Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

036.933.5252

banner banner

Cách phục hồi yếu sinh lý hiệu quả đàn ông dễ áp dụng

Tham vấn y khoa: BS Phạm Thị Minh Trang

Đánh giá:

post

Chia sẻ:

Cách phục hồi yếu sinh lý là vấn đề được rất nhiều đàn ông quan tâm bởi đây là tình trạng rất đỗi phổ biến, thường không chừa một ai. Do là bệnh thầm kín, phái mạnh thường có tâm lý e ngại, tự ý tìm hiểu và áp dụng các phương pháp không được chỉ định khiến tình trạng càng trở nên nghiêm trọng. Hãy cùng tìm hiểu về bệnh lý này trong nội dung bài viết dưới đây.

Bật mí sẽ được mở ra ngay tại đây, chỉ với 388K nam giới sẽ được trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý “chuyện ấy” sẽ khác biệt thế nào?

Trải nghiệm máy phục hồi chức năng sinh lý nam giới chỉ 388K/Lần

Như thế nào thì được coi là yếu sinh lý?

Yếu sinh lý là thuật ngữ chỉ sự suy giảm hoặc không có khả năng tình dục của một người đàn ông, khiến bản thân và đối tác không đạt được khoái cảm, gây ức chế về tâm lý.

Đàn ông có thể tự kiểm tra mình có bị yếu sinh lý hay không thông qua các triệu chứng dưới đây:

  • 01. Suy giảm ham muốn tình dục

Đàn ông bị yếu sinh lý có nhu cầu-ham muốn tình dục thấp, thậm chí là không có. Họ không có hứng thú với chuyện ấy và thường tìm cách lẩn tránh vấn đề này.
  • 02. Dương vật gặp khó khăn khi cương cứng

Đàn ông bị yếu sinh lý sẽ có biểu hiện như dương vật gặp khó khăn khi cương cứng và không duy trì được độ cương trong suốt thời gian quan hệ tình dục.
  • 03. Gặp các vấn đề liên quan đến xuất tinh

Đàn ông có biểu hiện xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, không xuất tinh, xuất tinh yếu hay xuất tinh với số lượng tinh dịch ít,…
  • 04. Khó đạt cực khoái

Đàn ông bị yếu sinh lý thường gặp khó khăn trong việc đạt được khoái cảm.

Trước khi tìm hiểu cách phục hồi yếu sinh lý cần biết được tại sao bệnh lý lại xảy ra?

Yếu sinh lý có thể xảy ra do một hay sự kết hợp của nhiều nguyên nhân mà thành. Bao gồm:
  • 01. Sự mất cân bằng nội tiết tố

Khi đàn ông bước vào độ tuổi trung niên hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe làm suy giảm nồng độ hormone trong máu. Điều này có thể ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và sinh sản của đàn ông.
  • 02. Tâm lý

Các áp lực, stress trong công việc, sự tức giận, lo lắng về cuộc sống và tài chính cũng là yếu tố gây cản trở các phản ứng của hệ thần kinh đối với hoạt động tình dục, dẫn tới suy giảm hứng thú tình dục và ảnh hưởng tới chức năng cường dương của dương vật.
  • 03. Sử dụng một số loại thuốc điều trị

Các loại thuốc như thuốc hạ huyết áp, thuốc trầm cảm, thuốc an thần,… có các tác dụng phụ làm suy giảm hệ thần kinh, gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý ở đàn ông.
  • 04. Lối sống không lành mạnh

Chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học, nhiều dầu mỡ, chất cay nóng, đồ ngọt, đồ ăn mặn, thiếu kali, chất xơ, vitamin A, E, axit amin,… lạm dụng rượu bia và các chất kích thích, ít vận động thể thao, sinh hoạt không đều độ,… cũng là các nguyên nhân dẫn đến rối loạn sinh lý ở đàn ông.
  • 05. Đời sống tình dục phóng túng, vô độ

Đàn ông có đời sống tình dục vô độ, bừa bãi, quan hệ với nhiều bạn tình, thủ dâm với tần suất dày đặc có nguy cơ cao bị suy giảm chức năng sinh lý.

Nam Giới Lưu Ý: Nhanh chóng điều trị yếu sinh lý ngay khi có biểu hiện bệnh

Nếu như không được phát hiện sớm và tiến hành điều trị kịp thời thì yếu sinh lý có thể gây ra một số gây ra một số hệ lụy khôn lường như:
NHANH CHÓNG ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ NGAY KHI CÓ BIỂU HIỆN BỆNH

Cách nào phục hồi yếu sinh lý hiệu quả nhất là gì?

Cách phục hồi yếu sinh lý như thế nào? đang là thắc mắc chung của rất nhiều đàn ông đang đối diện với tình trạng này. Theo các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, bệnh yếu sinh lý chỉ có thể chữa khỏi nếu các đấng mày râu đi thăm khám sớm và được áp dụng các phác đồ điều trị đúng cách. Do đó, hãy chủ động đi khám ngay khi có biểu hiện của bệnh, tuyệt đối không tự ý áp dụng các biện pháp dân gian hoặc ngoài chỉ định vì có thể khiến tình trạng bệnh thêm nặng.
Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, thời điểm phát hiện bệnh và thể trạng sức khỏe mà các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp với từng trường hợp nhằm đạt được kết quả điều trị ổn định.
Tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, sau khi kiểm tra lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm chuyên khoa theo chỉ định, bệnh nhân sẽ được tư vấn điều trị bằng phác đồ cụ thể như sau:
– 01. Các bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân yếu sinh lý sử dụng các loại Thuốc Tây Y chủ yếu là thuốc chuyên khoa có tác dụng cải thiện triệu chứng và hỗ trợ chức năng sinh lý. Các loại thuốc này sẽ giúp tăng lưu lượng máu tới dương vật, cải thiện khả năng cương dương, kích thích sản sinh hormone và nâng cao ngưỡng xuất tinh ở đàn ông.
– 02. Đặc biệt, người bệnh được kê sử dụng thêm thuốc Đông Y có nguồn gốc từ các loại thảo dược thiên nhiên, giúp thanh lọc cơ thể, bồi bổ khí huyết ở tạng thận, tráng dương, cân bằng sức khỏe, kích thích sản xuất hormone một cách tự nhiên, bổ sung khí huyết giúp các tạng phủ hoạt động tốt, bồi bổ sức khỏe toàn thân, cải thiện khả năng tình dục, sinh sản ở phái mạnh.

Đặc biệt, phòng khám còn áp dụng thiết bị hồi phục chức năng sinh lý cho nam giới

Áp dụng dòng máy phục hồi chức năng sinh lý nam hỗ trợ điều trị hiệu quả là một trong những lợi ích tuyệt vời khi bệnh nhân điều trị tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Thiết bị sử dụng sóng xung kích cường độ thấp giúp cải thiện rối loạn cương cứng bằng cách:
– 01. Tăng lưu lượng máu tới dương vật bằng việc tăng tiết Nitrit Oxide (NO) nội mạch- đây là một phân tử then chốt giúp dương vật cương dương hiệu quả làm giãn động mạch mở rộng cấp máu cho dương vật.
– 02. Loại bỏ những mảng xơ vữa tích tụ trong lòng mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lưu thông máu tại dương vật.
Điểm tiến tiến tại phòng khám là việc áp dụng “Công nghệ sinh học quốc tế kết hợp với phương pháp điều trị ATDP”. Đây là phương pháp điều trị yếu sinh lý được áp dụng ở các quốc gia có nền y tế phát triển bậc nhất trên thế giới và là phương pháp độc quyền tại phòng khám.
Công nghệ này sẽ sử dụng kỹ thuật điện tử sinh học WLJY hiện đại hàng đầu thế giới kết hợp với máy tính kiểm tra tự động để phát hiện ra chính xác nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý. Bằng việc kiểm tra tự động số liệu hóa, sẽ giúp kết quả kiểm tra chính xác, theo dõi toàn bộ tình trạng chức năng sinh lý của bệnh nhân, từ đó đưa ra phác đồ điều trị kịp thời và hiệu quả.

Ghi nhận kết quả của bệnh nhân sau 1 – 2 liệu trình điều trị yếu sinh tại phòng khám như sau:

– 01. Duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu và lưu chuyển máu vào các mao mạch, thể hang của dương vật.
– 02. Tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật.
– 03. Loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý và tăng cường sự tự tin của bệnh nhân.
– 04. Giải quyết kịp thời những vấn đề trong đời sống tình dục.
– 05. Điều chỉnh khí huyết, lưu thông kinh mạch, tiêu viêm giảm đau, nâng cao sức đề kháng, thúc đẩy quá trình hồi phục.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Ngoài ra, để duy trì được hiệu quả điều trị, nam giới cần lưu ý cách phục hồi yếu sinh lý tự nhiên

Bên cạnh việc tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ, người bệnh nên tham khảo cách phục hồi yếu sinh lý tự nhiên dưới đây.
– 01. Điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày: Bổ sung các loại thực phẩm giúp tăng cường khả năng sinh lý như hải sản, các loại thịt đỏ, các gia vị như tỏi, hành tây, trứng, các loại rau xanh, trái cây,…
– 02. Tập thể dục thể thao hàng ngày đều đặn, phù hợp với sức khỏe để tăng cường lưu thông khí huyết, giúp cơ thể dẻo dai, mạnh khỏe.
– 03. Hạn chế căng thẳng: Nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, giữ tinh thần luôn ở trạng thái lạc quan, vui vẻ. Nên thẳng thắn chia sẻ những vấn đề về khả năng tình dục của bản thân với bạn tình. Sự động viên và thông cảm từ bạn tình sẽ giúp đàn ông vượt qua được cảm giác mặc cảm, tự ti, nhanh chóng thoát khỏi tình trạng hiện tại.
– 04. Tuyệt đối tránh xa các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.
– 05. Quan hệ tình dục điều độ, chung thủy 1 vợ 1 chồng.

NHỮNG LÝ DO DƯỚI ĐÂY GIÚP PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 52 NGUYỄN TRÃI ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ

Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên khoa giỏi, tay nghề vững vàng, dày dặn kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các rối loạn chức năng sinh lý, có nhiều năm công tác tại các phòng khám có tiếng trên cả nước như Bạch Mai, Việt Đức, …

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ - Bác sĩ Chuyên Khoa II 

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…)

– Bệnh về Tiết niệu: Khám và điều trị bệnh liên quan đến sỏi tiết niệu, thận, niệu quản, bàng quang; Điều trị về tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến, đi tiểu ra máu; Thận đa nang; Ung thư tuyến tiền liệt; Viêm bàng quang; Sỏi bàng quang; Sỏi thận…

– Bệnh Sinh dục nam giới: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục; Xuất tinh sớm, không xuất tinh; xuất tinh ngược; Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn; bệnh viêm nhiễm nam khoa (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu…)

– Bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục…).

– Các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn: Xuất tinh kèm máu (máu lẫn trong tinh trùng); Xuất tinh xong xuất hiện máu (đi tiểu tiện ra máu); Ra máu sau xuất tinh (đi tiểu tiện ra máu, tự chảy máu)…

– Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản…

Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương – Ngoại chung, Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung

– Thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của bác sĩ chuyên ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam học

– Khám chữa bệnh vô sinh nam

– Thực hiện các thủ thuật ngoại tiết niệu…

Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Lê Mạnh Cường – Công tác tại Khoa Sản của bệnh viện phụ Sản Hà Nội

Bác sĩ Lê Mạnh Cường - Bác sĩ chuyên khoa Ngoại

– Thực hiện các thủ thuật ngoại khoa (cắt bao quy đầu), điều trị viêm nhiễm ngoại khoa (bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tinh hoàn)

– Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý trực tràng (trĩ nội, trĩ ngoại), áp-xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, viêm ngứa hậu môn, các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herpes sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…bệnh lý trực tràng như trĩ 

– Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

– Với kinh nghiệm lâu năm và đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ Cường đã thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt búi trĩ thẩm mỹ, nhanh, không đau đớn; cắt bao quy đầu thẩm mỹ theo công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh rối loạn chức năng tình dục, viêm nhiễm nam khoa, …

Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Đào Thanh Hoá

Bác sĩ Đào Thanh Hoá - Bác sĩ chuyên khoa cấp I

– Khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục…

– Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

– Chẩn đoán và điều trị vô sinh ở nam giới, có rất nhiều bệnh nhân đã được chữa trị và có thể sinh con một cách tự nhiên…

Bác sĩ chuyên khoa I sản phụ khoa Nguyễn Thị Minh Cúc – Công tác tại Bộ Tư Lệnh Không Quân

Bác sĩ Chuyên Khoa I sản phụ khoa - Nguyễn Thị Minh Cúc

Cho tới nay, Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Cúc đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, chỉ định các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, phù hợp với từng trường hợp có liên quan đến các lĩnh vực:

– Bệnh phụ khoa bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới (viêm âm đạo – âm hộ, viêm tử cung – cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng…).

– Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

-Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị chuyên khoa phù hợp. Thực hiện điều trị linh hoạt giữa các phác đồ Đông – Tây Y kết hợp, vật lý trị liệu, can thiệp ngoại khoa… nhằm mang đến kết quả chữa trị an toàn và hiệu quả nhất.

Bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa Lê Đắc Hải

Bác sĩ Chuyên Khoa I chuyên nghành sản phụ khoa - Lê Đắc Hải

Bác sĩ Lê Đắc Hải có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thăm khám, chẩn đoán và điều trị gồm:

– Sản phụ: Tư vấn quản lý thai nghén, tầm soát dị tật thai, điều trị sản khoa

– Bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ giới như: viêm âm hộ – âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vòi trứng, buồng trứng,…

– Các bệnh về rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh,…

– Các bệnh lây nhiễm đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

– Tầm soát ung thư cổ tử cung

– Chẩn đoán và điều trị hiếm muộn/vô sinh ở nữ

– Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Tư vấn các vấn đề sinh sản, kế hoạch hóa gia đình như: Khám, tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả (đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và tiến hành đình chỉ thai nghén an toàn (phá thai bằng thuốc, nạo và hút thai)

Phòng khám chú trọng đầu tư nâng cấp hệ thiết bị chuyên khoa cao hiện đại, được  nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất trên thế giới, giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị nhiều diện bệnh khó, hạn chế đau đớn và tiết kiệm chi phí.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy lấy tinh trùng tự động

Máy laser bán dẫn

Máy laser bán dẫn

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn:

Nhân viên y tế phục vụ nhiệt tình, tư vấn chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh cùng mức chi phí thăm khám ổn định, minh bạch.

Các khoản khám và điều trị bệnh đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định. Hơn nữa, để giảm thiểu gánh nặng cho người bệnh. Ban lãnh đạo phòng khám luôn triển khai các kế hoạch khám bệnh theo từng gói khám khoa học, hưởng ưu đãi lớn.

Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi nam khoa như: gói khám viêm nhiễm nam khoa, gói khám bao quy đầu, gói khám sinh lý nam

Gói khám ưu đãi sức khoẻ sinh sản ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi gói khám sức khoẻ sinh sản nữ giới tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

Gói khám ưu đãi bệnh xã hội ở phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội

Ưu đãi gói khám bệnh xã hội nữ giới

Với những thông tin chia sẻ trên đây, mong rằng đã giúp đàn ông hiểu rõ yếu lý sinh, cách phục hồi yếu sinh lý hiệu quả. đàn ông có thể liên hệ tới số điện thoại 024.3511.1111 – 036.933.5252 hoặc nhấp chuột chọn tư vấn trực tuyến để được bác sĩ tư vấn miễn phí nhé.
post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hỏi đáp bác sĩ tư vấn khám bệnh online: nam khoa, phụ khoa & bệnh xã hội

Hệ thống tư vấn khám bệnh online được coi là kênh thông tin tư vấn sức khoẻ uy tín, bảo mật, nhận được sự...

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội khám những gì?

Trực thuộc Công ty TNHH Bệnh viện Nam học Hà Nội – Bệnh viện Nam học 52 Nguyễn Trãi – Hà Nội ra đời...

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm?

Thực tế, rất nhiều người băn khoăn dương vật của đàn ông Việt Nam dài bao nhiêu cm là đạt chuẩn? Bởi đây là...

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Kinh nguyệt có màu nâu là dấu hiệu bệnh gì?

Màu sắc kinh nguyệt chính là một trong những yếu tố giúp chị em nhận biết về tình trạng sức khỏe bên trong cơ...

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học tại Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Nam học ở đâu uy tín tại Hà Nội là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của...

“VẠCH LÁ TÌM SÂU” Vì sao đàn ông quan hệ lâu ra? “CÁCH HAY” giúp quý ông “THĂNG HOA TRỌN VẸN”

“VẠCH LÁ TÌM SÂU” Vì sao đàn ông quan hệ lâu ra? “CÁCH HAY” giúp quý ông “THĂNG HOA TRỌN VẸN”

Trái với những người đàn ông yếu sinh lý, xuất tinh nhanh, có một số trường hợp nam giới quan hệ rất lâu xuất...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi
036.933.5252 TƯ VẤN ONLINE CHAT ZALO FACEBOOK