Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Một trong những vấn đề mà các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi nhận được nhiều nhất chính là tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông. Không khó để chúng ta có thể nhận thấy những hệ lụy của vấn đề này đối với sức khỏe và đặc biệt là trong quá trình sinh hoạt tình dục của cánh mày râu. Vậy phương pháp khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông cụ thể ra sao? Cùng giải đáp băn khoăn này trong bài viết dưới đây.
Biện pháp cải thiện yếu sinh lý triệt để - Duy trì bản lĩnh đàn ông

Như thế nào là yếu sinh lý?

 Đàn ông được coi là yếu sinh lý khi dương vật không thể cương cứng theo ý muốn hoặc có thể cương cứng nhưng chỉ diễn ra trong thời gian rất ngắn, hầu như không đủ kích thước cần thiết để thực hiện hành vi quan hệ tình dục.
Cùng với đó, thời gian quan hệ quá ngắn và sự suy giảm về ham muốn cũng có thể được coi là yếu sinh lý. Tóm lại, yếu sinh lý bao hàm bất cứ các vấn đề khiến cho đàn ông không còn hứng thú, gặp khó khăn trong “chuyện ấy”, bản thân và bạn tình không đạt được khoái cảm như mong đợi.
Nếu như trước đây, yếu sinh lý thường chỉ gặp ở những đàn ông trung niên hoặc ngoài tứ tuần thì hiện nay, tỷ lệ những đàn ông trẻ tuổi (trong độ tuổi sinh sản) gặp phải tình trạng yếu sinh lý đang ngày càng gia tăng.

Nam giới đang bị yếu sinh lý nếu có những biểu hiện dưới đây!

Hãy lưu ý đến những triệu chứng bất thường sau vì có thể bạn đang bị yếu sinh lý:

  • 1. Gặp vấn về về sự cương cứng của dương vật

Đàn ông không thể điều khiến được sự cương cứng của dương vật như ý muốn. Điều này khiến đàn ông rất khó đạt được khoái cảm như mong muốn khi quan hệ tình dục. Nhiều trường hợp đàn ông rất khó khăn với việc cương cứng, rất khó để đạt trạng thái hưng phấn dù có kích thích.

  • 2. Thời gian quan hệ ngắn

Đàn ông bị yếu sinh lý thường có thời gian quan hệ ngắn, bản thân cảm thấy chưa hài lòng và bạn tình chưa có được khoái cảm.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • 3. Giảm ham muốn tình dục

Đây là một trong những vấn đề nhiều đàn ông bị yếu sinh lý gặp phải. Yếu sinh lý khiến nhu cầu quan hệ tình dục giảm rõ rệt, thậm chí dù được kích thích nhưng vẫn không có nhu cầu.

  • 4. Đau nhức khi quan hệ và cơ thể lâu hồi phục

Đàn ông bị đau nhức dương vật trong và sau khi quan hệ. Cơ thể sau đó rất lâu mới có thể phục hồi để có thể quan hệ được tiếp.

Hãy lưu ý, dựa vào mức độ các triệu chứng mà bác sĩ mới có thể đưa ra cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý hiệu quả nhất.

Vậy, nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới là do đâu?

Những nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới có thể được xác định điển hình như:

  • 1. Yếu tố tuổi tác

Đàn ông tuổi càng cao thì quá trình lão hóa của cơ thể càng diễn ra mạnh mẽ, một trong số đó chính là tình trạng sụt giảm nồng độ hormone sinh dục trong cơ thể khiến cho đàn ông giảm hẳn nhu cầu tình dục.

  • 2. Yếu tố tâm lý

Căng thẳng, stress, lo âu,… đến từ cuộc sống, công việc cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho đàn ông gặp phải vấn đề yếu sinh lý.

  • 3. Hệ lụy từ các bệnh lý

Những trường hợp đàn ông mắc các bệnh lý tim mạch, thận, tiểu đường,… nếu không được can thiệp, khắc phục cũng hoàn toàn có thể gây nên tình trạng yếu sinh lý.

  • 4. Thói quen sống

Thiếu ngủ, lười vận động, thói quen ăn uống như thường xuyên sử dụng bia rượu, các chất kích thích trong thời gian dài cũng hoàn toàn có thể dẫn tới tình trạng yếu sinh lý. Những đàn ông không đảm bảo chế độ dinh dưỡng tốt nhất, thiếu các chất cần thiết cho cơ thể cũng hoàn toàn có khả năng bị yếu sinh lý.

Liên hệ với bác sĩ để được tư vấn về tình trạng yếu sinh lý – Tư vấn miễn phí: 024 3511 1111 – 036 933 5252

Yếu sinh lý ảnh hưởng như thế nào tới đời sống của nam giới?

Đàn ông chớ chủ quan với tình trạng yếu sinh lý bởi tình trạng này kéo dài hoàn toàn có thể gây nên những hệ lụy nghiêm trọng đối với sức khỏe, do đó, khắc phục tình trạng yếu sinh lý từ sớm cần được ưu tiên.
YẾU SINH LÝ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI ĐỜI SỐNG CỦA NAM GIỚI?

Cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới có khó không?

Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới không hề khó, tuy nhiên quan trọng là: Cần phải áp dụng đúng phương pháp đồng thời nghiêm túc thực hiện để đạt được hiệu quả như mong muốn.
Đối với việc điều trị bệnh yếu sinh lý nam, hiện nay các bác sĩ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi áp dụng “Công nghệ sinh học quốc tế và phương pháp ATDP” mang đến hiệu quả hết sức nổi bật.
Đây là phương pháp được đánh giá hàng đầu hiện nay về tính hiệu quả và an toàn. Người bệnh được tiến hành thăm khám, phân tích đánh giá bằng thiết bị, cho kết quả chính xác, số hóa về tình hình bệnh lý hiện tại. Đồng thời người bệnh được chỉ định việc điều trị bằng thuốc cụ thể. Thuốc điều trị được áp dụng là Đông Tây Y kết hợp có tác dụng:

– 1. Sử dụng thuốc Tây Y để điều trị căn nguyên gây ra bệnh lý

– 2. Thuốc Đông Y hỗ trợ giúp cân bằng, bổ sung nội tiết, cải thiện chức năng sinh lý tự nhiên

– 3. Việc phối hợp thêm thuốc Đông Y làm giảm tác dụng phụ do thuốc Tây Y gây ra, đặc biệt với liệu trình kéo dài, hạn chế tối đa nguy cơ triệu chứng tái phát.

– 4. Ngoài ra, đàn ông cũng được chỉ định hỗ trợ bằng thiết bị phục hồi chức năng . Khi người bệnh sử dụng, thiết bị tạo ra các sóng xung kích với cường độ thấp hỗ trợ cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K để khắc phục yếu sinh lý

Bạn đang khổ sở với tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, càng bất lực hơn mỗi khi vợ/bạn tình “đòi hỏi” mà chẳng thể “làm ăn” gì? Phải làm sao để cải thiện “chuyện ấy” – lý do duy nhất để giữ lửa hạnh phúc, tình yêu của đời mình…? Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

– 1. Chỉ hơn 300K – bằng một lần massage với dịch vụ hỗ trợ thăm khám và điều trị chức năng sinh lý nam hiện đại nhất.
– 2. Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn chức năng tình dục… Cải thiện chức năng sinh lý ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
– 3. Đây là loại thiết bị giúp điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia y tế đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Có tác dụng tăng cường khả năng cương cứng của dương vật thông qua việc kích thích quá trình lưu thông máu đến các thể hang ở dương vật.
– 4. Đồng thời giảm các tác nhân có hại những mảng xơ vữa gây cản trở khả năng lưu thông máu tại “cậu nhỏ”, giúp quá trình lưu thông máu tại dương vật diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn. Qua đó, cải thiện khả năng “giường chiếu” của đàn ông, giúp kéo dài thời gian “yêu”.
– 5. Giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể.

Đàn ông sau khi được thăm khám và áp dụng đúng phương pháp chữa xuất tinh sớm tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đã ghi nhận về tính hiệu quả với rất nhiều ưu điểm:

– 1. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 2. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 3. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 4. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 5. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.
– 6. Ham muốn tăng cao, độ cương cứng và lực kiểm soát tăng lên rõ rệt.
– 7. Độ cương tăng lên, dễ dàng kéo dài trên 30 phút, xuất tinh mạnh, cho phái nữ cảm nhận được “khoái cảm tột độ” trên 2 lần/đêm.
– 8. Cơ thể cường tráng, thể lực dồi dào.

Phòng khám khắc phục yếu sinh lý ở nam giới tốt nhất hiện nay tại Hà Nội

Không bất ngờ khi có nhiều đàn ông khi được hỏi đều lựa chọn phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là địa chỉ để khắc phục tình trạng yếu sinh lý. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi:

– 1. Phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ các y bác sĩ của phòng khám là những người có trên 30 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các , đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp đàn ông bị yếu sinh lý. Các bác sĩ từng có nhiều năm học tập và công tác tại nước ngoài, giữ những chức vụ cao tại các phòng khám lớn hàng đầu cả nước.

  • Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Lê Mạnh Cường

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

  • Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung – Nguyễn Bá Dương

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

  • Bác sĩ chuyên khoa cấp I – Đào Thanh Hóa

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II – Nguyễn Quang Cừ

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa – Nguyễn Thị Minh Cúc

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

  • Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa – Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

– 2. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Phòng khám được xây dựng với mô hình phòng khám đạt chuẩn quốc tế nên có hệ thống phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật hiện đại đáp ứng toàn bộ nhu cầu thăm khám và điều trị của đàn ông.

  • Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

  • Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

  • Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

  • Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

  • Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

  • Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

– 3. Máy móc, thiết bị tiên tiến: Các thiết bị, máy móc của phòng khám được nhập khẩu từ các nước tiên tiến để đảm bảo tính chính xác, hiệu quả trong quá trình điều trị.

– 4. Chi phí hợp lý công khai: Mọi chi phí đều được công khai, bệnh nhân tham khảo trước khi thực hiện thăm khám, điều trị nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Đặc biệt, mức chi phí áp dụng tại phòng khám tuân theo quy định của Sở Y Tế Hà Nội.

  • Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

  • Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

  • Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

– 5. Thời gian thăm khám linh hoạt, thuận tiện cho người bệnh: Hiện nay, phòng khám làm việc từ 8-20h hàng ngày nên bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn khung giờ thăm khám thích hợp không ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc và học tập hàng ngày của mình.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi về Hotline: 024.3511.1111 – 036.933.5252 để được các bác sĩ giải đáp cụ thể hơn về cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý cũng như hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Tên các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam an toàn

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và yếu sinh lý là tình trạng phổ biến mà nam giới trong độ tuổi trung niên...

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý và cách giải tỏa căng thẳng đơn giản mà hiệu quả

Đàn ông khi bị yếu sinh lý thường gặp rất nhiều vấn đề về tâm lý, trong đó đặc biệt là họ luôn cảm...

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Tâm sự chị em: Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? 

Có nên lấy chồng yếu sinh lý không? Đây là thắc mắc của không ít cô gái khi sắp lấy chồng, nhưng chồng lại...

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Chồng yếu sinh lý có con được không? Chị em nên làm gì để cả hai sớm có “TIN VUI”

Yếu sinh lý là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn nhất định trong quan hệ tình dục, chức năng sinh sản cũng như...

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Tư vấn hướng khắc phục yếu sinh lý nam hiệu quả với chuyên gia nam học – “THOẢ SỨC VÙNG VẪY CHIỀU NÀNG TỚI BẾN”

Yếu sinh lý là vấn đề của không ít nam giới hiện nay và trở thành nguyên nhân hàng đầu gây ảnh hưởng đến...

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý ở nam và nữ giới: “Vết gợn” không phải ai cũng đủ can đảm để chia sẻ

Yếu sinh lý là bệnh khó nói ở cả nam và nữ giới. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK