được tư vấn cụ thể, bạn hãy click [TẠI ĐÂY].
Hy vọng với những thông tin chia sẻ về hiện tượng nổi mụn đầu dương vật đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất. Nếu thấy xuất hiện mụn ở dương vật hay những dấu hiệu bất thường khác hãy chat [TẠI ĐÂY] hoặc gọi đến số 024.3511.1111 – 033 555 1280 để được bác sỹ chuyên khoa tư vấn nhanh nhất nhé.
post

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Máy hút chân không điều trị rối loạn cương dương

Trên đà phát triển của nền y học hiện đại, có nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương ra đời. Đặc biệt...

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Không cương hết cỡ dấu hiệu rối loạn cương dương

Phải làm sao khi “cậu nhỏ” không cương hết cỡ khiến cho “chuyện yêu” phải “dang dở” – đó là thắc mắc của rất...

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Các phương pháp điều trị mãn dục nam hiệu quả tại nhà

Nội tiết tố sinh dục nam, quan trọng nhất là testosterone ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản nói riêng và chức...

Chi phí gói khám viêm đường tiết niệu tại 52 Nguyễn Trãi

Chi phí gói khám viêm đường tiết niệu tại 52 Nguyễn Trãi

Chi phí khám bệnh viêm đường tiết niệu có đắt không? là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Hơn nữa,...

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Chi phí gói khám bao quy đầu tại phòng khám 52 Nguyễn Trãi

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là đơn vị y tế chuyên Nam khoa ngoài công lập uy tín, được nhiều người dân...

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm

Bị rối loạn cương dương do tiền sử trầm cảm được xác định là một trong những nguyên nhân về mặt tâm lý gây...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
033.555.1280 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK