Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

033.555.1280

banner banner

Bật mí cách điều trị bệnh lậu hiệu quả tiết kiệm chi phí 2020

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Với tốc độ lây lan nhanh, tỷ lệ người mắc bệnh lậu trên thế giới đang ngày một gia tăng. Bệnh không chỉ khiến người bệnh khó chịu về triệu chứng, lây nhiễm sang nhiều bộ phận khác của hệ sinh dục, mà còn gây vô sinh, hiếm muộn, thậm chí đe dọa tới tính mạng.
Bệnh lậu hỗ trợ điều trị không quá khó, thậm chí có thể hỗ trợ chữa khỏi hoàn toàn nếu người bệnh phát hiện sớm, hỗ trợ điều trị kịp thời, tích cực. Dưới đây là cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu … chỉ sau 7 ngày, được chia sẻ bởi các chuyên gia y tế phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi.

Dấu hiệu và những biến chứng khó lường của bệnh lậu nếu hỗ trợ điều trị không đúng cách

Bệnh lậu là một trong các bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra bởi vi khuẩn song cầu lậu. Vi khuẩn này có thể phát triển nhanh, mạnh mẽ ở trong môi trường ẩm ướt. Vì thế, khi xâm nhập vào trong cơ thể, chúng thường gây ra các triệu chứng tại cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng, mắt,…

Do bệnh lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau, nên có thể gặp ở bất kỳ ai, bất kỳ đối tượng nào. Trong đó, phổ biến nhất là những người trong độ tuổi sinh sản và đã quan hệ tình dục. Ngoài ra, trẻ em cũng có thể là đối tượng mắc bệnh lậu.

Triệu chứng dấu hiệu của bệnh lậu ở đàn ông:

Đối với đàn ông sau khi nhiễm vi khuẩn lậu sẽ có các dấu hiệu bệnh lậu cấp tính như:
  • Đi tiểu thấy bị tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau và có mủ màu trắng đục hoặc màu vàng xanh trong nước tiểu và vó mùi hôi.
  • Ở bộ phận sinh dục như bao quy đầu – quy đầu, vùng bìu, vùng bẹn, tinh hoàn,… có cảm giác đau rát, ngứa ngáy và sưng đỏ.
  • Niêm mạc niệu đạo đỏ rát và đau khi đi tiểu.
  • Khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh sẽ có cảm giác đau rát.
Những biểu hiện của bệnh lậu cấp tính ở đàn ông nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm thì sẽ nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính. Ở giai đoạn mãn tính, đàn ông sẽ có các biểu hiện của bệnh như:
  • Người bệnh sẽ hỗ trợ giảm triệu chứng tiểu buốt, nhưng vẫn bị tiểu rắt và bị nóng rát dọc niệu đạo do lúc này đã bị viêm niệu đạo.
  • Ở niệu đạo xuất hiện giọt nhầy mủ lúc sáng sớm mới ngủ dậy chưa đi tiểu.
  • Ngoài triệu chứng đau khi quan hệ và xuất tinh thì lúc này người bệnh ó thể ra máu khi xuất tinh.
  • Đau lưng, cơ thể mệt mỏi, thường bị sốt cao, ớn lạnh và buồn nôn, sức khỏe hỗ trợ giảm,…

Dấu hiệu, biểu hiện, triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới:

Dấu hiệu, biểu hiện, triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới khá giống với một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa nên thường khó nhận biết và dễ bị nhầm lẫn với các bệnh viêm phụ khoa. Bệnh thường chỉ được nhận biết khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, chị em phụ nữ bị bệnh lậu thường có các triệu chứng như:
  • Đi tiểu rắt, tiểu ra mủ và có cảm giác buốt đau rát mỗi khi đi tiểu.
  • Vùng kín cũng bị ngứa rát, sưng đau và ra nhiều khí hư bất thường (thường khí hư có màu vàng) và có mùi hôi, sưng đau ở tuyến Bartholin.
  • Có dấu hiệu đau buốt rát ở vùng kín, bộ phận sinh dục khi quan hệ tình dục, kèm theo dấu hiệu đau lưng, đau vùng bụng dưới và đau ở vùng khung chậu.
  • Người mệt mỏi, bị sốt cao và ớn lạnh, buồn nôn và nôn,…
  • Những triệu chứng này nếu không được phát hiện sớm sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Hầu hết các trường hợp lậu mãn tính ở chị em nữ giới chỉ có triệu chứng ra khí hư màu vàng và bị viêm hậu môn do mủ kèm theo vi khuẩn lậu chảy đến hậu môn.

Biến chứng khó lường của bệnh lậu

Với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa, BS Nguyễn Đình Quý cho biết: Bệnh lậu rất khó hỗ trợ chữa khỏi lâu dài, nếu người bệnh không hỗ trợ điều trị sớm.
Đặc biệt, bệnh kéo dài có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng tới đời sống, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản về sau của người bệnh, như:
  • Gây vô sinh ở hai giới
Bệnh lậu có thể gây ra một số biến chứng tại tuyến tiền liệt, tình hoàn, ống dẫn tinh ở đàn ông. Bệnh gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm niệu đạo, vòi trứng,…ở nữ giới.
Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản của người mắc bệnh, và là một trong những nguyên nhân thường gặp gây vô sinh ở 2 giới.
  • Viêm khớp
Viêm khớp gây ra bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này phải kể đến là bệnh lậu.
Viêm khớp gây ra bởi lậu chiếm khoảng 53%. Bắt đầu bằng hiện tượng đau khớp ở cổ tay, cổ chân, gối,… Nếu nghi ngờ viêm khớp do lậu gây ra, hãy tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám để được chẩn đoán chính xác.
  • Nhiễm khuẩn huyết
Nhiễm khuẩn là tình trạng rất phức tạp, nó có thể đe dọa tới tính mạng con người. Những người mắc bệnh lậu đều có nguy cơ nhiễm khuẩn huyết. Vì thế, bạn hãy chú ý kiểm tra sức khỏe định kỳ để kiểm soát bệnh một cách tốt nhất.
  • Lây nhiễm bệnh cho trẻ
Vi khuẩn lậu có tấn công lên niệu đạo, ống dẫn trứng, buồng trứng ở nữ giới. Bệnh gây ra các vấn đề về phụ khoa, nhất là với phụ nữ mang thai thì khả năng lây nhiễm bệnh cho em bé là khó có thể tránh khỏi.
  • Viêm kết mạc
Lậu cầu khuẩn có thể gây viêm nhiễm kết mạc. Điều này ảnh hưởng tới đường mí mắt, nhãn cầu của nữ giới. Trong trường hợp bệnh ở mức độ nặng, người bệnh có thể bị mù lòa.
  • Loét họng và amidan
Những người mắc bệnh lậu ở họng thường có biểu hiện như: cổ họng có màu đỏ, đau rát khó chịu, xuất hiện mủ trắng, cảm giác vướng víu ở cổ, bị ho, amidan sưng. Lâu dần, họng có thể bị sưng và loét.
Với những biến chứng nguy hiểm bệnh lậu gây ra, khi thấy bất kỳ biểu hiện bất thường nào nghi ngờ bệnh lậu, bạn cần nhanh chóng tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, hỗ trợ điều trị ngay.
Tuyệt đối không được tự ý đi mua thuốc hay áp dụng những bài thuốc dân gian hỗ trợ điều trị bệnh, tránh bệnh nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng tới quá trình hỗ trợ điều trị bệnh sau này.

Bệnh lậu biến mất chỉ sau 7 ngày bằng cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu dưới đây

Bệnh lậu là bệnh xã hội có khả năng tái phát cao nếu không được hỗ trợ điều trị sớm, đúng phương pháp. Đặc biệt, bệnh sẽ gây ra nhiều hệ lụy khôn lường nếu bệnh tái phát nhiều lần, chuyển sang giai đoạn mãn tính.
Do đó, nhằm cải thiện bệnh lậu nhanh chóng, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã áp dụng phương pháp DHA và kỹ thuật phục hồi Gene DNA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Đây được xem như vị “cứu tính” giúp người bệnh thoát khỏi bệnh lậu, lấy lại niềm tin và bắt đầu một cuộc sống mới.
Bs Nguyễn Đình Quý cho biết, phương pháp DHA là cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến nhất hiện nay, ra đời dựa trên nghiên cứu lâm sàng, chẩn đoán hỗ trợ điều trị bệnh lậu kết hợp với Gene hiện đại, khắc phục tối đa nhược điểm của những liệu pháp truyền thống, phát hiện nhanh vi khuẩn lậu, hỗ trợ điều trị bệnh và hiệu quả.
Với sự phát triển vượt bậc của y học hiện đại, một số trường hợp mắc bệnh lậu có thể hỗ trợ chữa khỏi bệnh lậu chỉ sau 7 ngày hỗ trợ điều trị.

Phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu: Hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh lậu ngoài mong đợi

Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ chữa bệnh lậu như: dùng thuốc kháng sinh (bôi, uống, rửa,…), hay các bài thuốc dân gian,… Tuy nhiên, những phương pháp này còn tồn tại nhiều hạn chế như bệnh dễ tái phát sau khi ngừng thuốc, thời gian hỗ trợ điều trị lâu, hiệu quả chưa cao,…
Nhằm khắc phục những nhược điểm trên của các phương pháp trên, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã áp dụng thành công cách hỗ trợ chữa bệnh lậu bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu “hồng ngoại lạnh”, giúp mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao chỉ sau liệu trình.
• Sử dụng chuyên khoa đặc hiệu có tác dụng tiêu diệt nhanh vi khuẩn lậu cầu, ngăn chặn sự phát triển của chúng, từ đó cải thiện triệu chứng bệnh nhanh chóng.
• Trong hỗ trợ điều trị, bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp vật lý trị liệu máy “hồng ngoại lạnh” để mang lại hiệu quả cao hơn. Đây là kỹ thuật tác động sâu, giúp loại bỏ vi khuận lậu nhanh nhất, đồng thời tiêu viêm, hỗ trợ giảm sưng, kích thích tế bào lành tính phát triển và làm lành vết thương nhanh chóng.
• Ngoài ra, để tránh tình trạng bệnh tái phát trở lại, các bác sĩ còn cho người bệnh dùng thêm thuốc Đông y chuyên khoa. Bên cạnh đó, thuốc Đông y còn mang lại nhiều lợi ích khác như:
+ Hỗ trợ tiêu viêm, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.
+ Hạn chế tác dụng phụ đối với những trường hợp phải sử dụng thuốc kháng sinh.
+ Nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
+ Tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện.

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu niêm yết bởi Sở y tế

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Bs Nguyễn Đình Quý cho biết, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu là mối bận tâm của rất nhiều người bệnh. Bởi, việc nắm được chi phí hỗ trợ điều trị sẽ giúp người bệnh chủ động hơn về mặt tài chính, so sánh giữa các cơ sở y tế với nhau.
Tuy nhiên trên thực tế, khó có thể đưa ra một con số chính xác về chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Bởi, mỗi người sẽ có cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu khác nhau, hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào tình trạng bệnh, tình hình sức khỏe và mong muốn của bệnh nhân.

Để biết bệnh lậu hỗ trợ điều trị hết bao nhiêu tiền, bạn có thể dựa vào những yếu tố sau đây:

  • Mức độ bệnh
Nếu bạn hỗ trợ điều trị bệnh lậu khi bệnh ở mức độ nhẹ thì chi chí sẽ thấp hơn so với bệnh ở mức độ nặng. Bởi, khi bệnh mới phát triển, nhẹ, quá trình hỗ trợ điều trị sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn.
  • Phương pháp hỗ trợ điều trị
Tùy vào tình trạng bệnh, sức khỏe và mong muốn của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất. Mỗi một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sẽ yêu cầu kỹ thuật, thời gian,…khác nhau, từ đó chi phí cũng sẽ khác nhau.
  • Cơ sở y tế hỗ trợ điều trị
Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu bao nhiêu tiền cũng sẽ phụ thuộc vào cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Nếu bạn hỗ trợ điều trị bệnh tại cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín, chất lượng tốt, bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại,… thì chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sẽ cao hơn một chút so với những địa chỉ kém chất lượng.
  • Khả năng phục hồi
Nếu bạn có sức khỏe tốt, khả năng hồi phục nhanh sẽ rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị, từ đó chi phí hỗ trợ điều trị bệnh cũng sẽ thấp hơn so với sức khỏe yếu, khả năng hồi phục chậm.
Để biết chính xác bệnh lậu hỗ trợ điều trị hết bao nhiêu tiền, bạn hãy tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thăm khám, hay mô tả những triệu chứng bản thân đang gặp phải với bác sĩ y tế ngay TẠI ĐÂY.

Hiện phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang triển khai gói thăm khám bệnh xã hội với giá vô cùng ưu đãi, cụ thể:

  • Giảm 15% phí xét nghiệm (trừ những xét nghiệm gửi ngoài).
  • Giảm 50% phí thủ thuật.
  • Giảm 30% phí hỗ trợ điều trị.

Tại sao bạn nên chọn phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để hỗ trợ điều trị bệnh lậu?

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về phương pháp hỗ trợ điều trị, phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn sở hữu nhiều ưu thế nổi bật khác để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh, khi có nhu cầu khám hỗ trợ chữa bệnh lậu, như:
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm khám hỗ trợ chữa bệnh phong phú.
  • Hệ thống trang thiêt bị y tế được trang bị đồng bộ, hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.
  • Hệ thống phòng thủ thuật riêng biệt, dụng cụ y tế vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Sở y tế.
  • Môi trường y tế thân thiện và vô cùng chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản về nghiệm vụ chuyên môn, chu đáo, tận tình.
  • Chí phí khám hỗ trợ chữa bệnh đều được phòng khám công khai và niêm yết.
  • Hồ sơ bệnh nhân phòng khám cam kết bản mật tuyệt đối, giữ an toàn.

Đôi nét về đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Hiện phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi quy tụ đội ngũ bác sĩ ưu tú, chuyên khoa, kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, lành nghề, cẩn thận. Dưới đây là một số bác sĩ tiêu biểu tại phòng khám:

1. Thạc sĩ – Bác sĩ Phạm Văn Lai

  • Bác sĩ Ngoại khoa
  • Phó trường khoa Ngoại Tổng hợp – Tiết niệu của Đại học Y Thái Bình.
  • Hơn 40 năm kinh nghiệm khám hỗ trợ chữa bệnh lý ngoại khoa, bệnh xã hội.

2. Bác sĩ – Phạm Thị Minh Trang

  • Chuyên khoa phụ sản cấp I.
  • Nguyên phó khoa ngoại II tại phòng khám 198 Bộ Công An.
  • Gần 40 năm kinh nghiệm khám hỗ trợ chữa bệnh phụ khoa, bệnh xã hội ở nữ giới.

5. Bác sĩ – Nguyễn Thị Thoàn

  • Chuyên khoa phụ sản cấp I.
  • Làm việc tại phòng khám Phụ sản An Thịnh, phòng khám Đa khoa Thăng Long.
  • Gần 40 năm kinh nghiệm chẩn đoán, hỗ trợ chữa bệnh phụ khoa, bệnh xã hội ở nữ giới.
Trên đây là những chia sẻ về cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu quả chỉ sau 7 ngày, hy vọng có thể giúp bạn thoát khỏi căn bệnh xã hội nguy hiểm này một cách nhanh chóng. Mọi vướng mắc cần chuyên gia y tế đầu ngành tư vấn, giải đáp, bạn hãy liên hệ ngay tới hotline: 024.3511.1111 – 036.933.525. Hoặc đặt câu hỏi TẠI ĐÂY.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Nóng rát hoặc đau khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Nóng rát hoặc đau khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Nóng rát hoặc đau khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu mà bất cứ ai cũng không nên chủ quan, nhất...

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu?

Rất nhiều người thắc mắc về tình trạng dịch nhờn tiết ra từ dương vật giống mủ dấu hiệu bệnh lậu là sao? Áp...

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Lỗ niệu đạo viêm đỏ, đau buốt khi đi tiểu dấu hiệu bệnh lậu

Viêm niệu đạo do lậu có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới qua con đường lây nhiễm trực tiếp hoặc gián...

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Lỗ dương vật đổi màu sưng đau bất thường dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu luôn là nỗi ám ảnh với không ít người. Khuẩn lậu không chỉ để lại những tổn thương trên da mà có...

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Cổ tử cung viêm đỏ và có mủ nhầy dấu hiệu bệnh lậu?

Lậu thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, gây ra nhiều hệ lụy đáng tiếc đến sức khỏe con người, đặc biệt ở nữ...

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Âm hộ chảy mủ, sưng đỏ & ra máu dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn đầu

Bệnh lậu gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng biết...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
033.555.1280 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK